คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #91 : ใบสมัคร Lost Magic
APPICATION FORM
"ความเรียบง่ายนี่แหละ จะช่วยขัดเกลาคนเราได้ดีที่สุด"
บท : อาจารย์
รูปภาพ :
ชื่อ-สกุล : อาเรีย ซาเคร็ท ( Aria Sacred )
ชื่อเล่น : -
เพศ : หญิง
อายุ : 24
น้ำหนัก-ส่วนสูง : 52 - 167
ลักษณะรูปร่างหน้าตา : หญิงสาวเรือนร่างผอม เรือนผมยาวสีทองปล่อยตามธรรมชาติ ดวงตาสีฟ้าใสออกไปทางม่วงตัดกับเส้นผม มักจะใส่ถุงมือ และ เสื้อคลุมสีขาวตัวโปรดเป็นประจำ
ทวีปที่อยู่ : แอนดรอส
ประวัติ : ลูกสาวคนเล็กของครอบครัว ครอบครัวของเธอเป็นครอบครัวทหารมาหลายชั่วอายุคนซึ่งแต่ละคนก็มีตำแหน่งได้ดิบได้ดีกันถ้วนหน้า เพราะเหตุนี้เธอจึงได้ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ และ เวทมนตร์ต่างๆมาตั้งแต่ยังเล็ก ฝีมือของเธอจัดว่าอยู่ในขั้นเก่งมากแต่ในขณะเดียวกันก็มักจะถูกนำไปเปรียบเทียบกับพี่ชายที่มีพรสวรรค์เหนือกว่าอยู่เสมอ พอนานๆเข้าทำให้เธอหมดกำลังใจที่จะเป็นทหาร และ ตัดสินใจออกเดินทางก่อนที่จะจับพลัดจับพลูมาเป็นอาจาร์ยที่เซฟิรอส ปัจจุบันยังคงติดต่อกับครอบครัวเป็นระยะๆ
นิสัย : ใจเย็น ควบคุมสติอารมณ์ของตัวเองได้ดี เวลาทำอะไรก็มักจะทำแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป พูดน้อย เงียบๆ ไม่เรื่องมาก เวลาพูดมักจะพูดตรงประเด็นอย่างสั้นๆได้ใจความ ไม่ยืดเยื้อ หัวไว สามารถเรียนรู้เรื่องใหม่ๆ และ นำไปประยุกต์ใช้จริง หรือ ปรับให้เหมาะสมกับสถานการณ์ได้รวดเร็ว มีความรับผิดชอบ มีระเบียบ ตรงต่อเวลา-หน้าที่ และ รักษาคำพูดของตัวเองอยู่เสมอ มนุษย์สัมพันธ์ดี ถึงแม้จะเงียบๆแต่ถ้าลองคุยด้วยแล้วจะรู้ได้เลยว่าเป็นคนที่พูดคุยด้วยได้ง่าย เป็นห่วง และ คอยดูแลคนรอบข้างรวมถึงเป็นที่ปรึกษา / ปรับทุกข์ให้คนอื่นในยามลำบากเป็นประจำ
งานอดิเรก : ฝึกฝนร่างกาย , ฝึกปรือฝีมือดาบ , อ่านหนังสือ , นั่งสมาธิ
พลัง : สายฟ้า และ แรงโน้มถ่วง
อาวุธ : ดาบยาวสร้างจากเวทมนตร์ และ มือเปล่า
สิ่งที่ไม่ชอบ : การเปรียบเทียบ , ความฟุ่มเฟือย
สิ่งที่ชอบ : นก , ความเรียบง่าย , หนังสือ , กาแฟ
อื่นๆ : - ตอนเช้าๆเธอมักจะตื่นออกไปวิ่งเป็นกิจวัตรประจำวัน
- พี่ชายชื่อฟิลลิปส์
- ใช้อาวุธได้เกือบทุกชนิดแต่ที่คล่องที่สุดคือดาบยาว
คุยกับไรต์เตอร์สักนิดหน่อย
ทำไมถึงมาสมัครคะ
: อยากส่งตัวละครเข้าไปในนิยายฮะ =w=
ถ้าตัวละครของท่านไม่ติดในบทที่ต้องการจะให้ยัดหรือรับกลับคะ
: รับกลับฮะ
ถ้าติดแล้วช่วยอยู่เป็นกำลังใจให้กันหน่อยนะคะ
: ครับพ้ม
ขอแจ้งล่วงหน้าว่าเราเป็นคนที่อัพช้า ถ้ายุ่งจริงๆ อาจได้แค่เดือนละตอน
: รับทราบฮะ
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
: ครับพ้ม
ความคิดเห็น