ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังส่งลูกสาวลูกชายออริ ♪♫

    ลำดับตอนที่ #9 : ใบสมัคร :: Jinsai Ghost ชีวิตกุ๊กกู๋ ผู้(ไม่)เฮี้ยน 3

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 56


    ::Audition::

     

    รูป :

     ลักษณะรูปร่าง : ร่างเล็กบอบบาง  ตาสีน้ำตาลโต ผมสั้นสีขาว มีหูและหางหมาป่าสีขาว ผิวขาวเนียนนุ่ม สูง 126 ซ.ม. น้ำหนัก 28 ก.ก. 

     
    ชื่อ-นามสกุล : มายาคุ เซนจิโยะ

     

    ชื่อเล่น :  จิโยะ (ซัง)
     

    อายุ :  60 ปี(อยู่มานาน)
     

    เพศ : ชาย

    ลักษณะนิสัย : ขี้อ้อน ขี้เล่น ไร้เดียงสา มักหาเรื่องสนุกๆก่อเรื่องน่ารำคาญไปวันๆทำอะไรเหมือนเด็กไปหมด หากเจอใครที่ถูกใจมากๆจะกระโดดเข้ากอด หากเบื่อก็จะบ่นทั้งวันจนกว่าจะมีอะไรสนุกๆมาทำ ชอบกัดแขนคนอื่นเล่นไปทั่ว เป็นคนคิดมากเพราะจิตใจยังอ่อนไหวง่าย  ถ้าโกรธจะเปลี่ยนจากสีขาวเป็นสีดำ ตาสีแดง  แต่ส่วนใกจะร่าเริง ยิ้มง่ายอารมณ์ป่วนสุดๆใครก็ตามที่อยู่ใกล้อาจปวดหัวเพราะความซนได้...

     

    ลักษณะคำพูด : พูดแบบเด็กๆและอ้อน เช่นนี่!คุณพี่(ชาย/สาว)ครับ...มาอยู่เล่นเป็นเพื่อนหน่อยสิครับ”//ทำตาโตวิ้งๆ    หรือ ขอบคุณครับ ผมรักคุณพี่(ชาย/สาว)ที่สุดเลย//ยิ้มแป้นแล้วเกาะขา
     

    ประวัติ : เดิมเป็นมนุษย์ เป็นเด็กที่ร่าเริงสดใสรักสัตว์ต่างๆ วันหนึ่งเขาได้ไปเที่ยวในป่ากับพ่อและแม่กัน เมื่อเขาต้องทำหน้าที่เก็บฟืนไปก่อไฟจึงเดินทางเข้าป่าซึ่งอยู่ใกล้ๆกันกับที่พัก ระหว่างทางที่เดินเขาได้เหลือบเห็นลูกหมาป่าสีขาวกำลังขู่เสืออยู่ เขากำลังคิดว่าเจ้าเสือนั่นอาจประสงค์ร้ายกับลูกหมาป่าสีขาวตัวนั้นจึงรีบวิ่งไปขวางช่วยเอาท่อนไม้ฟาดเสือซึ่งเป็นจังหวะจู่โจมพอดี ทำให้เขาโดนเล็บตะปบจนร่างเขาฉีกขาดจนสิ้นใจตาย ส่วนเสือตัวนั้นได้รับบาดเจ็บและวิ่งหนีไป ลูกหมาป่าสีขาวเห็นดังนั้นจึงก้มตัวขอบคุณและมอบร่างของมันให้เขาไปเพื่อทดแทนคุณ แต่เมื่อมนุษย์กับสัตว์ผสมกันจะทำให้กลายเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งสัตว์หรือเรียกกันว่า ปิศาจ
     

    ลักษณะการเสียชีวิต : ช่วยลูกหมาป่าสีขาวจนโดนเสือตะปบแทน

    บท : ตัวประกอบ (ตัวก่อกวนเล่นๆ)

     

    ประเภท : โยวไค (ปิศาจหมาป่า)
     

    ไอเทม : ถุงมือหมา


     

    ความสามารถ : สามารถวิ่งไปไหนมาไหนอย่างรวดเร็วเพราะตัวเล็ก
     

    ความสามารถพิเศษ :  หายตัวไปสิงสถิตตามสถานที่ต่างๆ
     

    ชอบ/เกลียด/แพ้ :

     

    ชอบ: การเล่นสนุกสนาน หากได้เล่นจะเล่นไม่หยุดเลยล่ะตาจะเป็นประกายเมื่อคนคนนั้นตอบว่าตกลงที่จะเล่นกับเขา

     

    เกลียด: คนใจร้าย หากเจอหรือโดนทำร้ายจะร้องไห้งอแงออกมาและหยุดยาก

     

    แพ้: น้ำ  หากโดนน้ำจะสะดุ้งและหนีออกห่างจากจุดที่มีน้ำ1เมตร  ถ้าโดนส่วนไหนของร่างกายจะเป็นสีน้ำตาลเป็นจุดๆต้องรอจนกว่าจะแห้งถึงจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม (ประมาณว่าเจ้าตัวอายมากถ้าร่างตัวเองเป็นแบบนี้เลยซ่อนตัวจนกว่าร่างจะกับมาเป็นเหมือนเดิม)
     

    เพิ่มเติม :  -

     

    < สัมภาษณ์ออริ >
     

    -สวัสดี..ขอโทษที่มารบกวนนะ//หันซ้ายหันขวาก่อนจะเงื้อมประตูและค่อยๆเดินเข้ามา

    (เย้! คุณพี่สาวฮะ มาเล่นกันเถอะ)//กระโดดเข้ากอด

    -ว้าย !! เหวอ !!//ตกใจก่อนจะได้สติ//เอ่อ...เธอชื่ออะไรเหรอ ? //ส่องไฟฉายไปหา

    (ผมเหรอฮะ ชื่อ มายาคุ เซนจิโยะ เรียกแบบน่ารักๆก็ จิโยะซัง แล้วกันนะครับ แสบตาจัง...)//ยังกอดอยู่

    -โอ๊ะ !! ขอโทษทีนะ //ส่องไฟฉายไปหาประตูก่อนจะค่อยๆปิด//เธอเฮี้ยนมั้ย ?//ส่องไฟฉายไปหาอีกฝ่าย

    (ฮะ?ผมเหรอ  ไม่นะผมออกจะน่ารักและชอบเล่นกับคนอื่นด้วย....จริงๆนะครับ)//ยืนลับเล็บ

    -แล้ว...เธอคิดยังไงกับเด็กใหม่ที่ชื่อ"อาเซบะ มิโฮตะ"ล่ะ ?//เหงื่อตก

    (เขาเป็นใครเหรอครับ งั้นก็ดีเลยจะได้มีเพื่อนเล่นแล้ว เย้ๆ)//กระโดดโลดเต้น


    -อืมๆ...//หันไปมองประตู//ฉันไปก่อนล่ะนะ~บาย~

    (เอ๋ จะไปแล้วเหรอฮะคุณพี่สาว งั้นอย่าลืมกลับมาเล่นกับผมอีกนะครับ)//โบกมือลาก่อนที่ร่างจะค่อยๆหายไป

     

    < สัมภาษณ์ผู้ปกครอง >
     

    -อะแฮ่ม..สวัสดีค่ะ ! คุณชื่ออะไรเหรอค่ะ ?

    (สวัสดีฮับ ชื่อ ริว นะ)

    -ช่วงประกาศจะให้บอกเหตุผลมั้ยค่ะ ?

    (บอกครับ)

    -ถ้าไม่ผ่าน..จะยัดบทอื่น..หรือ..จะเก็บกลับบ้านค่ะ ?

    (ยัดเข้าไป(แน่นๆ)เลยครับ)

    -สุดท้ายนี้..มีอะไรจะบอกกับฟิคนี้มั้ยค่ะ ?

    (อยากอ่านเร็วๆฮะ ชอบแนวผีๆแบบนี้มากเลย ว่าแต่ประกาศผลเมื่อไหร่รึครับ (‘ ‘) )

    -ขอบคุณที่มาสมัครนะค่ะ !! >o<)/

    (ครับ ขอฝากลูกชายแสนซนด้วยนะครับ บาย)

    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×