ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free zone 2

    ลำดับตอนที่ #98 : 77888 S-Human

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      14 ก.พ. 61

    STUDENTS


    "ความยุติธรรมมีอยู่เสมอ อยู่ที่ว่าคุณจะเจอมันไหมก็แค่นั้น"

    ชื่อ-นามสกุล เวโรนิก้า อลิซาเบธ แอนเดอร์ซัน | Veronika Elizabeth  Andersen
    S-Human ระดับ S
    Class S ปี 5
    อายุ 17 ปี
    เพศ หญิง 
    ชอบ หญิง
    ชมรม กฎหมาย (ถ้ามีสภานักเรียนก็สภานักเรียน)
    งานอดิเรก วิเคราะห์คดี คอยพิพากษาคนอื่น

    ความสามารถ ควบคุมการพิพากษาได้อย่างอิสระ โดยเธอจะสามารถพิพากษาทุกคน/ทุกอย่างได้ และตัดสินว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนั้น เช่น พิพากษาว่าคนๆนี้สมควรตายหรือไม่ ถ้าสมควรตายจะตายยังไง ถ้าตายแล้วชีวิตหลังความตายจะเป็นยังไง สามารถพิพากษาได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งชีวิต ความดีความชั่ว การทำความผิด หรือความรัก ผู้ใช้สามารถพิพากษาและตัดสิน เพื่อยกเลิกสิ่งต่างๆได้ เช่น ยกเลิกความตาย ยกเลิกพลัง แต่สิ่งที่ยกเลิกไม่ได้สิ่งเดียวคือ คำตัดสินของเธอเอง เธอมีอำนาจในการป้องกันการพิพากษาจากพลังของเธอได้ (ความยุติธรรมจะไม่ตัดสินความยุติธรรมด้วยกันเอง)

    นิสัย เธอเป็นคนที่ละเอียดรอบคอบมาก การพูดจาของเธอนั้นจะพูดช้าๆให้คนอื่นฟังทันและเพื่อที่เธอจะได้มีเวลาคิดว่าเธอควรจะพูดคำว่าอะไรต่อไปเพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบที่ไม่ดีตามมา รักความยุติธรรมมาก เป็นคนที่เที่ยงตรง ใจเย็น และเป็นผู้ฟังที่ดี ชอบยุ่งกับเรื่องของชาวบ้านไปทั่วและชอบที่จะตัดสินคนอื่น แต่เธอนั้นไม่ชอบการบงการชีวิตคนอื่นเท่าไรนัก เรื่องบงการนี่ให้ไปหาพี่สาวเธอดีกว่า ดูภายนอกแล้วเป็นคนเงียบๆ เย็นชา ซึ่งเป็นแบบนั้นจริงๆ เธอไม่ค่อยแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเท่าไรนัก ไม่มีความลำเอียง การเห็นใจ และความสงสารในขณะที่เธอนั้นกำลังพิจารณาคดีอยู่ เป็นพวกที่คิดมาก ชอบคิดเล็กคิดน้อย แต่เพราะแบบนั้นถึงเก็บรายละเอียดได้ดี ยึดติดกับหลักเหตุและผลมากกว่าศีลธรรมในใจคน และเป็นพวกรักความสมบูรณ์แบบมาก...จนเกินไป

    ประวัติ เวโรนิก้านั้นเป็นลูกคนเล็กของตระกูลแอนเดอร์ซัน ตระกูลที่มีชื่อเสียงด้านกฎหมายและการปกครองมาอย่างช้านาน เธอก็เช่นกัน อัจฉริยะด้านกฎหมาย ผู้ที่มีความละเอียดรอบคอบและพิจารณาคดีได้อย่างแม่นยำ แต่แล้ววันหนึ่ง พ่อแม่ของเธอนั้น ได้ถูกลอบสังหาร....ไม่นะ เธอไม่ได้เสียใจหรอก เธอน่ะ รู้มาโดยตลอดอยู่แล้วล่ะ ว่าวันนั้นพ่อแม่ของเธอจะต้องตาย เธอได้รู้ความจริงอันโหดร้ายจาก "หุ่นเชิดที่มองเห็นเส้นเชือก" หรือพี่สาวของเธอนั่นเอง จริงๆแล้ว พ่อแม่ของเธอน่ะไม่ใช่คนดีอะไรเลย ไม่สิ เคยดีต่างหาก แต่สังคม อำนาจ เงินตรา ได้ค่อยๆเปลี่ยนแปลงความดีนั้นให้กลายเป็นแต่ความกระหายเท่านั้น อ่า....เธอจะเป็นอย่างนั้นไหมน้า~ ไม่หรอก เพราะว่า หุ่นเชิดตัวนั้นจะเข้าข้างเธอเสมอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ตามที
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×