ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[Maiha-chan Only!!!]

    ลำดับตอนที่ #94 : Oyoda Seo

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.พ. 59


    Application Player


    "ชั้นคือนักดาบ ม.ปลายผู้แข็งแกร่ง เซโอไงล่ะ! อ๋า!? นายฟังไม่ผิดหรอก นักดาบม.ปลายนั่นแหละถูกแล้ว!"

     

     

    บทที่ต้องการ :: เพื่อนในเกม

    Real World

    ชื่อ-นามสกุล ::  โอโยดะ เซโอ(Oyoda Seo)

    ชื่อเล่น ::เซย์(Sei)

    อาชีพ :: นักเรียน ม.6

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 18

    ลักษณะนิสัย :: เป็นชายหนุ่มที่..เพี้ยนและจูนิเบียวจนน่าปวดหัว เป็นคนที่เรียกได้ว่า หล่อเสียของ เป็นคนห่ามๆ บ้าๆ ทำก่อนคิดตลอดศก กวนตีนชาวบ้านบ่อยๆ แล้วก็โหวกเหวกบ่อยๆด้วย เป็นพวกไฟแรงตลอดเวลา อวดดี อวดเก่ง แต่ก็เล่นเกมเก่งจริงๆ เป็นพวกหลงดาบซามูไรเข้าขั้น ขนาดอยู่ในเกม ยังใช้ดาบมันตั้ง7เล่มด้วยเหตุผลที่ว่า “ก็ชอบนี่หว่า” เป็นพวกอยากทำอะไร ทำโลด ไม่เกรงใจใคร ปกติเป็นคนเฟรนลี่ยิ้มง่าย ร่าเริงตลอดเวลา อัธยาศัยดีมาก ไม่ค่อยจิตตกและไม่ชอบยอมแพ้อะไรง่ายๆ ไม่ค่อยใส่ใจอะไรมาก และเป็นพวกชอบอะไรง่ายๆ ตั้งชื่อตัวละครในเกมยังเอาชื่อตัวเองใส่ไปเลยเพราะขี้เกียจคิด เป็นพวกไม่ชอบคำนวน ชอบใช้กำลังและร่างกายมากกว่า(?)  จริงๆเป็นคนที่ซื่อตรงกับตัวเองและรอบข้าง เป็นคนที่มีตรรกะประมาณว่า ทำให้มันสุดๆ เดี๋ยวมันก็ดีเอง” มีนิสัยเหมือนนักเลงเล็กน้อย บางครั้งไม่ชอบใจใครก็พร้อมจะจิกคอด่าได้ทุกเมื่อ เป็นคนที่รักเพื่อนมาก ค่อนข้างเห็นเพื่อนเป็นสำคัญ  เป็นพวกไม่สนใจมาดตัวเอง สามารถเดินเปลือยท่อนบนลอยชายได้อย่างสบายๆ  ชอบจูนิเบียวว่าตัวเองเป็นนักดาบผู้ยิ่งใหญ่อยู่บ่อยๆจนเพื่อนรอบข้างปวดหัว เป็นพวกรักความยุติธรรมมากกกก บางครั้งชอบทำตัวเป็นผู้ผดุงคุณธรรมคอยชวยเหลือคนโดนรังแกบ่อย และเพราะไอ้ฝีมือวิวาทของเจ้าตัว เลยเป็นฝ่ายซัดเขาน่วมตลอด เป็นพวกชอบเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ เคยเล่นมาทั้งหมดตั้งแต่เครื่องแฟมมิค่อมยังPS4มาแล้ว  เป็นพวกไม่ชอบคิดแต่จริงๆแล้วฉลาดนะ ถ้าถึงเวลาที่ต้องคิดอะไรจริงจัง เจ้าตัวจะเป็นคนที่ฉลาดแกมโกงจนน่ากลัวเลยทีเดียว……ถ้าพี่ท่านจะคิดล่ะก็นะป็นคนเเปลกๆที่สามารถพูดอะไรเเบบนอนเซ้นส์ได้เลยอย่างไม่คิดอะไรจนน่าเหนื่อยใจ

    ลักษณะการพูดจา :: “โย่ สวัสดีเพื่อน วันสบายดีบ่?” “อ๋า~ชั้นขี้เกียจคิดอ่ะ เอาตามที่นายว้อนท์เลยเพื่อน” “เฮ้ๆทำหน้าเหมือนร้องไห้มาทั้งคืนเลยนะ แฟนทิ้งมารึไงวะเอ็ง?” "ไม่เลวนี่หว่า เอาไว้คราวหน้าถ้าเจอกัน ไปเนื้อย่างกัน เเน่นอน นายเลี้้ยงนะ" มักจะพูดด้วยน้ำเสียงสบายๆ อารมณ์ดี แล้วแต่อารมณ์ในตอนนั้น เวลาโกรธก็จะเสียงดุและดัง ประมาณ “นี่แก อยากได้ดาบชั้นไปหุบปากแกซักเล่มมั้ย ห้ะ!?” มีคำพูดประจำตัวคือ “อ๋า~”มักใช้แทนคำว่า หา? ไม่ก็ “เออ”ค่ะ

    ประวัติคร่าวๆ :: นักเรียนม.ปลายผู้ชื่นชอบในดาบซามูไรและเกม เป็นนักเรียนม.ปลายธรรมดาๆ ที่ชอบทำตัวเหมือนเด็กนิสัยเสีย ชอบโดดเรียนไปเล่นเกมตู้บ้าง เที่ยวบ้าง ผลสอบก็ออกมาไม่ได้ดี แต่ก็พอผ่าน พ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศ อยู่กับญาติห่างๆที่ไม่ได้สนิทอะไร ส่งมาให้แค่ค่าเลี้ยงดู แต่เจ้าตัวก้ไม่ได้ใส่ใจอะไร วันนึงมีคนมาแนะนำเกมนี้ให้เขา ด้วยความที่เขาเป็นพวกชอบเกมอยู่แล้ว เลยมาเล่นเกมนี้อย่างเต็มใจ

    ชอบ ::เกมกับดาบซามูไร

    ไม่ชอบ ::ตะขาบ

    แพ้/กลัว :: แพ้น้ำหอม กลัวตุ้กตาโกธิค

    สเปค-- :: อ๋า~สเปคชั้นน่ะหรอ? อืม….ขอแบบว่าง่าย ไม่เรื่องมากก็พอ!! ชั้นไม่ชอบคนเรื่องมากกเกินไปอ่านะ ฮะๆๆๆ

    Online Word

    ชื่อในเกม :: เซโอ(Seo) (ใส่ชื่อเป็นภาษาอังกฤษไป)

    เลเวล :: 69

    ฉายา :: 7ดาบสีเลือด(แต่คนอื่นเรียก ไอ้7ดาบจูนิเบียว” ตลอด)

    เผ่าพันธ์ุ :: มนุษย์นี่แหละครับ

    อาชีพ :: นักดาบ ม.ปลาย…..(พี่ท่านเอาอาชีพนี้จริงๆนะ)

    คลาส :: นักดาบจูนิเบียว(เดี๋ยวๆๆๆ)

    อาวุธ :: ดาบคาตานะ7เล่ม เป็นสีแดงเลือดทุกเล่ม

    รูปร่างหน้าตา :: หน้าตาเขาในเกกับโลกจริงไม่ค่อยต่างกันนัก เป็นชายร่างสูง ผมดำสั้น ใบหน้าหล่อคมคายพร้อมรอยยิ้มเกรียนๆประดับหน้าตลอดเวลา

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 180/72

    ตำหนิ/รอยสัก/แผลเป็น :: ไม่มี

    ค่าสเตตัส ::     -สำหรับผู้ใช้กายภาพเป็นหลัก :: HP [14500] SP [9800] P.Atk [950] P.Def [750] Luk. [899]

    สกิล :: 7ดาบมหาเมพตำรับเซโอ

    -ดาบแต่ละเล่มยกเว้นเล่มที่เซโอถือไว้จะลอยอยู่รอบๆตัวตลอด แล้วมันจะพุ่งไปฟันไปแทงศัตรูอย่างอิสระตามความต้องการของพี่ท่าน และยังคอยป้องกันการโจมตีให้พี่ท่านอย่างอัติโนมัติด้วยและเมื่อพี่ท่านอยากจะใช้ดาบคู่หรืออยาจะใช้สามดาบ/6ดาบดาบก็จะลอยมาหาอัตโนมัติเอง

    และดาบทุกเล่มมันคมพอจะตัดหางมังกรเหมือนตัดเค้กเท่านั้นเอง….

     

    ดาบมังกรแดง7เศียรพิฆาตมาร

    -ดาบทุกเล่มจะรวมเป็นเล่มเดีย ว แล้วดาบเล่มนั้นจะมีพลังทำลายมากพอ ที่จะฟันทีเดียวแล้วตึกถล่มทั้งตึกได้….

     

    หน้าสิ่วหน้าขวาน ตรูข้าก็เผ่นสิครับ!!

    -เอาง่ายๆ..สกิลใส่เกียร์หมาโกยระดับสุดยอด จะศัตรูเร็วขนาดไหน พี่ท่านก็หนีพ้นขรั่บ..

    เพิ่มเติม ::รู้สึกเป็นออริที่ไม่มีความปกติซักเท่าไหร่เลยแฮะ…..

    มีคำถามข้อเดียวค่ะ ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการขออนุญาตเปลี่ยนบทนะคะ :: ได้เลยค่า^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×