ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #9 : คาเรย์

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 58








    รูป:
    ร่างภูติ



    ร่างจริง


    ชื่อ: คาอามิลล่า คาลเรย์เซีย

    ความหมาย:กระจกที่สะท้อนความว่างเปล่า

    ชื่อเล่น:เรย์

    นิสัย: เจ้าเล่ห์ ค่อนข้างขี้เล่น ออกเเนวโรคจิตนิดๆชอบจับผู้ชายน่ารักๆมาเเต่งหญิง มีความอดทนสูงมากๆเเถมยังตรงไปตรงมาเเบบขวานผ่าซากอย่างไร้หาที่เปรียบ การพูดก็ค่อนข้างเเทงใจดำจนเกือบตายเช่นกัน ในวงเหล้าเธอเป็นคนที่คอเเข็งเเบบดื่มเป็นสิบเหยือกได้โดยไม่เป็นอะไร รู้สึกว่าเธอจะเป็นพวกสตอกเกอร์เล็กน้อยเเบบสามารถเล่าเรื่องที่น่าอับอายที่สุดในชีวิตของคนอื่นได้อย่างหาที่เปรียบได้ยาก(?!) เเต่ถ้าเอาจริงก็จะมีบุคลิคเหมือนบุคคลที่ไว้ใวางใจได้(รึเปล่านะ) เเถมยังให้คนรอบข้างมีความสุขด้วยมุก(ฝืดสุดจะบรรยาย) เเถมใจดีกับพวกเด็กๆอายุไม่ถึง12เท่านั้นจึงถูกกล่าวหาว่าเป็นโลลิค่อนอยู่บ่อยๆ 

    ประวัติ: ปีศาจสาวผู้รักสนุก ผู้เป็นลูกสาวของจอมมารผู้ยิ่งใหญ่เนื่องจากเธอเป็นลูกคนเดียวพ่อจึงตั้งความหวังให้เธอเป็นจอมมารต่ออย่างคาดหวังไว้สูง ซึ่งทำให้เธอค่อนข้างกดดันทั้งๆที่เธอไม่อยากเป็นจอมมารเเม่เเต่นิด เนื่องจากเธอเเค่อยากใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานไปตลอด

    ชอบ: ไวน์/สีดำ/ดอกกุหลาบ

    เกลียด: การถูบังคับ

    กลัว: ท่านพ่อของเธอ

    อาวุธ: ดาบยาว(ในรูปข้างบน)

    วิธีใช้: ฟาดฟันศัตรูด้วยความสามารถที่รวดเร็วเเม่นยำ

    ท่าไม้ตาย:
     Barbed darkness

    มีพลังในการ: สะกดจิตบงการทุกสิ่งได้ตามต้องการ

    งานอดิเรก: นอน

    Question


    เดินมาข้างหน้าแล้วพูดว่า "สวัสดี ฉันชื่อแจวอน"
    ตอบ หึหึหึ ข้าชื่อคาอามิลล่า คาลเรย์เซีย.. ยินดีที่ได้รู้จักนะ

    ยิ้มนิดหน่อยแล้วพูดว่า"เธอมีพลังที่น่าสนใจ รู้ไหม?"
    ตอบ หรอ? เธออยากจะลองมั้ยล่ะข้าจะไม่ไม่ต้องทนตอบคำถามของเธอเสียที

    "รู้ไหมว่าซาตานอยู่ข้างใคร"
    ตอบ จะไปรูหรอ

    "ฉันคงรบกวนมากไปแล้ว ฉันไปละ"

    ตอบ ข้าก็อยากให้เจ้าไปเร็วๆ เจอกันชาติหน้าถ้ามีโอกาสนะ หึหึหึ BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×