ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ACADEMY CRIMINAL [ { BAI-CHA } ]

    ลำดับตอนที่ #25 : { A.C. } การบ้าน #1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      26 พ.ค. 57




    การบ้าน #1

     

    ชื่อ นามสกุล : วิรัสญา ปรากาณุศิตย์

    ชื่อเล่น : ใบชา

    Dormitory: ควอซ

    รหัสประจำตัว : ACQ11

    ตำแหน่ง : Catcher

    สถานภาพการขาดส่งงาน : 0

    การบ้านวิชา : ศิลปะการแสดง

    คำสั่ง : จงแสดงบทบาทสมมติต่อไปนี้เพื่อไม่ให้ถูกจับได้ตามสถานการณ์ที่กำหนดให้

    สถานที่ส่ง : ไม่ระบุ

    ชื่ออาจารย์ผู้สอน : คุเอลล่า

     

    ll ส่วนเนื้อหา ll

     

    บรรยายสถานการณ์ก่อนการเกิดเรื่อง :

    เด็กสาวผมยาวสีบรอนทอง ถูกดัดเป็นรอน ผมม้าตรงเสมอคิ้ว ดวงตากลมโตม่วงแดงประกายแวววาว รับกับจมูกนิดปากปน่อยซึ่งเคลือบด้วยลิปกร๊อซสีชมพู การแต่งตัวดูวัยรุ่นสมอายุ แปลกเพียงแว่นตากลมโตสีใสที่ใส่เพื่อประดับให้สายตาปกติ เสื้อยืดแขนยาวคอกลมกับกางเกงยีนส์ที่ถูกพับขาขึ้นมาเหนือตาตุ่มเล็กน้อย รองเท้าบูธเข้ากับทัวร์สวนดอกไม้

    เธอเดินเข้ามาภายในงานซึ่งเต็มไปด้วยผู้คนมากมาย ซึ่งตอนนี้กำลังเตรียมตัวกันอย่างมาก เด็กสาวเดินเข้าไปทักทายผู้ร่วมทัวร์ซึ่งบางคนก็เคยเจอกันมาบ้างแล้ว

    ช่วงเวลาอันแสนสุขซึ่งมีไม่มากที่เหล่าคนรักดอกไม้จะมารวมตัวกันเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ต่าง ๆ  ด้วยอุปนิสัยของ “ใบชา” ซึ่งไม่พูดไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ จึงปลีกตัวออกมาชมดอกไม้ที่ตนชอบ ก่อนจะพบกับผู้ที่สนใจดอกไม้ชนิดเดียวกันกับเธอ

    ทั้งคู่พูดคุยด้วยกันจนรู้สึกว่าสนิทกันมาก และตอนนี้ก็ได้เวลาพักผ่อน ทั้งคู่เดินออกมาจากงานเพื่อไปพักที่โรงแรมพร้อมกับเพื่อนคนอื่น ๆ ในขณะที่ยังคุยกันอยู่ด้วย เมื่อแยกย้ายกันแล้วใบชาเลือกที่จะขึ้นห้องและจัดการกับเครื่องแต่งกายของตัวเอง

    ในที่สุดช่วงเวลาแห่งความสุขซึ่งมีน้อยนิดก็ดับลงเมื่อมีเสียงกรีดร้องพร้อมกับเสียงแตกของวัตถุบางอย่างดังขึ้นจากห้องใดห้องหนึ่ง เด็กสาวและเพื่อนร่วมทัวร์ต่างแตกตื่นกันยกใหญ่ เมื่อค้นพบห้องซึ่งมีเสียงกรีดร้องและเสียงแตกของวัตถุแล้ว ทั้งหมดจึงได้รู้ความจริงว่า

    ...มีคนตายและสาเหตุก็คือถูกกระถางต้นไม้ทับหัวจนตาย...

    และบังเอิญมากว่าผู้ตายนั้นเป็นคนที่เธอคุยด้วยก่อนจะแยกย้ายขึ้นห้องเพื่อพักผ่อน

    ใช้เวลาไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจ รถพยาบาล และอาสากู้ภัยก็เข้าดำเนินหน้าที่ทันที พร้อมกันนั้นผู้ร่วมทัวร์ทั้งหมดก็ถูกเชิญไปให้ปากคำด้วย ในฐานะอะไรสักอย่าง...

     

    คำตอบที่ตอบตำรวจไป 6 ข้อ :
    1. ใบชาค่ะ และขออณุญาติแทนตัวเองว่าชานะคะ
    2. พอดีชาได้รับคำเชิญให้มาร่วมจัดทัวร์สวนดอกไม้น่ะค่ะ
    4. ถ้าไม่มี ชาจะได้รับคำเชิญให้มาร่วมจัดทัวร์หรอคะ? คุณตำรวจ
    5. ชายังบอกตอนนี้ไม่ไหรอกค่ะว่าใครเป็นคนร้าย เพราะตอนนี้เรายังไม่ได้ตรวจสอบหลักฐานกันเลย
    6. ชาเป็นคนที่ชอบดอกไม้ชนิดเดียวกับผู้ตายน่ะค่ะ เราเลยสนิทกันเร็ว และคุยกันมากที่สุดในกลุ่มเพื่อนค่ะ เพราะฉะนั้นคงไม่แปลกที่ชาจะคุยกับเธอก่อนจะแยกย้ายกันไปพักผ่อนที่โรงแรมด้านข้างน่ะค่ะ

     

    แนบชุดที่ใส่ไปในงาน :

     












    `Snoωωhite™ Flying Cute Pink Butterfly

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×