ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ● the Clockwork tower ●

    ลำดับตอนที่ #34 : # ๓๔ - AU Fic KHR ◆ Reborn || E N C O D E ,}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      20 ต.ค. 57

    Application Form

    บท – เธอเป็นเทพแห่งฤดูหนาว และ เขาผู้เป็นเทพแห่งสงคราม


    จิ้มดูขนาดจริงนะงับ

     

    ชื่อ-นามสกุล – เอเดอร์เน่ คอเรนไทน์ ( Ederne Corentine )

    ความหมาย – พายุหิมะ ( เอเดอร์เน่ มีความหมายว่า หิมะ ส่วน คอเรนไทน์ มีความหมายว่า พายุ หรือ เฮอร์ริเคน (?) )

    สีผม / สีตา – สีแดง / สีแดง ( เธอควรจะไปเป็นเทพแห่งฤดูร้อนไม่ก็ไฟมากกว่า (?) )

    นิสัยใจคอ

    แล้วนี่ฉันต้องช่วยนายสินะ? ไม่เป็นไรช่วยก็ได้.. ซ้ำเติมอ่ะนะ --- คำพูดของเทพสาวนาม เอเดอร์เน่ คอเรนไทน์ ถึงแม้จะเป็นเทพแห่งฤดูหนาวแต่สีผมและสีตาของแม่นางดันเป็นสีแดงร้อนแรงไปไหน (?) จริงๆเธอเคยมีความคิดว่า ฉันควรจะไปย้อมสีผม อยู่ในหัวด้วยแต่ไม่เอาย้อมขาวแล้วดูแก่ (???)ส่วนมากแม่นางชอบให้คนเรียก เอเดอร์ แต่อย่าเรียกผิดเป็น เอลเดอร์ ( Elder ) นะ ไม่งั้นแม่นางจะกริ้ว (?) แต่ถ้าคิดว่าสนิทกับเธอมากพอก็เรียก เอเน่ ก็ได้ถ้ากล้าพอที่จะเรียก  (?)

    อนึ่งนั้นเอเดอร์เป็นผู้หญิงนิ่งๆ

    ถ้าพูดถีงลักษณะภายนอกของเอเดอร์แล้วล่ะก็.. เธอก็คงจะดูเป็นสาว(อาจจะไม่)น้อยที่มีอิมเมจนิ่งเงียบและแลดูเย็นชา ทำให้เธอดูเป็นหญิงสาวที่ หยิ่งยโส ก็ไม่ปาน แต่ว่าเธอก็กลับมีสายตาที่ภายในใจลึกๆแล้วมีความเศร้าสร้อยดั่งลูกหมาที่เสียเจ้าของ#โดนลูกสาวเก็บ (?)อยู่.. แต่แหม นี่แค่ ภายนอก ขอเน้นหนาๆว่าภายนอกเลยค่ะ (?) ของเธอเท่านั้นแหละ ถึงสายตาจะดูเศร้าๆแต่มันก็ไม่มีอะไรเลยค่ะ ก็แค่สายตาเฉยๆ ตาเธอมันเป็นอย่างนั้นอ่ะ (?) เธอก็เย็นชาจริงๆนั่นแหละ.. ไม่ใช่สิ ไม่ได้เย็นชาแต่เป็นตายด้านต่างหากล่ะ เอเดอร์เป็นพวกตายด้านต่อความรู้สึกทุกข์ใจคนอื่นมากๆ แถมตายด้านไม่พอนะ เธอยังชอบซ้ำเติมคนอื่นอีกต่างหาก ถ้าคุณไปล้มต่อหน้าเธอล่ะก็เธอจะแค่มองเฉยๆและบางทีก็อาจจะยิ้มเย้ยด้วยซ้ำ แต่เธอก็ไม่ได้ใจยักษ์ใจมารขนาดนั้น เธอก็ช่วยนะแค่ช่วยซ้ำเติมนิดๆหน่อยๆเอง! มีน้ำใจจะตายเห็นไหมล่ะ (มีน้ำใจก็บ้าล่ะย่ะ) เรียกได้ว่าแม่นาง มีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่น ค่ะ  แหม อย่ามาว่าเธอแอบซาดิสม์นะเพราะเธอไม่ได้แอบซาดิสม์แต่เธอซาดิสม์เลยล่ะแต่แค่ซาดิสม์เล็กๆนะ ไม่ได้เป็นพวกบ้าเลือดขนาดนั้น อาจจะมีเล่นมีดนิดหน่อย #หืม?

    อสอง(?)นั้นเอเดอร์เป็นผู้หญิงตรงๆ

    ทางตรงเป็นทางที่ดีที่สุด พี่เอกได้กล่าวไว้ซึ่งไม่เกี่ยวกับแม่นาง #ผิด

    เอเดอร์เป็นพวกตรงๆ จากคำพูดจา เธอมีการพูดจาที่คนฟังหลายคนอาจจะจุกไปเลย เพราะเธอพูดตรงจาตรงแบบขวานผ่าซาก ถ้าถามคำถามมาก็ตอบแบบตรงๆ ปฎิเสธอะไรก็หนักแน่น ไม่ค่อยถนอมน้ำใจผู้ถามเพราะเธอมีคติที่ว่า ถ้าถามมาแล้วพอตอบความจริงกลับไปแล้วเสียใจจะมาถามทำไม? นอกจากการพูดจาที่ตรงแล้วเธอก็ชอบทำอะไรที่มันตรงๆไม่อ้อมค้อม จะอ้อมค้อมให้เสียเวลาทำไมในเมื่อเจอกันโต้งๆเลยไม่เสียเวลาดี #นี่เจ๊จะไปมีเรื่องกับใครยะ? นอกจากตรงทั้งการพูดและการกระทำแล้วเธอก็ยังมีนิสัยซื่อตรงและตรงต่อเวลาด้วยนะ (?) แต่ตรงต่อเวลานี่อาจจะแล้วแต่อารมณ์ของเจ๊แก เพราะว่าถ้าอารมณ์อยากจะตรงต่อเวลาก็มาตรงแต่อยากสายก็สายแบบไม่แคร์ใคร ฉันอินดี้จะผิดไหม

    เพิ่มเติม – เธอมีงานอดิเรกคือ ' การสะสมมีด ' และยามว่างก็เล่นมีดอยู่นิดหน่อย (?)

     

    คำสั่ง จงเลือกสิ่งต่อไปนี้มาอย่างใดอย่างหนึ่ง โดยคิดว่าสิ่งใดที่จะช่วยบอกตัวตนของออริท่านได้

    1.เทพนิยาย / นิทาน / นวนิยาย / ตำราอักษรศาสตร์

    ตอบ นวนิยาย

    2.ดั่งฝัน / ดิ้นรน / ถอยห่าง

    ตอบ ถอยห่าง

    3. หิมะ / ดวงจันทร์ / ดอกไม้

    ตอบ หิมะ

     

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะพี่น้อง!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×