ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ACADEMY CRIMINAL [ { BAI-CHA } ]

    ลำดับตอนที่ #10 : {A.C.} หลุมฝังศพ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      26 พ.ค. 57


    :) Shalunla





    ใบชา : เด็กสาวผมเปียยาวสีน้ำตาลเดินเข้ามาตามคำเชิญของใครก็ไม่รู้ พร้อมกระเป๋าใบไม่เล็กไม่ใหญ่ทรงยาวสะพายข้างซ้ายของเธอ เธอมองบรรยากาศรอบๆที่แสนน่าเบื่อ มีคนรอบๆเต็มไปหมดต่างร้องไห้หา(พี่)อะไรกัน

    Siren’s Talk : สวัสดีบรรดา Criminors ทุกท่านที่ยังมีชีวิตอยู่ ที่ผมเชิญทุกคนมาในวันนี้ เพื่อให้เป็นเกียรติในพิธีส่งCriminors ผู้ล่วงลับขึ้นสู่สวรรค์

    ใบชา : อืม มีคนตายโหงนี่เอง มิน่าล่ะมีคนร้องไห้เต็มเลย เด็กสาวคิดในใจพลางเดินหามุมสงบยืนมองสถานการณ์

    นักล่าอาชญากรอันเป็นที่รักของเพื่อน ๆ พวกเขาร่วมทุกข์ ร่วมโศก ร่วมสุขมาด้วยกันกับพวกเราก่อนที่จะถึงเวลาของการดับสูญ ใครเล่าจะลืมผู้ชายนัยน์ตาชวนฝันอย่างลม ใครเล่าจะลืมความน่ารักสดใสของอันดา ใครเล่าที่จะลืมความอ่อนโยนของกอหญ้า และใครเล่าที่จะลืมรอยยิ้มของรูน พวกเขาทั้ง 4 คนเป็นทั้งเพื่อนร่วมชั้น เพื่อนร่วมโดม เพื่อนร่วมสถาบัน บัดนี้ เสียงเหล่านี้จะไม่มีอีกแล้ว นี่คือเสียงสุดท้ายของพวกเขาทั้งสี่ที่บันทึกไว้ก่อนจะหมดลมหายใจ (เดินไปเปิดเครื่องบันทึกเสียง)

    “มาส่งเรา  เท่านี้  แหละพี่น้อง
    จะโศกร้อง  รำพัน  กันไฉน
    และเมื่อถึง  วันหน้า  คราต่อไป
    คงมีใคร  มาส่งท่าน  เหมือนวันนี้”

    เสียงดังอยู่ในแทบตามไปด้วยเสียงกรีดร้องของ Criminor ที่ถูกสังหารทีละคน

    ใบชา : เมื่อหาที่สงบๆได้แล้ว เด็กสาวมองจากใต้ต้นไม้ใหญ่ไปยังผู้ที่ถูกสังหารแต่ละคนอย่างชื่นใจ อีกทั้งเสียงจากเครื่องบันทึกเสียงดังมากระทบโสตประสาทหูของเด็กสาวเพียงเล็กน้อย เธอจับใจความพร้อมกับพยายามแปลความหมายของเสียงนั่นให้ได้มากที่สุด

    นี่คือบทส่งสุดท้ายเพื่อให้ผู้อันเป็นที่รักของพวกเราได้ขึ้นสู่สวรรค์ และพบเจอแต่ความสุขอันเป็นนิรันดร์ พูดตามผมนะครับ
     

    เมื่อถึงคราวม้วยใครก็ช่วยไม่ได้                  ต่อให้เหาะขึ้นไปอยู่บนสวรรค์

    ก็จำต้องพรากจากวิมาน                           เพราะยมบาลท่านไม่รับสินบน

    ถึงคราวตายแน่ยาแก้ไม่มี                         ตายแน่เราหนีมันไปไม่พ้น

     จะเป็นราชาหรือมหาโจร                           ต้องทิ้งกายสกนธ์อยู่บนเชิงตะกอน

    ใบชา : เด็กสาวยังคงยืนนิ่งมองเหล่าใครก็ไม่รู้ และยังมีกลุ่มเพื่อนในโดมของเธอด้วย ต่างพึมพำตามที่โฆษก(?)ในพิธีกล่าว เพียงแค่เธอไม่กล่าวตามก็เท่านั้น

    ก่อนที่ผมจะฝังศพของเพื่อน ๆ ลงไปในหลุม อยากให้แต่ละคนออกมาพูดถึงความรู้สึกต่อเพื่อนทั้ง 4 คนด้วยครับ เริ่มจากคุณไปจนถึงคนสุดท้าย

    ใบชา : เด็กสาวเปิดกระเป๋าที่สะพายข้างซ้ายแล้วหยิบสิ่งที่เธอชอบที่สุด และรักมัน ไวโอลีนตัวน้อยถูกวางไว้บนหัวใหล่ซ้าย พร้อมคันสีในมือขวา บรรเลงเพลงสุดมันส์โดยไม่สนใจคำกล่าวจากโฆษก

    ครบคนแล้วใช่ไหมครับ งั้นเชิญยืนไว้อาลัยให้เพื่อนเป็นเวลา 1 นาทีครับ

    ใบชา : เด็กสาวยังคนสีไวโอลีนอย่างไม่สนใจใคร

    จัดการฝังร่างของ Criminors ทั้งสี่คนลงสู่พื้นดิน เมื่อเรียบร้อยแล้ว ไซเรนจึงให้ Criminors ที่เหลืออยู่ไปมอบของขวัญให้เพื่อนผู้ล่วงลับทีละคน

    เงื่อนไขกิจกรรม ส่งศพ
    เลือกของขวัญชิ้นสุดท้ายมอบให้เพื่อนผู้ล่วงลับ
    กิจกรรมนี้เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม เวลา 19.00-21.00 น.
    - อย่าลืม Roll Play

    ของขวัญ 1 ชิ้น แทนจำนวนศพ 1 ศพเท่านั้น
    - ค่าตอบแทนขึ้นอยู่กับจำนวนของของขวัญที่ให้ศพ ให้ซ้ำไม่นับ

    ของที่จะได้รับเมื่อจบภารกิจ

    - 5 คะแนน
    Skill หลัก +5

    *จะได้รับเมื่อทำตามเงื่อนไขสำเร็จ
    *Roll play คือแสดงบทบาทสมมติของตัวเองเพื่อตอบโต้กัน สามารถใส่คำพูดอะไรก็ได้ลงไปเพื่อให้บทสนทนาเกิดความต่อเนื่องกัน

    เมื่อทำงานไม่สำเร็จ!
    - Life-5

     

     

    U_________________________________________U

    กิจกรรมส่งศพสู่สวรรค์

    ชื่อเล่น : ใบชา

    Dormitory : ควอซ

    รหัสประจำตัว : ACQ01

    ตำแหน่ง : Criminor

    มาเยี่ยมหลุมศพของใคร : พี่ลม วาโย (อะไรสักอย่าง)

    ของที่นำมาไว้อาลัยในพิธี : เพลงบรรเลงจากไวโอลีน

    คำพูดช่วงส่งศพขึ้นสู่สวรรค์ : "...บาย" ซึมพร้อมเล่นไวโอลีนต่อ

     

    U_________________________________________U


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×