ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <<<คลังเก็บของต่างๆ>>>

    ลำดับตอนที่ #94 : SKA! The Classic Frontier

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ค. 58


    ใบสมัคร

    ชื่อตัวละครภาษาไทย. พริมโรส  ฟรันเชสกา

    ชื่อตัวละครภาษาอังกฤษ. Primrose Francesca

    เพศ. หญิง

    อายุ. 25

    เผ่าพันธุ์. มนุษย์

    ลักษณะภายนอก. เธอมีเส้นผมสีดำแกมน้ำตาลดัดลอนยาวถึงเอว ใบหน้ารูปไข่จัดได้ว่าสวยและมีเสน่ห์ มักจะมีรอยยิ้มบางๆติดอยู่ที่ริมฝีปาก จุดเด่นคือ ดวงตาสีน้ำตาลอ่อน ที่จะแสดงได้ทุกอารมณ์ของเธอ มันจะดูอ่อนโยนเมื่อมองคุณแบบเป็นมิตร แต่จะทำให้คุณกลัวจนแทบหยุดหายใจเมื่อเธอโกรธ เป็นผู้หญิงที่อ่านอารมณ์ได้จากสายตาและสีหน้า แต่ไม่เคยมีใครเข้าถึงความคิดของได้ เห็นง่าย รู้จักยาก

    ส่วนสูง น้ำหนัก. 170 / 52

    นิสัย.ผู้หญิงยิ้มเก่ง ใจเย็น อ่อนหวาน ทำให้ทุกคนหลงรักได้ไม่ยาก เหมือนจะมองโลกในแง่ดี แต่ทุกๆการกระทำของเธอจะมีเหตุผลขึ้นมารองรับเสมอ จนบางทีก็มีคนสงสัยว่าคนที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มอย่างเธอ ทำไมถึงได้เหมือนไม่มีหัวใจ เฉียบขาด ตัดคือตัด เธอไม่เคยกลัวอะไรหรือใครทั้ง เชื่อมั่นในตัวเองสูง ฉลาดเฉลียว รอบคอบ สมองเธอสามารถคิดคำนวณผลประโยชน์จากคนรอบข้างได้เร็วพอๆกับการที่ต้องการเป็นมิตรกับพวกเขา อ่านคนเก่ง สิ่งแรกที่เธอทำเมื่อเจอคือวิเคราะห์จุดแข็งและจุดอ่อนของพวกเขา เป็นคนที่เก็บความคิดตัวเองได้ดีมาก และสามารถพลิกสถานการณ์รอบตัวให้เป็นประโยชน์เป็นอย่างดี

    การพูดการจา. เป็นคนพูดจาสุภาพ อ่อนหวาน และด้วยเพราะเสียงค่อนข้างนุ่มทำให้มันน่าฟังเข้าไปอีก เธอไม่พูดคำหยาบ ไม่ชอบพูดแต่ฟังได้ ยกเว้นเวลาสบถที่จะหลุดออกมา(ติดเพื่อน) แต่เวลาที่เธอควบคุมอารมณ์ไม่ได้ เสียงเธอจะกลายเป็นเสียงที่เรียบเย็น จนแทบจะแช่แข็งคนฟังได้ทีเดียว

    ทัศนคติต่อมนุษย์. เป็นเผ่าพันธุ์ที่อยู่ตรงกลางๆ ไม่ดีแต่ก็ไม่เลวร้าย เต็มไปด้วยความพยายาม ทะเยอทะยาน แต่ก็อ่อนโยน

    แผนกที่ตนอยู่. หน่วยข่าวกรอง ; เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูล

    เหตุผลที่มาอยู่Heptagon. ทำงาน หาเงิน ครอบครัวเธอเคยทำเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมายมาก่อน แต่มาหยุดที่รุ่นพ่อของเธอ ดังนั้นจึงมีเส้นสายและแหล่งข่าว รวมทั้งความเกรงใจค่อนข้างมาก และเธอก็ใฝ่ฝันที่จะทำงานแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก

    เข้ามาตอนอายุเท่าไหร่. 20

    ภูมิหลังหรือประวัติ. เธอเป็นลูกสาวคนโต มีน้องชายและน้องสาวอย่างล่ะหนึ่งคน พ่อและแม่เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย ครอบครัวของเธอค้าอาวุธสงครามรวมทั้งสิ่งผิดกฎหมาย(ยกเว้นยาเสพติด)มานานหลายรุ่น มีชื่อเสียงมากในตลาดมืด(ค้าขายเฉพาะระดับสูงๆเท่านั้น) แต่เพราะย่าของเธอเสียชีวิตจากการลอบสังหารตั้งแต่เธอยังไม่เกิด ทำให้ลุงของเธอประกาศวางมือจากธุรกิจนี้ทันทีที่ได้รับตำแหน่ง(ซึ่งพ่อของเธอไม่สนใจอยู่แล้ว) แต่ถึงอย่างนั้นเส้นสายและอำนาจต่างๆ ก็ยังมีอยู่ รวมทั้งเป็นที่จับตามองของเหล่าอาชญากรระดับสูงๆ เธอจึงเติบโตมาในทั้งด้านมืดและด้านสว่าง และทำให้มีความสามารถในด้านการป้องกันตัวทั้งมือเปล่าและใช้อาวุธระดับสูง  

    รูป.

    ส่วนสัมภาษณ์

    1. คุณเข้ามาในห้องเล็ก ๆ ห้องหนึ่ง ซึ่งมีเจ้าหน้าที่หน้าตาไม่รับแขกจ้องคุณอยู่คุณจะทำอย่างไร : เดินเข้ามาด้วยความมั่นใจ สบตาแล้วยิ้มบางๆ

    2. แนะนำตัวเองหน่อยซิ : พริมโรส ฟรันเชสกา ค่ะ

    3. ความถูกต้อง กับ ความรู้สึกของตัวเอง จะเลือกอะไร : อันที่จริงแล้วค่อนข้างมั่นใจว่าสองอย่างนี้จะมาด้วยกันนะคะ(ยิ้ม) จริงๆแล้วอยากให้พบกันครึ่งทาง แต่ถ้าต้องเลือกจริงๆก็คงจะความถูกต้องล่ะมั้งคะ เพราะถ้าไม่เลือก คงจะมีความรู้สึกผิดติดไปตลอด

    4. พวกพ้องคืออะไร จำเป็นไหมที่จะต้องทำงานร่วมกัน : ขึ้นอยู่กับสายงานค่ะ แต่สำหรับสายงานของฉัน คิดว่าจำเป็นมากเลยทีเดียว

    5. ผู้ว่าจ้างที่เป็นพวกแบบที่คุณเกลียด จะรับมือยังไง : งานคืองาน ความรู้สึกคือความรู้สึกค่ะ ไม่เกี่ยวกัน(ยิ้ม)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×