ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกมสร้างเมือง เลือกคู่ สำหรับคนชอบ Yaoi [ปิดรับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #2 : ผู้สร้างเมือง (สำคัญ มีปริศนาเล็กน้อย)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 542
      3
      2 ต.ค. 56

    ผู้สร้างเมือง



    ชื่อ : ไมรา 

    นามสกุล : ไม่ปรากฎ

    เพศ : สตรี (คนเดียวในเมือง)

    อายุ : 29 ปี

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา : ตาสีน้ำตาลอ่อน ผมสีน้ำตาลอ่อน ผิวขาว ผมยาว

    ส่วนสูง : 175 cm

    น้ำหนัก : ไม่ปรากฎ

    เผ่าพันธุ์ : นักเวทครึ่งอสูร

    พลังวิเศษ : มีพลังเวทสูง ดวงตาเปลี่ยนสีได้ เมื่อโกรธตาจะเปลี่ยนเป็นสีแดง และเผาผลาญผู้ที่ตนแค้นเคือง หากโกรธมากๆ คุมสติไม่อยู่ จะเปลี่ยนร่างเป็นปีศาจ กายสีดำ ตาสีแดง เลียนเสียงและแปลงร่างเป็นพืช สัตว์ หรือผู้อื่นได้

    ความสามารถพิเศษ : -

    นิสัย : นิสัยอบอุ่น ใจดี อ่อนโยน เป็นกันเอง แต่เมื่อโกรธใครขึ้นมา จะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ยิ่งแค้นใคร จะเปลี่ยนร่างเป็นอสูร เพราะเป็นลูกครึ่งนักเวทกับอสูร เวลาที่คุมสติไม่อยู่ ทุกอย่างจะเหนือความคาดคิด ทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า

    สิ่งที่ชอบ : ต้นไม้ ดอกไม้

    สิ่งที่เกลียด/กลัว : เกลียดคนที่ไม่เห็นค่าผู้อื่น เห็นแก่ตัว

    โรคประจำตัว : -

    งานอดิเรก : จัดดอกไม้ ถักไหมพรม จิบชายามว่าง

    ที่ๆชอบไป : สวนดอกไม้ประจำเมือง 

    คติประจำใจ : ชีวิตเป็นสิ่งที่มีค่า อย่ายอมเสียมันไปง่ายๆ

    นิยามความรัก : -





    ****************

    จริงๆมีผู้ช่วยในการสร้างเกมอีกหนึ่งคน แต่เขาไม่ประสงค์จะเอ่ยนาม

    คนๆนี้ มีตำแหน่งเป็นคนสนิทของผู้ปกครองเมือง 

    ฉายาที่ให้ยอมทุกคนรู้จักคือ beautiful darkness

    เขาเป็นคนที่ชอบทำตัวเป็นความลับมากๆ และไม่ยอมบอกเพศของตัวเอง

    เผ่าพันธุ์ เป็นนักเวทครึ่งอสูร 

    แต่ความเป็นอสูรมากกว่าความเป็นนักเวทหลายเท่า

    ไร้ความปราณี ผู้ที่คนๆนี้จะเปิดเผยนามและที่อยู่ไอดี คือ โหรหลวง เท่านั้น













     
    JJ♕
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×