ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
     и'Storage_♟

    ลำดับตอนที่ #9 : ลำดับตอนที่ 9

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ค. 56


    Application

     

     “เจ้าแม่แห่งความโรคจิต ซาดิสต์ไม่แคร์ใคร

    ซ่อนความอันตรายภายใต้รอยยิ้มไร้เดียงสา

    เห็นงี้...ไอคิวสองร้อยกว่า นาซ่ายังต้องยอมรับ” 

     

     

    ชื่อ-สกุล :: ลลิตา วรรณาเวทย์

    ชื่อเล่น ::    ลิลิต,ลิต  

    อายุ :: 14 ปี

    วันเกิด ::   17 เมษา 2542  

    ________________________________________________________

    งานอดิเรก :: เล่นอินเตอร์เน็ต,เล่นเปียโน,,ฝึกศิลปะการต่อสู้,,อ่านหนังสือสยองขวัญ+คุณไสย,,วางแผนทำคุณไสยใส่คนที่เกลียด,,ฟังเพลงหลอนๆเกี่ยวกับผีๆ,,ดูอนิเมะซาดิสต์

    ชอบ :: ไสยศาสตร์,,เรื่องเหนือธรรมชาติ,,สาปแช่งชาวบ้าน,,เลือด(?)

    ไม่ชอบ :: การโดนบังคับและวางอำนาจใส่,,พวกทำดีต่อหน้าลับหลังนินทา,,คนที่ทำตัวเป็นพวกโลกสวยตลอดเวลา

    กลัว ::  คนสำคัญโดนทำร้าย(เพื่อน,,ครอบครัว) – เธอจะรู้สึกว่าร่างกายร้อนแผ่ว มองคนที่ทำร้ายอย่างเคียดแค้น จนคนโดนมองเข่าอ่อนและยอมแพ้

    ________________________________________________________

    แบบสอบถามของนักเรียน

         “อรุณสวัสดิ์คะ ... ฉันเป็นตัวแทนในการสัมภาษณ์คุณเพื่อเข้าสู่โรงเรียนแห่งนี้ ขอทราบชื่อคุณหน่อยคะ เชิญแนะนำตัวได้

    ตอบ :: เด็กสาววัยสิบสี่เจ้าของเรือยผมสีเงินสลวยเป็นธรรมชาติเหลือบมองคนตรงหน้าเล็กน้อย ก่อนจะค่อยๆเผยรอยยิ้มที่แฝงไปด้วยบางอย่างพร้อมกับเอ่ยเสียงหวานว่า"ไง~ ฉัน'ลลิตา วรรณาเวทย์'หรือ'ลิลิต' ยินดีอย่างยิ่งที่ได้พบกัน หึๆ”

         “ยินดีที่รู้จักล่ะกันนะคะ คุณลลิตา ฉันมีนามว่า มิซากิ รู้แค่นี้เป็นพอ เอาล่ะ ... กลับเข้าประเด็นหลัก คุณคิดว่าโรงเรียนแห่งนี้เป็นอย่างไรคะ?แล้วเหตุใดจึงอยากเข้า?

    ตอบ :: “:)”สาวน้อยยิ้มนิดๆตามแบบฉบับของเธอ"ฉันหวังเพียงว่า...โรงเรียนของคุณจะทำให้ฉันสนุกเท่านั้น ถ้าไม่...ก็แค่ย้ายออก”

         “ขอบคุณสำหรับคำตอบคะ เอาเป็นว่ายินดีด้วยคะ ... คุณได้เข้าสถานศึกษาแห่งนี้แล้ว งั้นดิฉันขอตัวลาล่ะนะคะ ขอให้โชคดีกับรั้วโรงเรียนแห่งใหม่นี้

    ตอบ :: “ฮะฮ่า~ ง่ายชะมัด”ลิลิตเอียงหัวไปมาระหว่างพูด ก่อนที่สีหน้าจะปรับเปลี่ยนเป็นใบหน้าที่หงุดหงิด"ไม่สนุกเลยแฮะ เฮอะ!”

    ________________________________________________________

    แบบสอบถามของผู้ปกครอง

         “แนะนำตัวหน่อยสิคะ ฮิฮิฮิ ♥”

    ตอบ :: "สวัสดีค่ะ^^ ชื่อคาลิด้าจ้า"

         “ฉันเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนนี้เองคะ หรือ ไรเตอร์ประจำเรื่องนั่นเอง ฮิฮิ ♥ ชื่อว่า คิวรุมิ นะคะ เป็นชื่อที่แปลกเนอะ ว่าไหม?

    ตอบ ::   "มั่งค่ะ เป็นเอกลักษณ์ดีออก"  

         “คิดยังไงถึงมาสมัครคะ?ความจริงที่คิดพล็อตนี้ได้เพราะเพื่อนในห้องแท้ๆเลยนะคะเนี่ย เพราะเรื่องดราม่าบ๊องๆในห้องน่ะ แต่ว่าทำให้ได้พล็อตเลือดสาดนี่ต้องขอบคุณ ♥”

    ตอบ :: “แน่นอน...เค้ารอแบบเลือดสาดอยู่น้า~//ยัยนี้โรคจิตไม่ต่างจากลูกสาว”

         “ถ้าลูกคุณตายล่ะ? แต่ยังไงก็ขึ้นอยู่กับคาแรคเตอร์ล่ะนะ ว่าจะตายหรือรอด แต่ยังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครคะ ♥ ถึงตายไปจริงๆก็มีบทนะ อ๋อๆ แล้วอย่าลืมลบวงเล็บล่ะ เปลี่ยนสีคำตอบต่างๆ และถ้าส่งเป็นลิ้งค์นี่รักตายเลย ♥ ♥ ♥”

    ตอบ :: "ลูกสาวตายก็ไม่เป็นไรหรอก...เพราะถ้าลูกสาวตายโลกคงสงบขึ้นเยอะ แต่จากนิสัยลูกสาวน่าจะเป็นพวกที่รังแกคนอื่นมากกว่าJ"

    ________________________________________________________

    APPLE PIE
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×