ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #93 : วันไดร์ฟ

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 62



    ใบสมัคร



    รูปในโลกจริง



    รูปอวตารในเกม

    " หืม อยากให้ผมอมยิ้มผมหรืออยากให้อมเธอละ  "

    บทที่สมัคร : เพลเยอร์

    ชื่อ-นามสกุล : อาณาจักร แสงสีวิลัย

    ชื่อในเกม : วันไดร์ฟ

    สัญชาติ : ไทย

    เชื้อชาติ : ไทย 

    สถานะ : นักศึกษาหนุ่มโสด ปี 3 จากคณะ วิศวกรรมแมคคาทรอนิคและหุ่นยนต์

    ลักษณะ : โลกจริง : ผิวขาว ตัวสูง 185 ซม. ผมสีดำไว้ยาวหยิกเล็กน้อย ดวงตาสีดำกลมโต จมูกโด่ง มีมัดกล้ามหนาในระดับนึง ขายาว มือหนา 
                   ในเกม : ผมสีน้ำเงินเข้ม ดวงตาสีฟ้าสดใส จมูกโด่ง เขี้ยวยาวจนเห็นชัด ผิวขาว กล้ามเนื้ออยู่ในระดับพอประมาณ ตัวสูง 185 ซม. ขายาว มือหนาเล็กน้อย

    นิสัย : 1. ไม่ค่อยระมัดระวังในเรื่องของการแต่งกายหรือทำกิริยาล่อแหลม เช่น การใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียวออกมาทิ้งขยะหน้าบ้าน การทำน้ำหกใส่เสื้อขาวแล้วไม่รีบยอมไปทำให้แห้ง เดินโชว์กล้ามไปทั้งอย่างนั้นจนกว่เสื้อมันจะแห้งไปเอง หรือแม้แต่การกกินอมยิ้มที่ยั่วยวนเหมือนกำลังอมอย่างอื่น(ฉันเขียนอะไรลงไป)
              2. มีความเอื่อยเฉื่อยในการทำกิจกรรมต่างๆ ค่อนข้างไม่กะตือรือร้นในเรื่องที่ไม่ชอบ แต่เมื่อไรก็ตามได้ลงมือทำในสิ่งที่เขาชอบ เขาจะมีความกะฉับกะเฉงเป็นพิเศษและลงมือทำอย่างว่องไว
              3.มักใช้คำพูดสองแง่สองง่ามหยอกล้อเพศตรงข้ามด้วยสีหน้ายิ้มอย่างมีเสน่ห์ บางครั้งก็เผลอไปทำคนตกหลุมรักเข้าจริงๆก็มี ลำบากตัวเขาต้องมาบอกว่าแค่พูดหยอกเฉยๆ
              4.ต้องใส่ชุดนอน นอนเท่านั้นถึงจะหลับหรือไม่ก็ต้องหาอะไรมาใหห้เขากอดถึงจะหลับได้ เพราะเป็นคนที่ชอบการกอดมาก บางครั้งก็เผลอไปใครก็ไม่รุ้เวลาดีใจเหมือนกัน
              5.ชอบเล่นดนตรีโดยเฉพาะพวกเครื่องสายและเครื่องเป่า เขามักจะเล่นมันเวลาคิดอะไรเรื่อยเปื่อยหรือต้องคิดงาน
              6.รู้สึกสนุกเวลาได้ต่อหรือประกอบบางสิ่ง ยิ่งสามารถตั้งโปรแกรมให้เคลื่อนไหวได้ยิ่งชอบ ดังนั้นเขาจึงชอบสร้างแขนกลหรือหุ่นยนต์มาก 

    ประวัติ : ชายหนุ่มนักศึกษาปี 3 ที่กำลังเพลินไปกับชีวิตประจำวัน มีครอบครัวที่ประกอบไปด้วย พ่อที่เป็นสถาปนิกและแม่ที่เป็นอดีตนักร้อง ปัจจุบันผันตัวมาเป็นแค่แม่บ้านธรรมดาเลี้ยงลูก เขามีพี่สาว 1 คน ปัจจุบันเรียนอยู่ในคณะวิศวกรรมแมคคาทรอนิกในมหาลัยแห่งหนึ่ง ได้มาเล่นเกมจากการเห็นโฆษณา ตอนแรกคิดว่ามันจะมีการประกอบหุ่นยักษ์ออกมาสู้ได้ แต่เมื่อเทคโนโลยีอันนั้นยังไม่มีในเกมนี้ จึงเข้ามาเล่นเป็นนักดนตรีเร่ร่อนแทน 

    ความสามารถ : เล่นเครื่องดนตรีประเภทเครื่องสายและครื่องเป่าเป็นเกือบหมด,ประกอบหุ่นยนต์และแขนกลได้

    สิ่งที่ชอบ : การกอด ชุดนอน การสร้างหุ่นยนต์ การเล่นดนตรี

    สิ่งที่ไม่ชอบ : คนเสียงดังขี้โวยวาย กาแฟ ช็อคกาแล็ต

    เกลียด : คนที่ไม่ตรงต่อเวลา

    สเปกผู้หญิง : ผมยาว ขี้เล่น สดใส ไม่เรื่องมาก ไม่มีเหตุผล ไม่ขึ้หึงและเสีียงดัง หน้าอกใหญ่ด้วยก็ดี

    อาวุธที่ใช้ : อุปกรณ์เวทย์( ไม้คอนดักเตอร์ )

    สเตตัส : INT 99+ AGI 80 VIT 50 STR 30

    สกิลที่อัพ : 
    1. Lullaby - ร้องเพลงกล่อมเด็กพร้อมกับเล่นทำนองเพลงช้าไปด้วย หากเป้าหมายฟังเพลงไปเรื่อยๆจะเริ่มติดสถานะง่วงนอน
    2 Harmony Dance - ร้องเพลงจังหวะสนุกสนานและเล่นทำนองรื่นเริง เพิ่มความเร็วทุกอย่างของสมาชิกในปาร์ตี้ยิ่งเล่นยิ่งมีผลรุนแรงขึ้น
    3.Dynamic Sound -  เสกเสียงขลุ่ยคีย์ต่ำดังออกไปเป็นคลื่นกระแทกวงกว้าง
    4.twitter blade - อัญเชิญเครื่องดนตรีออกมาทำเสียงแหลม ออกไปในรูปแบบคลื่นดาบที่สามารถตัดได้แม้แต่เหล็ก สามารถเรียกคลื่นดาบออกมาได้เรื่อยๆจนกว่าจะหยุดเล่น แต่มานาที่ใช้ก็จะมากขึ้นเรื่อยๆ

    สกิลเสริม : วงจรเวทย์,หมอยา,ทำอาหาร

    สกิลพิเศษ : Hamelin Harm - เป่าท่วงทำนองที่ทำให้ศัตรูตกอยู่ในมนต์สะกดและเดินตาม แม้ว่าศัตรูจะถูกโจมตีก็จะไม่ถูกยกเลิก ผลจะหายไปก็ต่อเมื่อไม่ได้ยินเพลงแล้วหรือผู้ใช้หยุดเป่า

    ลักษณะการเล่น : ปาร์ตี้(ต้องมีปาร์ตี้จริงๆนะ ถึงไปไหนได้)

    กิล : ไม่มี

    เพิ่มเติม : นุ่มนิ่มๆหืม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×