ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ● the Clockwork tower ●

    ลำดับตอนที่ #9 : # ๙ - Evil Dawn : ฝ่านรกดงซากศพ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      0
      2 มี.ค. 58

    APPLICATION FORM

     

    “ เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพื่อการเติบโตและเข้มแข็งขึ้น!

     

     

    บท : เด็ก

    ชื่อ : โรซานน่า วินิเฟรด ( Rosannah Winifred )

    บ้านเกิด : อังกฤษ

    อายุ : 10

    เพศ : หญิง

    กรุ๊ปเลือด : AB

    ลักษณะภายนอก : เป็นเด็กสาวผู้มีผมยาวตรงสีน้ำตาล มีหน้าม้าปรกลงมาไม่รุงรังมากนัก ดวงตากลมโตสีแดงที่แลดูน่าพิศวงเมื่อถูกเธอจับจ้องคงจะน่ากลัวไม่ใช่น้อย ปากนิด จมูกหน่อยสมกับเป็นเด็ก แต่โดยรวมแล้วเธอมีใบหน้าที่งดงามเหมือนตุ๊กตาเลยล่ะ มีผิวสีครีม

    ลักษณะนิสัย : โรซานน่าเป็นเด็กสาวผู้มีหน้าตาน่ารักดั่งตุ๊กตาและเธอก็ออกจะเหมือนตุ๊กตาจริงๆซะด้วย เพราะไม่ค่อยชอบแสดงสีหน้าความรู้สึกออกมาเท่าไหร่ เก็บความรู้สึกเก่งจนดูเหมือนเย็นชาแต่จริงๆแล้วไม่ใช่ เธอก็เป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆธรรมดานี่แหละ แต่แค่พอเกิดเรื่องเธอก็ไม่อยากจะไว้ใจใครเท่าไหร่เพราะกลัวที่จะเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นอีก เธอไม่อยากจะไว้ใจใครอีกแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่ค่อยพูดจาด้วย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่พูดเลย เธอจะพูดเฉพาะเรื่องสำคัญๆเท่านั้น เป็นเด็กที่ค่อนข้างฉลาดกว่าวัยสักเล็กน้อยและก็เป็นเด็กที่เรียนรู้ได้เร็วด้วย แต่ก็มีบางอย่างที่เธอยังไม่รู้อีกมากมาย ก็เพราะเธอยังเป็น " เด็ก " นี่นะ แต่ถ้าถามเรื่องดอกไม้ล่ะก็เธอรู้จักแทบทั้งหมดเลยล่ะ เพราะเธอชอบดอกไม้มากๆ! โดยเฉพาะดอกกุหลาบและจะมีดอกกุหลาบดอกหนึ่งที่เธอพกติดตัวไว้เสมอเป็นเสมือนเครื่องรางนำโชคของเธอ ถ้าเธอทำมันหายล่ะก็อาจจะร้องไห้และช็อคไปเลยหลายวันก็ได้.. มีอารมณ์อ่อนไหวและตกใจง่ายอย่างคาดไม่ถึงแต่ก็นานๆทีจะแสดงออกมาล่ะมั้ง? ถ้าไม่ตกใจจนหลุดล่ะนะ ฮะๆ ถ้าคุณสามารถเปิดใจเธอได้ล่ะก็โรซานน่าจะเป็นเด็กที่น่ารักมาก เธอมักจะชอบให้สอนเรื่องใหม่ๆให้เสมอ มีรอยยิ้มให้เสมือนนางฟ้าจอมซนตัวน้อยๆ (?) ทำไมถึงเป็นนางฟ้าจอมซนน่ะเหรอ? จริงๆแล้วเธอเป็นคนขี้แกล้งนะ แต่ก็แกล้งอย่างพอเหมาะพอควรไม่รุนแรงมากไป (?) แต่อย่างว่าเธอไม่ค่อยอยากเปิดใจเท่าไหร่เพราะกลัวคงจะใช้เวลาหลายวันสักหน่อยกว่าจะเปิดใจเธอได้ ถ้าคุณรู้ว่าเธอชอบอะไรชวนคุยเรื่องที่เธอชอบแค่นี้เธอก็เปิดใจให้คุณแล้วล่ะ

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ชอบ - ดอกไม้ทุกชนิดโดยเฉพาะดอกกุหลาบ , สีแดง , การเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ , ชอคโกแลต / เกลียด - ของรสจัด , กลิ่นเหม็น , ความรุนแรง / แพ้ - ไม่มีเป็นพิเศษ / กลัว - การสูญเสียคนสำคัญ , ความสูง , ความมืด , ผี (?)

    อาชีพ : นักเรียน

    งานอดิเรก : จัดดอกไม้

    ของที่ชอบพกติดตัวเสมอ : ดอกกุหลาบนำโชค (แม่ให้เธอไว้ในวันที่สิ้นลม ถึงแม้ว่ามันจะแห้งเหี่ยวเธอก็ยังพกมันติดตัวไว้เสมอ)

    ความสามารถพิเศษ : เรียนรู้ได้ไว

    ประวัติ : เธอเป็นลูกสาวคนเล็กของตระกูลวินิเฟรด เป็นตระกูลที่ค่อนข้างเก่าแก่และมีอิทธิพลมาก เธอมีพี่ชาย 1 และพี่สาวอีกหนึ่งซึ่งอายุห่างกับเธอค่อนข้างมาก พ่อของเธอมักจะต้องออกไปทำงานนอกบ้านหรือไม่ก็ไปต่างประเทศเสมอโดยมีพี่ชายตามไปดูแล ส่วนแม่ของเธอเนื่องจากมีร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงเลยต้องอยู่บ้านโดยมีหมอประจำตัวดูแลพร้อมกับเธอและพี่สาวที่คอยให้กำลังใจคุณแม่ ในช่วงที่เกิดเรื่องพ่อและพี่ชายของเธอไปทำงานที่ต่างประเทศทำให้ไม่สามารถติดต่อได้ ส่วนคุณแม่ก็อาการหนักขึ้นและเสียชีวิตไปก่อนหน้าไม่กี่วัน ทำให้เหลือแต่เธอและพี่สาวหนีออกมาจากคฤหาสเพราะเหล่าคนใช้ได้ติดเชื้อไปหมดแล้ว พี่สาวจึงไปขอความช่วยเหลือจากแฟนหนุ่มของเธอ แต่ก็มีเรื่องทะเลาะกันเกิดขึ้นทำให้พี่สาวเธอโดนฆ่าต่อหน้าต่อตาทำให้เธอช็อคมากและวิ่งหนีออกมา.. ด้วยเรื่องนี้จึงทำให้เธอไม่กล้าไว้ใจใครเพราะแม้แต่คนสนิทอย่างแฟนยังสามารถฆ่าพี่สาวของเธอได้อย่างโหดเหี้ยมเลย

    แผนกที่เรียน : เป็นเด็กคงยังไม่มีแผนกเนอะ (?)

    เพิ่มเติม : ไม่มีงับ

    สุ่มเลขมหาสนุก : 3

     

    คุยกับแฟลชหน่อยนะครับ

              สวัสดีครับรีดเดอร์ผู้น่ารัก ม๊วฟฟ เค้าแฟลชเน่อะ

    ::: โอเรียนน่าค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก >w<

              คิดไงมาสมัครเนี่ยครับบบ ขอทราบความรู้สึกหน่อย ( ยื่นไมค์ใส่ปาก )

    ::: ชอบแนวนี้น่ะค่ะ แบบหนีซอมบี้ กรี๊ดด ด.. (?) และส่วนตัวก็ว่างอยากปั่นออริ แฮร่

              ถ้าติดแล้วอย่าทิ้งนะ เพราะคนอื่นเค้าจะยากกับเรานา มันกึ่งโรลเพลย์งะ เดี๋ยวตอนแรกก็เข้าใจเองนะครับ

    ::: รับทราบค่ะ!

              มีอะไรจากฝากมั้ยครับ ( ยิ้มแฉ่ง )

    ::: ขอฝากลูกสาวคนนี้ไว้ด้วยนะคะ!

              โชคดีนะครับ อ่อ! ถ้าใบสมัครยาวไปก็ขอโทษด้วยนะครับ ^__^
    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×