ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #92 : ห้องของฮิโรชิ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ธ.ค. 61


    + แบบฟอร์มห้อง +


    ชื่อ : ฮุคุชิมะ ฮิโรชิ

    ห้อง : C

    รูปลักษณ์ภายในห้อง : ผนังทาด้วยสีครีม เตียงตั้งใกล้กับมุมห้องแนวเฉียงกับประตู ผ้าปูเตียงใช้เป็นสีขาว ปลอกหมอนก็สีน้ำตาล ส่วนผ้าห่มสีเดียวกับหมอน ถัดไปจากเตียงจะเป็นโต๊ะเขียนหนังสือมีโคมไฟตั้งอยู่ 
                  บริเวณกลางห้องจะมีพรมสีน้ำตาลขอบขาวทรงกลมตั้งอยู่ บนพรมจะมีเบาะรองนั่งแบบบีนแบคและโต๊ะกระจกวางไว้ ส่วนบนโต๊ะกระจกจะมีขวดโหลที่บรรจุสำลีและกากเพชรเอาไว้อยู่ตรงกลาง เหนือศรีษะขึ้นไปมีโคมไฟรูปเมฆที่ทำจากนุ่นติดกาวใส่ไฟLEDแขวนไว้
                  ตรงผนังและฝ้าเพดานจะมีสติ๊กเกอร์เรืองแสงลายดวงดาวติดไว้ประปรายทั่วห้อง เวลานอนตอนกลางคืนจะรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางอวกาศ
                  ถัดจากประตูมาข้างๆจะเป็นตู้เสื้อผ้า ใกล้ๆประตูจะมีที่วางรองเท้า ตรงข้ามโต๊ะเขียนหนังสือ จะเป็นชั้นวางของที่มีกรอบภาพรูปครอบครัว สวนในขวดแก้วหลายแบบวางไว้       
                  สุดท้ายตรงประตูจะมีขวดกาแล็คซี่ขนาดเล็กติดกระดิ่งหอยไว้อยู่


    รูป :                    
         

     

    สติ๊กเกอร์ดาว


    เบาะรองนั่ง


    ขวดโหล่กาแล็คซี่บนโต๊ะกระจก



    โคมไฟเมฆกลางห้อง



    ชั้นวางของ



    สวนในขวดแก้ว



    ขวดที่ห้อยไว้ตรงประตูกับกระดิ่ง




    การแต่งตัว : จะเป็นแนวสบายๆ  ชอบใส่เสื้อสีดำสลับเหลือง กางเกงสีดำรองเท้าก็เหลือง เวลาอยู่ในหอจะใส่เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น ส่วนเวลาออกไปข้างนอกจะใส่แจ็คเก็ตและกางเกงขายาว ส่วนชุดนอนจะค่อนข้างแปลกหน่อย เขาจะมีชุดตัวเก่งอยู่ 2 ตัว คือชุดนอนลายวัวกับชุดนอนมาสคอตไดโนเสาร์

    รูป :      

    เสื้อยืดที่ใส่ประจำ




    เสื้อแจ็คเก็ต



    ชุดนอน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×