คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #90 : ใบสมัคร Sefiros knight
ใบสมัคร
“เอ้า ใครมีปัญหาอะไรก็เข้ามา!”
ชื่อ – นามสกุล : ลาน่า ซาเคร็ท ( Lana Sacred )
ชื่อเล่น : -
เพศ : หญิง
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
สัญชาติ : อังกฤษ
รูปพรรณสัณฐาน : หญิงสาวเรือนร่างสูง เรือนผมยาวสีเขียวชา ดวงตามีความมุ่งมั่นสีเดียวกับเรือนผม ใบหน้าคม สูง 168 ซม. หนัก 51 กก.
นิสัย : เป็นหญิงสาวที่ไฟแรง ห้าวหาญไม่แพ้ผู้ชาย แถมยังชอบการต่อสู้ เธอนั้นกล้าที่จะแลกกำปั้นตัวๆกับผู้ชายที่ตัวใหญ่กว่าเกือบครึ่งเท่าแถมยังแลกกำปั้นชนะด้วย เพราะความเป็นทอมบอยนั้นทำให้หัวแข็ง และ อารมณ์ร้อนพอสมควร เวลาเธอตัดสินใจทำอะไรแล้วเธอก็จะทำมันให้ถึงที่สุด เป็นคนที่ซื่อสัตย์ เวลาพูดก็จะพูดอย่างตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม มักใช้คำพูดแรงๆจนติดเป็นนิสัยทำให้เป็นเกิดเหตุการณ์ปากเป็นเหตุอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเจ้าตัวพยายามปรับนิสัยนี้อยู่ มนุษย์สัมพันธ์จัดอยู่ในขั้นพอใช้ สามารถเข้ากับคนอื่นได้ดีพอสมควร เห็นแบบนี้แต่ก็คอยเป็นห่วงเป็นใยเอาใจใส่คนรอบข้าง / คนรู้จักอยู่เหมือนกัน
ประวัติ : ลูกสาวคนโตของครอบครัว มีน้องชายอยู่สองคน ตอนเด็กๆชอบเล่นกับพ่ออยู่เสมอทำให้ร่างกายแข็งแกร่งขึ้น(?)โดยไม่รู้ตัว มีความสนใจในเรื่องการต่อสู้มาตั้งแต่เด็ก ซึ่งก็ตื้อพ่อจนแกยอมเป็นคู่ซ้อมให้มาเรื่อยๆ ... พอโตขึ้นเธอก็ออกเดินทางไปที่ต่างๆเพื่อศึกษาวิธี / ทักษะการต่อสู้เพิ่มเติม ปัจจุบันยังคงติดต่อกับทางบ้านอยู่เสมอ
อาวุธ / พลังที่ได้รับ : หอกยาว / พลังในการควบคุมเวลาชั่วขณะ ( หยุด/หน่วงเวลาแต่ละครั้งได้ไม่เกิน 2 นาที และ ไม่สามารถใช้ต่อเนื่องกันในทันทีได้ )
คิดยังไงกับการเป็นอัศวิน : “ก็ไม่ได้คิดอะไรมากนักหรอก ชีวิตคนเราเกิดมาทั้งทีก็ต้องลุยให้เต็มที่สิจริงมั้ย”
เพิ่มเติม : ฝากพิจารณาด้วยฮะ
ความคิดเห็น