ลำดับตอนที่ #98
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #98 : SR
Application
"ในบางครั้งจิตใจของมนุษย์มันก็เข้าใจยาก แต่ในบางทีก็สามารถเข้าใจได้อย่างเข้าถึงเลยล่ะ..."
ชื่อ/นามสกุล/ชื่อเล่น: ดลาซ กอนดริก (Dlaz Gondrik)
เพศ: ชาย
เผ่าพันธุ์: ปีศาจ
ความสนใจทางเพศ: หญิง
สเป็คที่ชอบ: ไม่มีอะ
อยากให่มีคู่จิ้นหรือไม่ถ้ามีเอาแบบไหนดี?: ชาย-ชาย
อายุ: 20
ห้อง: เวส
ชั้นปี: 7
ลักษณะตัวละคร: ชายหน้าตาเปื้อนยิ้มอันหน้ากลัวตลอดเวลา มาพร้อมนัยต์ตาสีมรกตเรืองแสงได้ บวกกับผมสีขาวไฮไลต์สีม่วง บวกด้วยเสื้อเชิ้ตสีแดงและเสื้อคลุมสีดำพร้อมแว่นตากลม จึงทำให้เขาดูหล่อและจิตไปพร้อมๆกันในสายตาของสาวๆ
ส่วนสูง/นํ้าหนัก: 200 ซม. / 80 กก.
ชนชั้นทางบ้าน: รวย! มากกกกกกกกกก
อุปกรณ์ที่ใช้ในการต่อสู้: ไม่มี ใช้สมองล้วนๆ
ธาตุ: ลม
พลัง: ตรวจจับการเคลื่อนไหวผ่านลมได้
ความสามารถพิเศษ: ฉลาดโคตรๆ IQ 190 แถมยังมีความรู้รอบด้านอีกด้วย
อุปนิสัย: มักจะหัวเราะออกมาเวลาทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น แถมในยามปกติยังชอบที่จะยิ้มชั่วๆอีกด้วย
เป็นคนที่พร้อมจะใช้คนอื่นเป็นเครื่องมือเสมอ ไม่ว่าจะเป็นใคร เพราะเขาประเมินแล้วว่าคนที่เขากำลังจะใช้ก็เป็นแค่หมากตัวนึงที่สามารถใช้แล้วทิ้งอย่างอิสระตามใจของเขา
มักจะคิดทางออกเอาไว้ให้ตัวเองเสมอ โดยในหัวของเขานั้นมีแผนการอยู่มากมายชนิดที่ว่าสามารถแก้ทางฝั่งตรงข้ามได้อย่างขาดลอย
เวลาอยู่กับเพื่อนฝูงจะค่อนข้างเพี้ยนนิดๆ (ไม่นิดอะ) มันจะชอบอ้อนขอของกินจากเพื่อนเสมอ
ชอบ: แผนตำเนินตามเป้าหมายอย่างง่ายดาย น้ำอัดลม (ของดี..)
ไม่ชอบ: พวกรู้มาก รู้ทันแผนอันล้ำลึกของเขา แต่ก็มีคนพวกนีอยู่น้อย
เกลียด: กาแฟ (ขมไป) น้ำมะนาว (เปรี้ยวไป)
กลัว: ไม่กลัวอะไรเลยยยยยย กล้าได้กล้าเสี่ยง
งานอดิเรก: อ่านหนังสือทางวิชาการ
ใน8ตัวละครด้านบนอยากสนิทหรือรู้จักกับใครมากที่สุดเพราะอะไร?: ชิอน เหตุผล ซื่อๆ หลอกใช้ง่ายดี
ใน8ตัวละครด้านบนรู้สึกไม่อยากสนิทหรือรู้จักกับใครมากที่สุดเพราะอะไร?: เอวา เหตุผล รู้มากไปหน่อย
ประวัติตัวละคร: หนึ่งในผลงานอันน่าภาคภูมิใจของสถาบันแห่งนี้ เขานั้นเพรียบพร้อมไปด้วยทุกอย่างทั้งมันสมอง ความเจ้าเล่ห์และความแค้นที่มีต่อมนุษย์ เนื่องจากการปลูกฝังจากทางบ้านของเขาเอง โดยเขาได้มีผลงานต่างๆออกมามากมาย ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นทางด้านวิชาการซะส่วนใหญ่ จึงทำให้เขาถูกเล็งไว้ให้เป็นผู้วางแผนเมื่อเรียนจบ แต่ก็มีบางคนคัดค้านเนื่องด้วยเหตุผลด้านจิตใจของเขาที่มันค่อนข้างจะบิดเบี้ยวผิดกับคนปกติ
โดยตอนที่เขายังเป็นเด็ก พ่อและแม่ของเขาได้ปลูกฝังความเกลียดชังมนุษย์ให้กับเขา แถมยังจับลูกมนุษย์มาให้เขาทรมานเล่นอีกด้วย แต่ดลาซในวัยเด็กผู้ไร้เดียงกลับทำสิ่งที่ตรงกันข้าม นั้นก็คือการมอบความเมตตาให้กับลูกมนุษย์ผู้นั้น พ่อและแม่จึงจับเขาไปทรมานเพื่อดัดนิสัยเขา เขาได้พยายามที่จะทรมานอยู่หลายครั้งแต่ก็ทำไม่ได้ แต่เขาก็ถูกทรมานอีก จนในที่สุดเขาก็สามารถปลิดชีพลูกมนุษย์ผู้นั้นได้สำเร็จ มันทำให้เขามีความสุขแบบบอกไม่ถูกขึ้นมา
เพิ่มเติม: อยากเห็นโมเม้นนางอ้อนเพื่อนจริงๆ
สัมภาษณ์(ตอบโดยใช้ตัวละครนะคะอยากรู้ทัศนคติของตัวละคร)
สวัสดีค่ะดิฉัน เมล ผู้ช่วยของท่าน อาร์เกรเซียจะมาสัมภาษณ์คุณขอให้ตอบอย่างตรงไปตรงมาด้วยค่ะ
:: ครับ
ก่อนอื่นคุณมีจุดมุ่งหมายหรือสิ่งที่อยากทำไหมคะ?
:: ก็คงจะเป็น...โค้นล้มมนุษย์ละมั้งครับ หึหึ
คิดยังไงกับมนุษย์คะ?
:: ชั้นต่ำ สกปรก ไร้ค่า
คิดว่าตัวเองสามารถฆ่าคนบริสุทธิ์ได้ไหม?
:: คนอย่างผมทำได้สบายๆอยู่แล้วล่ะครับ...
ระหว่าง "ตายอย่างมีศักดิ์ศรี" กับ "รอดเยี่ยงสุนัข" คุณจะเลือกอันไหนคะ?
:: หึ..ผมจะเลือกข้อที่สาม นั้นก็คือ "ชนะอย่างไร้ความปราณี" ก็แล้วกันครับ ฮ่าฮ่าฮ่า ผมล้อเล่นน่า...ผมขอเลือก "ตายอย่างมีศักดิ์ศรี" แต่มันคงจะไม่มีเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นแน่นอน
ขอบคุณที่มาสัมภาษณ์นะคะ โชคดีค่ะ
:: (นั่งคิดพร้อมกับหัวเราะคิกคักอยู่คนเดียว)
-ชื่อเจ้าของไอเดียตัวละคร
:: ผมเองงง "กล้วยรสนม"
................................................................................................................................................................................
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น