ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #96 : แองเจลโล วิลเลียมส์

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 67


    "555 ถ้าไม่กินเรียบก็กลับบ้านมือเปล่า''


    https://honkai-star-rail.fandom.com/wiki/Aventurine


    ชื่อ:แองเจลโล วิลเลียมส์


    เพศ:ชาย 


    อายุ:28


    สัญชาติ:อเมริกา


    สถานะ:มนุษย์+ผู้ใช้เวทย์


    อาชีพ:นักพนัน(และเจ้าของคาสิโน)(Magic Hunt)


    อาวุธที่ใช้:ลูกเต๋าและชิป(จากพลังเวทย์)


    ประวัติ:แองเจลโล นั้นเป็นชาวยิปซีที่อาศัยอยู่ในอเมริกา แต่เกิดมาในช่วง สงครามระหว่างมนุษย์กับจอมเวท และบังเอิญในชุมชาวยิปซี ที่เขาเกิดดันมีคนในขุมชนสามารถเรียนรู้เวทมนต์และใช้เวทมนตร์ได้ ซึ่งทำให้ทางการรัฐบาลสหรัฐที่กำลังกลัวและเกลียดพวกจอมเวทขึ้นสมอง จึงทำการสังหารหมู่ชุมชนชาวยิปซีกลุ่มนั้นทันที ตัวของแองเจลโลตอนเด็กจะหนีรอดจากการสังหารหมู่ไปได้ แต่เข้าก็ถูกพวกจอมเวท ที่กำลังโกรธแค้นที่ดินแดนถูกทำลาย เขาจึงถูกจับไปเป็นทาส และถูกใช้การทดลอง และต่อสู้ในสนามต่อสู้ จนกระทั่งวันหนึ่งเขาสามารถหลอกพวกจอมเวทให้เผลอเปิดเผยสถานที่ที่พวกอยู่จนสามารถถูกโจมตีโดยกลุ่ม Magic Huntได้ ถึงตัวเขาจะถูกช่วยออกมาได้และถูกรับเข้าร่วมกลุ่มนักล่าจอมเวท  

    ต่อมาตัวของแองเจลโลได้ใช้ความสามารถทางเวทมนตร์ของเขา ร่วมถึงโชคอันมหาศาล เข้ายึดครองเมืองลาสเวกัส ซึ่งเป็นเมืองแห่งการพนัน ซึ่งตัวเขามักจะค่อยสนับสนุนเงินทุนต่างๆ ให้กับกลุ่มนักล่าจอมเวท แต่ก็ร่วมถึงจอมเวทด้วยเช่นกัน เพราะเขาค่อนข้างเป็นกลางทั้งสองฝ่าย จากการถูกรัฐบาลฆ่าล้างหมู่ชุมชน หรือการถูกจอมเวทจับไปเป็นทาส ด้วยเหตุผลนี้ทำให้ทัศนคติเขาค่อนข้างเป็นกลาง


    พลังเวทย์:พลังเวทธาตุดิน(ซึ่งตัวของแองเจลโล จะทำการสร้างเป็นลูกเต๋าหรือชิปพนัน ทำการโจมตีใส่ศัตรู ร่วมถึงเข้าสามารถเสกโล่มาป้องกันได้)


    ความสามารถพิเศษ:เป็นคนดวงดีแบบสุดๆ แต่มีความสามารถบริหารสูง


    อุปนิสัย:เป็นคนติดการพนันและชอบพนันมาก และเป็นคนมีเล่ห์เหลี่ยม และกลอุบายหลายชั้น


    เพิ่มเติม:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×