ลำดับตอนที่ #94
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #94 : ลิโมเน่
ใบสมัคร
รูปในโลกจริง
รูปอวตารในเกม
" อยากสวยหล่อฉันช่วยได้ แต่ถ้าอยากได้ผัวหล่อไปไกลๆฉัน "
บทที่สมัคร : เพลเยอร์
ชื่อ-นามสกุล : ลิโมเน่ ลิมเมอตัน
ชื่อในเกม : เวอร์โก้
สัญชาติ : ฝรั่งเศส - อเมริกา
เชื้อชาติ : ฝรั่งเศส - อเมริกา
สถานะ : ช่างแต่งหน้าชื่อดังของดาราและนักร้องที่มีชื่อเสียงทั่วโลกหลายคน
ลักษณะ : โลกจริง : ผิวขาว ตัวสูง 170 ซม. ผมสีดำตัดสั้น ดวงตาสีดำกลมโตสีน้ำเงิน จมูกโด่ง ปากกว้างเล็กน้อยแต่ก็ยังเซ็กซี่ หน้าอกใหญ่ เอวคอด และแขนขาเล็ก
ในเกม : ผมสีม่วงไว้ยาวข้างหนึ่งส่วนอีกข้างโกนทิ้งและตัดให้เป็นลายหัวใจ ดวงตาสีม่วง จมูกโด่ง ปากบาง ผิวแทน ตัวผอมบาง หน้าอกใหญ่
นิสัย : เป็นคนมีความมั่นใจและความเป็นตัวเองสูงมาก ภายนอกดูเป็นสาวห้าวสาวแกร่งลุยได้ทุกอย่าง แต่ที่จริงเธอก็เป็นสาวน้อยคนหนึ่งที่กำลังตามความรัก เธอหลงรักคนที่หน้าตาเป็นอันดับแรก ผู้ชายคนไหนหน้าตาดีเธอก็อยากเข้าหา ส่วนคนหน้าตาธรรมดาไปถึงขี้เหร่เธอก็ไม่ได้เกลียด แต่ก็แค่ไม่ได้สนใจเท่าไร เป็นคนที่ถูกหักอกและฟื้นตัวเร็วมาก ต่อให้โดนปฏิเสธมาร้อยครั้ง เธอก็ยังจะตามหารักครั้งที่ร้อยหนึ่งของเธอต่อไป และยังยึดเอาหน้าตาเป็นหลักเหมือนเดิม ดังนั้นคุณผู้ชายคนไหนที่ถูกเล็งไว้แล้ว กรุณาเตรียมตัวเจอการบุกเข้ายั่วแบบจัดเต็มหรือการบอกชอบพร้อมขอจีบขอเปย์ได้เลย แต่อย่าหวังจะหลอกเธอเพื่อผลประโยชน์เด็ดขาด เพราะถ้าเธอจับได้เตรียมโดนเอาคืนอย่างสาสมแน่นอน ถ้าไม่ชอบก็จงบอกไม่ชอบแล้วเธอก็จะจากไป สำหรับเวลาอยู่กับผู้หญิง เธอก็คือผู้หญิงทั่วไป พยายามคบหากับคนที่นิสัยดี หลีกเลี่ยงพวกชอบทำตัวไร้เหตุผล อย่างการเอาของมาอวดรวยหรือจู้จี้จุกจิกเกินเหตุ
ประวัติ : หญิงสาวลูกครึ่งฝรั่งเศส อเมริกา เธออาศัยอยู่บ้านในอเมริกาและไปเที่ยวฝรั่งเศสเวลามีงานรวมญาติ พ่อของเธอเป็นกุ๊กชาวฝรั่งเศสที่มาเปิดร้านอาหารที่อเมริกา จนได้มาเจอกับแม่ของเธอที่เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน ทั้งสองพบรักและได้ให้กำเนิดเธอกับน้องชายหนึ่งคน เธอเป็นหญิงสาวที่ถูกสอนมาทั้งแบบฝรั่งเศสและอเมริกัน ทำให้เธอเป็นคนมั่นใจในตัวเอง มีอิสระในหลายด้านๆและมีความโรแมนติกสูงมาก เธอมีความสามารถในการใช้เครื่องสำอางที่ได้เรียนมาจากคุณแม่ เธอหัดแต่งหน้าตั้งแต่ อายุ 12 ปี และทำได้ดีจนกระทั้งเรียนจบ เธอใช้มันเป็นทักษะในการหากิน และได้เริ่มทำงานกับคนในวงกรมากมายผ่านของเธอ จนในที่สุดเธอกลายเป็นช่างแต่งหน้าชื่อดังของโลกจนได้ ซึ่งไม่นานเธอก็เริ่มเบื่อหน่ายและอยากหา0สถานที่ปลดปล่อย เธอจึงได้มาเจอกับเกม light and Dark online ซึ่งเป็นสถานที่ชั้นดีที่เธอจะได้เที่ยวเล่นอย่างเต็มที่
ความสามารถ : แต่งหน้าระดับสูงเปลี่ยนผีเป็นคน เปลี่ยนคนเป็นนางฟ้าเทวดา
สิ่งที่ชอบ : การแต่งหน้า ผู้ชายหน้าตาดี เมาท์มอยเรื่องผู้ชาย สีม่วง
สิ่งที่ไม่ชอบ : คนหลอกล่วง ของหวาน ผู้หญิงที่ซื่อเกินเหตุ
เกลียด : ผู้ชายที่ทำเหมือนผู้หญิงเป็นของเล่น
สเปกผู้ชาย : กล้ามแน่น ตัวสูงหล่อ เป็นนายแบบยิ่งดี
อาวุธที่ใช้ : อุปกรณ์เวทย์( กระเป๋าเครื่องสำอาง )
สเตตัส : INT 99 AGI 70 VIT 70 STR 20
สกิลที่อัพ :
1. Magic Make up - ใช้เครื่องสำอางเวทย์ปลอมแปลงรูปลักษณ์ภายนอกให้เหมือนกับเป้าหมาย แต่ลอกเลียนได้แค่รูปลักษณ์เท่านั้น ไม่ได้ความสามารถมาด้วย แต่จะเพิ่มความสามารถพิเศษเข้าไปแทน ถ้าใช้กับอาวุธจะเพิ่มพลังโจมตี ถ้าใช้กับชุดสวมใส่จะเพิ่มพลังป้องกัน ถ้าใช้ปลอมตัวจะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่
2.Powder Bomp - เป่าแป้งเครื่องสำอางให้ลอยไปในอากาศ หากสัมผัสโดนสิ่งใดจะระเบิดและทำความเสียหายเป็นวงกว้าง
3.Lipstick Way - ใช้ลิปสติกขีดเส้นบนพื้น เกิดเป็นเส้นตรงสีแดงบนพื้น สิ่งที่สัมผัสจะถูกแช่แข็งส่วนที่โดนให้แข็งเหมือนลิบสติก
สกิลเสริม : วงจรเวทย์,หมอยา,ทำอาหาร,ออร่า
สกิลพิเศษ : Monster Make Up - ใช้พลังของเครื่องสำอางเวทย์แปลงตัวเองให้กลายเป็นสัตว์ประหลาดขนาดใหญ่ สามารถพ่นลมหายใจทำลายล้างได้
ลักษณะการเล่น : โซโล่
กิล : ไม่มี
เพิ่มเติม : นางจะใช้สกิล Magic make Up เพื่อเปลี่ยนอาวุธของตัวเองให้กลายเป็นอาวุธที่ใช้โจมตีได้ เช่น ดาบ แส้ อะไรพวกนี้ หรือจะให้นางใช้กระเป๋าเครื่องสำอางไล่ตบคนเลยก็ได้
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น