ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {_what you do !? วูดูย้อจ ,, ไม่บอกรักแต่รักมาก ★

    ลำดับตอนที่ #3 : CHAPTER 3 ,, "English subject"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      13 พ.ย. 56



    CHAPTER 3 ,, "English subject"

     
     
    แรงเขย่าที่ไหล่ทำให้ผมลุกขึ้นนั่งตัวตรงแต่ยังไม่วายหลับต่อ
     
    "ไอเชี่ยได๋! ไอขี้เซา! มึงตื่นเร็วๆ อาจารย์ปล่อยแล้วเว่ยยยย" เสียงคุ้นเคยเอะอะรบกวนอยู่ข้างใบหู 
    ถ้าเป็นเสียงคนอื่นมันคงจะน่ารำคาญมากมายจนน่าถีบที่อาจหาญชาญชัยมารบกวนนาทีทองแห่งการงีบของผม
     
    แต่ เสียงที่ได้ยืนเป็นเสียงที่คุ้นเคย เคยชินแต่ไม่ชินชาของไอตัวเล็กสหายรัก ผมจึงไม่ได้โวยวายอะไรนอกจาก ยิ้มให้มันทั้งๆที่ตายังหลับอยู่
     
    "โว้ย ยยย ! หลับยังยิ้ม บอกกูทีเชี่ยนี่ไม่ได้บ้า หลอกกูก็ได้ว่าไอ้ได๋ไม่บ้าาาาา" เชื่อว่าตอนนี้มันคงทำหน้าตางุ่มง่านงุ่มง่ามแบบฉบับของมันเวลามีใครทำอะไร ให้มันไม่พอใจ 
     
    "กู ว่ากูบ้าว่ะ" พึมพำตอบมันเบาๆ ถ้ากูบอกว่าบ้ารักมึง มึงจะถีบกูทั้งที่กูยังแกล้งเป็นหลับใช่มั้ยยยยยย กูอยากเล่นแต่ไม่อยากโดน  - -!!
     
    "เชี่ย ไรของมึงอีกเนี่ย มึงตื่นขึ้นมาเลย กลับห้องๆๆๆ" มือเล็กออกแรงกระตุกที่ไหล่ผมอีกรอบ น้ำเสียงเอือมระอาปนรำคาญหน่อยๆที่ผมกวนแม่งไปเมื่อกี้
     
    "อืมม... " คว้ามือที่สะกิดผมยิกๆๆๆๆ ออกแรงกระตุกเบาๆเพื่อทรงตัวขึ้น
     
    ตุ้บ...!
     
    พรึบบบ ชิ้ง +_____+!!!! *ซุบซิบๆๆๆๆๆๆๆ*
     
    "ไอ บ้าได๋!!!!! :&(94฿;฿@/9,฿:฿€?€\€•$}" เพียงผมออกแรงดึงเบาๆร่างบางของไอไป๋ก็หล่นตุ้บลงมานั่งบนตักผม พร้อมด้วยเสียงโวยวายของมัน ก่อนจะถูกกลบไปด้วยเสียงซุบซิบที่โคตรจะดัง
    ผมลืมตามองทันที
     
    "ลุกสิมึง กูหนัก" จะนั่งทับตัวกูอีกนานมั้ยครับ หรือมึงว้อนนนน!? จะเอาช่ะ เดี๋ยวจัดเต็มแล้วจะฟินตายกันในห้องประชุมกันเป็นเบือๆ ;)
     
    "ไม่ ได้อยากนั่งนักหรอก" ลุกขึ้นเดินตามคนตัวเล็กเจ้าอารมณ์ไป ให้มันได้งี้สิ หล่นลงมาไม่ตกพื้นเพราะกูยังมีหน้ามาตะคอกกูอีกกก #เพราะมึงไม่ใช่หรอลูกเจได = =
     
     
    "ตั้งใจเรียนนะมึง" บอกกับไป๋ ยกลูบหัวแม่งเล่นพร้อมรอยยิ้มกว้างเมื่อมันเบ้หน้าใส่ 
    บางทีผมอาจจะบ้าจริงๆนะครับ คนเบ้หน้าใส่ดั๊นมีอารมณ์ยิ้ม 55555
     
     
    "กูไม่ใช่หมาส่วนตัวมึงนะไอเชี่ย ลูบจัง! กูจะสูงกว่ามึงให้ดู๊ๆๆๆๆๆ!!" เขย่งสุดปลายตีนก็ไม่ถึงกูหรอกครับเพื่อนไป๋
     
     
    "ป่าวหมากู. หมาข้างถนนน่ะ" วิ่งหนีมันด้วยความเร็วไร้เกียร์กำหนด ไม่ทันก็ชิบหายไปข้างล่ะ แหย่มันซะขนาดนั้น
    ก็ใครใช้ให้แม่งเบ้หน้ากระตุกต่อมกรูส์
     
     
    "ไอได๋!!! ไอเพื่อนเชี่ยยยยยยย" ไป๋ตะโกนไล่หลังผมมาอย่างดังเรียกสายตาสักขีพยานได้หลายสิบคู่
     
     
    "เชี่ยแม่งเลว! ชอบแกล้งเพื่อน" เห็นหน้ากูก็ด่าเชียวนะมึง สาบานว่านี่เพื่อนกู ด่ากูจัง
     
    "ความ สุขกู" ซักดอกเหอะครับ หมั่นไส้แม่งมานานละ ผมเซอร์วิสได๋ไป๋ให้มันทุกวัน เจือกมาด่าผมซะงั้น เขาเรียกหยอกไม่ถือว่าแกล้งครับเพื่อนเซนต์
     
    "กูเสือกช่ะ" 
     
    "ไอเสือก.." ด่ามันนิ่งๆ เดินเข้าห้องเนียนๆ เรียกใบหน้าถมึงทึงได้มากทีเดียว หึ..~
     
     
    "ติดมึงมาหรอกไอเชี่ยเจ เชื้อเสือกมึงแหละ โด่เอ้ย!?"
     
    "เงียบเสียง!!!! ทั้งหมด.. ทำความเคารพ!!!" ละสายตาจากคู่ปากคู่คอมองไปที่หน้าห้องก็เจอร่างอรชรอ้อนแอ้น ละม้ายคล้ายกระเทย (???)
    ถูกแล้วครับชีเป็น กระ เทย
    ครูในอุดมคติของใครหลายคน :))
     
    "สวัสดีครับ" พวกเราตอบอย่างพร้อมเพรียง เหลือบสายตามองที่มือครูก็ไม่พบอาวุธคู่ใจ หนังสือลูกรักนั่นเอง
     
    "เอา ล่ะค่ะนักเรียนที่น่าเคารพรักนับถือน่าตบทุกคนนนนน" อาจารย์ผิงดัดเสียงให้แหลมเล็กและเต็มไปด้วยจริตมากที่สุดเท่าที่ชายร่าง น้อยจะทำได้ พร้อมโปรยจูบส่งตาหวานวิ้งๆมาให้
     
    "ฮิ้วววววว" หัวโจกในการตอบรับคือไอเซนต์เพื่อนคู่คอข้างตัวนี้เอง นำทีมส่งเสียงต้อนรับอาจารย์ที่แต่งตัวจัดเต็มพร้อมดวลกับแม่นางกาก๋าเต็ม พิกัด ตามด้วยเสียงแรดชะนีควายป่ากระทิงหมูน้ำด้วงและหมีขอ(???)
     
    "อยู่ในความสงบด้วยคร๊าาาาา! วันนี้... ครูมีเรื่องดีแสนดีมาประกาศบอกกล่าวให้ทราบโดยทั่วกัน" ยาวเพื่ออะไรครับจารย์ - 0 -???
     
     
    "คือ.....?"
     
    "...." ลุ้น
     
     
    "คืออออออ....?"
     
     
    "....." กลั้นหายใจ
     
     
    "คืออออ!?"
     
    "....." ตาถลน
     
     
    "คือ เชี่ยอะไรก็ตอบๆมาเถอะคร๊านักเรียนขาาาาา ช่วยกันทำมาหาแดกกันหน่อยสิจ้ะที่รักทั้งหลายย" ชีกนะแหนะกระแหนพวกเราที่เอาแต่ลุ้นภายใต้ความเงียบมานานสองนาน
     
    "อ้าวววววว" เงิบโดยพร้อมเพรียงกัน
     
    "ช่างมันค่ะ กลับสู่ภาวะปกติ!!!"
     
    "....." มองด้วยความตั้งใจที่น้อยลงเพราะความเฟลเมื่อกี้
     
     
    "โปรเจคใหม่ค่ะ! สำหรับเทอมนี้เรามีโปรเจคใหญ่กัน เป็นการแสดงละคร ^^"
     
    *ซุ้บซิ้บ,,งอแง,,โวยวาย,,บ่นงุ่มง่าม,,สอดส่ายสายตาไปรอบห้องและออกความเห็น*
     
    สิ่งเหล่านี้ทำให้เจ้ผิงของเราแหกปากแปดปรอทอีกรอบ
     
    "เงียบแล้วฟังเซ่!?!?!?"
     
    "ขอโทษครับ"
     
     
    "พล็อต เรื่องครูได้วางไว้แล้ว ส่วนเนื้อเรื่องกำลังดำเนินการอยู่ค่ะ จุดนี้ครูใคร่อยากจะขอความช่วยเหลือจากsomeone on this class... แน่นอนคนคนนั้นจะต้องมีความสามารถในการเพ้อฝันใกล้เคียงกับครู ฮี่ๆๆๆๆ เพื่อให้เกิดความเชื่อมโยงทางความคิดซึ่งกันและกันนะฮร๊าาาา" หน้าตาครูดูว้อนมากครับ...
    สาย ตาคนหน้าห้องสอดส่่ายไปรอบห้องก่อนจะหยุดลงที่เพื่อนร่วมชั้นที่มีดีกรีเป็น ถึงเก้งจากสมาคมวารสารของร.ร. ก่อนที่ปลายนิ้วเรียวจะกระดิกเรียกผู้โชคดีออกไปหน้าห้อง..
     
    "ชีคนนี้ถูกคัดเลือกให้ช่วยครูแต่งเนื้อที่เหลือค่ะ และตำแหน่งต่อไป!! เนื่องจากเรากำลังเรียนวิชาอะไรน้าาาา"
     
     
     
    "ภาษาอังกฤษษษษ"
     
     
    "ดี มากจ้ะ เราจะเล่นละครภาษาอังกฤษกันนะจ้ะะะ  ดังนั้นครูต้องการผู้แปลเรื่องเป็นภาษาอังกฤษ แต่ไม่ต้องกลัวนะ ครูจะช่วยตรวจทานให้อีกที คนผู้นี้มีดีกรีความสามารถด้านภาษาเหนือระดับ..." 
    อืมมมม ละครภาษาอังกฤษหรอ.. น่าสนใจแฮะ หาเรื่องเข้าห้องประชุม เข้าท่าๆ
    กูคงจะทำฉากเรื่อยเปื่อยถึงเวลาก็ไปนอนเอกขเนกกะไอ้ไป๋ในห้องประชุมอันแสนสบาย..~
     
    นั่นๆๆๆ นั่นอะไร ทำไมสายตาครูเลื่อนลงมาหยุดที่กู !! ชิบหายยยยยย
     
     
    กูอ่อนด้อยภาษาอังกฤษอย่างยิ่งแม้จะได้รับเลขงามๆมาในใบเกรดแต่ลึกๆใครจะรู้ว่ากว่าจะได้มากูก็แทบคลานเหมือนกัน!!!! 
     
     
    "คือ....นายนั่นแหละ ลุกขึ้นยืน!!" ปลายนิ้วเรียวกระดิกเรียกเหมือนครั้งก่อน 
    ชิบหายๆๆๆ เรื่องอะไรกูจะยืนนนนน งานเข้าสิครับ ฟุบหลับดีกว่ากู!! เอาตัวรอดด้านๆเนี่ยแหละ 
     
     
     
    กูไม่พร้อมมม
     
     
     
    "เจ ได!!!!! อย่าหลับในคาบครูสิจ้ะ.." เสียงจิกจากหน้าห้องส่งผลให้ผมต้องเงยหัวขึ้นมาจากโต๊ะที่ฟุบอยู่. มองเจ้ผิงด้วยสายตาอ้อนวอนวิงวอนโปรดเถิดฟ้า...
     
     
     
    "แล้วมิลลิเซนต์! เมื่อไหร่จะยืน ครูเรียกเธอตั้งนานแล้วนะ ไม่รู้ตัวเหรออออ" 
     
     
     
     
    เพล้ง!
    เสียงหน้ากูแหกกกกกก!!
    ถึงจะแหกกูก็ยินดีครัชชชช
    รอดแล้ว... โล่งงง!
     
     
    "คะ...ครับๆๆ" โชคดีนะคู่คออออ ฉีดยิ้มกว้างให้ไอ้เซนต์พร้อมชูสองนิ้วสู้ๆให้มันตามประสาคนอารมณ์ดี ไม่มีความกวนติ่งแม้เพียงนิด
    แต่ไอเซนต์เสือกชูนิ้วกลางแล้วกระดิกเบาๆให้กูซะงั้น ไอ้เลววววว
     
     
    "ส่วนตัวเอกของเราาา สุดหล่อหวานใจยาหยีของครู~~~ พระเอกคะ ห้ามหลับคาบครูนะคะ!!" 
    มือที่ชูสองนิ้วค้างอยู่เหี่ยวตกลงมาพร้อมตาที่เบิกค้างแทบถลน 
     
    บ้าไปแล้วครับบบบบ!!!!!!!!
     
    กูไม่เล่น!!!
    กูจะนอนนนนนนน!!! 
     
    โฮกกกก! มาจูงกูถึงที่เลยนะครับเจ้...
     
     
    "ออก มาเลยค่าาา เพื่อนๆเห็นด้วยมั้ยคะ?? ว่าเจไดสมควรรับบทเป็ยพระเอกสุดหล่อของเรา หื้มมม" สายตาจิกราวฆ่าทั้งเป็นแล้วใครมันจะกล้าปฏิเสธวะครับบบ
     
     
    "เห็นด้วยคร้าบบบบบ /ไม่ครับ!!"
     
    O_o!!!!!
     
    โอ้มายฮีโร่!?
     
    "ไม่เห็นด้วยถ้าไม่มีไป๋เป็นนายเอกกกก กิ้ววว"
     
    ได้แค่_ีแมว แล้วครับทีนี้ 
     
     
    พ่องงงงส์!!!
     
    กูรู้ว่าได๋ไป๋มาแรง แต่แบบนี้กูไม่เล่นนะเว่ยยยย
     
    มีหวังไป๋งอนกูตายห่า เชี่ยนั่นชอบโทษกูตลอดดดดดดด ตลอดกาลและตลอดไป = =
     
     
    "อยู่ในความสงบค่า สาวกได๋ไป๋ทั้งหลาย แหมๆๆๆๆ" มีแซวนะครับ จะห้ามก็ห้ามจริงจังหนาอยสิครัชชชช
     
     
    "ไอเจมันไม่เล่นหรอกนะครับถ้าไป่ไป๋ไม่ได้เป็นนายเอกอ่ะใช่มั้ยพวกเรา"
     
    "ช่ายยยยยยยยย!"
    ไปตายซร้าาาาา!!
     
     
    "ฮ่าๆๆๆๆ มาแรงนะเรา ... แต่ขอโทษที่จะต้องทำให้พวกเธออกหักหักอกกันนะจ้ะ แต่ละครเรื่องนี้เป็นโปรเจคของห้องนี้คะ...ครับ!!"
     
    สายตาเหลือบไปเห็นหัวหน้าฝ่ายวิชาการเดินผ่านมา เสียงของอาจารย์ที่กำลังพูดเจื้อยแจ้วอยู่ก็แมนขึ้นมากระทันหัน
     
     
    ทำให้ทุกคนอมยิ้มอย่างอดไม่ได้ รวมทั้งผมเองที่ยิ้มออกมาอย่างเปิดเผย จะไปอมทำไมครับ
    โลกนี้สวยงามด้วยการแบ่งปัน!
    กูนี่ประเสริฐเสียจริง! ฮ่าาาา
     
     
    "แล้วห้องอื่นล่ะคร้บ?" กูก็อยากรู้เหมือนกัน เดี๋ยวแบ่งโปรเจคยากให้ห้องกูมันจะไม่เท่าเทียมมมม
     
     
     
    "แตกต่างกันไปครับ บางห้องร้องเพลง บางห้องขายดอกไม้ แบ่งๆกันไป"
     
    นั่นไง กูว่าละ ขายดอกไม้มันยากตรงไหนวะครับถามจริง...!
     
    "เหตุที่ครูเลือกห้องเรา.. เพราะพวกเธอมีความสามารถสูงสุดจริงมั้ยครับบบบ" 
     
    "จริงงงงงงงงง" ประสานเสียงอย่างรวดเร็ว หน้าตาเบิกบานยามได้ยินคำยกยอปอปั้น 
     
    เจ้ผิงหันมาสบตากูพอดีซึ่งได้โอกาสส่งสายตาล้อเลียนความแอ้บแมนของผู้เป็นอาจารย์
     
    เสร็จกูไปอีกหนึ่ง เป๊ะเวอร์!
     
    ผลกรรมนั้นจึงส่งสายตาจ้วงแทงมาให้กูเป็นของแถม -.....-
     
     
    กล้าขนาดนี้เพราะสนิทกันครับบบ
    นัดกันหลังเลิกเรียนบ๊อยบ่อยย 
    อั่นแน่.... ไม่ใช่หรอกครับ ผมเรียนพิเศษกลุ่มเล็กกับเจ้ผิงน่ะ :))
     
    "นายเอกเสนอใครดีจ้ะ?" 
     
    กูเพิ่งเห็นเพื่อนๆถกเถียงกันอย่่างจริงจังมากที่สุด ตั้งแต่เรียนมาเลยล่ะ...
     
    พวกมึงจริงจังไปมั้ยย
    เลือกเร็วๆเหอะครับ กูรีบไปนั่ง ยืนตรงนี้เป้าสายตาชิบหาย!
     
     
    "กุ้งแห้งครับบบบ" 
    ห้ะ? เอาจริงดิ ไอแห้งเป็นคนตัวเล็ก ดูบอบบาง. หน้าขาวๆกับปากแดงๆของมันทำให้ดูไม่สมชายเท่าไหร่
     
     
    แต่ให้เล่นบทนายเอกมันก็ได้อยู่หรอก
     
    มันไม่ได้ตรงกูเนี่ยล่ะครับ  ไม่ได้เรื่องมาก
    แต่ตัวมันบางชิบหาย เล่นด้วยกันคงหักกันไปข้าง ถ้าหักจริงคงข้างมันนั่นแหละครับ
     
     
    ปกติจะเข้าไปเล่นกับมันกูยังระวังแทบตาย..."
     
     
    "ไหนนนน คนไหนจ้ะ???"
    เจ้ผิงที่วิญญาณแรดออกมาเก้งก้างเช่นเดิมเมื่อหัวหน้าฝ่ายจากไปอย่างสงบ
     
     
     
    "ผมเองครับ" มันมองผม เลยพยักหน้าแล้วยิ้มให้มันตามนิสัย 
     
    มึงเขินอะไรกูครับบบบ หลบตากูทำไม อย่ากลัวกูนะ พลีสสสส!
     
    ถ้ากูคู่กะมึง เราต้องอยู่ด้วยกันอีกนาน!!
    มึงอย่าหลบกูตั้งแต่ตอนนี้สิวะไอแห้งงงง
     
     
    "น่ารักจิ้มลิ้มเชียวนะเรา เก้งหรือก้างดีจ้ะ หื้มมม? " 
     
     
    "อร้ายยยยยย! กุ้งจะเล่นกะเจได้อ้ะะะะ >///<"
     
    "คิกคิก .. ไม่แกล้งละๆ ออกมานี่สิยืนข้างเจไดเลยน้า"
     
     
    "ฮะ.." หันมองแห้งแล้วยิ้มให้มันอีกรอบก่อนจะละสายตามองไปยังเหล่าลิงที่เม้ามอยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างสนุกสนาน
     
     
    ~กริ้งก่องกริ้งก่อง~
     
    "หมด คาบแล้ว สรุปว่าวันนี้เราได้ผู้ช่วยเนื้อเรื่อง ผู้แปลอังกฤษ พระเอกสุดหล่อ และนายเอกแล้วนะ ทั้งหมดนี้เลิกเรียนมาพบครูที่ห้องพักครูด้วย พอแค่นี้ค่ะ เชิญ..." 
     
     
    "ขอบคุณครับบบบ". 
    .
    .
    .
    เหนื่อยจะตายอยู่แล้ว!!
    ไหนจะอ่านหนังสือ ไหนจะเรียน ไหนจะดูแลไป๋อีก!!!!
     
    เฟตเฟ้!? 
    เวลานอนของกู....!!!!!!!!
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×