ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [END] Family Project (KrisYeol) : Day&Night Secret Love

    ลำดับตอนที่ #1 : อิมเมจตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.42K
      16
      16 ก.ย. 56


    The Family Project

     

    ในโปรเจ็คนี้มี 4 คู่ ซึ่งประกอบด้วย Day&Night Secret Love (KrisYeol), Bromance Love (TaoHo), Close2U (KaiHun),
    and Plz…Close2Me (LuBaek) ในช่วงเวลาที่ขนานกัน

     

    โดย Betty Noona เป็นคนเขียน Day&Night Secret Love (KrisYeol) และ Bromance Love (TaoHo)

    และ winata เป็นคนเขียน Close2U (KaiHun) และ Plz…Close2Me (LuBaek)

     

    อิมเมจตัวละคร

     

    คริส หรือ อู๋อี้ฟาน

    - เป็นพี่ชายคนโตของน้องๆทั้งหมด 4คน ประกอบไปด้วย จุนมยอน, จื่อเทา, เซฮุน และแบคฮยอน มีนิสัยรักน้อง(มากๆๆ)และห่วงน้องที่สุด เมื่อเพื่อนสนิทอย่างปาร์คชานยอลคิดจะล้ำเส้นมาเป็นน้องเขย งานนี้มันต้องเจอกันสักตั้ง!

     

    “เรื่องคืนนั้นกูไม่ผิดมึงเริ่มก่อนเอง เพื่อเทากับจุนมยอนแล้วกูยอมทุกอย่างต่อให้ต้องตัดเพื่อนอย่างมึงกูก็ยอม ปาร์คชานยอล อย่าอ้าปากเถียงกูสักคำนะมึงเดี๋ยวได้เป็นเมียกูอีกรอบ!!

    “ไอ้เชี่ยคริสกูเกลียดมึง ไอ้เพื่อนเวร ไปนอนตายให้หนอนแทะไป!!

     

    ปาร์ค ชานยอล

    - ลูกชายคนเดียวของตระกูลปาร์คที่ถูกเลี้ยงมาแบบโลกสวย โดยที่ไม่ได้รู้เลยว่าทางบ้านตัวเองนั้นมีธุรกิจอะไรบ้าง เพื่อให้ได้น้องจุนมยอนมาครอบครอง ชานยอลเลยต้องทำทุกวิถีทางเพื่อฝ่าด่าน 99อรหันต์ของคริสเพื่อนซี้ โดยมีญาติตัวแสบอย่างคิมจงอินเป็นผู้ช่วย

     

    “แม่ง!!! เพราะกูเมาแน่ๆไอ้เชี่ยจงอินเสือกบอกผิดห้องอีก!! ปาร์คชานยอลไม่เคยผิด!!!!

    “แต่กูเสือกหลงผิดเอาเพื่อนมาทำผัว โอ๊ย!! ปาร์คชานยอลอยากเป็นเฮอร์ริเคน”

     

    เทา หรือ ฮวางจื่อเทา

    - น้องชายร่วมบิดาของคริส เด็กน้อยตัวสูงที่มีนิสัยอย่างกับเด็ก 3ขวบที่เอาแต่วิ่งตามคนที่ชอบ ซึ่งคนๆนั้นก็คือพี่ชายลูกติดแม่ใหม่อย่างคิมจุนมยอน ยิ่งพยายามเท่าไหร่อีกฝ่ายก็ยิ่งเอาคำว่าพี่น้องมาขวาง แล้วแบบนี้เด็กเอาแต่ใจอย่างจื่อเทาจะยอมได้อย่างไรกัน

     

    “เฮียฟาน!! ต้องจัดการไอ้หูกางให้เสี่ยวเทาเดี๋ยวนี้นะ มันมาเต๊าะพี่จุนของเสี่ยวเทาอีกแล้ว!!!!!

    “เมีย.. เฮ้ย! มันอยู่ไหน เดี๋ยวเฮียไปจัดการให้............. กล้าดีนักนะมึงปาร์คชานยอล”

     

    คิมจุนมยอน

    - ลูกชายคนโตของแม่ใหม่ที่มีวลีสุดฮิตติดปากคือ อะไรก็ได้ แต่ไม่เคยอะไรก็ได้กับจื่อเทาได้แต่บอกตัวเองว่าอีกฝ่ายเป็นน้องชายคนใหม่ ต่อให้พยายามแค่ไหนเราก็รักกันไม่ได้หรอก

     

    “พี่คริส บางครั้งต่อให้รักแค่ไหน เราก็ข้ามคำว่าพี่น้องไม่ได้หรอก พี่คริสเข้าใจน้องจุนใช่ไหม”

    “พี่ไม่เข้าใจ ถ้ามันยุ่งยากมากนักเดี๋ยวให้จื่อเทาจับปล้ำแม่งเลยนิ!!

    “ไอ้พี่เครสสสสสสสสสสส!!! น้องจุนจะไม่ล็อคห้องนะ”

     

    คิมจงอิน

    - หล่อ รวย สปอร์ต โซลทำได้ทุกอย่างเพื่อเต๊าะน้องเซฮุน แต่ไม่เคยทำสำเร็จสักอย่าง เพื่อเอาใจว่าที่พี่เขยอย่างคริส จงอินก็เลยเสนอตัวเป็นไม้กันหมากันชานยอลออกจากจุนมยอนให้ และแอบช่วยจื่อเทากับจุนมยอนให้รักกันแบบลับๆ

     

    “น้องเซฮุน มีนาฬิกาไหม?”

    “ไม่มี ทำไมอ่ะ”

    “ถึงน้องเซฮุนจะไม่มีนาฬิกา แต่พี่จงอินน่ะมีน้องเซฮุนอยู่ในหัวใจตลอดเวลาเลยนะจ๊ะ”

    “มันเกี่ยวกันตรงไหนกันวะไอ้ดำ!!!

     

    โอเซฮุน

    - น้องชายคนรองสุดท้องของบ้าน ต่อให้โมโหแค่ไหนก็มีแค่หน้าเดียว ขี้รำคาญเป็นที่สุด แต่ต้องมาเจอกับเพื่อนสนิทของพี่ชายอย่างคิมจงอินที่พกความเสี่ยวแบบแป๊กๆมาแจกให้ทุกครั้งที่เจอกัน

     

    “หัดไปคิดอะไรที่มันสร้างสรรค์กว่านี้หน่อยนะคิมจงอิน”

    ถึงจะแป๊กแต่น้องฮุนก็ชอบอ่ะ!!!...

     

    ลู่หาน หรือ เสี่ยวลู่

    - เด็กกำพร้าที่พ่อของชานยอลอุปถัมภ์แบบลับๆโดยชานยอลก็ไม่รู้และถูกส่งมาเพื่อคอยดูแลชานยอลจากศัตรูทางธุรกิจ หน้าฉากคือนักศึกษาบ้านๆ แต่เบื้องหลังคือมือปืนอันดับหนึ่งของซุ้มตระกูลปาร์ค เพื่อปกป้องคนที่รักลู่หานต้องเก็บคำว่ารักเอาไว้ในซอกหลืบของหัวใจ... ที่ทำเฉยชาใช่ว่าจะไม่รักเสียหน่อยนิ แม้ว่าจะต้องทำร้ายหัวใจของคนที่รักมากก็ตาม

     

    “ชีวิตนี้มีเพื่อตระกูลปาร์ค แต่หัวใจพี่จะมีให้แค่แบคฮยอนเท่านั้น แม้ว่าคำว่ารักจากปากของลู่หานจะไม่มีวันเอ่ยออกไปก็ตาม”

    “พี่เคยบอกเหรอว่าพี่รักชานยอล?”

     

    พยอนแบคฮยอน

    - ลูกเรา ที่เกิดจากพ่อของคริสและเทา (ลูกฉัน) ที่แต่งงานใหม่กับแม่ของจุนมยอนและเซฮุน (ลูกเธอ) = แบคฮยอน น้องเล็กของบ้านที่พี่ๆทุกคนล้วนรักมาก เด็กม.ปลายปี1 ที่สดใสและร่าเริงเป็นที่รักของทุกคนแต่มีแค่คนๆเดียวที่ไม่ยอมรัก ต่อให้ทำดีแค่ไหนก็ไม่เคยมองเห็น เพราะในสายตาของพี่ลู่หานมีแต่พี่ชานยอลเท่านั้น

     

    “ก็ใจมันไม่รักดี ขนาดว่าเขาจะฆ่าพี่ชายตัวเองแต่น้องแบคก็ยังรักเขา”

    “สิ่งที่เห็นกับสิ่งที่เป็น มันไม่เคยเหมือนกันเลยนะพี่ลู่”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×