คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #94 : DC
Application
"ไปไกลๆไป"
บท : Free style
ชื่อ-นามสกุล : ดีแลน บรีคอฟ [Delan brecoff]
ชื่อที่อยากให้เรียก : ดีแลน
เพศ : ชาย
ความสนใจทางเพศ : หญิง
อายุ : 19
ลักษณะตัวละคร : ชายหน้าตาหล่อเหลามาพร้อมหุ่นอันดูดี เรือนผมสีบลอนด์และมีผมสีม่วงเกาะกลุ่มอยู่ด้านหน้า
ลักษณะคำพูดของตัวละคร : เป็นที่พูดกับทุกคนแบบไร้หางเสียง โดยจะแทนตัวเองว่า "ฉัน" ส่วนคนอื่นๆจะแทนว่า "แก" ทั้งหมดไม่ว่าจะเพศหรืออายุมากน้อยเพียงใด
ส่วนสูง : 187
นํ้าหนัก : 75
ฉายา : บุลคลที่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเป็นอันขาด
ชนชั้นฐานะ : ปานกลาง อาชีพเป็นนักศึกษา
สถานะ : โสด
พลัง : เสริม-ลดพลัง เป็นการนำพลังของส่วนในร่างกายมาเพิ่มให้อีกส่วน เช่น ลดพลังแขนเพื่อเพิ่มพลังขา
อาวุธ/ของเสริม : สนับมือสองอันที่ใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกง
ความสามารถพิเศษ : มีความสามารถด้านการทำกราฟฟิตี้
อุปนิสัย : ปากเสียแถมขี้รำคาญและมักจะไม่ชอบให้ใครมายุ่ง และเมื่อถูกก่อกวนก็จะระเบิดอารมณ์ทันที โดยในการพูดนั้นเขาสามารถถด่าได้ทุกคนโดยไม่แคร์อะไรเลย
แก้ไขทุกสิ่งด้วยความรุนแรง มักจะแก้ไขปัญหาด้วยการชกต่อยหรือทำร้ายร่างกายเสมอ
เกลียดการBullyที่สุด ถ้าหากเขาพบเจอหรือถูกBullyล่ะก็ เขาจะพุ่งเข้าใส่คนที่ทำมันทันทีและจะไม่ยอมหยุดจนกว่าเลือดของมันจะกลบปาก
เคยก่อคดี : ทะเลาะวิวาทกับแก็งค์ที่อยู่ในเมือง และเกือบที่จะพลั้งมือฆ่าหัวหน้าแก็งค์แต่ยังดีที่ตำรวจเข้ามาคุมสถานการณ์เอาไว้ได้
หมายเลข : 2814
สิ่งที่ชอบ : อยู่คนเดียว ปลูกต้นไม้
สิ่งที่ไม่ชอบ : คนน่ารำคาญ
สิ่งที่กลัว : ไม่มี
สิ่งที่เกลียด : พวกBully
ประวัติตัวละคร : เขาเติบโตมาในครอบครัวที่พ่อและแม่ทะเลาะกันอยู่ตลอดเวลา ทำให้เขาได้ซึมซับความรุนแรงมาโดยตลอด จนเมื่อเขามีอายุได้ 14 ปี เขาก็ได้หนีออกจากบ้านและไปอาศัยอยู่คนเดียว เขาได้ทำงานส่งตัวเองเรียนมาโดยตลอดโดยมีอาชีพเสริมเป็นคนทวงหนี้ของบริษัทเงินกู้นอกระบบ จนมีอยู่เหตุการณ์หนึ่งที่หนึ่งในลูกหนี้ของเขาดันไปจ้างแก็งค์มาจัดการเขา แต่เขาก็จัดการซะเรียบจนเกือบฆ่าหัวหน้าแก็งค์ได้ แต่ตำรวจดันมาถึงและรวบตัวเขาไปซะก่อน
เพิ่มเติม :
ROLE
(ใช้ตัวละครตอบนะ><)
สวัสดีครับ ผมชื่อว่าซีซาร์เป็นผู้ดูแลแคมป์แห่งนี้ครับ ก่อนอื่นช่วยแนะนำตัวด้วยครับ
: ดีแลน...ดีแลน บรีคอฟ
ทำไมถึงเลือกที่จะมาที่นี่ล่ะครับ?
: ไม่รู้..ทางตำรวจส่งมาที่นี่
คุณพอจะมีทักษะในด้านการป้องกันตัวไหมครับ
: หึ...ฉันทำได้อยู่แล้ว
คิดว่าเรื่องการเข้าสังคมมีปัญหาไหมครับ?
: ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ถ้าคนพวกนั้นมันน่ารำคาญฉันก็จะไม่เข้าไปยุ่งหรอก
ที่นี่ไม่อณุญาติให้ใช้เทคโนโลยีหรือโทรศัพท์มือถือนะครับ จะยินยอมไหม?
: เออ..
ภายใน4ปีนี้ทางเราไม่อณุญาติให้ขอกลับบ้านและติดต่อกับคนภายนอกนะครับ?
: เออ..อยู่ที่นี่ก็ดีเหมือนกัน ดีกว่าชีวิตปัจจุบันของฉันเยอะเลย
กรุณาอ่านกฎของแคมป์ด้วยนะครับอยากให้คุณปฎิบัติตามอย่างเคร่งครัด ขอให้โชคดีกับ Camp happy times นะครับ :)
: ชื่อแคมป์โคตรปัญญาอ่อนเลย...//ลุกออกไป
ตัวละครของคุณมีโอกาศตายจะยินยอมหรือไม่?: ตามสบายยยยยยยยยยยยย
ชื่อเจ้าของไอเดียตัวละคร: คิดเองเขียนเองครับ
Thank you♥
ความคิดเห็น