ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ● the Clockwork tower ●

    ลำดับตอนที่ #32 : # ๓๒ - AU Fic KHR ◆ Reborn || D E C O D E ,}

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      13 ต.ค. 57

    Application Form

    บท – มิโกะผู้รับใช้เทพเจ้า และ เขาผู้เป็นเทพอารักษ์


    1 2 3
    4 5

     

    ชื่อ-นามสกุล – สึกิยามะ คางุยะ ( Tsukiyama Kaguya )

    ความหมาย – สึกิยามะ มีความหมายว่า ภูเขาดวงจันทร์ (?) ถ้าเอาเป็นแบบเพราะๆก็ หุบเขาแห่งดวงจันทร์ ส่วนชื่อ คางุยะ ก็มาจากตำนานคนตัดไผ่ของญี่ปุ่น เจ้าหญิงคางุยะ นั่นแหละค่ะ (?)

    อายุ – 17 ปี

    สีผม / สีตา – สีดำ / สีแดงอมน้ำตาล ปล้ำลิง . แต่ละรูปสีตาไม่เหมือนกันแต่นางแบบคนเดียวกันนะคะ (?) แต่สีตานางก็ประมาณ สีน้ำตาลเข้ม กับ แดง งับ

    นิสัยใจคอ

                สึกิยามะ คางุยะ ก็เป็นเพียงเด็กสาวธรรมดาที่มีหน้าตาสวยและผมทรงฮิเมะคัตสีดำของเธอเท่านั้นเอง (???) ถึงจะอายุเพียง 17 ปีแต่คางุยะก็มีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าอายุเธอเลยทีเดียว! เธอเป็นสาวน้อยที่มี ความเป็นกุลสตรีสูง มาจากการที่ถูกอบรมเลี้ยงดูมาอย่างดีจากผู้ใหญ่ในบ้าน ทำให้เธอเป็นสาวน้อยที่เรียบร้อยดั่งผ้าที่พับไว้ การพูดการจาของเธอนั้นก็อ่อนหวานเพราะพริ้งฟรุ้งฟริ้งน่ารัก (?) #อันหลังไม่เกี่ยว เธอเป็นคนที่พูดจาเพราะมากลงด้วยหางเสียงตลอด! แม้แต่ยามด่าก็เพราะ (?) เพราะเธอใช้ศัพท์สุภาพด่า บางทีที่ด่าไปก็เลเวลสูงเกินกว่าที่คนถูกด่าจะเข้าใจ ซึ่งบางทีเธอก็ไม่เข้าใจตัวเองว่า นี่ฉันคิดได้ไงวะคะ (?)

                ถึงแม้ว่าคางุยะจะดูเรียบร้อย พูดจาไพเราะ และสวย (?) จนน่าปกป้องแต่เธอน่ะก็ไม่ได้อ่อนแอนะ! ถึงจะแลดูน่าปกป้องแต่เธอเองก็ปกป้องตัวเองได้นะ!? คางุยะเป็นสาวที่อ่อนนอกแต่แข็งใน ถึงภายนอกจะอ่อนโยนแลดูน่าถะนุถนอมแต่ภายในจิตใจของเธอกลับเข้มแข็งอย่างประหลาด!? เธอจะไม่ร้องไห้ง่ายๆออกมาให้ใครเห็นเด็ดขาดและจะไม่ร้องไห้ต่อเรื่องเล็กๆน้อยๆหรือเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แต่ก็ใช่ว่าเธอจะเป็นพวกไร้ชีวิตจิตใจนะ บางทีที่เห็นเธอไม่ร้องไห้ต่อเรื่องหนักจริงๆก็เพราะพยายามที่จะเข้มแข็งเพื่อให้ตัวเองสามารถก้าวต่อไปข้างหน้าได้ และไม่ลืมรอยยิ้มเพื่อที่จะดึงคนอื่นให้ก้าวเดินไปข้างหน้าพร้อมกับเธอด้วย!แน่นอนเมื่อเป็นคนสวย (?) เธอก็ต้องยิ้มเก่งแถมเธอก็ยิ้มตลอดเวลาด้วย! เจอใครเธอก็ทักทายรอยยิ้มได้อย่างอบอุ่นสุดๆจนเธอเหมือนนางฟ้าเลยล่ะ!

                นอกจากนี้คางุยะก็เป็นหญิงสวยที่ใจเด็ดและใจเด็ดสุดๆด้วย! ไม่รู้ว่าเธอไปเอาเชื้อนี้มาจากใคร (?) เธอมีความกล้าและใจเด็ดพอที่จะทำสิ่งที่คนอื่นไม่กล้าทำหรือไม่กล้าลองทำได้อย่างสบาย (?) เห็นอย่างนี้แม่นางเป็นพวกใจเย็นแต่ถ้ามีคนมาทำให้ปรอทแตกหรือพูดจาไม่เข้าหูแม่นาง แม่นางก็พร้อมที่จะเข้าไปตบหน้าสะบัดใส่บุคคลคนๆนั้นได้ทันทีพร้อมด้วยรอยยิ้มและคำด่าชนชั้นสูงเป็นขอสมน้ำหน้าคุณ แถมให้ด้วย (?)

    เพิ่มเติม – นางสนใจเรื่องตำนานคนตัดไผ่และชอบดวงจันทร์แบบเป็นพิเศษ (?)

     

    คำสั่ง จงเลือกสิ่งต่อไปนี้มาอย่างใดอย่างหนึ่ง โดยคิดว่าสิ่งใดที่จะช่วยบอกตัวตนของออริท่านได้

    1.เทพนิยาย / นิทาน / นวนิยาย / ตำราอักษรศาสตร์

    ตอบ นิทาน

    2.ดั่งฝัน / ดิ้นรน / ถอยห่าง

    ตอบ ดั่งฝัน

    3. หิมะ / ดวงจันทร์ / ดอกไม้

    ตอบ ดวงจันทร์

     

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะพี่น้อง!

    PORCELAIN  THEMEs
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×