ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #95 : เดนิส เมอร์เรย์

    • อัปเดตล่าสุด 14 ม.ค. 67


    https://azurlane.koumakan.jp/wiki/File:EnterpriseParty.png


    ชื่อ:เดนิส เมอร์เรย์


    เพศ:หญิง


    อายุ:31


    สัญชาติ:อเมริกา


    อาชีพ:ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา


    โค้ดเนม:white eagle/iron lady


    อาวุธที่ใช้:ไม่มี


    ประวัติ:เดนิส ประธานาธิบดีคนปัจจุบันของสหรัฐ แต่ได้ขึ้นครองตำแหน่งหลังจากประธานาธิบดีคนก่อน(ชื่อย่อ จ.บ.)ร่วมถึงรองประธานาธิบดีก็ถูกลอบสังหาร จากการปฎิเสธโปรเจ็กค์Warden ตัวของเธอนั้นเดิมที่เป็นเลขาของประธานาธิบดีคนก่อน ตัวนั้นเป็นคนมีความสามารถมาก และเป็นหน้าเป็นตาให้กับรัฐบาลอยู่หลายครั้ง ตัวของเธอเลยถูกพวกเบื้องหลังการลอบสังหารและเจ้าของโปรเจ็กค์Warden ขึ้นครองตำแหน่งประธานาธิบดี เพื่อเป็นหุ่นเชิดของพวกนั้น 

    แต่พวกนั้นคิดผิดไป เพราะเธอคือหญิงเหล็ก เธอในตอนแรกรู้ว่าในตอนนั้นเธอไม่มีอำนาจจะสู้พวกนั้นได้ ถึงตำแหน่งเธอจะเป็นหุ่นเชิดแต่ก็ยังคงเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐบุคคลที่ทรงอำนาจที่สุดในโลก เธอจึงได้สะสมอำนาจอย่างลับๆและ แอบติดต่อจับมือเป็นพันธมิตรกับUNA ทำให้UNAสามารถแอบส่งสายลับเข้ามาในWardenได้เป็นจำนวนมาก และเธอนี่แหละเป็นคนต้นเหตุในการลอบสังหารนายพล เซบาสเตียน จนทำให้กลุ่มWardenแตกเป็นหลายๆกลุ่ม จนทำให้เธอสามารถลืมตาอาปากขึ้นมาได้ ทำให้สามารถเข้าควบคุมอำนาจในสหรัฐได้มากขึ้น

    และเริ่มปฏิบัติการไล่เก็บกวาดพวกWardenแตกกลุ่ม


    ความสามารถพิเศษ:มีความอดทนสูง เป็นคนเก็บความลับเก่ง และเป็นพวกสามารถตีสองหน้าและการแสดงเก่งมาก(ที่ทำให้เธอรอดจากการโดนเก็บจากพวกWardenมาได้เพราะแสดงทำตัวเป็นหุ่นเชิดและรับใช้พวกWarden) เป็นคนมองการไกลและคาดเดาสถานการณ์ล่วงหน้าได้ดีมากจนถึงเกือบคาดเดาอนาคตได้ เป็นคนบริหารงานเก่งมาก


    อุปนิสัย:เธอเป็นคนดีคนหนึ่งแต่ก็เอนไปเทาๆหน่อย เธอเป็นคนเห็นประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตน และเธอเป็นคนรักชาติตัวเองเป็นอย่างมาก


    เพิ่มเติม:เธอเป็นเหลนของนายพลกองทัพเรือคนสำคัญในช่วงสงครามโลกครั้งที่2 และเธอก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับกองทัพเรือมาก ซึ่งบรรดานายพลของกองทัพเรือก็เอ็นดูเธอเป็นเหมือนหลานสาว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×