ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ACADEMY CRIMINAL [ { BAI-CHA } ]

    ลำดับตอนที่ #38 : { A.C } SPY FESTIVAL 2nd [MISSION III]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      22 ก.ค. 57

      




     

    แบบฟอร์มการส่งการตามล่าสปาย

    ชื่อเล่น : ใบชา

    รหัสประจำตัว : ACQ11

    Dormitory : ควอซ

    สิ่งที่สปายต้องการในภารกิจสามคือ ทำลายกุหลาบ

    เหตุผลในการตอบ : คุณสปายให้คำใบ้ที่สอดคล้องกับดอกกุหลาบมาน่ะค่ะ แต่ไม่แน่ใจว่าจะเป็นดอกหรือช่อ หรืออะไรยังไง เลยใส่แค่กุหลาบ

    เล่าเรื่องการตามล่าสปาย :

     

    “สัปดาห์ที่สามแล้วสินะ...เทศกาลจับสปาย...”

    วันที่ 29 มิถุนายน 57 บรรยากาศและสีสันภายในสถานบันค่อน้างจะคึกคักเป็นพิเศษ เนื่องด้วยจะไม่มีการเรียนการสอนในช่วงหลายสัปดาห์ และมีกิจกรรม ไม่สิ...เทศกาลที่น่าตื่นเต้นมากกว่าเกิดขึ้น บรรดาไครไมนอลส์ต่างไปรวมตัวกันที่โถงเปิดกว้าง มีการแบ่งเขตคาร์เนเลี่ยนก็ส่วนหนึ่ง สปิเนลก็อีกส่วน เช่นเดียวกันกับโทปาสและควอซที่แบ่งเขตกันอย่างชัดเจน เสียงพูดคุยดังเกรียวกราวไม่มีท่าทีว่าระดับเสียงจะลดลง จนกระทั่ง...มีการประกาศผลของสัปดาห์ที่สอง

    โชคดีที่เราสามารถล้มภารกิจของสปายได้ ทำให้มีกำลังใจในการล่าสปายมากขึ้น
     

    เนื่องจากหลายคนในโดมมักหมกหมุ่นอยู่กับโลกส่วนตัวของตัวเองในห้อง จนไม่ได้รับรู้ถึงการมาเยือนของสปายเลยสักนิด ภึมนั่งเล่นอยู่ในโถงตามลำพัง ในขณะที่สปายก็ปรากฏตัวขึ้นอย่างเหลือเชื่อ เขาทั้งคู่คุยกันอยู่สักพักจนในที่สุดสปายก็ได้เวลาที่ต้องจากไป พร้อมกับทิ้งคำใบ้ไว้ให้กับภีม เมื่อได้รับคำใบ้มาภีมไม่รอช้าที่จะบุกห้องของสมาชิกควอซทันที 

    “ผมรวบรวมคำใบ้ของสปายมาให้ครับ" 
     

    ...รถของเล่น กระป๋องบุบ การ์ดแต่งงาน สิ่งแทนความรัก...

     

     

    U_________________________________________U

     

     





    `Snoωωhite™ Radiant Blue Star











      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×