ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #90 : เอเลนอร์ นอร์ตัน

    • อัปเดตล่าสุด 26 มิ.ย. 66



    https://bluearchive.wiki/wiki/Saori#Artwork-0

    "พระเจ้าจะทรงเห็นคุณค่าของมนุษย์เมื่อเราทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่"


    ชื่อ:เอเลนอร์ นอร์ตัน

    เพศ:หญิง

    อายุ:17

    สัญชาติ:อเมริกา

    ฉายา:distorted faith(ศรัทธาอันบิดเบี้ยว)

    อาวุธที่ใช้:ปืนไรเฟิล SIG Sauer M400 ปืนพกSIG Sauer P220

    ประวัติ:เด็กสาวกำพร้า ที่ถูกเก็บเลี้ยงดูมาโดยโบสถ์แห่งหนึ่งในอเมริกา ซึ่งบริเวณนั้นก็เป็นชุมชนชาวคริสต์กลุ่มใหญ่มาก แต่เบื้องหลังโบสถ์นั้นเป็นกลุ่มองค์กรนักฆ่า ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่สร้างประเทศ และเป็นองค์กรที่เคร่งศาสนาแบบหัวรุนแรงพอสมควร ด้วยการที่เธอเติบโตมากลับองค์กร ก็ทำให้ความเชื่อในศาสนาคริสต์นั้นบิดเบี้ยวและหัวรุนแรงพอสมควร ตัวของเธอได้ถูกฝึกวิชาการต่อสู้ทุกแขนงต่างไปมากมาย ร่วมวิธีการใช้อาวุธชนิดต่างๆอีกด้วย 

    ต่อมาหัวหน้าองค์กรรู้จักกับผอ.โรงเรียนKillerเป็นการส่วนตัว จึงส่งเธอมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้

    ความสามารถพิเศษ: การรบแบบกองโจร การลอบโจมตี การโจมตีแบบสายฟ้าแลบ

    อุปนิสัย:เอเลนอร์เป็นผู้เชี่ยวชาญที่หาตัวจับยากในกลยุทธ์การรบแบบกองโจร สามารถสงบสติอารมณ์ภายใต้แรงกดดันได้และไม่ลังเลที่จะใช้ทุกวิถีทางที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของเธอ แม้ว่าบางครั้งเธอจะแสดงด้านที่ดูเหมือนขัดแย้งในตัวเอง นั่นคือคนที่ไม่กลัวที่จะปล่อยให้อารมณ์พลุ่งพล่านในช่วงเวลาที่ร้อนระอุ

    เอเลนอร์แสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ผู้นำควรมี: ดุดัน มีกลยุทธ์ และมีความรับผิดชอบ เอเลนอร์มักจะออกตัวว่าเป็นคนเก็บตัว จริงจังเกินไป และไม่เข้ากับคนง่าย แต่เมื่อเธอแสดงอารมณ์ออกมาแล้ว เธอจะไม่รั้งรอ 

    แต่นั้นเป็นคนที่ครั่งศาสนาคริสต์แบบหัวรุนแรงพอสมควร ถ้าไม่ได้ไปพูดคุยอะไรเกี่ยวกับศาสนา เธอก็จะเป็นคนปกติ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×