ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ACADEMY CRIMINAL [ { BAI-CHA } ]

    ลำดับตอนที่ #11 : { A.C } เลือกหัวหน้าจับสปายกันเถอะ!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21
      0
      26 พ.ค. 57



    :)  Shalunla


    Professor Play for Fun

    Candy’s Talk : (เดินออกมาหัวยุ่ง ๆ) โอ๊ะสวัสดี Criminor ทุกคน เป็นยังไงบ้าง ผล Detector ของท่านรองถูกใจพวกเราชาว AC หรือเปล่า

    ใบชา : เด็กสาวผมยาวสีน้ำตาล ถูกถักเปียเปียเดี่ยวไว้ด้านหลัง กับผมหน้าซอยยาวระบ่า ผมหน้าบางส่วนดึงไปติดไว้ด้านบน กับผ้าโพกหัวสีพาวเทล(?) มองแคนดี้ที่เดินออกมาคล้ายกับคนเพิ่งตื่น เธอตั้งคำถามโดยที่เด็กสาวผมน้ำตาลไม่ได้ตอบอะไรกลับไป

    ดีจังที่ชอบกันเอ้อ(ทำหน้าตกใจจนเอกสารหล่นพื้น) จะว่าไป ตอนนี้เริ่มมีสปายมาป่วนเปี้ยนที่โดมของพวกเราแล้วสินะ

    ใบชา : เด็กสาวก้มลงเก็บเอกสารและยื่นให้แคนดี้ที่ตกใจจนทำมันร่วง

    แล้วโดมพวกเธอโดนอะไรกันบ้างล่ะ เละหรือเปล่า?

    ใบชา : เด็กสาวผมเปียเงียบเป็นคำตอบ

    แคนดี้เพิ่งรู้ข่าวมาจากมิสคลินดาเองว่ามีสปายบุกเข้ามาในโดม วันนี้ก็มีอีกกลุ่มบุกเข้ามาสินะ เพราะงั้นแคนดี้เลยจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้ มันคือกิจกรรม เลือกหัวหน้าจับสปายกันเถอะ

    หน้าที่ของหัวหน้าจับสปาย
    - ต้องร่วมมือกับลูกทีมเพื่อหาเบาะแสในการทำภารกิจของสปายในแต่ละอาทิตย์
    - ทุกวันศุกร์ก่อนเวลา 21.00 น. หัวหน้าสปายต้องส่งแบบฟอร์มการทำภารกิจในแต่ละสัปดาห์พร้อมแต่งเนื้อหาการตามล่าสปายมาโดยมีข้อแม้ว่าจะต้องมีชื่อทุกคนในโดมร่วมด้วย
    - ถ้าไม่ส่งแบบฟอร์มภายในวันศุกร์ จะโดนลด 
    Life คนละ 10
    - สู้ ๆ นะหัวหน้าสปาย ความหวังของเพื่อน ๆ อยู่ในมือท่านแล้ว 
    ^^!

    ใบชา : เธอฟังสิ่งที่แคนดี้พูดพร้อมพยักหน้าเบาๆแสดงความเข้าใจ

    เงื่อนไขกิจกรรม เลือกหัวหน้าสปาย 
    คัดเลือกเพื่อนในคลาสของตัวเองโดยเสนอรายชื่อคนละ ชื่อ (ยกเว้นชื่อของ Detector)
    - กรอกรายละเอียดการรับภารกิจที่ข้อความลับ
    โหวตเฉพาะคนในโดมของตัวเองเท่านั้น
    กิจกรรมนี้เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม – 31 มกราคม เวลา 21.00 น.
    ประกาศผลหัวหน้าสปายทั้ง 4 คนในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ก่อนเวลา 15.00 น.
    - อย่าลืม Roll Play

    ของที่จะได้รับเมื่อจบภารกิจ

    - 5 คะแนน

    *จะได้รับเมื่อทำตามเงื่อนไขสำเร็จ
    *Roll play คือแสดงบทบาทสมมติของตัวเองเพื่อตอบโต้กัน สามารถใส่คำพูดอะไรก็ได้ลงไปเพื่อให้บทสนทนาเกิดความต่อเนื่องกัน

    เมื่อทำงานไม่สำเร็จ!
    - Life-10

    อีกอาทิตย์เดียวก็ถึงเทศกาลจับสปายแล้ว สู้ ๆ นะพวกเรา เอาชนะสปายให้ได้ล่ะ

     


     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×