ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :fic: FIVE DOLLS | exo & f(x) *

    ลำดับตอนที่ #4 : | five dolls : 2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 539
      1
      18 ธ.ค. 56




    2            
     

    "Love can hurt but the things it brings are worth death."

    ความรักสามารถทำให้เราเจ็บถึงตายได้ แต่มันก็คุ้มค่ามิใช่หรือ

    KRIS & AMBER

     

     

     

    “จะตามมาอีกนานไหมว่ะ” แอมเบอร์หันไปถามร่างสูงที่เดินตามตัวเองต้อยๆ

     

                “นานว่ะ ไปโซนตุ๊กตากัน” อู๋ อี้ฟานเดินไปล็อคคอแอมเบอร์ก่อนจะยีหัวอีกคนบ่อยๆ “อย่ามาแมนใส่มากได้ป้ะเดี๋ยวตุ๊ดโชว์เลย”

     

                “แล้วทุกวันนี้พี่แม่งไม่ตุ๊ดตรงไหนว่ะ -_-” แอมเบอร์พูดก่อนจะตีหัวคริสไปที

     

                “เดี๋ยวนี้เล่นหัว ใช่ไง กูมันตุ๊ด” เมื่อพูดจบคริสก็ปล่อยแอมเบอร์ให้เป็นอิสระก่อนจะเดินนำลิ่วๆไป ณ จุดนี้ คริสตี้งอนนะบอกเลย!!!!!

     

                “อย่างอนสิครับพี่คริสตี้ มึงไม่น่ารักหรอกนะ” แอมเบอร์ตะโกนไล่หลัง ก่อนจะตัดสินใจวิ่งตาม “หายงอนกูเร็ว ง้อไม่เป็น” แอมเบอร์ดึงชายเสื้อคนตัวสูง ก่อนจะบ่นในใจว่าจะรีบเดินตามควายไปไหน คนหล่อไม่เข้าใจจริงๆ

     

                “อยากได้มิเนี่ยนลิมิเต็ดอิดิชั่นอะ ซื้อง้อกูหน่อยสิ” คริสหันมาทำตาวิ้งๆใส่ก่อนจะโดนแอมเบอร์ตบหัวไปอีกดอก

     

                “อายุเท่าไหร่แล้วอู๋ฟาน” แอมเบอร์หยุดเดินก่อนจะกระชากเสื้ออีกคนให้หยุดตาม

     

                “เชี่ย บอกให้หยุดดีๆก็ได้ เดี๋ยวซื้อยับ”

     

                “อายุเท่าไหร่แล้ว”

     

                “23 แล้วครับ”

     

                “กูหมายถึงอายุสมองครับพี่คริส” แอมเบอร์แลบลิ้นให้ทีหนึ่งก่อนจะวิ่งไปโซนตุ๊กตา เจอคำพูดนี่เข้าไปอู๋ฟานถึงกับสตั๊นครับ!!!!

     

                “ไอ้... -_- นี่ถ้าไม่ติดว่าชอบกระทืบแม่งสักที” คริสบ่นก่อนจะเดินตามไปโซนตุ๊กตา ตอนนี้หมั่นไส้คนที่ด่าเค้าชะมัด แต่ต้องอดไว้ก่อนเพราะมิเนี่ยนลิมิเต็ดอิดิชั่นต้องเป็นของเค้า!!!! คริสตี้ขอไปซื้อมาครอบครองก่อนเถอะ!!!!!

     

    .

    .

    .

     

                    “อันนี้น่ารักเหมือนกูป้ะ” ตอนนี้ไอ้พี่อู๋แม่งเอาตุ๊กตาบาร์บี้มาเทียบกับหน้าตัวเอง -_- นี่คือเพลียมากนะ แม่งเป็นผู้ชายแต่ชอบตุ๊กตา ชอบแบบคลั่งไคล้ ชอบจนกูอายอะครับพี่อู๋ ถึงนี่จะโดนหาว่าทอมแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าความเป็นผู้หญิงหมดไปนะครับสาวๆ ยังชอบอะไรมุ้งมิ้งกุ๊กกิ๊กอยู่ แต่ยอมแพ้อู๋ฟานเลย เหอะๆ =_=

     

                “พี่ไม่อายเหรอว่ะ คนมองกันหมดแล้ว”

     

                “อายทำไมหลับตาก็ไม่เห็นใครแล้ว” พูดจบพี่อู๋ฟานแม่งหลับตาโชว์ .. ขอบคุณพี่มากจริงๆ -_-

     

                “ไม่คิดด้วยแล้ว ปัญญาอ่อน” ตบหัวแถมไปหนึ่งทีก่อนจะเดินหนีแม่งดีกว่า สบายใจกว่าเยอะ

     

                “แอมเบอร์ กูงอนมึงอยู่นะเห้ยยยย ซื้อง้อกูก่อน” ไม่สบายใจแล้วละครับ ... แม่งตะโกนจนคนทั้งห้างมอง หลิว แอมเบอร์ อายมากนะจุดนี้ T w T

     

    .

    .

    .

     

                “ง้อหน่อยก็ไม่ได้ กูไม่ตุ๊ดนะเว้ย” ผมมองแอมเบอร์ที่เดินทิ้งผมไว้โซนตุ๊กตา ใช่สิ้ ผมชอบตุ๊กตา ผมชอบสารพัดของกุ๊กกิ๊ก ผมมันตุ๊ด T w T .. อู๋ฟานร้องไห้ทำไมครับตอบ!!!!!! คุณกำลังงงใช่ไหมละว่าผมกับแอมเบอร์รู้จักกันได้ยังไง ไม่อยากจะเล่าเท่าไหร่หรอกครับ แต่เล่าดีกว่าเพราะผมรู้สึกอยากเล่าแล้วอะครับเฮ้อ

     

                ผมกับแอมเบอร์เคยเจอกันตอนสมัยเรียนมัธยมอยู่ที่จีน ผมเป็นรุ่นพี่ของเค้าอีกที เคยคุยกันบ้างแต่ก็ไม่บ่อย สมัยก่อนนี่ผมอยากแมนนะครับคุ๊ณ! นักบาสของโรงเรียน ป๊อปปูล่าเว่อร์อะครับ หล่อจนหมาไม่กล้ามอง(?) ส่วนแอมเบอร์ก็นักเรียนหญิงธรรมดาไม่มีอะไรมากหรอกครับ เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทกันเท่าไหร่ ข้ามตอนนี้ไปดีกว่าครับขี้เกียจเล่า พอผมย้ายมาอยู่เกาหลีผมก็บังเอิญเจอแอมเบอร์อีกแล้วครับ พอเจอกันครั้งนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ไอ ไอ ไอ ไอ ( เอคโค่เพื่อความหล่อและดูดีของอู๋ฟานนะครับ ^ - < ) แอมเบอร์ตัดผมสั้น ควงผู้หญิง ขุนพระ! อู๋ฟานละไม่ยากเชื่อ แหมก็คนเคยรู้จักกันนิครับ พอผมไปทักแอมเบอร์ก็ดูดีใจที่ได้เจอผม เราก็แลกเบอร์ติดต่อกัน คุยกันไปคุยกันมากลายเป็นว่าผมชอบทอม ... อย่าครับอย่าขำ ชีวิตอู๋ฟานแม่งเศร้าครับ ที่ทุกวันนี้ผมเป็นผู้ชายมุ้งมิ้งเนี่ยเพื่อแข่งกับสาวๆครับ เดี๋ยวแอมเบอร์ไม่สนใจ ทุกวันนี้ได้แต่ตามจีบ จะติดไม่ติดหวังว่าพวกคุณคงช่วยผมนะครับ *O*

     

                “อะซื้อมาง้อละ ตุ๊กตาอะไรว่ะแพงชิบหาย” อยู่ๆก็มีวัตถุนุ่มนิ่มบางอย่างมาฟาดที่หัวผม ถ้าผมอู๋ฟานเสียทรงเดี๋ยวจะหันไปเตะเลยนะครับ งอน! พอหันไปเจอน้องแอมเบอร์ทอมที่รักของพี่ .. โอเค้พี่ยอมจ้ะ พี่ฟาดน้องไม่ลงจริงๆ “อย่ามาจิกหน้าใส่กูนะครับพี่ ซื้อมาง้อละเอาไปเลยตุ๊ด”

     

                “กูไม่ได้ตุ๊ด กูเป็นผู้ชายมุ้งมิ้ง” ผมพูดก่อนจะรับไอ้ตุ๊กตาที่แอมเบอร์ซื้อมาง้อผม “มิเนี่ยนลิมิเต็ดอิดิชั่นของพี่อู๋ฟานนนนนนน*O*

     

                “โอ้ยพี่อย่าทำหน้าแบบนั้นกูจะอ้วก” แอมเบอร์ว่าก่อนจะตบหัวผมอะเกน ... ชีวิตคนหล่อขอดราม่าแปปครับ ชอบทอมทอมไม่ชอบไม่พอแม่งยังชอบตบหัวอีก ฮรึก

     

                “แอมเบอร์จ๋าของพี่อู๋ฟานน่ารักที่สุดเลยไหนขอหอมฟะ...” ก่อนผมจะพูดจบแอมเบอร์ก็ยกเท้าห้ามซะก่อน ตะไมชอบใจร้ายกับพี่อู๋ฟานกันนะ! “ทำไมมึงชอบใจร้ายกับกูจังเลยว่ะ นี่เสียใจนะเว้ย”

     

                “มึงชอบทำตัวเป็นคนปกติก่อนดิ แม่งจะอ้วก” โหยยย นี่ไม่ติดว่าชอบจะถีบแม่งสักที ผมไม่ปกติตรงไหนครับท่านผู้ช๊มมมมม!!!

     

                “เค้าเป็นแบบนี้กะตัวเองคนเดียวนะ” ผมพูดก่อนจะทำท่าแอ๊บแบ๊วใส่ ผลตอบรับที่ได้คือ > -____- แอมเบอร์จ๋าของพี่ทำไมโหดร้ายกับพี่อีกแล้ว ตอบ!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

                “พอเหอะจริงๆกูจะอ้วก -_______-

     

                “อ๊ะ พี่แอมเบอร์” ก่อนที่ผมจะตอบอะไรไปก็มีชะนีนางหนึ่งเข้ามาทักสุดที่รักยอดยาหยีของผมซะก่อน! ชะนีครับหลบพี่ที พี่ไม่ปลื้ม!!!!

     

                “อ้าวนาอึนมาทำอะไรที่นี่ หื้ม?” แอมเบอร์เดินเข้าไปทักทายอย่างสนิทสนม เดี๋ยวๆ ไอ้มือปลาหมึกแบบนั้นทำไมไม่ทำใส่พี่อู๋ฟานบ้าง ไปโอบชะนีได้ไง พี่อู๋ฟานจะไม่ทน

     

                “พอดีฉันมาซื้อของขวัญวันเกิดเพื่อนนะคะ แล้วพี่ละคะมาทำอะไร” ชะนีอย่ามาตาวาวแววใส่ยาหยีของพี่นะ!!!! จะหาว่าพี่ไม่เตือน!!!!! นาอึนนี่เจอบ่อยครับ ... ชอบวนเวียนเวลาผมไปเที่ยวกับแอมเบอร์ เหมือนนางจะรู้ว่าผมชอบแอมเบอร์ แต่นางยังคงไม่เลิกตามติดชีวิตคู่ของพี่อู๋ฟานกับแอมเบอร์ พี่อู๋ฟานก็จะไม่ทนกับน้องนาอึนนะครับ!!!

     

                “พอดีแอมเบอร์มาซื้อของให้พี่นะครับน้องนาอึน J” ผมตอบก่อนจะโอบเอวแอมเบอร์ ก่อนส่งสายตาจิกกัดไปให้น้องนี ( พี่อู๋ฟานเปลี่ยนเพื่อความกระชับในการเรียกนะ อุคริ ) คุณลองนึกภาพนะ .. สามคนยืนติดกันโอบเอวกันเป็นทอดๆ มันคืออะไรอู๋ฟานไม่เข้าใจ แต่อู๋ฟานจะไม่ยอมแพ้ชะนี

     

                “อุ้ย!สวัสดีค่ะพี่อู๋ฟาน พอดีมองไม่เห็น .. งั้นตามสบายดีกว่าค่ะนาอึนไม่กวนแล้ว ว่างๆจะโทรหานะคะพี่แอมเบอร์” อะไร!!! มีโทรหา!!!! น้องนีออกตัวแรงอู๋ฟานไม่อยากจะทน ม่ายยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!

     

                “ครับนาอึน พี่จะรอนะ” ยาหยีของพี่อู๋ฟานส่งยิ้มไปให้ชะนีทำไม่ ม่ายยยยยย!!! “โหย นั่นเด็กกูนะเว้ยพี่ เอาอีกละพากูเสียเด็กอีกละ” แอมเบอร์หันมาเหวี่ยงใส่ผม

     

                “ใครเด็กมึงมั้งไม่รู้ แต่กูจะเอามึงมาเป็นเด็กกูนะจ๊ะยอดยาหยีของพี่” พูดจบไอ้ตัวกระผมก็ก้มลงไปจุ๊บเถิกแล้วชิ่งแม่งดีกว่า .... จุ๊บ!

     

                “ไอ้พี่อู๋ฟานนนนนนนนนนนนนน!!!! อย่าให้จับได้นะมึง!!!!!” มาจับใจพี่เลยจ๊ะน้องแอมเบอร์ยอดยาหยีจ๋า พี่จะรอนะ คิสคิส








    ==============================================================
    กลับมาอัพแล้วเอิงเงยยยยยยยยย อย่าเพิ่งงอนนะจ้ะรีดเดอร์ที่รักทุกคน 5555555555
    วันนี้ขอนำเสนอคู่สุดรั่วของไรท์เตอร์ คริสแอมเบอร์ค่าาาา!!!!
    คาแรคเตอร์พี่คริสนี่จะแบบหลุดโลกมากกกกกกกก พยายามทำทุกวิธีให้แอมเบอร์มาชอบอะไรแบบนี้
    ขอโทษที่ชอบมาอัพช้าๆนะคะ เนื่องจากต้องอ่านหนังสือเตรียมตัวสอบด้วยเลยมาอัพช้า Y_Y
    อย่างอนเรานะทุกคน ตอนต่อไปเป็นเฉินลูน่าละน้า คู่นี้ก็เด็ดไม่แพ้กัน มารออ่านกันด้วยนะคะ > [] < !
    ดิท 18/12/2013 : แก้คำผิดบางส่วน ปรับหน้ากระดาษ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×