ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ● the Clockwork tower ●

    ลำดับตอนที่ #29 : # ๒๙ - Dimension มิติอลวน คนอลเวง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      29 ก.ย. 57

    Register

     

     

    จิ้มที่รูปเพื่อดูขนาดเต็มนะ

    ชื่อ:: เคสเทรล ( Kestrel )

    ชื่อเล่น:: เคล ( Kel )

    อายุ:: 19 ปี

    เผ่าพันธุ์:: นางฟ้า

    ประวัติ:: เธอเป็นเผ่าพันธุ์นางฟ้าที่หายาก ที่หายากเพราะอะไรน่ะเหรอ? ก็เพราะส่วนมากนางฟ้าจะมีปีกติดอยู่ที่แผ่นหลังใช่ไหมล่ะแต่สำหรับเธอแล้วปีกนั้นก็คือ ' ผม ' ของเธอนั่นเอง ส่วนเรื่องบ้านเกิดของเธอนั้นยังเป็นอันที่ไม่รู้แน่นอนเพราะเธอสูญเสียความทรงจำตั้งแต่วัยเยาว์ไปหมด ...

    นิสัย:: เคสเทรล เป็นนางฟ้ารูปงามอีกทั้งยังมีเสียงที่ไพเราะอีกด้วย แต่นิสัยของแม่นางเคลนั้นกลับติงต๊องอย่างไม่น่าเชื่อ =[ ]=!!! แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วล่ะ เคลนั้นค่อนข้างจะอ่อนต่อโลกเพราะนางพึ่งลงมาอยู่ที่นี่ไม่ได้นานเลยมีความอยากรู้อยากลองสูง นอกจากนี้เธอก็ยังเป็นคนหูเบาด้วย เชื่อคนง่ายมาก ถ้าเห็นแม่นางพูดหรือทำอะไรแปลกๆก็อย่าถามเพราะนางคงไปฟังมาจากใครแล้วทำดูอย่างแน่นอน แถมยังชอบยิ้มแบบไม่รู้อีโหน่อีเหน่ด้วยนะ ประมาณว่า " อะไรเหรอ? " อย่างนี้ และเนื่องจากเป็นคนอย่างนี้ทำให้เธอเผลอทำใจชายหลายคนละลายเพราะเคลไม่ค่อยถือตัวถือเพศ (?) ถ้ามีเพื่อนผู้ชายแนะนำอะไรที่น่าสนใจเธอก็จะเข้าไปใกล้แบบใกล้ชิดขนาดได้กลิ่นตัวเลยล่ะ! ทำให้เพื่อนชายคนนั้นหวั่นไหวในทันตา ส่วนแม่นางก็ยิ้มระรื่นไม่ได้คิดอะไรเล้ยยย ย ... เคลเป็นมิตรต่อคน สัตว์ และสิ่งของ (?) ชนิดที่ว่าใครปาถุงเท้าแม่นางจะโวยเลยทีเดียว! ทำอะไรก็ต้องอ่อนโยน ไม่งั้นแม่นางจะประท้วงค่ะ! ประท้วง ไม่ก็งอนคนๆนั้นทันที ใครอยู่กับเธอจึงต้องค่อยๆบรรจงวางสิ่งของลง ถึงจะเป็นแบบนี้แต่แม่นางก็ไม่ค่อยกลัวอะไรเท่าไหร่หรอกนะ แบบพวกผีสางนางไม้ เลือด แมลงอะไรต่างๆ เคลไม่กลัวแถมชอบซะด้วย! ถ้าเจอแมลงสาบก็จะเข้าไปทักทาย เซเฮลโหลใส่ -..- ส่วนเลือดเธอไม่ได้ทั้งชอบและเกลียดก็แค่เฉยๆนะ (?) เคลค่อนข้างบ่อน้ำตาแตกง่ายเพราะมีนิสัยเซนซิทีฟต่อเรื่องเล็กๆน้อยๆนิดๆ (?) แต่ส่วนมากเธอจะร้องเพราะดูละครมากไป (???) ดูเหมือนจะขี้อายแต่เข้ากับคนง่ายฝุดๆ (?) เคลดูภายนอกเหมือนจะขี้อายนะ คงจะเป็นเพราะรอยยิ้มและแก้มแดงๆชวนเคลิ้มล่ะมั้ง แต่พอทำความรู้จักๆจริงๆแม่นางไม่ได้ขี้อายเลยออกจะเปิดเผยด้วยซ้ำ! รักสวยรักงามในระดับหนึ่ง ในระดับหนึ่งนี่คือ ... เครื่องสำอางแพงๆ และเธออาบน้ำแร่แช่น้ำนมค่ะ -..- ทำให้ผิวเธอขาวและเนียนนุ่มมากกก ก (?) รักขนมหวาน เคลกินพวกขนมหวานเยอะมากและ... ไม่อ้วน! แถมเธอยังหวงขนมหวานมากด้วย ถ้าใครมาแตะจากนางฟ้าจะกลายเป็นนางมารทันที! ความจำสั้นแถมยังหลงทิศหลงทางง่ายจึงไม่ควรปล่อยเธอไว้คนเดียว ไม่งั้นอาจจะไม่ได้เห็นเธออีกก็เป็นได้ ... (?)

    นิสัยที่ไม่มีใครเหมือนหรือสิ่งที่แตกต่างจากพวก :: ถ้าเป็นนิสัยไม่เหมือนใครก็ต้องเป็นนิสัยที่อ่อนโยนต่อสิ่งของ แมลง และอื่นๆแถมยังบังคับคนอื่นให้อ่อนโยนด้วย (?) ส่วนถ้าเป็นสิ่งที่แตกต่างก็คงจะไม่พ้น ปีกที่กลืนกินไปกับผม (?)

    ชอบ / เกลียด / กลัว / แพ้:: ชอบ - ขนมหวาน , ธรรมชาติ , รอยยิ้ม , เสียงเพลง , ตุ๊กตา , มิตรภาพ , สิ่งที่น่าสนุกและน่าสนใจ , แมลง , ความสวยงาม / เกลียด - ของรสเผ็ด , ของรสขม , ความวุ่นวาย , คำหยาบคาย / กลัว - การโดนกักขัง / แพ้ - ไม่มี

    ความสามารถพิเศษ:: บินขึ้นไปสู่ท้องฟ้าได้ ... ถ้าไม่ได้ก็แปลกแล้วย่ะ! แต่บินได้ไม่สูงมากนักมีระยะที่จำกัดอยู่ ถ้ายิ่งบินสูงอาจจะตกลงมาได้

    ลักษณะคนที่ชอบ:: คนที่น่าสนใจหรือมีอะไรพิเศษภายในจิตใจ เข้มแข็ง มีรอยยิ้มเสมอ และอบอุ่น หรือง่ายๆมีนิสัยที่เหมือนพี่ชายหรือพี่สาวนั่นแหละ! แล้วก็นะ ... ต้องอ่อนโยนต่อคุณแมลงและสิ่งของต่างๆด้วย นอกจากนั้นต้องมีขนมหวานมาฝากเธอบ่อยๆ #เยอะเนอะ 555

    ลักษณะคนที่เกลียด:: คนที่ขโมยขนมหวานของเธอบ่อยๆ! ครั้งเดียวให้อภัยแต่บ่อยๆนี่อะไรกัน!? และก็พวกที่ขวางปาสิ่งของแบบไม่ใยดี! และบดขยี้เหล่าคุณแมลงที่น่ารัก (???)

    บท:: มีบทนางเอกไหมคะ? ฟฟฟ #โดนตบ ล้อเล่นค่ะ ... อยากจะเป็นเหมือนตัวป่วนอะไรแบบนี้คะ *O* 555

    เพิ่มเติม:: แม่นางมีจุดอ่อนอยู่ที่ปีกค่ะ เซนซิทีฟมากถ้าเกิดไปจับแม่นางอาจจะร้องเสียงแปลกๆออกมาก็ได้นะ หุหุหุ -.,- (?)

     

    คุยกับออริ

     แสง แดดยามบ่ายในวันนี้แรงกว่าปกติ บนถนนมีบุคคลสวมเสื้อคลุมเดินไปมาเหมือนกับว่าเขากำลังต้องการความช่วยเหลือ และเขากำลังเดินมาทางคุณ

    “ลั้นลา~ เคลฮัมเพลงอย่างมีความสุขจนกระทั่งบุคคลตรงหน้าเดินเข้ามาหา "อ เอ่อ ... มีอะไรเหรอคะ?" หญิงสาวส่งยิ้มหวานไปให้บุคคลตรงหน้าอย่างเป็นมิตร

    “เอ่อ คือ...ผมแค่จะถามทางครับ” ชายหนุ่มพูดขึ้นพลางเปิดฮูทที่สวม เผยให้เห็นรอยสักรูปไม้กางเขนกลับหัวอยู่บริเวณใต้ตาซ้าย เขาส่งยิ้มจืดๆ ให้คุณก่อนจะเริ่มทำหน้าเหนื่อยๆ เมื่อเห็นว่านานแล้วคุณยังคงนิ่ง

    “รอยนั่น...! หรือว่าจะเป็น...!!!” หญิงสาวเว้นช่วง "คุณฮีโร่ที่คุณA(นามสมมติ)บอกมานะ!" เธอทำตาลุกวาว "แต่ไม่น่าใช่นิ ถ้าเป็นคุณฮีโร่คงจะไม่หลงทาง" เคลเบ้ปากนิดๆก่อนจะส่งยิ้มไปให้อีกครั้ง "อ๊ะ! ขอโทษทีค่ะ ถามทางงั้นเหรอ... แหะๆฉันยังหลงทางบ่อยๆอยู่เลยอ่ะ ถ้าหลงทางทำไมไม่ไปหาคุณตำรวจล่ะ? เพื่อนฉันบอกว่าถ้าฉันหลงก็ให้ไปหาตำรวจล่ะ! เป็นไงเจ๋งใช่มะ!" เธอยิ้มอย่างภูมิใจ ... ในอะไรก็ไม่รู้ (?)

    “ขอบคุณมากครับ” ก่อนจะเดินหายวับไป

    “ไม่เป็นไรหรอกค่ะ!” เธอยิ้มก่อนจะเดินฮัมเพลงต่อไป "ว่าแต่... ฉันกำลังจะไปไหนนะ? ง่ะ หลงทางแล้วด้วย แง T ^ T"

     

    คุยกับผู้ปกครอง

    สวัสดีค่ะ ไรท์บลัดเอง ดองมาหลายเรื่องแล้วเรื่องนี้ก็คงจะดองอีกเหมือนเคย ถถถถถถถว์

    :: ไม่เป็นไรค่ะ ถถถว์ เราจะรอ (?)

    เนื่องด้วยตอนนี้กำลังปิดเทอมค่ะ พอเปิดเทอมนี่คงจะดองยาว ว่ากันมั้ยเนี่ย T^T?

    :: ไม่ว่าเพราะเราก็ดองล่ะ Orz

    ลูกไม่ติดจะยัดให้เฉพาะตัวที่เห็นสมควรนะคะ ส่วนตัวที่เราไม่รับจริงๆ ขอส่งกลับ TT ขออภัยมา ณ ที่นี้ พอดีเราแต่งหลายๆ ตัละครไม่เก่ง #แน่ใจเหรอฟ่ะว่าจะมีคนมาสมัครให้แก

    :: ไม่เป็นไรค่ะ ยัดๆไปก็ได้หรือจะถีบกลับมาก็ไม่เป็นไรเพราะคิดว่าเราปั่นลูกสาวได้งงมาก T__T

    เคค่ะ แอด Fav. ติดแล้วเม้นแค่นี้ก็พอค่ะ บะบายยยย

    :: รับแซ่บค่ะ!

    (c)  Porcelain theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×