ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #92 : อิซาเบลลา ฟอน เดอร์ มาร์ก

    • อัปเดตล่าสุด 28 มิ.ย. 66



    https://nikke.gg/characters/snow-white/



    ชื่อ:อิซาเบลลา ฟอน เดอร์ มาร์ก

    เพศ:หญิง

    อายุ:??(แต่น่าจะเกิน80)

    สัญชาติ:เยอรมัน

    ฉายา:Snoe White

    อาวุธที่ใช้: ปืนไรเฟิลต่อต้านยานเกราะ/ปืนใหญ่คู่ขนาดเล็ก/เครื่องยิงจรวดมิสไซล์/เครื่องปล่อยEMP

    ประวัติ:อิซาเบลลา นั้นเป็นครู ของโรงเรียนKiller เธอนะ้นสอนในวิชาการเอาตัวรอด ในสภาพพื้นที่ต่างๆ ตั้งแต่ป่าหน้าทึบ ภูเขาสูงอันตราย แดนทะเลทราย แดนหิมะ และยังร่วมถึงการหาอาหารในพื้นที่ต่างๆ แม้แต่การสินกินอาหารดิบไปจากสัตว์ 

    แต่เธอไม่ค่อยอยู่โรงเรียนเท่าไร เพราะเธอนั้นออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อทำงานต่างๆไปทั่ง นานๆที่จะแวะกลับมาที่โรงเรียน ซึ่งบ้างครั้งก็หายไปเป็นปีๆและตามสืบหาไม่ได้ จนหลายๆคนคิดว่าตายไปแล้ว แต่เธอก็ดันโผล่มาตลอด 

    เล่ากันว่าเธอนั้นมีชีวิตอยู่มาตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่2 และร่างกายเธอก็ถูกดัดแปลงจนกลายเป็นไซบอร์กทั้งหมดนั้นจึงทำให้เธอนั้นยังมีหน้าตาเหมือนเดิมแม้ผ่านไปหลายปี 

    แน่นอนว่าประวัติของเธอนั้นลึกลับ และเธอก็ไม่ค่อยพูดถึงเรื่องอดีตเท่าไร คนที่รู้จริงก็มีแค่คนก่อตั้งโรงเรียน เอ็ดมันด์ ฟินน์ ที่รู้ความจริงเกี่ยวกับเธอ เพราะเธอนั้นเป็นอาจารย์ของเขาด้วยเช่นกัน

    เป็นอาจารย์สอนวิชาที่สำคัญพอสมควร แต่ไม่ค่อยอยู่โรงเรียนและนานๆที่จะกลับมาโรงเรียน ซึ่งก็หายไป2-3ปีซึ่งก็ทำให้บ้างปี เหล่านักเรียนไม่ได้รับการสอนจากเธอ จนเหล่าศิษย์เก่าต่างก็มาพูดว่าใครที่ได้รับการสอนจากเธอนับว่ามี บุญบารมีมากและได้รับเกียรติและการเคารพจากคนอื่นเป็นอย่างมากที่ได้รับการฝึกสอนจากเธอ

    ความสามารถพิเศษ:ความสามารถในการปรับตัวในทุกสภาพพื้นต่างๆ ทักษะการเอาชีวิตในป่า พละกำลังที่มากกว่ามนุษย์หลายเท่า เป็นไซบอร์ก

    อุปนิสัย:เคารพคนที่มีความภาคภูมิใจ แต่ไม่ชอบคนคิดร้าย เป็นคนชอบธรรมที่เต็มใจเสียสละเพื่อสหายของเธอ

    เธอมีความน่าเชื่อถือของผู้นำที่แท้จริง เธอแสดงความเคารพต่อบุคคลที่มีเกียรติ แต่ต่อสู้กับความชั่วร้ายด้วยทุกสิ่งที่เธอมี 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×