ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {lumin} 24/7 be with you

    ลำดับตอนที่ #46 : 24/7 Special - Holiday

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 644
      3
      29 พ.ค. 57

    Special :: Holiday


















     

    “หม่าม๊า พวกเราอยากเล่นกับน้องซูฮยอนจังเยย”

     

    ลูกๆทั้งสองรบเร้ามารดาของตนที่กำลังนั่งจิบกาแฟในวันหยุดสุดสัปดาห์อยู่ที่สนามหญ้าหน้าบ้าน

     

    “อ่า ถ้าอยากเล่นกับน้อง คินจังกับโมนาก็ต้องกวาดสนามหญ้าก่อนแล้วม๊าจะโทรไปเรียกน้องซูฮยอนให้มาที่บ้าน”

     

     

    คินจังและโมนาไม่รอช้ารีบวิ่งไปจับไม้กวาดละเลงสนามหญ้าทันที... อยากเล่นกับน้องซูฮยอนนี่นา

     

     

    หมินหมินมองลูกๆแล้วอดอมยิ้มไม่ได้ น่าเอ็นดูจริงๆ คุณแม่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาต่อสายไปถึงบ้านตระกูลโอ... เพื่อโทรเรียกให้สองคุณพ่อพาลูกชายมาเล่นที่บ้านตนเอง

     

     

     

     




     

     

    โอเซฮุน...

     

     


     

    (สวัสดี)

     

    “โอเซ~

     

    (ว.. ว่าไงคุณแม่หมินหมิน.. โอ้ย ซี้ด)

     

    คนโทรไปเริ่มขมวดคิ้วเข้าหากัน.. ทำไมเสียงโอเซฮุนมันขาดกระท่อนกระแท่น แถมยังมีสร้อยต่อท้ายมาแบบนั้นอีก.. เป็นอะไรรึเปล่าเนี่ย?

     

    “คือว่า...”

     

    (โอเซออกเถอะ ออก...อื้อ)

     

    นั่นเสียงโอเทา... ดังเล็ดลอดออกมา

     

    “...?”

     

    (กูพึ่งเข้าได้มั้ย ใจเย็นสิ กูยังไม่ได้ทำอะไรเลย อีกแป๊บเดียวได้มั้ยล่ะ)

     

    “เอ่อคือ... เดี๋ยวฉันโทรไปใหม่นะ”

     

    (เห้ยๆ คุยได้ๆ อย่าไปสนใจมัน)

     

    จะบ้า! ไม่ให้สนใจได้ไง

     

    (อื้อออออ กูไม่ไหวแล้วนะมึง) เสียงโอเทาดังขึ้นอีกรอบ

     

    !

     

    (เบาๆดิ กูคุยโทรศัพท์อยู่ นิ่งๆ)

     

    O.O!!

     

    (ซี้ดดด มึงออกเถอะนะ ปังๆๆ)

     

    โอ้วแม่เจ้า! ขว้างปาข้าวของกันเลยหรอ ใจเย็นๆนะเพื่อน

     

    “เดี๋ยวโทรไปใหม่ๆๆๆๆ” คนฟังเริ่มทนไม่ได้จึงรีบพูดรัวบอกไป

     

    (คุยได้ๆ)

     

    โอเซฮุนตอบมาแบบนั้น

     

    “คือ..จะ...”

     

    (โอเซ... ได้โปรด.. อื้อ... อ่า)

     

    O////O

     

    (แค่นี้ยอมกูไม่ได้หรอ กูยอมมึงมาตลอดเลยนะโอเทา!)

     

     “!!

     

     

     

    หมินหมินจะไม่ทน...จะทำอะไรก็ทำไปไม่ได้ว่า แต่ทำไมต้องมาให้เธอรับรู้ด้วย!!

     

     

     

    (กูเหมือนกำลังจะตาย ไม่ไหวแล้วจริงๆ ฮือออออ)

     

    !!!

     

    โอ้ว! นี่ฮาร์ดคอร์กันถึงขนาดนี้เลยหรอ...

     

    (เอ่อๆ ออกละๆ)

     

     

     



     

     

    นี่มันอะไรกัน!!

     

     

     



     

     

    (แกร็ก!)

     

    เสียงเปิดประตู

     

    (อยากขี้ก็เข้าไปขี้เลยสัส ห้องน้ำข้างล่างมีก็ไม่เข้า มาแย่งกูเข้าอยู่ได้!)

     

    เสียงของโอเทาโห่ร้องก่อนจะเงียบหายไปพร้อมเสียงปิดประตู

     

    “...”

     

    (โทษๆ พอดีทะเลาะกับโอเทา ปวดขี้แล้วมาแย่งเข้าห้องน้ำอยู่เรื่อย สงสัยต้องจัดอบรมสั่งสอน)

     

     

     

    อ่า... เมื่อกี้แย่งกันเข้าห้องน้ำหรอ...

     

     

     

    “งี้แหล่ะๆ ค่อยตกลงกันไปนะ”

     

    หมินหมินถอนหายใจอย่างโล่งอก

     

    (ว่าแต่มีอะไรอ่ะ)

     

    “อ๋อ เที่ยงนี้มาทานข้าวบ้านฉันสิ.. ชวนซูฮยอนมาด้วยนะ คินจังกับโมนาอยากเล่นด้วย”

     

    (ดีเลย ซูฮยอนบ่นเหงาพอดี.. บีแบร์ล่ะโทรหายัง?)

     

    “คุณเธอมีอีเว้นท์”

     

    (อ่าหรอ ดีโอด้วยลองชวนดู ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอมันเลย เอาแต่ทำคดีขึ้นโรงขึ้นศาลอะไรของมันก็ไม่รู้)

     

    “โอเค เที่ยงนี้เจอกันน้า”

     

    (ครับ)

     

     

     

     

     


     

     

     

    ช่างเป็นการคุยโทรศัพท์ที่เปลืองพลังงานที่สุดในโลก.. เหงื่อแตกพลั่กๆเลย

     




     

     

    หมินหมินลอบกลืนน้ำลาย...

     

     

     

     

     

     













     

     

     

    “โอเทา.. เสร็จยัง เที่ยงนี้ไปบ้านหมินหมิน”

     

    “...”

     

    อืม.. ไม่ตอบ! ไม่ตอบใช่มั้ย เดี๋ยวรู้เลย

     

    โอเซฮุนหันไปมองประตูห้องน้ำแวบนึงก่อนจะหันกลับมาทำความสะอาดห้องที่เต็มไปด้วยข้าวของเครื่องใช้และของเล่นของซูฮยอน ลูกชายบุญธรรมของเขาและ..โอเทา

     

    “พ่อฮุนฮับ”

     

    เด็กชายซูฮยอนวิ่งพลั่กๆเข้ามาในห้อง

     

    “ว่าไงครับ”

     

    โอเซฮุนยิ้มตอบไปแต่มือใหญ่ก็ยังหยิบของลงตะกร้าทีละชิ้น ทีละชิ้น

     

    “พ่อเทาล่ะ”

     

    “อยู่ในห้องน้ำน่ะ มีอะไรหรอ”

     

    เด็กน้อยเกาหัวแกรกๆ ใบหน้าเริ่มบูดเบี้ยวจนโอเซฮุนต้องละจากการเก็บกวาดมาให้ความสนใจลูกชาย

     

    “เป็นอะไรหืม?”

     

    “ซูฮยอนทำการบ้านที่พ่อเทาให้เสร็จแล้วฮับ” เด็กชายตัวเล็กยิ้มกว้างโชว์ฟันขาวสุขภาพดี

     

    “เก่งจังๆ เอาไว้นั่นก่อนนะ ตอนนี้ซูฮยอนไปอาบน้ำก่อนนะครับ เรากำลังจะไปบ้านพี่โมนากับน้องคินจังกัน”

     

    “จริงหยอ ฮูย! ซูฮยอนจะไปอาบน้ำฮะ”

     

    ลูกชายร่างอวบอ้วนหอมแก้มคุณพ่อฟอดหนึ่งก่อนจะวิ่งออกจากห้องไป.. เย่ๆ ได้ไปเล่นกับพี่คินจังพี่โมนาแย้ว ^^

     

     

     






     

    ก๊อกๆๆๆ




     

    “มึง เสร็จยัง”

     

    โอเซฮุนแนบหูไปกับประตูห้องน้ำ

     

    “เสร็จละ”

     

                “เปิดประตูดิ”

     

     

     

    แกร็ก

     

     

     

    “เข้ามาทำไม” โอเทาถาม เมื่อจู่ๆคนที่บอกให้เปิดประตูก็ผลักเขาเข้ามาในห้องน้ำอีกรอบพร้อมกับล็อกประตู

     

    “อาบน้ำกัน”

     

    “อะ..อื้อ”

     

    “...”

     

     

     


     

    ซู่ซ่า ซู่ซ่า

     

     


     

    เสียงฟักบัวดังลอดจากประตูห้องน้ำมา... ไม่มีใครรู้ว่าในนั้นเกิดอะไรขึ้น... ไม่รู้ว่าอาบน้ำกันอีท่าไหนถึงได้มีเสียงเล็ดลอดออกมาเป็นช่วงๆ

     

     

     

    ไม่มีใครรู้นอกจากพวกเขาสองคน...

     

     






     

    ถามว่าตอนนี้แต่งเพื่อ..? 
    ไม่รู้ง่อ แบบว่าเห็นแฟนแอควันนี้บอกว่าเทาฮุนออกไปเที่ยวกันจ๋องต่อจ๋อง อิอิ

    นี่ๆ อย่าพึ่งมโนไปไกลนะ พวกเขาแค่ช่วยกันล้างห้องน้ำแค่นั้นเอง.. จริงๆ


    สเปตอนหน้าคาดว่าตอนสุดท้ายจริงๆ.. มาดูชีวิตน้องบีแบร์สุดสวยกันฮ้าาา
    แล้วเจอกัน จุ๊บ
    __________________________

    ฮาโหยๆ ช่วยติดแท็ก #fic247bwu จะเลิฟมาก แค่นี้แหล่ะบาย
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×