ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ● the Clockwork tower ●

    ลำดับตอนที่ #25 : # ๒๕ - Zenhara : กิลอลวน คนอนเวง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      18 ส.ค. 57

    Application

     

    “อย่าพึ่งคิดถึงคำว่า 'พ่ายแพ้' ถ้ายังไม่พยายาม”

     

     

    PART 1 :  เรื่องราวความเป็นมา

    ชื่อ : เอ็กแลนไทน์ แอฟทาเลีย ( Eglantine Efthalia )

    ชื่อเรียก : แลน ( Lan ) , แลนนี่ ( Lanny )

    ความหมายของชื่อ : เอ็กแลนไทน์ ( Eglantine ) เป็นชื่อของดอกกุหลาบชนิดหนึ่ง มีความหมายว่า หนาม / แอฟทาเลีย ( Efthalia ) มีความหมายว่า เบิกบาน , เฟื่องฟู

    อายุ : 18 ปี

    เพศ : หญิง

    แนวโน้มบทบาทที่เลือก : นักเวทย์สาวจากดินแดนที่ล่มสลาย แลดูเหมือนเป็นตัวละครลึกลับจัง #ฮา แต่อยากได้แนวอิสระน่ะค่ะ (?) จะไปผลุบๆโผล่ๆที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องเด่นมากแต่น่าค้นหา แต่เป็นนางเอกก็ได้นะ ไม่ซีเรียส (?) #โดนตบตี ฮ่าๆๆ

    ประวัติ : นักเวทย์สาวจากดินแดนที่ล่มสลาย.. แต่ก่อนตระกูลของเธอนั้นเป็นที่รู้จักกันมากทั่วทั้งดินแดนหรือแม้แต่นอกดินแดนเองก็ด้วยเนื่องจากว่าเป็นตระกูลนักเวทย์ที่แข็งแกร่งและมีเส้นสายเยอะมาก ถ้าใครคิดเป็นศัตรูกับตระกูลของเธอก็คิดผิดมากๆเพราะเพียงแค่ผู้นำตระกูลดีดนิ้วสั่งศัตรูคนนั้นก็สามารถหายไปได้อย่างลึกลับและไม่มีใครคิดจะตามหาด้วย... แต่ทว่าตระกูลเธอก็ถึงคราวล่มสลาย เมื่อมีสงครามเกิดขึ้นภายในดินแดนทำให้ผู้คนล้มตายกันเป็นจำนวนมากซึ่งก็ไม่เว้นแม้แต่พ่อแม่ของเธอด้วย ในตอนนั้นเธออายุแค่เพียง 8 ขวบ ทำให้ความทรงจำในตอนนั้นค่อนข้างเลือนลางแต่ก็เจ็บปวดที่เธอรอดมาได้เพราะถูกพ่อแม่ช่วยเอาไว้และหนีออกมาจากคฤหาสน์ได้ทัน ก่อนจะเริ่มร่อนเร่ใจกลางป่าที่น่ากลัว ในตอนนั้นเธอไม่มีเหลืออะไรเลยแม้แต่ความหวัง จนได้พบกับพ่อมดใจดีคนหนึ่งที่อุปการะเลี้ยงดูเธอดั่งลูกสาวแท้ๆและยังสอนเวทมนตร์ต่างๆให้เธอ ทำให้เธอกลับมามีความหวังอีกครั้ง เมื่อเขาได้จากเธอไปเพราะโรคร้าย เธอจึงได้เริ่มออกเดินทางไปเรื่อยๆเพื่อค้นหาบุคคลที่อาจจะรอดชีวิตเหมือนเธอและกลับมาฟื้นฟูดินแดนของเธออีกครั้ง

     

    PART 2 : ข้อมูลเชิงจิตวิทยา & สถานะต่างๆ

    ลักษณะนิสัย : สาวน้อยเวทย์มนตร์ เอ็กแลนไทน์ แอฟทาเลีย ปรากฎกายแล้วค่าาา~! (#โดนลูกสาวตบ) แฮะๆ >__<; เอาดีๆก็ได้ แม่กลัวแล้ว (?) เอ็กแลนไทน์ แอฟทาเลีย หรือที่ทุกคนเรียกเธอง่ายสั้นๆว่า แลน หรือ แลนนี่ เพื่อความมุ้งมิ้งน่ารัก ฮุฮิ (?) เธอเป็นนักเวทย์สาวหัวชมพูที่รักธรรมชาติ ธรรมชาตินั้นยิ่งใหญ่ยิ่งกว่ากวางของเซโตะ #ไม่เกี่ยวเฟ้ย! #ถ้าไม่เกทมุขขออภัยนะคะ (_ _) อันด้วย หนึ่ง.อาจจะเพราะเธอสามารถสื่อสารกับธรรมชาติได้ด้วยละมั้งเธอเลยต้องรัก สอง.ธรรมชาติเป็นที่ที่สงบ เธอรักความสงบ มันคงไม่มีที่ไหนสงบเท่าในธรรมชาติแล้วในความคิดเธอ นอกจากห้องสมุดแต่บางทีก็มีเสียงดัง (???) และสาม.พลังเวทย์ที่เธอใช้ก็ใช้จากธรรมชาตินี่แหละ เธอไม่ได้ใช้บีมหรือพลังจากอวกาศอะไร ส่วนมากเธอจะควบคุมพวกพืช สายลม น้ำ และความร้อน แต่ความร้อนไม่ใช่บ่อยเพราะแลนนี่เป็นพวกขี้ร้อนแต่ใจเย็น (?) เธอเป็นคนที่มีสติติดตัวอยู่เสมอ ไม่กระโตกกระตากหรือร้อนรนใจจนทำให้ยิ่งคิดไม่ออกเวลาเกิดปัญหา เห็นหน้าตาอย่างนี้นะอาจจะไม่เชื่อว่าแลนนี่ร้องเพลงเก่งแต่เชื่อเถอะ ร้องเก่งและเพราะจริงๆ ใครได้ฟังก็เคลิบเคลิ้มแม้กระทั่งดอกไม้ที่เหี่ยวเฉาก็กลับมาเบ่งบานได้เมื่อได้ยินเสียงเพลงของเธอ หน้าตาเธออาจจะดูดุนิดๆเพราะไม่ค่อยยิ้มแต่จริงๆไม่ได้หยิ่งหรืออะไรหรอกนะ ออกจะเฟรนด์ลี่ด้วยซ้ำ (ถ้ากล้าเข้าไปคุยกะเธออ่ะนะ เพราะเธอก็เข้าหาคนอื่นไม่เก่งเท่าไหร่ -w-;) แค่เธอคิดอยู่ตลอดเวลาเท่านั้นเอง ส่วนคิดอะไรก็หลายๆอย่างแหละ ทั้งวันนี้จะกินอะไร? ซักเสื้อตัวโปรดหรือยัง? พูดถึงเสื้อตัวโปรดแม่นางมีหลายตัวค่ะ.. แต่แบบเดียวกันหมด เหมือนกันแบบเป๊ะๆด้วย = =; และแม่นางก็ไม่ชอบชุดแบบอื่นด้วยนอกจากวันพิเศษอย่างไปงานปาร์ตี้ถึงจะเปลี่ยนแบบ #จริงๆโดนบังคับ (?) แลนนี่เป็นคนที่ชอบค้นหาหรือทดลองอะไรใหม่ๆอย่างเวทมนตร์หรือพันธุ์ไม้ชนิดใหม่ ถึงบางทีมันจะอันตรายไปบ้างเพราะแม่นางเคยปลูกพืชกินคนมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ดีที่มันอายุสั้นไม่งั้นอาจจะมีใครเสียชีวิตก็เป็นได้ = v =; ถึงเห็นอย่างนี้ก็รอบคอบพอควรนะ แต่แค่ทดลองผิดไปหน่อยเอ๊งง ง! #เหรอคะ? 555

    งานอดิเรก : ศึกษาตำราเวทย์ , ร้องเพลง , เที่ยวชมธรรมชาติ (?)

    ชอบ / เกลียด / แพ้ / กลัว : ชอบ - เวทย์มนตร์ , เสียงเพลง , ความสงบ , ธรรมชาติ , สีชมพู / เกลียด - การโดนรังแก , คำโกหก , ความมืด , ความวุ่นวาย / แพ้ - กุ้ง / กลัว - กบ , คางคก , เขียด

    ลักษณะทางกายภาพ : เรือนผมยาวประบ่าสีชมพูอ่อน ใบหน้าเรียวรูปไข่ที่มีดวงตากลมโตสีส้มประดับอยู่ จมูกสันโด่งได้รูป พวงแก้มเนียนนุ่มน่าหยิก เรียวปากเอิบอิ่มมีสีแดงระเรื่อดูเป็นธรรมชาติ ผิวกายสีขาวอมชมพูแลดูสุขภาพดี มีสัดส่วนที่กำลังพอดีแต่ก็ไม่ถึงกับขั้นนางแบบ เธอมีความสูงประมาณ 168 ซม.

    ตำหนิ : ไม่มี

    ความสามารถพิเศษ : เสียงร้องเพลงอันไพเราะ และ การสื่อสารกับธรรมชาติ

    ทักษะความชำนาญ : เจ้ามนตรา

    อาวุธที่ถนัด : คทา และ ตำรา
     

    PART 3 :  มุมทักทาย

    สวัสดีคะ แฟรี่ชาร์มนะคะ 

    : โอเรียนน่าเดส :3

    ยินดีที่ได้พบกันนะคะ เอาเข้าเรื่องมาสมัครทำไมค่ะ?

    : น่าสนใจดีค่ะ ฮิฮิ (?)

    จะมีการร่วมเล่นเกมกับลูกนะคะ แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องเวลาจะกระทบอะไรมากมายค่ะ เพราะไม่ได้เครงขนาดนั้น

    : ฮับผม!

    เอ่อ ถ้าไรต์จะเปลี่ยนอะไรโอเคนะคะ

    : โอหมดค่ะ ขอแค่ติด แต่อย่าเปลี่ยนเยอะน้า T^T (?) #ถ้าเรื่องรูปมีอีกเยอะแยะค่ะ ฮา

    ไมได้อัพบ่อยแต่ก็จะพยายามมาอัฟอย่าโกรธนะคะ

    : ไม่โกรธหรอกค่ะ เข้าใจๆ

    เอ่า ก็ขอบคุณนะคะรอประกาศผลพร้อมกันๆ ในตอนที่อัตราตัวละครครบนะคะ J

    : รับทราบจ้า ~

    ขอให้สนุกในโลกของ เซนฮาร่า ค่ะ 

    : โอเคค่ะ >[+++]<

    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×