ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #91 : อิบูกิ

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 61


    Application





    " กลิ่นธนบัตรหอมจังเลย "

    Student 
       ชื่อ-นามสกุล : อิบูกิ ทอมสัน ll Ibuki Tomson
       สัญชาติ : ญีปุ่น - อังกฤษ
       เพศ : ชาย
       ลักษณะเด่นภายนอก : หัวทอง ตาฟ้า ใส่แว่นกรอบสีเหลี่ยม ผิวขาว แต่งตัวด้วยชุดกะลาสีสีน้ำตาล สูง 105 ซม. หนัก 18 กิโลกรัม
       ห้อง : A
       งานอดิเรก : นับเงินที่เป็นธนบัตร
       นิสัย : - มักลอกเลียนและคิดว่าตัวเองเป็นผู้ดีอังกฤษ เนื่องจากเห็นคุณพ่อที่ดูดีในมาดคนอังกฤษแล้วอยากทำตาม เขาจึงพยายามเลียนแบบพฤติกรรมหลายอย่างตามประสาเด็ก เช่นการดื่มชาแบบจิบๆแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ชอบชาเลยก็ตาม ทำให้ทุกครั้งที่พยายามดื่ม มือของเขาจะสั่นๆและยิ้มแห้งๆเพราะกำลังฝืนตัวเองที่จะดื่มมันลงไป 
                   - เสพติดกลิ่นของธนบัตร ด้วยความที่บ้านเขามีเงินเยอะ ทำให้ไม่แปลกเลยที่เขาจะได้สัมผัสหรือเห็นพวกมันบ่อยๆ จนวันหนึ่งเขาก็ลองเอามันมาดมดูก็รู้สึกว่ามีกลิ่นที่หอมดีและเมื่อเขารู้ว่า มันสามารถเอาไปใช้ซื้อขนมหรือของเล่นได้อีกด้วย เขาจึงหลงไหลมันไม่ว่าจะกลิ่น เนื้อสัมผัสของธนบัตร  หรือแม้แต่เสียงเวลาเอานิ้วรูดธนบัตรจำนวนมาก มันล้วนทำให้เขามีความสุข
                   - ค่อนข้างพูดมาก เพราะชอบสงสัยนู่นนี่เป็นประจำ ถ้าได้คำตอบแล้วเจ้าจะยิ้มบางครั้งก็ตะโกน เย้ๆ
                   - ชอบทำเป็นหยิ่ง ไม่ใช่แบบว่ามองเหยียดอะไร ก็แค่จะพยายามเลียนแบบท่าทางคนอังกฤษที่เห็นในหนังเท่านั้น พอคนไม่สนใจก็จะทำให้เจ้าตัวทำหน้าแบบจะร้องไหหรืองอลแก้มป้อง(เอ้าก็หนูไปทำมาเชอะใส่ไรแบบนี้ก่อนนิ)
                   - แบ่งปันสิ่งของเก่ง หากไม่ใช่ธนบัตรแล้วเขาก็จะยินดีให้เด็กคนอื่นหรือเพื่อนเขาเล่นของๆเขาได้ แต่ธนบัตรห้ามแตะเด็ดขาด
                   - ไม่ชอบธนบัตรปลอม เวลาถูกขอให้ทำงานหนัก เจ้าตัวจะขอของตอบแทน เช่น ธนบัตร บางครั้งคุณครูไม่มีเงินติดตัว จึงต้องแอบเอาธนบัตรของเล่นมาล่อ แต่ด้วยการคลุกคลีกับกลิ่นธนบัตรบ่อยๆ เขาจึงรู้ว่าใช่ธนบัตรจริงหรือไม่ หากเขารู้ว่ามันเป้นธนบัตรปลอมเขาจะโว๊ยวายและไม่ยอมทำงานจนกว่าจะได้ธนบัตรจริง

       ชอบ : ธนบัตร ลูกอม ปลาวาฬ
       ไม่ชอบ : ชา ธนบัตรปลอบ แมลง
        กลัว/แพ้ : ผี
       ประวัติ : เด็กชายตัวน้อยที่มีสายเลือดของตระกูลทอมสัน ซึ่งเป็นตระกูลอัศวินเก่าแก่ของอังกฤษ พ่อของอิบูกิทำงานเป็นล่ามให้กับผู้จัดการของบริษัทผลิตและจัดจำหน่ายชาชื่อดังของอังกฤษ วันหนึ่งผู้จัดการบริษัทต้องการติดต่อกับบริษัทชาญีปุ่นที่พ่อของเขาทำงานอยู่ พ่อของเขาจึงต้องตามมาด้วยเพราะเขาพูดภาษาญีปุ่นได้ ตอนนั้นเองที่พ่อได้เจอกับแม่ของอิบูกิซึ่งเธอเป็นเจ้าของบริษัทนั้น ทั้งสองต่างตกหลุมกันและพ่อของเขาตัดสินใจย้ายมาอยู่ญีปุ่นเพราะชื่นชอบในวัฒนธรรมของประเทศนี้ จากนั้นผ่านไปไม่กี่ปีพวกเขาก็มีอิบูกิขึ้นมา ด้วยความที่พ่อของเขาถูกอบรมสั่งสอนอย่างเข้มงวดมาก่อน ในเรื่องของการวางตัวและการกิน ส่งผลให้เขามีท่าทางที่ดูดีอยู่ตลอดเวลาจนทำเอาอิบูกิอยากจะเลียนแบบ จนเกิดเป็นท่าทางแปลกๆสร้างรอยยิ้มให้กับคนในครอบครัว เห็นแบบนั้นพ่อของเขาจึงได้สอนหลายอย่างให้กับเขา จนทำให้เจ้าตัวมีทักษะหลายด้าน หลักๆก็พูดได้หลายภาษาและพูดชัดในระดับหนึ่งแล้ว 
       เพิ่มเติม : อุ้ยๆๆๆๆๆๆ  อ่อ ผิดๆ โอ้ยๆๆๆๆๆๆ อันนี้ก็ยังไม่ใช่แหะ พอเนอะ ไม่มีอะไรจะพิมพ์เฉยๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×