ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ● the Clockwork tower ●

    ลำดับตอนที่ #36 : # ๓๖ - [Fic Touken Ranbu] 剣の日記 ตราบกาลนิรันดร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      19 มี.ค. 58

    รูป ll

    สกุล ชื่อ ll ชิโอริโนะ ไซกะ (Shiorino Saika)

    ความหมาย ll บทกวีของดอกไม้ที่มีสีสัน

    อายุ lI 15

    รูปร่างลักษณะ ll เธอเป็นหญิงสาวที่มีเรือนผมยาวสีชมพูหวาน ใบหน้าน่ารักดั่งตุ๊กตาที่มีดวงตากลมโตสีชมพูออกไปทางแดงหน่อยๆประดับอยู่ ปากนิด จมูกหน่อยดูน่ารัก พวงแก้มของเธอมีสีชมพูระเรื่อออกมาเสมอ ผิวกายสีขาว มีรูปร่างค่อนข้างที่เล็กด้วยความสูงเพียง 158 ซม.

    อุปนิสัย  ll ไซกะสาวน้อยหัวชมพูผู้น่ารัก ... เธอเป็นรักในสีชมพูมาก หรือจะเรียกว่าคลั่งสีชมพูดีล่ะ? เพราะนอกจากสีผมและสีตาของไซกะจะมีสีชมพูแล้ว นางยังชอบใส่ชุดสีชมพูอีกด้วย!!! ทุกอย่างที่นางใส่ต้องมีสีชมพูแต่ก็อาจจะไม่หมดทุกส่วนนะเพื่อให้มันมีแฟชั่นนิดๆสีตัดกันหน่อยๆสวยดี (?) ทำให้ไปไหนก็หานางได้ง่ายๆเพราะสีชมพูแทบทั้งตัว (ฮา) เป็นคนรักสวยรักงามในระดับหนึ่ง ก็เพราะความงามเป็นส่วนหนึ่งของหญิงสาวยังไงล่ะ! ทำให้เธอค่อนข้างดูแลผิวพรรณ เส้นผม และส่วนต่างๆของตัวเองดีมาก ทำให้ไม่ค่อยชอบออกแดดจัดๆเท่าไหร่ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ออกเลยนะ! จะออกไปเฉพาะตอนที่อยากไปหรือจำเป็นจริงๆเท่านั้น จนดูเหมือนผู้ดี แต่นิสัยเธอก็ไม่ได้ดูผู้ดีขนาดนั้นนะ (?) เธอมีเสียงหวานพูดจาสุภาพ เหมาะสมต่อการเป็นกุลสตรี.. ซะเมื่อไหร่! เพราะแม่นางเป็นคนที่ไฮเปอร์อยู่ไม่สุขสุดๆ ถ้าให้อยู่เฉยๆสักพักนางก็จะลงไปกลิ้งลงกับพื้นเพราะความเบื่อ จนใครๆก็หาว่าเธอ 'เด็ก' เพราะนอกจากตัวจะเล็กแล้วนิสัยไฮเปอร์ก็เหมือนเด็กเสียจริงๆ แต่เธอก็ไม่แคร์และทำต่อไปก็นิสัยเธอเป็นอย่างนี้นี่นา เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองมาก ตัดสินใจทำอะไรก็ทำเลย ไม่ค่อยคิดเพราะขี้เกียจ แต่ก็ไม่ใช่คนโง่นะ แค่ขี้เกียจ (???) สามารถมีสมาธิและอยู่เฉยได้ในเรื่องเดียวคือ ' การทำขนม ' ไซกะเป็นคนที่ทำขนมหวานอร่อยมาก! แต่ถึงทำขนมเก่งแม่นางกลับทำอาหารรสชาติห่วยซะงั้น (?) นอกจากนี้นางก็เป็นพวกที่ทำทุกอย่างเพื่อของกินได้ด้วย คอยปรามนางไว้หน่อยก็ดีนะ สรุปโดยรวมว่านางเป็นคนอินดี้จัด เลยสามารถทำได้ทุกอย่างที่อยากทำถึงแม้จะขัดกับนิสัยตนเองในบางครั้ง (???)

    ประวัติ ll เป็นแฝดคนเล็กสุดจากแฝดสามซึ่งมีพี่สาว พี่ชาย และเธอ ... ถึงเธอจะเกิดก่อนแต่เนื่องจากครอบครัวถือเรื่องประเพณีแฝด 3 เลยทำให้เธอกลายเป็นน้องคนเล็กไปถึงจะเกิดมาก่อน เสียพ่อแม่ไปจากอุบัติเหตุไฟไหม้บ้าน โชคดีที่วันนั้นพี่น้องฝาแฝด 3 คนออกไปเล่นข้างนอก ทำให้ถูกรับเลี้ยงไปโดยคุณย่า

    ดาบของท่าน ll โฮตารุมารุ , ไอเซ็นคุนิฮิโตะ , นาคิกิทซึเนะ , มิคาสึกิมุเนจิกะ

    ดาบสำรอง 1 ll ยามาโตะโนะคามิยาสึซาดะ , คะชูคิโยมิทสึ , อากิตะโทชิโร่ , โดทานุกิมาซาคุนิ

    ดาบสำรอง 2 ll ทาโร่ทาจิ , จิโร่ทาจิ , ชิชิโอ , สึรุมารุคุนินากะ

    เพิ่มเติม ll ไม่มีค่ะ
    ★Cirno` 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×