ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #97 : SR

    • อัปเดตล่าสุด 7 ส.ค. 62


     Application


    "เคยมีแผลบนตัวประมาณ108แผลใน3วินาทีรึเปล่าล่ะ"

    ชื่อ/นามสกุล/ชื่อเล่น: ดันดาลิน คารอส (Dandalin Caros)

    เพศ: ชาย

    เผ่าพันธุ์: ไวเวิร์น

    ความสนใจทางเพศ: หญิง

    สเป็คที่ชอบ: คนน่าค้นหา

    อยากให่มีคู่จิ้นหรือไม่ถ้ามีเอาแบบไหนดี?: ชาย-หญิง

    อายุ: 17

    ห้อง: ลิลิธ

    ชั้นปี: 4

    ลักษณะตัวละคร: ชายรูปร่างดูดี สวมชุดคลุมธีมฤดูใบไม้ร่วงพร้อมกับเสื้อแขนยาวและกางเกงสีดำ นัยต์ตาและผมสีดำ โดยผมนั้นได้ถูกมัดรวบด้านหลังเอาไว้ และสิ่งสุดท้ายคือเขามีรอยแผลเป็นแนวขวางที่สันจมูกอันเกิดจากการถูกฟันด้วยดาบ

    ส่วนสูง/นํ้าหนัก: 185 / 73

    ชนชั้นทางบ้าน: บอกยังไงดีล่ะ เรียกว่าอยู่แบบพอเพียงแล้วกัน

    อุปกรณ์ที่ใช้ในการต่อสู้: ดาบคะตานะเล่มยาวซึ่งมันเป็นดาบประจำตระกูล

    ธาตุ: สายฟ้า

    พลัง: [เป็นหนึ่งเดียวกัน]-เป็นการตั้งสมาธิและเปลี่ยนพลังธาตุให้เป็นหนึ่งเดียวกับทุกอย่างในร่างกายทำให้เขามีความเร็วเพิ่มขึ้นจนเกือบจะเท่าแสง แต่ข้อเสียคือมันจะทำการเพิ่มอุณหภูมิร่างกายเรื่อยๆจนทำให้ร่างกายเหนื่อยแต่ถ้ายังคงฝืนต่อไปอาจจะทำให้ร่างกายน็อคไปเลย

    ความสามารถพิเศษ: มีความคล่องตัวทางด้านร่างกายสูง แถมยังเป็นคนมีสามาธิมากๆอีกด้วย

    อุปนิสัย: เป็นคนไม่ค่อยสุงสิงกับใครเท่าไหร่ และมักใช้เวลาว่างในการฝึกดาบเสมอๆ แต่เขาก็ไม่ใช่คนหยิ่งชะนั้น ไปคุยกับเขาได้ตลอดนะ
       รำคาญง่าย จะแสดงออกโดยการเดินหนีมากกว่าพูดพอดี..เขาพูดไม่ค่อยเก่งน่ะ
       ไม่คืนคำ พูดจริงทำจริง ในยามที่เขาสัญญาอะไรไว้..เขาจะต้องทำมันทุกครั้งไม่ว่าจะยากแค่ไหนแถมเขายังไม่ชอบการผิดสัญญาจากคนอื่นอีกด้วย

    ชอบ: การฝึกดาบ ดาบ

    ไม่ชอบ: พวกน่ารำคาญ

    เกลียด: คนไม่รักษาสัญญา

    กลัว: ความล้มเหลวของตัวเอง

    งานอดิเรก: ฝึกฟันดาบ

    ใน8ตัวละครด้านบนอยากสนิทหรือรู้จักกับใครมากที่สุดเพราะอะไร?: มิอง เพราะเธอน่าค้นหายังไงล่ะ!

    ใน8ตัวละครด้านบนรู้สึกไม่อยากสนิทหรือรู้จักกับใครมากที่สุดเพราะอะไร?: ชิอน เหตุผลง่ายๆ วุ่นวาย,น่ารำคาญ,รบกวนสมาธิ

    ประวัติตัวละคร: ดันดาลินเติบโตมาในครอบครัวของนักดาบฝีมือฉกาจ เขาจึงได้รับการสอนจากพ่อของเขาเสมอมา พร้อมกับการถ่ายทอดวิชาลับ[เป็นหนึ่งเดียวกัน]จากพ่ออีกด้วย โดยในปัจจุบันการสร้างความเสียหายสูงสุดของเขานั้นอยู่ที่ 108 แผล ใน 3 วินาที ซึ่งมันต่างจากพ่อของเขาที่สามารถทำได้ถึง 500 แผลใน 1 วินาที โดยเขาได้ถูกส่งมาเรียนเพื่อฝึกการใช้ธาตุของตัวเองพร้อมๆกับการฝึกสมาธิและร่างกายให้พร้อมสำหรับการใช้วิชาลับต่อไป...

    เพิ่มเติม: เป้าหมายในชีวิตของเขาคือการสร้างความเสียหายจากวิชาลับให้ได้มากว่านี้ โดยเป้าหมายของเขาก็คือ 501 แผลใน 1 วินาที

    สัมภาษณ์(ตอบโดยใช้ตัวละครนะคะอยากรู้ทัศนคติของตัวละคร)

    สวัสดีค่ะดิฉัน เมล ผู้ช่วยของท่าน อาร์เกรเซียจะมาสัมภาษณ์คุณขอให้ตอบอย่างตรงไปตรงมาด้วยค่ะ
    :: ครับ..
    ก่อนอื่นคุณมีจุดมุ่งหมายหรือสิ่งที่อยากทำไหมคะ?
    :: 501 แผล ใน 1 วินาที
    คิดยังไงกับมนุษย์คะ?
    :: ไม่รู้...ผมคงจะไม่ได้คิดอะไร
    คิดว่าตัวเองสามารถฆ่าคนบริสุทธิ์ได้ไหม?
    :: ไม่..
    ระหว่าง "ตายอย่างมีศักดิ์ศรี" กับ "รอดเยี่ยงสุนัข" คุณจะเลือกอันไหนคะ?
    :: มันก็ต้องตายอย่างมีศักดิ์ศรีอยู่แล้วล่ะ
    ขอบคุณที่มาสัมภาษณ์นะคะ โชคดีค่ะ
    :: ...

    -ชื่อเจ้าของไอเดียตัวละคร
    :: คิดเองเขียนเอง

    ................................................................................................................................................................................
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×