ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tweet . with hwang taesu - ♥

    ลำดับตอนที่ #95 : ~KEEP~ :: ~• From Audition2 // ปุ ย ,, ฝั น *•~

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 52


    DONGHAE’s GIRL 1 FORM ; ใบสมัครนางเอกหมายเลขหนึ่งของดงแฮ

    (คำตอบใช้สีฟ้านะคะ)

     

     

     

    เกี่ยวกับผู้สมัคร

     

    นามแฝง ; Rising Sun

    ชื่อเล่น ; กลอย

    อายุ ; 15 ขวบ

     

     

     

    เกี่ยวกับตัวละคร

     

    ชื่อ-สกุล ; พรพรรณ โชติไพศาล

    ชื่อเล่น ; เปียโน

    อายุ ; 23 ปี

    อาชีพ / การศึกษา ; ตอนนี้เธอกำลังเรียนมหาลัยชั้นปี 4 เเละก็ทำงานร้านไอศครีมในห้างอีกด้วยเป็นรายได้ค่าเรียน

    บุคลิก ; ยิ้มง่ายยิ้มเก่ง ยิ้มเเล้วโลกสดใส เป็นคนที่เข้มเเข็งเเละสู้กับทุกๆสถานการณ์

    จุดเด่น ; ชอบยิ้ม ยิ้มให้กับทุกคนไม่ว่าจะเป็น ชาย หญิง หรือ แม้กระทั่งคนบ้า!! เเละก็เป็นคนที่ไม่ย้อท้ออะไรง่ายๆ

    อุปนิสัย ; เธอเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจะอ่อนทนยิ่งกว่าผู้ชายบางคนเสียอีกเป็นคนที่สู้กับชีวิตทุกเมื่อ!! ทุกเวลา เป็นคนที่ชอบยิ้มให้กับทุกเหตุการณ์ที่เข้ามาในชีวิต..ไม่ว่าจะเป็นความเจ็บปวดหรือความสุข...เธอเป็นผู้หญิงที่เข้มเเข็งมากๆคนหนึ่ง..เป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่งไม่ว่าเธอจะเจ็บปวดในใจมากเพียงใด...น้ำตาสักหยด...เธอจะไม่ยอมเสียมันออกมาเด็ดขาด!!! เเต่จริงๆเเล้วข้างในใจของเธอนั้น...มีบาดแผลมากมายที่มันกำลังทำให้เธอเจ็บปวดอย่างเเสนสาหัส...เเต่เธอก็ไม่เคยคิดที่จะผ่ามันทิ้งหรือจะนำมันออกจากตัวไป..เธอไม่อยากให้คนอื่นมาเห็นใจเธอ มาสงสารเธอเพียงเเค่จุดด้อยของเธอในตรงนี้!!! เธออยากให้ทุกคนมองเธอเป็นผู้หญิงธรรมดาทั่วไป..มีชีวิตที่มีความสุขเเบบคนทุกคน!! เป็นคนที่รักใครรักจริง เราเท่าชีวิต เธอจะยอมเสียเเม้กระทั่งชีวิตของเธอให้กับคนๆนั้น เพราะสำหรับเธอเเล้วความรักคือสิ่งที่มีค่ายิ่งใหญ่เเละบริสุทธิ์มากที่สุดในชีวิต!!

    สิ่งที่ชอบ ; การที่ทุกคนมองเธอเหมือนกับคนทั่วไปที่มีชีวิตที่มีความสุข! , ความสุขของทุกคน!! การที่ได้ทำให้คนอื่นมีความสุข!

    สิ่งที่ไม่ชอบ ; การพลัดพรากเเละการลาจาก!!!

    ประวัติครอบครัว ; เธอดูตัวคนเดียวมาตั้งเเต่อายุ 10 ขวบ พ่อแม่ของเธอได้เดินทางพาเธอไปเที่ยวที่ทะเลเเห่งหนึ่ง..ซึ่งตอนนั้นฝนตกหนักเเละมีพายุเข้ากระหน่ำทำให้ถนนลื้นเเละตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนพ่อของเธอสายตาไม่ค่อยดีนักยิ่งบวกกับฝนที่ตกหนักลมแลงทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำลงเขาไป..โชคดีที่เธอไม่เป็นอะไรมาก...เเต่เธฮกลับต้องเสียพ่อเเละเเม่ไปพร้อมๆกันสองคนเลย!! เเละเป็นสิ่งที่เธอเเทบจะทรมานมากที่สุดคือ...การที่เธอต้องอยู่คนเดียว! หาเงินเลี้ยงตัวเองไปวันๆตั้งเเต่อายุ 10 ขวบ..มันเป็นเหมือนฝันร้ายของเธอ..เพราะเธอได้เจออะไรมามากมายมากสำหรับบทเรียนชีวิตในครั้งนี้!!!

    งานอดิเรก ; ทำงานหาเงิน ร้านไอศรีมในห้างสรรพสิ้นค้า

    ความสามารถพิเศษ ; ทำงานหนักๆได้โดยไม่คิดจะย่อท้อเลยเเม้เเต่นิด

    เพิ่มเติม เธอเป็นคนกินเก่งเพราะตอนที่เธอไม่เหลือทั้งพ่อแม่เเละญาติพี่น้องที่ไหน..เธออยู่ด้วยความอดๆอยากๆ ดังนั้นเรื่องกินจึงเป็นเรื่องสำคัญที่สุดของเธอเลยก็ว่าได้!!

    อิมเมจ








     

     

     

    คำถามทั่วไป

     

    คิดยังไงกับเรื่องนี้ ; ชอบจ้า...พี่ชอบเเนวความรักที่วันเศร้าๆแบบนี้อ่า..

    ทำไมถึงเลือกออดิชั่นบทนี้ ; เพราะว่า...ตอนเเรกพี่คิดว่าจะออนางเอกคยูหมายเลขสองเเค่คนเดียว ไม่ออคนอื่นเเล้วเเต่พอพี่รับปากกับพี่มดไปพี่ก็เลยออ จริงๆพี่ชอบด้วยนะ พี่ชอบทุกบทที่ฝ้ายคิดขึ้นมาเลยหล่ะ

    ถ้าติดจะติดตามรึเปล่า ; ติดตามอย่างเเน่นอน

    อยากแนะนำแก้ไขส่วนไหนไหม ; เอิ่ม....ไม่มีนะ

    ต้องการให้เรื่องนี้เน้นแนวไหน ; ความรักความเจ็บปวด!!!

     

     

     

    คำถามชิงบท

     

    ในระหว่างการไปเที่ยวของคุณและเขา ก็เกิดอุบัติเหตุขึ้น เมื่อคุณฟื้นขึ้นคุณก็พบว่าเขาหายตัวไป ไม่ว่าคุณจะเข้าทำการขอความช่วยเหลือจากสำนักงานใดๆ เรื่องก็ไม่คืบหน้าขึ้นสักที จนในที่สุดคุณก็รู้ว่าเขาอยู่ในการปกครองของมาเฟียใหญ่ แต่เขาคือหัวใจของคุณ คุณก็ต้องแย่งคืนมาให้ได้ ตอนนั้นคุณรู้สึกอย่างไร แล้วคุณจะทำยังไงถึงจะนำตัวเขาคืนมาให้ได้ (บรรยายความรู้สึกล้วนๆ ขอยาวๆหน่อยนะคะ) ; มันคงเป็นความรู้สึกที่งงๆกับเหตุการณ์ทุกอย่าง!! เราตามหาเขามานานตามหาเขามาทุกวิธี...เเละผลการตอบรับคือ 0 ไม่ว่าฉันจะทำด้วยวิธีไหนฉันก็ไม่สามารถรู้ได้เลยว่า...เขาหายไปไหน...เเต่เเล้ว...วันหนึ่งฉันเกิดเจอเขาอยู่ในการปกครองของมาเฟียใหญ่...คำถามหลายๆข้อฝุดขึ้นมาในหัวสมองฉัน...การที่ฉันขอความช่วยเหลือจากสำนักงานต่างๆไปเเล้วไม่ได้ตอบรับกลับมา...มันเป็นเพราะอิทธิพลของมาเฟียใหญ่อย่างนั้นเหรอ...แค่เขาเป็นมาเฟียใหญ่อย่างนั้นเหรอ?...พวกเขาสามารถซื้อจิตใจของคนอื่นได้อย่างนั้นเหรอ?...ใช่สิพวกเขามีเงินพวกเขาสามารถทำอะไรทุกอย่างได้...เเต่ฉัน!! ฉันกลับมีเเค่ความรู้สึกของผู้หญิงตัวเล็กๆ!! มันเป็นความรัก!! ความรักที่ยิ่งใหญ่มากกว่าเงินอันมหาลศาลของพวกเขาเสียอีก...พวกเขาทำแบบนี้ได้ยังไง!! พวกเขามันเหมือนกับพวกที่ชอบเอาเปรียบมนุษย์ด้วยกัน!! พวกเขาแทบจะไม่มีความเป็นมนุษย์เหลืออยู่เเล้ว...พวกเขาไม่เคยคิดจะสนใจหัวอกของคนที่เขารักกันบ้างเลยเหรอ?...ไม่มีทาง!! ฉันไม่มีวันที่จะให้เงินชนะทุกอย่า..แม้กระทั่งการชนะจิตใจความรู้สึกของคนอื่นได้หรอก!! ฉันต้องเอาหัวใจของฉันกลับคืนมาให้ได้...ฉันจะต้องทำทุกวิธีให้ฉันได้คนที่ฉันรักกลับมา!! ฉันจะไม่ยอมเสียเขาให้กับใครคนอื่นที่ไม่มีหัวใจเด็ดขาด!! ฉันขอแค่หัวใจของเขา!! ของผู้ชายที่ชื่อว่า ต้นจาก!! ขอเเค่นี้...ฉันจะต้องเอาเขาคืนมา!! ไม่ว่าฉันจะต้องเสี่ยงหรือสังเวยชีวิตให้กับมาเฟียพวกนี้ก็ตาม!! ฉันจะทำ!! ทำให้คนพวกนี้ได้รับรู้ว่า..."ความรักชนะทุกสิ่ง แม้กระทั่งเงินที่พวกเขามักเอาฟาดหัวคนอื่น!"
    เเละวิธีที่ฉันจะต้องนำต้นจากกลับคืนมาก็คือ....การที่หาทางติดต่อกับเขา...คอยดักเขาทุกวัน..ไม่ว่าเขาจะไปที่ไหน..ฉันจะไปคอยตามเขาเเละดูเขาทุกสถานการณ์...ฉันยอมรับว่าฉันอาจจะเหมือนคนบ้าคนโรคจิต!! แต่ฉันำมันเพราะความรัก!! ฉันยอมเสี่ยง...แม้กรทั่งวินาทีสุดท้ายที่ฉันจะมีชีวิตอยู่ก็ตาม...ฉันขอเเค่ฉันได้บอกความจริงมุกอย่างกับต้นจาก!! ว่าฉันรักเขามาก!! มากยิ่งกว่าชีวิตของฉัน!! มากยิ่งกว่าสิ่งใด...แค่นั้น!~!

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×