ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO x SNSD] ...."Operation Evil Nightmare"....

    ลำดับตอนที่ #9 : C H A P T E R 7 : Killer (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 19 ส.ค. 55


     

     



     

    C H A P T E R  7 : Killer…

     

     

     

     

                   

     

    ปัง!!!!!!!

     

     

               

     

     

    ลูกกระสุนปืนเจาะเข้าที่สมองของลิคเกอร์อย่างแม่นยำ ร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อล้มลงกับพื้น เลือดสีแดงสดไหลออกมาจากบาดแผลของมัน

                เวกเตอร์และไกสท์ยังคงเดินต่อไปจนกระทั่งไปถึงทางแยกอุโมงค์สี่ทาง รังสีอินฟราเรดจากกล้องทำให้สามารถมองเห็นพื้นที่บริเวณรอบๆได้อย่างชัดเจน ไร้ซึ่งสิ่งมีชีวิตใดๆ

                “เคลียร์!!!

     

                “ไปกันเถอะ”โฟร์อายส์เดินพยุงเบอร์ต้าไปพร้อมกับสเปคเตอร์ที่ยังแอบอยู่ในฟินแลนด์(-..- อิแบคสงสัยเป็นแฟนคลับฮุนอา)นิดหน่อย โดยมีเบลท์เวย์คอยระวังคุ้มกันด้านหลังเผื่อเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมา

               

     

     

                “อุโมงค์ทางด้านหน้าจะเป็นอุโมงค์ที่เชื่อมถนนด้านบ้าน โดยจะเป็นจุดที่อยู่ใกล้ Kwon group corpertion…”มินิแมพสเปคเตอร์แสดงผลเป็นแผนที่ขนาดย่อมบนอากาศ เส้นทางต่างๆถูกบันทึกไว้ในมินิแมพทำให้ง่ายต่อการเดินทาง

               

     

     

     

     

     

    ตึก ตึก ตึก

     

     

               

     

     

     

    สายลมอ่อนๆพัดเข้ามาจากด้านบน มีเพียงเสียงฝีเท้าและเสียงลมเท่านั้น  หน้าจอเครื่องแสกนของโฟร์อายส์กระพริบขึ้น พร้อมกับแสดงผลพบอาวุธชีวภาพ

                “ไกสท์ เราต้องรีบแล้วล่ะ มีบางอย่างตามเรามา”

                “รับทราบ สเปคเตอร์นำหน้าไปก่อน โฟร์อายส์และเบอร์ต้าตามหลังไป ส่วนฉัน เวกเตอร์ เบลท์เวย์จะระวังให้”

               

     

                “ไกสท์ เครื่องแสกนตรวจพบweb spinner พุ่งตรงมายังอุโมงค์ทางด้านซ้าย”โฟร์อายส์อ่านข้อมูลจากเครื่องแสกนที่กระพริบถี่พร้อมกับรายงานให้หัวหน้าทีมทราบ

                “รีบออกไปจากที่นี่!”ไวเหมือนคำพูน เดลต้าทีมรีบวิ่งไปตามทางอุโมงค์กว้างอย่างรวดเร็ว โดยมีสเปคเตอร์เป็นคนนำทาง

     

     

     

    Web Spinner

    Web Spinner เป็นแมงมุมยักษ์ที่กลายพันธุ์จากผลของ A-Virus ทำให้มันเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วและสามารถพ่นพิษได้

    ชีววิทยาของ Web Spinner

    พวกมันสามารถปีนผนังกับเพดานได้และมักจะโจมตีตรงมุมที่คาดไม่ถึง พวกมันหลบหลีกอย่างง่ายดาย ถ้ายังไม่ตายก็จะสร้างความเสียหายระดับปานกลางแต่ถ้าตาย มันจะสำรอกเอาพวกตัวเล็กออกมาก่อกวน ปัญหานี้สามารถแก้ได้โดยใช้อาวุธประเภทไฟเผาพวกแมงมุมตัวเล็กตัวน้อย

     

     

               

     

     

     

     

    ตึง! ตึง! ตึง!

     

     

     

     

     

     

     

    “กิ๊ซซซซซซซซซซซ!!!”เสียงแหลมคล้ายสัตว์ดังขึ้นไม่ไกลจากด้านหัง พื้นดินสั่นสะเทือนน้อยๆคล้ายกับมีบางสิ่งบางอย่างขนาดใหญ่กำลังเคลื่อนไหว

    “กิ๊ซ! กิ๊ซ! กิ๊ซซซซซซ!!!”ภายในความมืดปรกฎแมงมุมยักษ์ขนาดใหญ่วิ่งตามอย่างบ้าคลั่ง พิษสีเหลืองพุ่งออกมาจนเกือบโดนเวกเตอร์และเบลท์เวย์ ซึ่งมันมีคุณสมบัติกัดกร่อนอย่างรุนแรง มนุษย์ธรรมดาถ้าหากโดนพิษของมันอาจถึงขั้นตายได้ในพริบตา

    “วิ่งต่อไป! อย่าหันหลังกลับไปยิงมัน!

    “โอ๊ยยยยยยยย!!!!”เบอร์ต้าเสียหลักจนล้มลง ความเจ็บปวดที่ขาซ้ายแล่นปลาบขึ้นจนลุกไม่ไหว

    “เวกเตอร์ สเปคเตอร์ เบลท์เวย์ยิงคุ้มกัน”ไกสท์เก็บปืนเข้าด้านหลังและรีบพยุงเบอร์ต้าขึ้นมาพร้อมกับโฟร์อายส์

     

     

     

     

     

    ปังๆๆๆ!!!!!!

     

     

     

     

     

    “กิ๊ซซซซซซซซซซซซซซซซซ!!!!!”มันกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด เมื่อกระสุนนัดหนึ่งพุ่งใส่ตาของมัน และนั่นก็เป็นการจุดประกายไฟความโกรธของเจ้าอสุรกายตวนี้ แมงมุมยักอะลาวาดอย่างรุนแรง

    “รีบไปเร็วเข้า!”สเปคเตอร์ยิงเจาะเข้าที่หาของมันอีกที ขายาวรีบวิ่งตามสมาชิกทีมที่เหลือไป

     

     

     

     

     

    ตึง! ตึง! ตึง!

     

     

     

     

     

     

     

    แมงมุมยักษ์กลายพันธุ์ยังคงไล่ตามอย่างไม่ลดละ บาดแผลจากกระสุนปืนทำให้ตามมันบอดไปข้างหนึ่ง แต่ก็ยังมีอีก 5 ตาที่มองเห็นอยู่ได้ เส้นทางด้านหน้าแคบลงเรื่อยๆ ด้วยขนาดตัวที่ใหญ่โตของมัน ทำให้ตัวมันติดอยู่กับอุโมงค์ เบลท์เวย์หยิบระเบิดขนาดเล็กออกมาก่อนจะปาเข้าปากมันไป

    “เอาไปกินซะ!!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตู้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ได้ยินเสียงอะไรมั้ย?!”เสียงระเบิดดังก้องไปทั่ว ใครไม่ได้ยินก็ยังคงจะหูหนวกหรือไม่ก็หูพิการ หญิงสาวเงี่ยหูฟังอย่างตั้งใจ

    “เสียงระเบิด”ลู่หานเอ่ยเบาๆพลางมองไปยังจุดที่มีควันดำพวยพุ่งไปในอากาศ

    “*0* ฉันว่าคงจะมีพวกทหารเค้ากำลังต่อสู้กันอยู่แน่ๆเลย”ใบหน้ากลมฉายแววตื่นเต้นและความอยากรู้อยากเห็นภายในดวงตากลมโตนั่นอย่างปิดไม่มิด ลู่หานมองดูน้องสาวข้างๆพร้อมกับคลี่ยิ้มน้อยๆ

    “เรารีบไปดูกันเถอะ”สิ้นเสียง ทั้งสามเริ่มออกวิ่ง ไปยังจุดเกิดของต้นเสียงนั้นทันที

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ควันเขม่ากระจายไปรอบๆบริเวณใกล้เคียง ประตูทางออกอุโมงค์พังย่อยยับไม่มีชิ้นดีเพราะแรงระเบิดเมื่อกี๊ โชคดีที่สมาชิกเดลต้าทีมไม่เป็นอะไรมาก อาจจะมีบาดแผลบวมช้ำกันบ้างเล็กน้อย ไกสท์มองไปด้านหน้า ปากบางยกยิ้มมุมปากน้อยๆ บนป้ายหินแกรนิตใหญ่มีตัวอักษรสีทองขียนว่า “Kwon Group Corperation”

    ถ้าหากมองเผินๆจากบุคคลภายนอก ก็จะเห็นแค่เพียงบริษัทผลิตยาธรรมดาๆเท่านั้น หารู้ไม่ว่า Kwon Group นั้นมีศูนย์วิจัยลับอยู่ด้านในลึกลงไปใต้ดิน 1,500 เมตรและยังมีศูนย์วิจัยลับในต่างประเทศอีกด้วย

    USS command นี่คือไกสท์ ตอนนี้เรามาถึงสถานที่เป้าหมายแล้ว ยืนยันเส้นทางด้วย เปลี่ยน”

    “ไกสท์ นี่คือ USS command ยืนยันเส้นทาง ภารกิจต่อไปคือ ชิง A-virus และอาวุธชีวภาพขั้นสุดยอดของ Kwon Group Corpertion มาให้สำเร็จ”

    “รับทราบ ขอคำสั่งปฏิบัติการ”

    “ยืนยัน คำสั่งภารกิจคอนเฟิร์ม”

    “รับทราบ”

    “ภารกิจต่อไปของเราคือ เข้าไปด้านในแล้วชิงเอา A-virus กับอาวุธชีวภาพขั้นสุดยอด เรามีเวลาเพียง 6 ชั่วโมง แล้วหลังจากนั้นระบบรักษาความปลอดภัยของบริษัทจะเริ่มทำงานทันที”ใบหน้าหวานพูดเรียบเฉยไม่แสดงอารมณ์ใดๆภายใต้หน้ากากนั้น ภารกิจครั้งนี้เป็นภารกิจชี้เป็นชี้ตาย หากพลาดเพียงแค่นิดเดียวนั่นหมายถึง.....จุดจบของชีวิต

     

     

     

     

    ในอีกด้านไม่ไกลจาก Delta Team  ทิฟฟานี่ ซันนี่ และลู่หาน ค่อยๆเดินย่องมาตามทางแคบโดยใช้สิ่งของตามข้างทางเป็นเครื่องกำบัง

    “นั่นไง! ฉันว่าแล้วพวกนั้นเป็นทหารแน่ๆ”ซันนี่โผล่เสี้ยวหน้าออกมาจากกล่องเล็กน้อยเพื่อไม่ให้เด่นเกินไป กลุ่มทหารชุดดำกำลังคุยบางอย่างคล้ายกับการวางแผน

    “ชู่ว์.......อย่าเสียงดังไป พวกนี้คงเป็นหน่วยจู่โจมพิเศษ”ดูจากเครื่องแบบและตราสัญลักษณ์  ทิฟฟานี่มั่นใจว่าไม่ใช่หน่วยทหารธรรมดาแน่นอน เธอไม่เคยเห็นตราสัญลักษณ์แบบนั้นมาก่อนเลย

    “เราเข้าไปขอความช่วยเหลือจากเขาดีมั้ยคะ?”

    “อย่าเลย พี่ว่า...มันอันตรายเกินไป เราไม่รู้ว่าพวกนี้มีจุดประสงค์ยังไง”ลู่หานค้าน ใบหน้าคมที่ละม้ายคล้ายออกไปทางผู้หญิงฉายแววไม่เห็นด้วย

     

     

     

     

     

     

    ภายในหน้ากากกันแก๊สพิษของสเปคเตอร์ โหมดตรวจจับความร้อนแสดงผล สเปคเตอร์มองไปรอบๆก่อนจะพบกลุ่มรังสีความร้อนที่แผ่ออกมาจากร่างกายมนุษย์ด้านหลังตู้กล่องที่ล้มระเกะระกะ ร่างสูงส่งซิกให้เพื่อนในทีม โดยที่ไกสท์ก็พยักหน้ารับทราบ

               

     

    ทิฟฟานี่รู้สึกถึงความผิดปกติ เมื่อจู่พวกนั้นก็เงียบไป ดวงตากลมเหลือบดูผ่านทางช่องเล็กๆระหว่างกล่องก็ไม่พบกลุ่มทหารชุดดำนั่นอีกแล้ว ทั้งสามลุกขึ้นก่อนจะเริ่มออกวิ่งแต่บางอย่างเย็นๆจ่ออยู่ที่ขมับมันทำให้ทิฟฟานี่ต้องชะงัก

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ถ้าขยับอีกแค่นิดเดียว ชะตาขาดแน่นอน”เสียงทุ้มปริศนาเอ่ย ก่อนจะค่อยๆปรากฎตัวออกมาพร้อมกับปืนที่จ่ออยู่ที่ขมับทิฟฟานี่

     

     

     

     

     

     

     

    แกร๊ก....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ปัง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ......................................................( 50 % ).......................................................................

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

      

     

     

               

     

     

    พลั่ก! ตุบ!

     

               

     

     

     

                ขายาวของลู่หานเตะเข้าที่ปืนเวกเตอร์ได้ทันท่วงที กระสุนที่ยิงออกไปพุ่งไปยังด้านอื่น ก่อนลู่หานจะเตะขาของทหารตรงหน้าจนล้มลงไป มือหนาชักปืนพกออกมาแต่ก็ถูกเวกเตอร์เตะจนปืนเกือบหลุดมือ เวกเตอร์สปริงตัวขึ้นส่งแรงเตะเข้าที่ท้องของลู่หาน แต่ร่างสูงก็กันไว้ได้เช่นเดียวกัน แต่มันก็ย่อมมีพลาดพลั้ง เวกเตอร์กระโดดหมุนตัวถีบเข้าท้องคนตรงหน้าจนเซไปอีกด้านก่อนจะหายตัวไปอย่างรวดเร็ว

     

     

               

    “ฆ่าให้หมด”

                สมาชิกทีมรับทราบคำสั่งของไกสท์ ทุกคนไม่รีรอช้า ปืนทั้งหมดเล็งจ่อไปยังบุคคลทั้งสามและเริ่มยิงทันที

     

     

               

     

    ปังๆๆๆๆ!!!

     

     

     

               

     

    “หาที่หลบเร็ว!!”ทิฟฟานี่กระชากซันนี่ออกมาจากรัศมีการยิงและหลบเข้ามุมตึกอย่างรวดเร็ว

                “ลู่หาน!! ฉันมีกระสุนไม่พอ”เสียงหวานตะโกนข้ามไปยังอีกฝั่งของตึกที่ลู่หานหลบอยู่

                “ไม่ต้องค่ะ ฉันจัดการเอง”ใบหน้ากลมยกยิ้มขึ้นอย่างมั่นใจ มือบางหยิบขวดเหล้าที่ยังไม่ได้เปิดใกล้ๆมา ใช้ถุงร้อนสวมเข้ากับปากขวดที่ไม่ได้เปิดจากนั้นก็หยิบไฟแช็กที่เธอพกติดตัวมาจุดเข้าที่ถุงร้อนจนไฟลุก

                “บูม....”

     

     

               

     

     

    เพล้ง!!! พรึ่บ!!!!!!

     

     

               

     

     

    ขวดเหล้าขวดใหญ่ลอยตามแรงที่ถูกปาจนกระทั่งแตกลงบนพื้น เหล้าที่ง่ายต่อการติดไฟอยู่แล้วเมื่อเจอกับไฟก็เกิดลุกท่วมขึ้นจนเดลต้าทีมต้องถอยห่างออกมา

    “ดีมาก ซันนี่”ลู่หานที่อยู่อีกฝั่งยกนิ้วให้เด็กสาวก่อนจะยิงปืนตอบกลับไป

     

     

     

     

     

    ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!!

     

     

     

     

     

     

    “ยิงอย่างเดียวก็ไม่สนุกสิ ฉันไม่ทำอะไรเลย”เบอร์ต้าเอ่ยอย่างหงุดหงิดที่ตัวเองต้องมาหลบอยู่หลังรถ ทั้งๆที่ถ้าเธอปกติป่านนี้พวกนั้นกลายเป็นศพชิ้นเล็กชิ้นน้อยแล้ว!

    “แต่ได้เล่นบ้างก็ดี”ใบหน้าหวานภายใต้หน้ากากหนายกยิ้มขึ้นอย่างชั่วร้าย เบอร์ต้าหยิบสารบางอย่างสีแดงที่บรรจุอยู่ในขวดสเปรย์ออกมา 2 ขวด สลักที่อยู่บนขวดถูกปลดออกและลอยออกไปตกยังอีกฟากของตึก

     

     

     

     

     

    แกร่ก......ฟี้........

     

     

     

     

     

     

    “ฟีโรโมน!!! ทิฟฟานี่ระวังซอมบี้ด้วย มันเป็นฟีโรโมนดึงดูดซอมบี้!!!”ลู่หานตะโกนบอกเมื่อสารสีแดงค่อยๆกระจายเป็นไอน้ำออกจากขวด ซอมบี้หลายตัวเริ่มออกมามากขึ้นเรื่อยๆ

     

     

     

     

    ปัง!! ปัง!! แกร๊ก!!

     

     

    “บ้าจริง!!!”กระสุนนัดสุดท้ายหมดจนได้ ทิฟฟานี่สบถอย่างหัวเสีย มือบางใช้ปืนกระแทกหน้าซอมบี้ตัวที่อยู่ด้านหน้าจนมันล้มลงไป

    “ใช้อันนั้นจะเหนื่อยเปล่าๆ ใช้นี้ดีกว่าค่ะ”มือเรียวของเด็กสาวยื่นไม้เบสบอลที่มีผ้าพันอยู่ที่ปลายไม้ แต่มันพิเศษกว่านั้นก็คือ ตรงปลายไม้มันเต็มไปด้วยตะปูแหลม เหมาะที่จะเป็นอาวุธชั้นดี

    “เจ๋งมาก ซันนี่”ทิฟฟานี่ยกยิ้มขึ้น เธอมองซันนี่ผิดจริงๆนึกว่าซันนี่จะเป็นแค่เด็กนักเรียนธรรมดาๆ

    No problemค่ะ!

     

     

     

     

    พลั่ก!! ฉั่วะ!!!

     

     

     

     

    ไม้เบสบอลที่ซันนี่ประดิษฐ์ขึ้นนั้นใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม ทำซอมบี้หลายตัวหน้าเละมาแล้ว

     

     

     

     

    ปัง!!! ปัง!!! ปัง!!! แกร๊ก!!

     

     

     

    ทางด้านลู่หานที่ยิงต้านซอมบี้จนกระสุนหมดแม็ก ร่างสูงสะบัดปืนทิ้งไปอย่างไม่ใยดี ก่อนจะสปริงตัวกระโดนถีบใส่ซอมบี้ตัวหน้าจนล้มไปทับตัวหลังเป็นแทบ ลู่หานใช้จังหวะนั้นเหยียบตัวของพวกมันข้ามไปยังอีกฝั่งของตึก ไปสมทบกันทิฟฟานี่และซันนี่

     

     

     

    “หยุดยิง”ไกสท์สั่งเพียงเบาๆแต่ทุกคนได้ยินชัดเจน เสียงปืนเงียบลงเหลือเพียงเสียงคำรามของซอมบี้และบุคคลที่ยังเป็นมนุษย์อีก 3 คน

     

     

     

     

     

    ครึก ครึก ครืนนนนน

     

     

     

     

     

    “ไกสท์! ตรวจพบ Web spinner ลึกลงไปใต้ดิน 6 เมตร ระยะห่าง 200 เมตร!!”โฟร์อายส์รีบรายงานหัวหน้าทีมทันทีที่เครื่องแสกนเริ่มดังเตือนอีกครั้ง

     

     

     

     

     

    ตู้มมมม!!

     

     

     

     

     

    “กิ๊ซซซซซซซซซซซซ!!!!!”แมงมุมกลายพันธ์ตัวใหญ่ยักษ์โผล่ขึ้นมาจากพื้นดินอย่างรวดเร็วจนถนนแตกมีรอยร้าวเป็นวงกว้าง บริเวณหน้าของมันหายไปครึ่งหนึ่ง มันคำรามอย่างดุร้ายราวกับมันกำลังโกรธจัด

     

    “ฆ่ามัน!

     

     

     

     

     

    ปังๆๆๆๆๆ!!!!!!

     

     

     

     

    ดูเหมือนว่าทางเดลต้าทีมก็จะประสบปัญหาใหญ่เช่นกัน แต่ตอนนี้ปัญหาที่ใหญ่กว่าคือ ทั้งสามต้องเอาตัวรอดจากฝูงผีดิบที่ล้อมพวกเขาไว้ให้ได้!

     

     

     

     

    ผั่วะ!! ผั่วะ!! ผั่วะ!!

     

     

     

     

     

    “ลู่หาน! ทางนี้!”ทิฟฟานี่ฟาดซอมบี้อีกสองสามตัวที่อยู่ทางด้านซ้ายโดยด้านหลังมีประตูเหล็กใหญ่อยู่ พวกมันล้มลงเป็นแทบจนเปิดทางให้กับทั้งสามวิ่งออกไปได้

    “ซันนี่!! เข้าไป!! ลู่หาน! คุณทำอะไรอยู่? รีบเข้ามาเร็ว!!

    “เดี๋ยวผมตามไป!”ลู่หานดันประตูเข้าไปจนปิดแล้วรีบเลื่อนตู้เหล็กออกมาปิดประตูเอาไว้

    “ลู่หาน!! ลู่หาน!!”ทิฟฟานี่ตะโกนเรียกคนข้างนอกอย่างไม่หยุดหย่อน ก่อนจะรีบวิ่งขึ้นไปชั้นบนตรงไปยังหน้าต่างของห้องทันที

     

     

     

     

     

    ทางด้านลู่หานที่วิ่งออกมาจากฝูงซอมบี้ได้ ขายาววิ่งตรงไปยังเดลต้าทีมที่กำลังต่อสู้กับ Web Spinner โดยมีฝูงผีดิบตามไล่หลังอย่างกระชั้นชิด

    “ไกสท์!! 3 นาฬิกา!!”สเปคเตอร์เตือนหัวหน้าทีมที่กำลังยิงแมงมุมกลายพันธุ์ ปลายปืนไรเฟิลหันทิศไปยังร่างสูงที่กำลังวิ่งพุ่งเข้ามาใส่ไกสท์

     

     

     

    ปัง!!!

     

     

     

     

     

    ลู่หานก้มหลบกระสุนปืนได้ทัน ขณะที่ซอมบี้ตัวข้างหลังต้องเป็นผู้รับกรรมแทน แรงกระสุนอัดเข้ากระโหลกมันจนแหวกออกจากกัน

     

     

     

     

     

    ตุ่บ!! ขลุ่กๆ

     

     

     

     

    ลู่หานกระโจนเข้าใส่หญิงสาวตรงหน้าจนล้มกลิ้งไปด้วยกันทั้งคู่ ทำให้สมาชิกทุกคนเบี่ยงเบนความสนใจไปยังทั้งคู่ แมงมุมยักษ์ใช้จังหวะนี้พ่นพิษใส่เบลท์เวย์ที่ยืนอยู่ใกล้สุด

    “เบลท์เวย์ ระวัง!!”โฟร์อายส์วิ่งสปีดเต็มที่ผลักเบลท์เวย์ไปยังด้านข้าง ทำให้รอดจากกรดพิษที่มีฤทธิ์กัดกร่อนรุนแรงได้ทัน

    “กิ๊ซซซซซซซซ!! กิ๊ซ!!”มันคำรามเสียงกึกก้องอย่างไม่พอใจ ที่มันพลาดไม่โดนเป้าหมาย

     

     

     

     

     

    ลู่หานและไกสท์ผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างดุเดือด ดูท่าฝีมือของทั้งคู่จะไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว  ไกสท์ขัดขาลู่หานจนล้มลงไป ขาเรียวเตรียมจะเหยียบคนตรงหน้าแต่ก็ถูกขายาวถีบออกจนเซถลาไป ก่อนจะพุ่งเข้าหากัน หมัดซ้ายพุ่งเข้าที่หน้าของลู่หานแต่เขาเอี้ยวหลบตัวทันและรัดแขนคนตรงหน้าเอาไว้

    ไกสท์บิดตัวและใช้มืออีกข้างต่อยเข้าที่หน้าลู่หานจนปล่อยแขนของเธอออก ลู่หานเตรียมจะพุ่งเข้าไปอีกครั้งก็ถูกเวกเตอร์ที่อยู่ในโหมดสเตลท์ขัดขาจนล้มลงไปก่อนจะใช้ปืนยิงเข้าใส่ซอมบี้ที่อยู่รอบๆ

     

     

     

     

    ปืนยาวดำขลับจ่อเข้าที่หัวของลู่หาน ทิฟฟานี่ที่ยืนดูอยู่ด้านบนของตึกรีบวิ่งหาของในห้องจนเจอเข้ากับอาวุธบางอย่าง

    “ธนูหน้าไม้! เอาเถอะ!”ปลายธนูเล็งเข้าที่ไกสท์ที่กำลังจะเหนี่ยวไกยิง

     

     

     

     

    ปึก! เฟี้ยว!!!

     

     

     

    ลูกธนูคมพุ่งแหวกอากาศพุ่งตรงไปยังร่างหญิงสาวด้านล่าง เวกเตอร์หันกลับไปอย่างรวดเร็วตามสันชาตญาณ ลูกกระสุนหนึ่งนัดที่ยิงออกมาพุ่งตรงไปยังลูกธนูเหล็กอย่างแม่นยำ และร่วงหล่นลงสู่ด้านล่าง

     

     

     

     

     

    ปัง!!!

     

     

     

     

     

    ลูกกระสุนนัดที่สองพุ่งออกมาอีกครั้งตรงไปยังทิฟฟานี่ที่กำลังเล็งเป้า กระจกหน้าต่างแตกออกเพราะแรงกระสุน ร่างบางรีบหลบลงทันที

    “ให้ตายสิ!!

    “พี่คะ เราต้องเบี่ยงเบนความสนใจอีกครั้ง ไม่งั้นพี่ลู่หานจะตายนะคะ”

    “โอเค”ทิฟฟานี่ลุกขึ้นมาเล็งปืนอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ได้เล็งที่คนใดคนหนึ่งแต่เป็นเล็งที่ถังวัตถุไวไฟที่ตั้งอยู่ไม่ไกลนัก ซันนี่เกิดไอเดียขึ้นมาทันทีก่อนจะรีบปาดน้ำมันที่หยดตามพื้นมาป้ายๆไว้ที่หัวธนูแล้วจุดไฟ

     

     

     

     

     

    เฟี้ยว!!! ตู้มมมมมม!!

     

     

     

     

     

     

    แรงระเบิดกระจายเป็นวงกว้าง เวกเตอร์และไกสท์กระเด็นออกไปกันคนละทิศคนละทาง สมาชิกคนอื่นเช่นกัน แม้แต่เจ้าแมงมุนก็ยังเซเพราะแรงกระแทก

    ไกสท์รีบสปริงตัวขึ้นทันที ขาเรียววิ่งไปยังจุดเดิมก็พบว่าศัตรูหายไปอย่างไร้ร่องรอยเสียแล้ว….

     

     

     

     

    ปังๆๆๆๆ!!!

     

     

     

     

     

    สเปคเตอร์ โฟร์อายส์ เบลท์เวย์ ที่เริ่มตั้งหลักได้ ก็เปิดฉากยิงเจ้าแมงมุมตัวนี้อีกครั้ง โดยยิงเข้าที่หน้าของมันที่เหลืออีกครึ่งซีก แต่ดูเหมือนว่าจะทำอะไรมันไม่ค่อยได้นัก เบอร์ต้าที่หลบอยู่ด้านหลังรถทนไม่ไหว รีบลุกขึ้นมาทั้งๆที่บาดเจ็บอยู่ มือบางกำปืนรุ่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อบรรจุลูกกระสุนหรือสารที่เป็นของเหลวสำหรับการยิง

    “เบอร์ต้า! ออกมาทำไม?!”เบลท์เวย์รีบดันเบอร์ต้ากลับเข้าไปที่รถ แต่ดูเหมือนว่าเบอร์ต้าจะไม่ให้ความร่วมมือซักเท่าไหร่

    “ฉันจัดการเอง!”มือเรียวข้างที่ไม่บาดเจ็บเล็งปืนไปยังแมงมุมกลายพันธุ์ที่เคลื่อนที่เข้ามาอย่างรวดเร็ว หลอดขาวคล้ายเข็มฉีดยาแต่ไม่ใช่ ภายในบรรจุด้วยของเหลวสีแดง ด้านนอกมีตัวอักษรเขียนว่า ‘PS2031-WA’

     

     

     

    หลอดสีขาวที่มีปลายแหลมพุ่งเข้าสู่ปากของมันก่อนจะค่อยๆไหลเข้าไป มันกรีดร้องอย่างทรมาณ ตัวอันใหญ่ยักษ์ของมันเริ่มพองขึ้นเรื่อยๆ จนระเบิดออก

    “กิ๊ซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซ!!!!

     

     

     

     

     

     

    ตู้มมมมมม!!

     

     

     

     

     

     

    เศษเนื้อชิ้นเล็กชิ้นน้อยกระเด็นเปื้อนไปคนละทิศละทาง กลิ่นคาวเลือดของแมงมุมโชยไปตามสายลมยิ่งเหมือนเป็นเรียกให้ซอมบี้มามากขึ้นเพราะพวกมันไวต่อกลิ่น

    “ไกสท์พวกมันมีมากเกินไป!!”สเปคเตอร์ตะโกนบอก พวกมันมีจำนวนมากขึ้นและกระสุนที่มีอยู่ก็ใกล้จะหมดแล้วด้วย

    “บ้าจริง!! ทุกคนถอย! รีบเข้าไปในบริษัทเร็วเข้า!!”เวกเตอร์และเบลท์เวย์คอยยิงคุ้มกันอยู่ด้านหลังขณะที่สเปคเตอร์วิ่งนำหน้าไปใส่รหัสเปิดประตูบานใหญ่หน้าทางเข้าบริษัท ไกสท์และโฟร์อายส์พยุงเบอร์ต้าอย่างยากลำบาก ยิ่งในสถานการณ์แบบนี้ด้วย

     

     

     

     

    ปังๆๆๆๆ!!!

     

     

     

    “ทุกคน!! รีบเข้ามาเร็ว!!

    “หิวใช่ไหม? งั้นเอานี่ไปกินแทนก่อนละกัน!”เบลท์เวย์ยั้วะจนถึงขีดสุด ซอมบี้พวกนี้เป็นตัวที่น่ารำคาญสำหรับการปฏิบัติภารกิจจริงๆ ระเบิดลูกใหญ่ถูกปลดสลักออกก่อนจะปาไปตกกลางฝูงซอมบี้ใหญ่

    “เบลท์เวย์!! เข้ามาเร็วเข้า!!”ร่างสูงรีบวิ่งเข้าไปทันทีประตูเหล็กหนาใหญ่เคลื่อนปิดทางเข้าจนซอมบี้พวกนั้นเข้าไม่ได้

     

     

     

     

     

     

    ตู้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!!

     

     

     

     

     

     

    “บราโว!!!”เบลท์เวย์ปรบมือให้กับตัวเอง เสียงระเบิดช่างเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ

    “สเปคเตอร์ ตรวจสอบเส้นทาง โฟร์อายส์ตรวจสภาพร่างกายของเบอร์ต้า เบลท์เวย์ เวกเตอร์ ไปเคลียร์ด้านหน้าแล้วอย่าลืมใส่ปอกปิดเสียงด้วยล่ะ เดี๋ยวดอกเตอร์ยูริจะรู้ตัวซะก่อน”

    “รับทราบ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “เราคงได้เจอกันอีกแน่นอน ลู่หาน”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     



     

     










    คุยกันซักติ๊ส!!!!

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    !!!! ในที่สุดก็ได้มาอัพ!


    เยสสสสสสสสสสสส!!! นานะทิ้งระยะไปหลายวันเลยนะเนี่ย มีรีดเดอร์คนไหนลืมนานะป่าวเนี่ยT^T


    100 เปอร์ครบแย้ววววววววว รู้สึกตอนนี้จะมันส์บู๊ล้างผลาญมากเลยนะเนี่ย ทั้งสองฝั่งได้เจอกันแย้ว หลายคนอาจคิดว่าจะได้ไปด้วยกัน หลายคนก็คิดว่าอาจจะตายกันไปข้างนึง อยากรู้กันชิมิล่า? ไม่บอกหรอก-3- ปมที่สงสัยมันจะค่อยๆคลายออกมาทีละนิดในตอนต่อๆไปนะคะ รีดเดอร์แทบทุกคนสงสัยในตัวอาลู่มากมาย ว่าอาลู่เป็นใคร? มาจากไหน? มีความลับอะไรกันแน่? ต้องติดตามนะเคอะๆๆ^^  สำหรับรีดเดอร์คนไหนที่กำลังรอไคโด้ เจอกันตอนหน้านะค้า!!! ตอนนี้ไรเตอร์ขอไปช่างใจก่อนว่าจะเอาแพคสิก คริสสิก แพคแท หรือคริสแทดี- -*  และขอขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นท์ *จุดพลุฉลองคอมเม้นท์ทะลุ 100* รักรีดเดอร์ทุกคนนะคะ!!! ม้วฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ!!!!!!  

     

    The Room ! ,,MINUS

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×