ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    XX EXO. SHUT UP! หุบปาก.. แล้วมารักกันซะ!! .END XX

    ลำดับตอนที่ #9 : CHAPTER 8

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 55


     

    CHAPTER 8

     

     



    โว้ยยทำไมไอ้คู่ชานแบคแม่งยังไม่มาอีกวะ!! เทาเทาด้วยเนี่ย!!”เสียงร้องโวยวายของไคดังขึ้นอย่างหงุดหงิดที่ลานจอดรถบัสหน้าโรงเรียนมัธยมแทอึน


    นั่นดิ แม่งเหี้ยมากอ่ะ กำชับให้พวกกูมาแต่เช้า แล้วดูแม่งดิ้ โอยย..”เซฮุนเองที่ดูเหมือนยังจะไม่ค่อยตื่นก็บ่นตามออกมา


    เดี๋ยวแม่งก็มาๆมินซอกที่นั่งกอดกระเป๋าอยู่ตรงริมฟุตบาตเอ่ยขึ้น ยังไงก็รออยู่ดีเพราะการที่จะขึ้นไปนั่งบนรถบัสนั้นต้องไปเป็นกลุ่ม แล้วก็ต้องยื่นใบหอกอะไรไม่รู้อีก #ไคเรียกแบบนั้น


    ไอ้เลย์ มึงหลับในปะเนี่ย กูละสงสารมึงจริงๆ -___-”


    ห้ะ.. เปล่าเหมือนสติจะเพิ่งกลับมา เลย์หันมามองหน้าไคด้วยสายตาลอยๆ ก่อนจะกลับไปจ้องล้อรถเหมือนเดิม

    เห้ย นั่นไงมันมาแล้ว!”เซฮุนชี้ไปที่ร่างสูงเตี้ยสองคนที่กำลังวิ่งมาหา โดยชานยอลนั้นแบกกระเป๋าไว้ทั้งหมดพร้อมใช้แขนลากร่างเล็กมาด้วย


    ด่ากูกันสนุกปากเลยสิพวกมึงแบคฮยอนว่าแล้วทำหน้าบูด ที่มาช้าไม่ใช่อะไรหรอกนะ! เพราะไอ้หยอยมันไม่เตรียมอะไรเลยนะสิ ต้องวิ่งวุ่นหาของใช้กันอีกกว่าจะเสร็จก็แทบตาย


    โห ไอ้เตี้ย กูไม่ฆ่ามึงก็ดีแล้วนัดกูมา มึงเสือกมาช้า มัวทำอะไรกันละ!”


    เออกูเห็นด้วยกับไอ้มืด เมื่อวานมึงทำไปกี่รอบละ?”อยู่ๆเซฮุนก็ถามประโยคที่ติดเรทขึ้นมา ทำให้ร่างสูงต้องรีบกลบเกลื่อนโดยการตบหัวเพื่อนรักไปเต็มๆ


    คิดสกปรกแต่เช้าเลยนะมึงพวกกูจะทำอะไรวะ ไอ้เตี้ยแม่งไม่ยอมหรอก

    แล้วมึงเขินทำไมวะ?”มินซอกเงยหน้าขึ้นถามแบคฮยอนที่ก้มหน้าหลบมาทางเขา


    อะไรใครแม่งเขิน!!! บ้า!!! กูร้อนนนน” ปฏิเสธซะจริงจัง..


    พวกแม่งเสือกแซวเรื่องที่กูอยากลืมอยู่ด้วย ฟวยมาก เพราะมึงเลยไอ้หยอย
     T^T


    มึงเทาเทาละถ้าไม่มาจะตกรถแล้วนะเว่ย” มินซอกถามถึงอีกคนที่อยู่กลุ่มเขาเหมือนกันแต่ยังไม่โผล่มากซักที และยิ่งหน้าเป็นห่วงใหญ่ เพราะญาติที่ควรจะดูแล เมื่อคืนดันหนีไปนอนกับเมียซะได้


    เมื่อเช้าเฮียแม่งโทรมาบอกกูละ ว่าแม่งไปรับเทาเทาเอง แล้วจะเอาไปนั่งด้วยเลยชานยอลตอบ

    โห เฮียแม่งไม่ยอมเสียโอกาสจริงๆวะ เทาเทาแม่งเสร็จแน่..”ไคบ่นออกมาหลังจากที่ได้ยิน


    กูว่าขึ้นรถเหอะ ไม่งั้นกูหลับตรงนี้แน่ๆเลย์เอ่ยด้วยเสียงเรียบๆที่ติดยานคางนิดหน่อย แล้วลุกขึ้นสะพายกระเป๋าพร้อมบิดขี้เกียจ


    เออๆวะ ไปๆๆ คนครบแล้วนิไคบอกแล้วกำลังจะก้าวเดิน

    เห้ย แปปกูไปลากสมาชิกคนที่เจ็ดก่อน!”เซฮุนที่เกือบจะลืมคนที่เขาบังคับให้มาอยู่กลุ่มเดียวกัน ขาเรียวยาวรีบวิ่งออกไปทันที


    มึงเชื่อกูปะซักพักแม่งจะได้กัน -_____-”ชานยอลเอ่ยขึ้นในขณะที่มองตามเพื่อนไป

    ไอ้แบบนี้คือวิธีฝังหม้อของโอเซฮุนคนตัวเล็กเองก็เห็นด้วยแล้วพยักหน้าหงึกๆ


    พวกมึงก็ด้วยแหละ สักพักก็จะได้กัน หึหึไคหันมาพูดใส่คู่ชานแบคที่เอาแต่แซวคนอื่นไม่ดูสภาพตัวเองกันเลย ผู้ถูกกล่าวหาทั้งสองจึงรีบสะบัดหน้าหนีกันไปคนละทาง


    กูว่าขึ้นรถเหอะ แม่งเป็นถึงประธานเดี๋ยวมันก็ขึ้นได้เองแหละร่างอวบเดินนำออกไปด้วยท่าทีที่ดูเงียบไปแปลกๆ เลย์ที่ยืนอยู่ไม่ไกลนักก็ถอนหายใจออกมาเล็กน้อย 

    ทั้งรู้สึกผิดกับเพื่อน แต่ก็รู้สึกรำคาญเพราะเขาเองยังไม่ได้ทำอะไรเลยสักนิด



    วันนี้ไอ้อ้วนแม่งแปลกๆวะชานยอลมองตามเพื่อนด้วยสายตาเป็นห่วง

    แม่งคงอยากถ่ายเอ็มวี ปล่อยแม่งไปซักพักเหอะ พวกมึงก็ตามกูมาเลยฮร้าไคว่าแล้วกรีดนิ้วอย่างดี๊ด๊าแล้วออกเดินนำไปที่รถบัส โดยมีเพื่อนอีกสามคนตามมาติดๆ








    พวกมึงนั่งด้วยกันเลย ไม่ต้องยืนอึ้ง กูซัพพอร์ตเต็มที่ ให้เอากันได้ทั้งวันทั้งคืนเลยอะ

    ทันที่ก้าวขึ้นรถมาไคก็ดันให้คู่ชานแบคนั่งลงที่เบาะคู่หน้าสุดพร้อมด้วยคำพูดส่อแง่หลายง่ามมาก(สามง่ามไม่พอ) ก่อนตัวเองจะนั่งลงที่เบาะข้างๆ


    ไอ้มืดแม่งชอบยัดเยียดวะคนตัวเล็กบ่นงุ้งงิ้ง แล้วเข้าไปนั่งเบาะด้านติดกระจก


    มึงไม่อยากนั่งข้างกูรึไงวะ?”เสียงทุ้มที่ถามขึ้นดูจะน้อยใจอยู่เล็กๆ

    มึงแม่งคิดมากอีกละ!”

    ก็ดูมึงพูดดิ เมื่อคืนมึงก็..”


    ไอ้เหี้ยมึงเงียบไปเลยนะ!! ถ้ามึงพูดกูจะบีบคอมึง!”หันมาแว้ดๆๆใส่แล้วก็รีบหันกลับไป ปล่อยให้คนข้างๆนั่งอึ้งไปซักพัก ก่อนยกยิ้มที่มุมปากอย่างคนอารมณ์ดี


    ไอ้เตี้ยอาการแบบนี้ เขินกูชัวร์ ว่าแต่เมื่อคืน
    .. อ่อ.. หึหึ


    นิ้วเรียวยกขึ้นลูบริมฝีปากตัวเองโดยไม่รู้เลยว่าคนข้างๆนั้นแอบมองอยู่ ใบหน้าหวานแดงขึ้นมาอีกแล้ว ร่างบางพยายามไล่ความคิดนี้ไปออกจากหัว เขาไม่อยากจะคิดถึงมัน เพราะเขาไม่รู้ว่าอีกคนทำไปเพื่ออะไร


    ไม่อยากจะคิด
    .. เพราะกลัวว่าจะเป็นแค่ตัวเองที่คิดไปฝ่ายเดียว






    มินซอกที่เดินขึ้นมาก่อนแล้วนั้นเลือกนั่งที่เบาะถัดมา เขาไม่ค่อยอยากจะนั่งหน้าเท่าไหร่ เมื่อวานถึงแม้จะได้กลับบ้านโดยมีรุ่นพี่จงแดไปอยู่ด้วยสักพัก.. เหมือนจะดีขึ้น

    แต่พอร่างหนากลับไปเท่านั้น เหมือนความรู้สึกเจ็บปวดนั้นกลับมาอีกครั้ง ตอนนี้เขาทำอะไรไม่ได้นอกจากหาที่พึ่ง.. ริมฝีปากอิ่มผ่อนลมหายใจออกช้าๆ


    กูนั่งด้วยคนดิมินซอกหันไปตามเสียงพูดก่อนจะพบว่าเป็นร่างเพรียวของเพื่อนรัก หรือ จะเป็นร่างเพรียวของคนที่พี่ลูฮานรักก็ได้


    อืมตอบรับคำเพียงแค่นั้นก็หันหน้ากลับ เลย์ทิ้งตัวลงนั่งเบาะข้างๆ สายตาคู่คมก็หันไปมองหน้าเพื่อนสนิทก่อนจะเอ่ยคำที่อยากพูดออกมา


    กูขอโทษ

    “….”

    มึงไม่ตอบแต่มึงฟังกูใช่มั้ย?”

    “..มึงไม่ผิด มึงจะขอโทษทำไม

    แล้วใครผิด?”

    ไม่มีใครผิดทั้งนั้นแหละมินซอกหันมามองหน้าอีกคนนิ่งๆ แล้วถอนหายใจออกมา


    แต่กู..”

    มึงไม่ต้องพูดอะไรแล้ว กูไม่อยากฟัง


    กูรักมึงนะเว่ยกูเป็นเพื่อนมึง กูไม่อยากอยู่กับมึงในสภาพที่มันอึดอัดแบบนี้!”

    กูรู้เว่ย กูรู้กูถึงไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดมึงไง! เพราะมึงก็เพื่อนกู

    ดวงตาคู่ใสกำลังมีน้ำเอ่อคลอ เลย์มองภาพนั้นอย่างตกใจ ทำไมเขาไม่เคยสักเกตุเลยว่าเพื่อนคนนี้เปราะบางแค่ไหน
    ..?


    แล้วทำไมมึงต้องหลบหน้ากูตอนเช้า

    ก็กูแค่..ยังคิดประโยคที่จะพูดกับมึงไม่ออก

    แค่นั้น??”

    เออ..”มินซอกตอบไปทั้งที่ตรงข้ามกับในใจสุดๆ ตานั้นก็พยายามกลั้นไม่ให้ร้องไห้ออกมา


    มึงยังตัดใจไม่ได้กูรู้

    “…กูแค่ต้องใช้เวลา


    อันนี้กูก็รู้ เพราะกูเป็นเพื่อนมึงเลย์ระบายยิ้มอ่อนให้เพื่อนรักอย่างมินซอกของเขา พร้อมแขนยาวที่เอื้อมไปโอบไหล่อีกคนไว้


    เหี้ย มึงอย่าทำให้กูร้องไห้ดิวะ

    ปากก็โวยวายออกไป แต่น้ำตาที่มินซอกพยายามห้ามตอนนี้ไหลออกมาเป็นสาย ยกมือขึ้นปาดมันอย่างลวกๆก่อนจะขำกับตัวเอง เลย์ยกมือขึ้นเช็ดน้ำตาให้อีกคน ก่อนจะขยี้ผมเพราะความน่ารักของคนข้างๆ


    มึงแม่งเหี้ยๆจริง กูไม่น่าเป็นเพื่อนกับมึงเลย ทำกูร้องไห้อีกแล้ว ไอ้ขนมไร้ประโยชน์!!”

    มึงจะด่าไรก็ด่ากูมาเหอะหมินหมิน กูไม่โกรธ เพราะกูจะนอนละ


    “=_______________________=; มึงหมดหน้าที่แล้วสินะมินซอกมองคนข้างๆที่เอาที่ปิดปากขึ้นมาครอบแล้วหลับไป ตัวเองก็เลยหันมาหยิบ PSP ของคู่ตัวของเขาแก้เบื่อบ้างเพราะกว่าจะถึงที่ค่ายก็คงอีกนาน


    อ้วน อย่าลืมไปคุยกับลูฮานด้วยละ


    นั่นไง ขนาดมึงจะหลับมึงยังสร้างความลำบากใจให้กูอีกแล้ว มึงนี่เหี้ยจริงๆเลย์
    !! Y[]Y

     

     







    นี่จะลากอะไรหนักหนาห้ะ!! ฉันก็เดินเองได้ซูโฮเดินโวยวายเสียงดังเพราะฝีมือการลากอย่างไร้ความปราณีของคนตัวสูง แต่จะไม่ให้ลากได้ยังไงละ ในเมื่อร่างบางดึงดันที่จะไปนั่งรถตู้พวกอาจารย์ให้ได้ ซึ่งโอเซฮุนไม่ยอมแน่ๆ


    อยู่กลุ่มเดียวกันก็ต้องมานั่งด้วยกันดิวะ!”เซฮุนหันไปส่งกระเป๋าสัมภาระของเขาและของคนตัวขาวให้กับรุ่นพี่ ก่อนจะออกแรงลากให้อีกคนขึ้นรถบัสไป


    ถ้ามึงจะมองหน้ากูขนาดนี้ เชิญมึงไปนั่งกับคุณประธานของมึงเลยไป ไอ้ตุ้ด!”

    ไคที่กำลังเล่นเกมส์ในไอพอตเงยหน้าขึ้นหลังจากได้ยินเสียงของเพื่อนสนิท ก่อนพบกับสายตาของเซฮุนที่มองมาเหมือนจะบอกว่า..
     

    กูจะทิ้งมึงที่เป็นผัวกู เพื่อจะไปนั่งกับเมียใหม่
     #ยศนั่นไคเติมเองล้วนๆ...


    ไม่เป็นไร ฉันจะไปนั่ง..”

    ได้ยินยังว่าไอ้มืดมันอนุญาต ทีนี้ก็เลิกดิ้นแล้วตามมาดีๆซักที!”ไม่ทันที่จะพูดอะไรจบเซฮุนก็ลากเขาให้มานั่งที่เบาะถัดมา

    ร่างบางหันมามองหน้าของไคเหมือนจะขอความช่วยเหลือ ร่างโปร่งก็ดูจะเข้าใจแต่ไม่อยากช่วยจึงส่งยิ้มหวานเยิ้มแลดูกวนตีนไปให้แทน


    ไอ้คนพวกนี้มันอะไรเนี่ย
    !! ออมม่า ช่วยจุนมยอนด้วย! TOT


    เข้าไปนั่งดิ

    จะนั่ง..”


    เข้าไปนั่งกดเสียงให้เข้มลงอีก ซูโฮแอบเบะปากแล้วเหล่มองอีกคนอย่างขัดใจ ก่อนจะยอมเดินเข้าไปนั่งด้านใน ร่างสูงยกยิ้มน้อยๆแล้วนั่งลงที่เบาะข้างๆ


    ถามจริง นายจะวุ่นวายอะไรกับฉันหนักหนา

    แล้วมันเรื่องอะไรของนายละกดมือถือไปมาเหมือนไม่ได้ใส่ใจกับคำถามของอีกคนเลย

    ก็เพราะนายทำให้ชีวิตฉันวุ่ยวาย!”

    ไม่ใช่เพราะฉัน.. เพราะแว่นนายต่างหาก J


    จะบ้ารึไง แว่นฉันมันไปทำอะไรให้เหมือนจะรู้ว่าคนตัวสูงจะเอื้อมมือมาดึงแว่นออกไปก็เลยโยกตัวหลบได้ทัน


    ก็บอกแล้วว่าเห็นแล้วมันหงุดหงิดไงวะ!”ร่างสูงหงุดหงิดแล้วจริงๆ


    ถ้าหงุดหงิดก็อย่ามอง ฉันไม่สนใจอยู่แล้ว!”

    แต่มันขัดหูขัดตาฉัน

    นี่มันก็เรื่องของฉัน ที่ฉันจะใส่เหมือนกัน J


    โว้ยยหมันไส้วะแม่ง!!”ร่างสูงทิ้งตัวลงกับเบาะอย่างแรง พร้อมใบหน้าที่บึ้งตึง

    หมันไส้ก็เลิกยุ่งไปสิ ฉันกับนายเป็นอะไรกันรึไง?” ยิ่งเห็นอีกคนหงุดหงิด ซูโฮเองก็ยิ่งได้ใจ

    หึ.. อยากลองเป็นมั้ยละ?”

    ใบหน้าคมยื่นเข้ามาใกล้ใบหน้าขาวใส โดยที่อีกคนไม่ทันตั้งตัว ก่อนจะถอยตัวกลับไปที่เดิม ทิ้งให้คนโดนย้อนสอนนั่งกัดปากตัวเองแล้วกอดอกหันหน้าหนีไปอีกทาง


    ไอ้บ้าโอเซฮุน
     !! วันนี้มันเป็นวันที่แย่ที่สุดเลย !! LLL 

     

     




    เซ็งเว้ย!! กูแม่งโคตรหล่อแต่ต้องนั่งคนเดียว ไอ้เพื่อนชั่วทั้งหลายแม่งทิ้งกู!!!”ชานยอลหันมามองตามเสียงบ่นที่แสนจะดังของร่างโปร่งที่นั่งอยู่เบาะข้างๆ


    กูไม่ได้ทิ้งมึง กูยังอยู่นะไอ้มืด


    มึงไม่ต้องพูดเลยไอ้หยอย เมียมึงหลับปุ๋ยไปละ ท้องเมื่อไหร่บอกกูนะนิ้วเรียวกดลงไอพอตอย่างจังจนร่างสูงกลัวแทนว่ามันจะหักลงในมือเพื่อนเขาซะก่อน


    อะไรของมึงวะ กูไม่เถียงด้วยละ กูเพลียแล้วก็ทำเนียนขยับเข้าไปใกล้คนข้างๆ เตรียมหลับตามอีกคนเข้าไปในฝัน


    ดูมัน.. สวีทกันไม่เกรงใจกูเลย กูอยากรู้จริงๆแม่งจะค้างอยู่ที่เพื่อนอีกนานมั้ยวะ มองก็รู้แล้วว่าแม่งกำลังเกินเพื่อน โอ้ยยกูอิจฉา กูคิดถึงมายเดสตีนี่!!”


    มืดมึงเบาๆหน่อยกูจะหลับเซฮุนถีบเบาะตรงหน้าทั้งๆที่ยังหลับตาอยู่ ไคชะโงกหน้ามาด้านหลัง ก่อนจะรีบเบือนหน้าหนีคนสองคนที่หันหน้าหลับกันไปคนละทาง


    ไอ้คู่ข้างหลังนี่ก็ด้วย อะไรของพวกแม่งวะ อยากทำไรก็ทำ พอกูทักเข้าหน่อยก็ปฏิเสธ ปากแม่งหน้าต่อยเหี้ยๆ ไอ้ตุ้ดแม่ง! -3- ได้ของขาวๆแล้วลืมของดำๆอย่างกู..”


    มึงนี่ขี้บ่นจริงๆวะ เฮียได้ยินตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถละ

    เห้ยย เฮียมาได้ไงแล้วเทาเทาอ่ะ

    มานี่ก็เพราะเทาเทานั่นแหละคริสเดินมานั่งลงข้างๆรุ่นน้อง แล้วเอนตัวพิงพนักอย่างเหนื่อยอ่อน

    ทำไมวะนี่ยังไม่เคลียร์กันอีกหรอเฮียแม่งไม่เจ๋งเลยวะร่างโปร่งส่ายหัว มือก็ยังเล่นไอพอตต่อไป


    เฮียจะเคลียร์ แต่เขาไม่อยากเคลียร์ เฮียงอนหนีมา

    โห้ยยยยย เฮียงอนทำเหี้ยอะไรวะ เฮียแม่งเหี้ยนะ โคตรเหี้ยเลยอะเฮีย คือเฮียจะงอนเขาให้เรื่องมันเหี้ย..”

    ไอ้มืดมึงพอเลยเฮียแยกไม่ออกแล้วไหนชื่อเฮีย ไหนคำด่า

    เฮียแม่ง..”เปิดปากได้แค่นั้นก็โดนคนข้างๆเหล่เหมือนจะฆ่าเข้าให้


    เออๆ ไม่พูดแล้วก็ได้วะ.. เอ้าไอ้ห่า ทักษอรเด้งอีกบ่นอีกครั้งและอีกครั้งของไค

    อะไรคือ ทักษอรเด้งวะ?”

    แอพเด้งไงเฮียตอบพร้อมชี้ไปที่ไอพอตของตัวเอง..


    อืม.. มุกมึงแม่งบ่งบอกถึงสมองมึงจริงๆไคคริสส่ายหัวอย่างเอือมระอา มือเรียวคว้าไมค์ประจำรถบัสแล้วกรอกเสียงเท่ห์ๆลงไป


    เฮ่โย่วนักเรียนชายม.ปลายแทอึนทั้งหลาย ไม่ว่าใครที่จะหลับอยู่หรือคู่เกย์ที่กำลังจะกินกัน ฟังทางนี้นะครับ ตอนนี้เรากำลังจะไปที่หาดทรายแถวๆเกาะร้างไร้ผู้คน.."


    ใครแม่งพล่ามอะไรวะ หนวกหูชิบหาย คนจะนอน!!!” 
    เสียงจากท้ายรถตะโกนแทรกมา คริสยิ้มน้อยๆก่อนจะตอบกลับไป


    แล้วมึงละใครที่กล้าตะโกนใส่เฮียคริสวะห้ะ!!!”

    เฮียคริส!!!?.. ผมขอโทษคร้าบบบ” เสียงที่เปลี่ยน คือเสียงตรงมาจากหัวใจ -____-;;


    นอนกันไปเลยนะพวกมึง ใครแม่งโวยวายอะไร เฮียถีบตกรถแน่ฝันดี!!”

     

     

     

     




    พี่ลูฮาน พี่จงแด ถึงแล้วครับเถาร้องเรียกพร้อมสะกิดปลุกร่างเล็กที่หลับปุ๋ยอยู่ข้างเขา รวมถึงร่างหนาของรุ่นพี่ที่หลับอยู่ที่เบาะถัดไปอีกฝั่งนึ่ง


    หื้อ?.. อ่าว ถึงแล้วหรอแหะๆ พี่หลับเพลินเลยเทาเทาหัวเราะกับตัวเองเบาๆ ก่อนจะหันไปตบหน้าเพื่อนสนิทที่หลับอยู่

    ปลุกกูดีๆก็ได้นะมึง ไม่ต้องตบจงแดหันไปส่งยิ้มให้กับรุ่นน้องอีกคนที่นั่งมองพวกเขาขำๆ


    ไปกันเถอะฮะคนตัวบางแต่สูงอยู่ไม่ใช่น้อย ลุกขึ้นยืนพร้อมกับลูฮานแล้วเดินออกจากเบาะที่นั่งเพื่อจะลงจากรถ โดยมีจงแดตามมาติดๆ


    มึงเทาเทาเองก็ดูหงอยๆนะเว่ย

    อื้อ แล้วจะทำไรได้อะ ก็ต้องให้เขาเคลียร์กันเอง แต่คริสมันง้อคนไม่เก่งอะดิ

    ร่างหนาหันมากระซิบกระซาบกับร่างเล็กถึงรุ่นน้องตัวสูงที่เดินนำลิ่วๆไปแล้ว เพราะตั้งแต่เช้าไอ้คริสมันไปรับถึงบ้าน
     

    พอเห็นว่ามาด้วยกันก็นึกว่าดีกันแล้ว ที่ไหนได้คริสกลับส่ายหน้าอย่างเหนื่อยใจ เพื่อนตัวสูงเลยเสียสละไปนั่งกับเด็กพวกนั้นแทน ให้เถาอยู่นี่แหละ


    แต่ความจริงพวกเขาสองคนก็อยากจะไปแทนเหมือนกันนะ
    .. (. . )









    ฮยองฮะ ต้องไปไหนอ่า แล้วพวกยอลลี่อยู่ไหนละ?”เถาเดินกลับมาถาม ลูฮานจึงหันซ้ายหันขวาช่วยหากลุ่มรุ่นน้องคนสนิท สายตาก็ไปสะดุดกับมินซอกและเลย์ที่กำลังเดินลงจากรถมา ใบหน้าสวยรีบหันกลับโดยไม่ต้องสงสัยว่าเพราะอะไร


    คนนึงก็บอกว่า ยังไม่ต้องยุ่ง
     … อีกคนก็ยังเข้าหน้าไม่ติด ลูฮานเครียดอ่ะ T^T


    นั่นไงเปาเปา!!”นิ้วเรียวของจงแดชี้ไป ก่อนจะร้องเรียกแล้วโบกมือให้ร่างอวบเห็น

    เรียกเสียงดังชิบหาย ไม่อายรึไง -__-”พอเดินเข้าถึงปากก็เริ่มบ่น มินซอกที่กำลังจะเดินเข้าไปใกล้อีก แต่ก็ต้องหยุดทิ้งระยะห่างไว้


    อายทำไมคนอยู่เยอะรู้สึกได้ถึงความอึดอัด จงแดเลยย้ายที่จากฝั่งขวาของลูฮานมาอยู่ฝั่งซ้ายแทน ซึ่งติดกับร่างอวบที่ยืนอยู่พอดี


    เหอะ!”ใบหน้ากลมขาวสะบัดหนีไปอีกทาง ก็ดันไปเจอเพื่อนสนิทข้างตัวที่กำลังจ้องตาอยู่กับรุ่นพี่คนสวย ดูเหมือนจะทะเลาะกันทางความคิดหรืออะไรซักอย่าง


    เจ็บ
    .. แต่เจ็บน้อยลงกว่าเดิม


    มือหนาของคนข้างๆเอื้อมมากุมมือของมินซอกไว้แล้วบีบเบาๆก่อนจะใช้มืออีกข้างแย่งกระเป๋าของเขาไปถือไว้ เหลือบมองใบหน้าคมที่ยิ้มระรื่นเหมือนไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้น


    อบอุ่น
    ..ว่ะ







    เทาเทา คิดถึงจังเยยยยยยเซฮุนที่วิ่งร่าถลาลมเข้ามากอดเพื่อนตัวบางแต่สูงกว่า

    พอละมึง สกปรกติดเทาเทาหมดไคว่าพร้อมดึงคอเสื้อของร่างสูงแล้วผลักออกไปให้พ้นทาง ก่อนจะยักคิ้วทักทายเด็กหนุ่มจีนที่ตอนนี้หัวเราะยกใหญ่


    เตี้ยตื่นซักที เดี๋ยวก็ล้มหรอก!”

    มึงก็เดินช้าๆดิวะ ขากูไม่ได้ยาวเหมือนมึงนะ ไอ้หยอย!”

    เสียงเถียงกันของคู่เตี้ยสูงดังมาก่อนตัวซะอีก ทำให้ทุกคนหันไปมองคู่ชานแบคที่กว่าจะลงมาจากรถได้ คนตัวสูงแทบจะต้องงัดคนตัวเล็กแบบติดเบาะมาด้วย อะไรจะหลับจริงจังขนาดนั้น
     -____-


    ใจเย็นๆ ผัวเมียอย่าทะเลาะกัน อายเทาเทามั่ง

    โอ้ะเทาเทา >O<”แบคฮยอนเตรียมจะกระโดดกอดเถาเต็มที่ แต่ก็โดนชานยอลล็อคคอไว้ซะก่อน

    เตี้ยอยู่เฉยๆดิ้ไงเทาเทา ไหงไอ้เฮียนั่นมันถึงมานั่งกับพวกฉันละ

    ก็..”


    เปล่าหรอก เฮียแค่อยากมานั่งเสียงทุ้มของคริสเอ่ยขัดขึ้นมาก่อน ทุกคนหันไปมองคนที่เพิ่งเดินลงมาคนสุดท้ายเพราะต้องตรวจเช็คของบนรถ เถาเลยรีบหันหน้าหนีไปอีกทาง


    เออๆ ช่างแม่งเหอะ ไปๆเขาเรียกรวมแล้วเนี่ย มัวแต่ยืนเป็นศาลเจ้ากันอยู่นั่นแหละ!!







    เทาเทา เฮียถือให้นะมือแกร่งเอื้อมไปจะหยิบกระเป๋าจากคนตัวบาง แต่ก็โดนโยกหลบไปแทน


    ไม่ต้องครับ ผมถือเองได้

    เทาเทา ทำไมไม่คุยกับเฮียละครับ

    ยังไม่อยากคุยฮะเดินต่อไปไม่แม้แต่จะหันมามองคริสเลยสักนิด


    หันมามองกันก็ยังดีนะครับ นะ..”ออดอ้อนเล็กน้อยแล้วก็ได้ผล ใบหน้าหวานหันกลับมาจริงๆ ทำเอาใบหน้าหล่อเหลานั่นยิ้มกว้างทันที


    เทา...”ยังไม่ทันจะพูดจบอีกคนก็หันกลับอย่างรวดเร็วพร้อมก้าวเท้าเดินจากไป

    เทาเทาใจร้ายจังอ่า..”



    อย่าร้องไห้นะเฮียเซฮุนเดินมาตบไหล่กว้างๆอย่างให้กำลังใจ คริสหันไปมองรุ่นน้องที่ถือวิสาสะกับเขาเฉย มือแกร่งผลักหัวอีกคนไป


    แล้วนั่นใครวะ?”

    รุ่นพี่ตัวสูงถามขึ้น พร้อมหันไปมองคนที่เดินมากับเซฮุนด้วย ใบหน้าหวานขาวหันมามองกลับเหมือนรู้ตัว ดวงตาใสภายใต้กรอบแว่นดำที่คริสมองแว้บเดียวก็รู้แล้วว่า คนๆนี้ก็ดูจะเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน


    อ่อ.. คุณประธานนักเรียนที่พ่วงตำแหน่งประธานค่ายมาด้วยนะ


    คนนี้หรอ?.. สวัสดีครับคนตัวสูงหันไปยิ้มทักทายให้คุณประธาน แต่ก็ได้รับตอบกลับแค่การก้มหัวลงเล็กน้อยก่อนร่างบางนั่นจะเดินนำไป


    เป็นไงเฮีย อึ้งไปเลยเนอะ เหอะๆ

    มึงไปรู้จักกับเขาได้ยังไงวะ หยิ่งชิบหาย!”


    ไม่รู้วะเฮีย ลืมไปแล้วว่ารู้จักยังไง.. เฮียลองคุยแล้วจะรู้ว่าไม่หยิ่งคนอายุน้อยกว่ายกยิ้มแล้วรีบสาวเท้าตามอีกคนไป


    เอาอีกละ แม่งพูดให้กูจิ้นคู่มึงอีกละ ไอ้เด็กพวกนี้นิ..”

     

     

     

     




    ตอนนี้ชาวค่ายทุกคนกำลังรวมตัวอยู่ที่ริมชายหาด บริเวณตรงกลางถูกเกลี่ยให้เป็นลานทรายโล่งๆที่ร้อมลอบไปด้วยต้นสนทะเลสร้างความร่มรื่นให้กับที่นี่จนดูไม่ร้อนเกินไป แถมนี่ก็ใกล้จะห้าโมงเต็มทีแดดจึงไม่แรงนัก


    ชานยอล แบคฮยอน ไค เลย์ มินซอก เถา เซฮุน และซูโฮ รวมอยู่กลุ่มเดียวกัน ซึ่งปกติจะต้องรวมกลุ่มกันแค่
     6 – 7 คนเท่านั้น แต่กลุ่มพวกเขาก็ได้รับสิทธิพิเศษจากหัวหน้านิสิตผู้ดูแลอย่าง คริส อยู่แล้ว - -


    นักเรียนทุกคน กรุณาเข้าแถวเป็นกลุ่มๆ แล้วให้หัวหน้ากลุ่มนั่งหน้า เร็วด้วยครับ

    เสียงเข้มของคริสดังก้องไปทั่วผ่านไมค์ที่ถูกจัดไว้ตรงซุ้มเล็กๆที่เหมือนจะเป็นเวที ตอนนี้ทุกคนกำลังนั่งเป็นแถวตามกลุ่มที่ได้จัดไว้ รวมถึงพวกเขาด้วย


    ให้พี่ซูโฮเป็นหัวหน้ากลุ่มดิ กูว่าดีสุดแล้วเลย์ดันให้คุณประธานไปนั่งอยู่ด้านหน้าสุด


    กูก็ว่างั้นวะ ถ้าให้มึงเป็นคงบรรลัยเซฮุนจับไหล่ของไคแล้วส่ายหน้า ก่อนจะเดินไปนั่งลงต่อจากคนตัวขาว คนอื่นๆก็พยักหน้าเห็นด้วยแล้วนั่งลงตามๆกัน


    เพื่อนนายก็มีมารยาทนะ เรียกฉันว่าพี่..”เสียงหวานที่เอ่ยขึ้นลอยๆ ตายังคงมองไปด้านหน้า เซฮุนหัวเราะในลำคอเล็กน้อยก่อนตอบ


    แล้วทำไมฉันต้องเรียกนายว่าพี่

    นายควรจะเคารพฉัน

    ไม่หุบปาก.. แล้วนั่งนิ่งๆไปเถอะ คุณประธานพูดแค่นั้นร่างสูงขยับเข้าชิดแผ่นหลังบางมากขึ้นอีก

    จะขยับเข้ามาทำไมห้ะ!”

    บอกให้หุบปากไงร่างบางเบะปากอย่างขัดใจ ผิดกลับร่างสูงที่ตอนนี้ยิ้มกว้างอย่างปิดไม่อยู่


    หมันไส้จริงๆ
    !

     









    เฮียคริสเวลาจริงจังแม่งก็หล่อนะเว่ยไคพูดขึ้นกับมินซอกที่นั่งอยู่ข้างหน้า

    นั่นดิวะ แต่กูฮา มึงดูตอนนี้กับตอนที่แม่งเสี่ยวๆดิ กร๊ากกร่างอวบหัวเราะร่วนอย่างชอบใจ ก็เฮียคริสที่ตอนนี้กำลังพูดใส่ไมค์นั้นดูเคร่งขรึมไม่เหมือนตอนอยู่กับพวกเขาเลย


    แหม เทาเทาจ้องเฮียไม่วางตาเลยนะ ไม่เคยเห็นอะดิคนตัวเล็กยื่นหน้ามาพูดกับเถาที่กำลังนั่งมองรุ่นพี่ตัวสูงอยู่ ใบหน้าหวานของรีบเบือนหนีหลังจากที่ถูกจับได้


    เปล่านะ ฉันมองทะเลอยู่ต่างหาก


    เฮียแม่งหล่อเนอะแบคฮยอนโยกตัวไปด้านหลังเพื่อคุยกับชานยอลที่นั่งอยู่ในแถวเป็นคนสุดท้าย ร่างสูงเหล่คนตัวเล็กที่เหมือนจะนอนทับเขาอยู่แล้วก่อนตอบ


    ไม่เท่ากูวะเนียนกลับโดยการเอาคางเกยไหล่เล็ก

    หรา มึงนี่แม่งหลงตัวเอง

    เออ หลงตัวเอง

    ยอมรับเลยนะไอ้หยอย!”เอื้อมมือไปตบหัวคนด้านหลัง แต่ก็โดนมือเรียวคว้าไว้ได้


    ก็.. เค้าหลงตัวเองไง

    คำตอบนั้นทำเอาร่างบางที่เบิกตาขึ้นหันไปมองอย่างตกใจ ชานยอลมองใบหน้าหวานที่ดูน่ารักมากๆตอนนี้แล้วยกยิ้มให้


    เล่นบ้าอะไรวะ!!”รีบหันกลับพร้อมสะบัดมืออีกคนทิ้ง ร่างสูงที่นั่งด้านหลังก็หัวเราะน้อยๆ


    เขินอีกแล้ว กูเขินไอ้หยอยนี่อีกแล้ว เป็นอะไรวะ บยอนแบคฮยอน
    T///^////T


    เทาเทาดูดิ แม่งหวานกันอีกละไคที่หันหลังมาเจอโมเมนต์ชานแบคอีกครั้ง ก็สะกิดให้คนอื่นๆดู

    ยอลลี่ชอบแหย่

    เนอะ แม่งไม่ยอมคุยกันซักที ค้างคากันอยู่นั่นแหละ -3-”ร่างอวบบ่นงุบงิบ ก่อนจะโดนร่างโปร่งตบหัวไปหนึ่งที


    แล้วมึงละห้ะ ไอ้อ้วนกูเห็นนะ มึงจับมือกับ..”

    พี่จงแดเถารีบช่วยเสริม แล้วยิ้มล้อร่างอวบที่ตอนนี้ใบหน้ากลมขาวเริ่มขึ้นสีเล็กน้อย


    อะไรของพวกมึงวะ กูไม่คุยด้วยแล้ว -////3////- ”

    มินซอกพูดแค่นั้นก็หันกลับไปแล้วเอาหน้าซุกกับหลังของเลย์ที่พอจะได้ยินพวกเพื่อนคุยกันก็ขำออกมาบ้าง


    ปล่อยมันเทาเทา แม่งเขินแล้วไม่ยอมรับตัวเอง

    ฮ่าๆๆ อื้อ แล้วไคละ มายเดสตีนี่อ่า..”

    ไม่ต้องแซวเลยนะเทาเทา -///-”มือเรียวยกขึ้นบีบจมูกคนพูดเบาๆ ก่อนจะหันกลับไปด้วยความเขินเช่นกัน

     

     

     

     




    น้องๆครับ ตอนนี้ก็เย็นมากแล้ว เดี๋ยวจะให้น้องแยกย้ายกันไปพักตามบ้านที่จัดไว้ให้นะ แต่ถ้าจะให้กุญแจไปเลยมันก็ไม่สนุกนะสิ..”คริสพูดไปเรื่อยๆพร้อมยกยิ้มมุมปาก


    โหยยยยยยย
    เสียงโห่ของนักเรียนชายหลายร้อยคนดังมาทันทีที่ได้ยิน เพราะพวกเขาอยากนอนพักกันจะแย่แล้ว


    ไม่ต้องดีใจขนาดนั้นครับ ฟังนะ พี่จะให้พวกเราจับคู่กัน ซึ่งจะเป็นบัดดี้ไปเลย แล้วพี่จะให้กุญแจคนละหนึ่งดอก น้องๆต้องไปตามหาแม่กุญแจที่ซ่อนอยู่ในป่า โอ๊ะ ไม่ต้องตกใจไป ป่าไม่ได้น่ากลัวครับ ไม่ทึบมากด้วย.. 

    แล้วถ้าใครไขได้ก็จะมีซองใส่ชื่อบ้านที่พวกน้องจะได้พัก ถ้าน้องคนไหนไขได้แล้วให้รีบเดินตรงไปเรื่อยๆเลยนะครับจะมีพวกพี่รออยู่อีกด้านหนึ่งของป่าและพวกพี่เขาจะพาไปส่งที่บ้านเอง...

    หากกลุ่มไหนเพื่อนกลับมาที่บ้านไม่ครบ จะถูกทำโทษในวันพรุ่งนี้ และรวมถึงคนที่เข้าบ้านผิดด้วยนะครับ เข้าใจมั้ย
    ?”


    เข้าใจคร้าบบบบบ


    ต่อไปพี่จะแนะนำรุ่นพี่ประจำกลุ่มที่จะคอยดูแลน้องทำกิจกรรมตลอดค่ายนี้ เว้นแต่กิจกรรมแรกของเรานะครับ พี่เขาจะไปรออยู่ที่บ้านเลย.. กลุ่มแรก กลุ่มปาร์คชานยอล..”

    พอได้ยินชื่อว่าเป็นกลุ่มใครเสียงนินทาของเหล่าพวกผู้ชายก็ดังขึ้น ก่อนที่คริสจะบอกให้เงียบลงแล้วพูดต่อ


    พี่จงแด จะดูแลกลุ่มนี้นะครับพูดไปยิ้มไปราวกับรู้กันดี จงแดเดินออกมายืนตรงหน้าซูโฮแล้วยิ้มให้ ซึ่งคนในกลุ่มก็ดูจะดีใจมากส่งเสียงลั้ลลากันใหญ่


    ไงหมินหมิน ดีใจเลยอะดิเลย์หันมายิ้มเจ้าเล่ห์ให้กับคนอวบที่นั่งอยู่ด้านหลัง

    ดีใจอะไรเล่าเงียบไปเลยมึง ไอ้พี่บ้านี่แม่งเส้นชัวร์ใบหน้ากลมขาวเบะปากเล็กน้อย

    แม่งเส้นตั้งแต่เริ่มเข้าค่ายแล้วมึง -____-”


    คริสที่วันนี้ดูจะเคร่งขรึมและหล่อมากๆก็แนะนำรุ่นพี่ของกลุ่มอื่นไปจนครบ ทุกกลุ่มจึงลุกขึ้นแล้วหาพื้นที่นั่งกันเป็นวงกลมเพื่อรอรับกุญแจจากรุ่นพี่ที่ดูแล

     








    ไม่ต้องมองหน้าพี่กันแบบนั้นเลย - - อันนี้ต้องทำกันเอง พี่ช่วยไม่ได้จงแดเอ่ยขึ้นหลังจากที่เห็นสายตาของบรรดารุ่นน้องที่นั่งจ้องเขาอยู่ เหมือนกับว่าพาไปบ้านก็เถอะ ไม่อยากเล่นเกมนี้


    โหยย ขี้เกียจวะ ไอ้อ้วนมึงอ้อนพี่จงแดหน่อยดิ้!”ไคบ่นขึ้นแล้วหันไปสะกิดเพื่อนตัวอวบข้างๆ ที่พอได้ยินก็สะบัดหน้าหนี ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น


    ฮ่าๆๆ เอาเถอะน่า เดี๋ยวก็เจอไม่ยากหรอก.. ใครคู่ใครมารับเร็วร่างหนากลั้วหัวเราะแล้วหยิบกุญแจขึ้นมา 4 ดอก


    เลย์กูไปกับมึงนะ กูเชื่อใจมึงสุดละ -3-”มินซอกพูดพร้อมเอาหัวพิงไหล่กว้างของเลย์ไว้ เจ้าตัวก็ได้แต่เหล่มองแล้วพยักหน้าเข้าใจ


    พอดีกันได้ ติดไอ้เลย์เชียวนะมึง ระวังเกินเพื่อนนะสาดชานยอลอดที่จะไม่ประชดไม่ได้ ทีตอนมันเคืองกันแทบจะไม่มองหน้ากันอยู่แล้ว พอเข้าใจกันก็เข้าใจเกิน


    ใครจะเกินเพื่อนเหมือนมึงกับไอ้เตี้ยอีกวะ ไอ้หยอย!”เซฮุนเดินมาผลักหัวเพื่อนตัวสูง ก่อนจะหันไปรับกุญแจจากจงแด โดยมืออีกข้างก็ลากแขนซูโฮที่โดนบังคับมาด้วย

    เอาแต่ด่ากูจะไอ้ตุ้ด แล้วคนที่มากับมึงละ มึงจะอธิบายว่าไง?”ร่างสูงที่รับกุญแจมา ก็หันมาเถียงคืน


    เรื่องของกูแล้วกัน กูไปละ ใครถึงคนสุดท้าย กูเล่นแน่!!”เซฮุนบอกปัดก่อนจะลากคุณประธานแล้วออกเดินเข้าป่าไปคู่แรก





    กูสงสารพี่ซูโฮจริงๆวะ ดูหน้าเขาดิ อยากตายชิบหาย ฮ่าๆๆแบคฮยอนบอกแล้วขำออกมา

    พูดมากวะเตี้ย ไปเหอะ กูไปละ พวกมึงก็รีบๆเหอะคนตัวสูงไม่รอให้คนตัวเล็กขำเสร็จเรียบร้อยก็ลากเดินตามไปเป็นคู่ที่สอง




    ไปเถิดทั้งคู่ไปสู่ประตูสวรรค์ -___-”ไคที่ยืนอยู่กับเถาร้องออกมาอย่างโหยหวน พร้อมโบกมือลาส่งสองคู่ที่นำไปก่อน นี่ถ้าสี่คนนั้นได้ยินมันคงโวยวายใหญ่ ยกเว้นซูโฮนะ


    เทาเทา เราคู่กันนะ เฮียไม่อยู่เป็นมายเดสตีนี่ของฉันไปก่อนแล้วกันร่างโปร่งพูดเองเออเองให้อีกคนฟัง ก่อนจะจูงข้อมือให้เถาเดินตามไปเป็นคู่ที่สาม






    มองแล้วเหมือนคุณพ่อตัวเตี้ยดูแลลูกชายตัวโตเลยวะ” เลย์เอ่ยขึ้นตอนมองตามคู่ที่แล้วไป มินซอกที่ยืนอยู่ข้างๆก็ขำออกมาก่อนสายตาจะไปสะดุดกับรุ่นพี่ที่กำลังมองเขาอยู่


    มองอะไร?”

    มองเพราะเป็นห่วงจงแดตอบตรงๆพร้อมยิ้มหวาน

    ไอ้บ้า!!”ด่าแค่นั้นก็รีบเดินหนีไปคนเดียว ทิ้งให้เลย์ต้องรีบตามไปแต่ก็ไม่ลืมเอ่ยทิ้งท้ายไว้ให้รุ่นพี่ของพวกเขา


    ผมจะดูแลหมินหมินให้ ไม่ต้องห่วง


    ดีมาก ฮ่าๆ นี่จะฝากทักลูฮานหน่อยมั้ย?”จงแดตะโกนไล่หลังไป แต่ก็ได้ค้อนวงใหญ่ของเลย์กลับมาแทน ร่างหนายืนหัวเราะแล้วส่ายหัวให้กับรุ่นน้องพวกนี้

     

     

     

     

     


    ไอ้เตี้ย ช่วยหาดิวะ มัวแต่ชมนกชมไม้อยู่นั่นแหละร่างสูงหันมาดุคนตัวเล็กที่มัวแต่ตื่นเต้นกับธรรมชาติ เดินดูนู่นดูนี่อยู่นั่นแหละ เขาว่าจะหายไปในพุ่มไม้จริงๆ


    เออรู้แล้วน่า.. เห้ย หยอย!!”

    อะไร เจอแล้วหรอ?”

    ไม่เว้ย เห็นนกนั่นปะ สวยมากเลย *O*”

    เลิกเล่นได้แล้วไอ้เตี้ย!”แขนเรียวฉุดคนตัวเล็กให้มาอยู่ใกล้ๆ ใบหน้าหวานยู่ลงก่อนจะยอมเดินตามมา


    แม่งยากวะ จะรู้มั้ยวะเนี่ย ว่าอันไหนแม่งของเราปากเล็กบ่นไปเรื่อย เพราะตอนนี้ก็เจอหลายอันแล้วแต่ไขไม่เข้าซักที


    เออน่า เดี๋ยวก็เจอแบคฮยอนพยักหน้ารับรู้ แต่คงเพราะมัวแต่สนใจสิ่งตรงหน้า จนลืมมองเท้าร่างบางจึงโดนกิ่งไม้แทงเข้าที่ข้อเท้าอย่างจัง


    โอ้ยยย!!!”

    เห้ย เตี้ย!!”ร่างสูงที่กำลังมองไปด้านหน้า รีบหันกลับมาตามเสียงร้องก็พบว่าแบคฮยอนลงไปนั่งกองที่พื้นแล้ว


    เดินยังไงวะเนี่ย ไม่มองอะไรเลยนะมึงคนตัวสูงเอ็ดเข้าให้ โดยไม่สังเกตเลยว่าตอนนี้ใบหน้าหวานเบะจนเกือบจะร้องไห้แล้ว


    กูไม่รู้..อะเสียงหวานที่ตอบกลับมาอย่างแผ่วเบาผิดกับเมื่อครู่

    กูเอาไม้ออกนะ


    อย่า!!”มือบางรีบจับมือเรียวที่กำลังจะดึงเศษกิ่งไม้ที่ฝังอยู่ในเนื้อของร่างบางออก แบคฮยอนส่ายหน้ารัวพร้อมน้ำใสๆที่เริ่มไหลออกมาจากตา


    ทนหน่อยนะนิ้วเรียวยาวเกลี่ยที่แก้มใสเบาๆอย่างปลอบโยน ก่อนจะกดศีรษะของคนตัวเล็กไว้ที่ไหล่กว้างของตน แบคฮยอนหลับตาแน่นแล้วกัดปากไว้


    อื้อ!!”เสียงร้องดังเล็ดลอดออกมาจากปากแบคฮยอนเพียงเล็กน้อยตอนที่ชานยอลดึงกิ่งไม้ออกจากข้อเท้าเขา ใบหน้าหวานค่อยๆหันมาช้าๆแล้วพบว่าร่างสูงกำลังใช้เสื้อเช็ดแผลให้เขา ก่อนจะควักผ้าเช็ดหน้าออกมาแล้วพันแผลไว้ให้


    รอหน่อยนะ อีกแปปเดียวจะได้พักแล้วเสียงเข้มที่เอ่ยขึ้นอย่างจริงจัง พร้อมรอยยิ้มที่ส่งให้ทำเอาแบคฮยอนนิ่งไป คนตรงหน้านี้...


    มึงจะทำอะไร?”คนตัวเล็กถามคนที่กำลังหันหลังให้เขา

    ขี่หลังกู มึงเดินไม่ไหวหรอก

    ไม่เอา มึงเหนื่อยตายเลย

    กูบอกให้มึงขี่หลัง

    กูก็บอกว่า..”


    แบคฮยอน ขี่หลังฉันเดี๋ยวนี้สรรพนามที่เปลี่ยนไปพร้อมเสียงที่ดูแข็งขึ้น ทำเอาร่างบางไม่กล้าจะพูดอะไรอีก แขนเล็กค่อยๆโอบรอคออีกคนไว้ ก่อนที่คนตัวสูงจะใช้มือเกี่ยวขาเขาไว้แล้วลุกขึ้น


    มึงไม่หนักหรอ?”

    หนักเหี้ยๆอะ

    ไอ้หยอย!!”มือบางตีเข้าที่หลังอีกคนดังป้าบ แต่ก็ต้องรีบเกาะไว้เพราะกลัวตก

    เล่นมากเดี๋ยวก็ตกอะมึง อยู่นิ่งๆเลย กูล้อเล่นเว่ย มึงตัวเบาจะตาย


    อือ..”ตอบรับคำแค่นั้นก็ซุกหน้าลงกับไหล่กว้าง แบคฮยอนกำลังได้ยินเสียงหัวใจตัวเองเต้นโครมครามอย่างหนัก.. นี่เขาเป็นอะไรอีกแล้ว?


    เตี้ย กูไขได้แล้วเว้ย!”ชานยอลที่ร้องเสียงดังขึ้น ทำให้ร่างบางที่เผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้เด้งตัวขึ้นก่อนจะลืมอีกว่าอยู่บนหลังของคนตัวสูง


    จริงอ่ะกลับบ้านๆๆเสียงหวานที่ดูงัวเงีย แต่เริ่มงอแงเอ่ยตอบ

    รู้แล้วคร้าบๆใบหน้าคมยิ้มกว้าง ก่อนจะรีบเดินตรงไปเรื่อยๆเขาจะได้รีบออกไปจากที่นี่ซักที อีกอย่างห่วงว่าแผลของคนตัวเล็กนั่นจะอักเสบขึ้นมา


    หยอย..”

    หืม?”

    ขอบคุณ..นะ

    ไม่เป็นไรครับ หมาน้อย..”ยิ้มกว้างกับความน่ารักน่าหยิกของคนบนหลัง


    ห้ะเมื่อกี้ว่าไงนะ?”

    อ่อ เปล่าๆไม่มีไร


    ด้วยที่ขายาวของชานยอล ไม่นานพวกเขาก็มาถึงอีกด้านหนึ่งของป่า คนตัวสูงรีบส่งซองให้กับรุ่นพี่ที่ยืนอยู่ ก่อนจะที่พี่เขาจะชี้ไปด้านหลังซึ่งเป็นเหมือนบ้านพักชายทะเลหลายๆหลังเรียงรายอยู่
     

    ชานยอลพยักหน้าฟังคำบอกของรุ่นพี่ ก่อนที่ขายาวจะรีบก้าวเดินตรงไปตามทางที่ได้ยินมาทันที


    กว่าจะมาถึงเนอะ ป่านนี้เทาเทากับพวกเลย์รอนานแล้วมั้งเนี่ย..อ่าวเห้ยเตี้ยเป็นไร?”คริสที่พอเห็นรุ่นน้องมาถึงก็รีบเดินเข้าไปทัก แต่ตกใจไม่น้อยที่เห็นร่างบางอยู่บนหลังอีกคน


    ผมโดนกิ่งไม้แทงนะเฮียแบคฮยอนตอบพร้อมยิ้มแหยๆ


    เออๆงั้นพวกมึงรีบไปเลย เดี๋ยวเฮียให้ลู่มันไปทำแผลให้รุ่นพี่ตัวสูงบอกด้วยความเป็นห่วง คนตัวสูงพยักหน้ารับทราบก่อนจะรีบก้าวเท้าเดินต่อไป

     

     

     

     



    โอ้ย แม่งทำไมหายากกจังวะ นี่กูจะมองไม่เห็นแล้ว!!”เซฮุนที่เดินเตะกิ่งไม้ระหว่างทางนั้นเอ่ยขึ้นด้วยความโมโห เพราะเขาลองไขทุกอันที่เจอแล้ว แต่ก็ไม่ได้ซักที


    เข้ามาตอนแรกไม่ยอมหา แต่ดันมารีบหาตอนที่จะไม่ทันแล้วเสียงหวานของร่างบางที่เอ่ยเหน็บคนตัวสูงที่มาด้วยกัน เขาเหนื่อยอยากกลับไปพักแล้วเหมือนกัน


    โว้ยยย!!!”เซฮุนยิ่งอารมณ์แรงขึ้นกว่าเดิม ขายาวเตะไปที่พุ่มไม้อย่างขัดใจ ก่อนจะหันมาคว้าข้อมือเล็กแล้วลากไปอีกครั้ง


    จะไปไหนนะห้ะ!! ฉันเจ็บนะ!!”ร่างบางดีดดิ้นและพยายามแกะมืออีกคนออก

    ไม่ต้องหาแม่งแล้ว เดินๆตรงไปเลยเหอะทำโทษก็ช่างแม่ง กูไม่สน!!”


    แต่ฉันสน!!!..อ้ะ!!!”พอสะบัดมือออกได้ก็รีบก้าวเท้าเดินออกไปจนไม่ทันระวัง ร่างบางลื่นลงกับเนินพื้นด้านหน้า เซฮุนที่ได้ยินอีกคนร้องก็คว้าเอวบางไว้ได้ทันแล้วดึงเข้ามากอด ก่อนที่ทั้งคู่จะล้มกลิ้งลงไปด้วยกัน


    “..โอ้ย!”พอทุกอย่างหยุดนิ่งร่างสูงก็คลายอ้อมกอดปล่อยคนตัวบาง แขนเรียวพยายามจะยันตัวลุกขึ้นแต่ก็ล้มทับลงไปอีกครั้งเพราะความเจ็บแปลบที่แล่นขึ้นมาที่แขน


    นาย..นายเป็นอะไร!?”ดวงตากลมโตดูตกใจกับเสียงร้องของคันตัวสูง

    แขนฉัน..”เซฮุนเอ่ยขึ้นอย่างเจ็บปวด ร่างบางรีบพยุงอีกคนให้ลุกขึ้น ก่อนจะเห็นแผลที่น่าจะโดนไม้ขูดเป็นทางยาวของร่างสูง


    นาย..!!”

    เป็นอะไรรึเปล่า?”เสียงทุ้มหันมาถามคนที่ยืนอยู่ข้างๆ เหมือนจะไม่สนใจอาการของตัวเองเลย แขนที่ไม่ได้เป็นอะไรของเซฮุนใช้หมุนดูคนตัวขาว


    แม่งยิ่งผิวขาวๆอยู่ด้วย เกิดเป็นรอยอะไร เป็นแผลเป็นแน่
    ..


    นี่!! นายจะมาถามฉันทำไม นายต่างหากที่ต้องห่วงตัวเอง!”ใบหน้าหวานตอนนี้ดูโกรธจัดแต่ก็แฝงไปด้วยความเป็นห่วงอยู่ไม่น้อย


    ฉันมันถึกน่า.. ไปต่อกันได้แล้วพูดแบบไม่ใส่ใจอะไรพร้อมออกแรงลากซูโฮให้เดินต่อไป ร่างบางถอนหายใจอย่างเบื่อหน่ายกับความเอาแต่ใจของอีกคน


    หลังจากนั้นไม่นานทั้งสองคนก็เจอกุญแจที่ไขได้ซักที ใบหน้าคมยิ้มกว้างอย่างอารมณ์ดีแม้จะรู้สึกเหนื่อยมากๆเพราะเสียเลือด ซูโฮที่มองอยู่ก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้ แต่พออีกคนหันมามองก็ทำหน้านิ่งบึ้งตึงเหมือนเดิมทันที เซฮุนไม่รอช้ารีบลากคนตัวเล็กกว่าเดินออก ก่อนที่มันจะมืดไปมากกว่านี้

     

     







    ย๊า!! นี่พวกนายเดินกันยังไงห้ะถึงมีแผลกลับมาเกือบทุกคนนะ!”เสียงหวานของลูฮานดังไปทั่วบริเวณบ้าน คิ้วสวยขมวดเป็นปมในขณะที่กำลังทำแผลให้เซฮุน


    ดีนะเนี่ย เทาเทาไปกับกูไม่งั้นมีหวังเละไคเอ่ยขึ้นแล้วกวาดตามองสภาพเพื่อนตัวเอง แบคฮยอนที่ทำแผลเสร็จแล้วกำลังนั่งอยู่กับชานยอล ซูโฮที่พอจะทำแผลเองได้ก็กำลังใส่ยาให้ตัวเอง โดยมีมินซอกค่อยช่วยอยู่ใกล้ๆ


    ใครเละ.. เทาเทาอะนะโอย..ซี้ดถึงแม้ร่างเล็กจะทำแผลได้เบามือมาก แต่พอหยอดยาลงไปเซฮุนก็อดที่จะร้องไม่ได้


    กูนี่แหละเละ เฮียแม่งกระทืบกูแน่ =____=”ร่างโปร่งที่นั่งอยู่บนที่วางแขนของโซฟาทำหน้าเหนื่อยๆ เขาละไม่อยากจะคิดเลยว่าเฮียจะถล่มเขายังไงบ้าง


    โอ้ยยพี่เจ็บ!!”เซฮุนร้องเสียงหลงเมื่อคนสวยที่หัวเราะอยู่เผลอจิ้มแผลเขามาโดยไม่รู้ตัว

    ขอโทษๆ.. เสร็จแล้วเซฮุนอาลูฮานบอกแล้วส่งยิ้มหวาน ร่างสูงยิ้มตอบแล้วลุกขึ้นยืนพร้อมก้มหัวขอบคุณเล็กน้อย


    พี่ซูโฮลองให้พี่ลูฮานดูแผลหน่อยเถอะ ผมเองก็ไม่มั่นใจมินซอกหันมาบอกคนที่นั่งอยู่ใกล้ๆ คนตัวขาวพยักหน้ารับรู้แล้วลุกขึ้นเดินไปนั่งแทนที่เซฮุน


    มองเขาขนาดนี้ มึงไม่แดกเขาไปเลยละครับชานยอลเดินเข้ามากระซิบข้างหูของเซฮุน ที่ถึงแม้จะถอยออกมายืนข้างไค แต่สายตาก็ยังจ้องไปที่ซูโฮอยู่ตลอด


    เลิกแซวกูได้แล้วไอ้ฟายกูไม่ได้คิดอะไร!”

    หรา กูผัวมึงทำไมกูจะดูมึงไม่ออกวะ

    ไคหันไปกดแผลคนข้างตัวอย่างหมันไส้ จนเซฮุนร้องลั่นแล้วหันไปฟาดหลังเพื่อนดังปั้กจนทุกคนหันมามอง ทั้งสามก็ต้องทำหน้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำไงได้ละรุ่นพี่คนสวยนะ ห่วงคนไข้ของตัวเองยิ่งกว่าอะไรดี


    หวา.. ดีนะแผลไม่ลึก นี่ถ้าผิวขาวๆของซูโฮเป็นอะไรไป พี่เสียดายแย่เลย

    ฮ่าๆ ไม่ขนาดนั้นหรอกครับรอยยิ้มถูกส่งออกมาให้กับคุณหมอจำเป็น ทำเอาคนที่แอบมองอยู่ทั้งหลาย เคลิ้มไปกันเป็นแถบๆ หนักสุดก็ไม่พ้น.. นั่นแหละ J


    โอ้ยย เหี้ย ฮ่าๆๆ เออๆ ตรงๆ เอ้อฮ่าๆๆ นั่นๆอยู่ๆเสียงหัวเราะคิกคักก็ดังมาจากคนตัวเล็ก เรียกให้ทุกสายตาหันไปมอง

    ดีขึ้นมั้ยมึง?”ใบหน้าขาวกลมที่ตอนนี้ยิ้มจนตาปิด นิ้วอวบยังคงเกาแก้คันให้เพื่อนต่อไป


    คันหรอเตี้ย?”ชานยอลเดินเข้ามายืนอยู่เหนือหัวของแบคฮยอน

    เออ ฮ่าๆๆๆ โอ้ยย นั่นๆๆๆตอบก่อนจะหันไปบอกมินซอกเวลาที่เกาโดนจุดสำคัญ

    คันหูด้วยป้ะ?”


    “….!!!!”สายตาทั้งหกคู่หันมาจ้องคนพูดทันควัน แถมดวงตาทุกคนยังเบิกกว้างอีกด้วย ร่างสูงเห็นดังนั้นก็กระแอมไอเบาๆ ก่อนจะเดินล้วงกระเป๋าเข้าครัวไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งสิ้น..

     

     

     

     





    ใช่หลังนี้ป่าววะ เมื่อกี้กูเห็นแค่แว้บๆไคพึมพำกับตัวเอง แล้วยืนมองบ้านพักที่ถัดมาสองหลังอย่างลังเลใจ แต่สงสัยได้ไม่ก็มีคนเดินออกมา


    มายเดสตีนี่!”เข้าไปซ้อนด้านหลัง ก่อนจะกระซิบข้างหูให้ร่างบางตกใจเล่น

    “O_O!! .. ไคเอาอีกแล้วนะ!”เสียหวานเอ็ดเบาๆพร้อมตีไปที่แขนของคนข้างๆ


    มาถึงก็ทำหน้าน่ารักใส่เลยนะไคเอ่ยพร้อมรอยยิ้มหวาน ทำเอาคยองซูหายตกใจแล้วเปลี่ยนเป็นใบหน้ายิ้มเขินแทน


    ไอ้หัวเห็ดมันไม่อยู่ใช่มั้ย?”ใบหน้าคมชะโงกมองไปรอบๆ

    อื้อ ไม่อยู่แทมินออกไปกับเพื่อนของเขาคยองซูตอบ พลางนึกถึงวันนี้ที่เขามาอยู่กลุ่มเดียวกับเพื่อนของแทมิน บอกตรงๆเลยว่าอึดอัดมาก มีแต่คนที่ถือตัวและอวดเก่ง ก็เหมือนหัวหน้ากลุ่มนั่นแหละ!


    งั้นไปกัน!!”คว้ามือบางมากุมไว้แล้วออกแรงดึงให้อีกคนตามมา

    ไปไหนอ่ะ?”ถามไปแบบนั้น แต่ขาก็ไม่ได้คิดที่จะก้าวกลับ

    ไปเปิดตัวไง ^_______^”









    พอถึงที่หมาย คยองซูก็รู้ทันทีว่าอีกคนจะสื่ออะไร ใบหน้าหวานเห่อร้อนขึ้นมา เพราะตอนนี้สายตานับเกือบสิบคู่กำลังจ้องมาที่พวกเขา


    กูก็อุตส่าเป็นห่วงว่าไอ้มืดแม่งหายไปไหน ที่แท้แม่ง..”ชานยอลใช้ที่คีบกุ้งเผาชี้หน้าไคเอ่ยขึ้นแล้วให้ที่เหลือช่วยกันต่อ


    ไปตามเมียยยยยยเซฮุน มินซอก และแบคฮยอนลากเสียงล้อเล่นขึ้นพร้อมกัน ทุกคนอื่นๆก็พลอยหัวเราะเอิ้กอ้ากไปด้วย


    พูดอะไรให้เกียรติมายเดสตีนี่กูหน่อยดิวะ!! พวกมึงนิ


    โอ้ยยย พ่อคนดี.. พ่อคนดีชิบหายวายวอด กูละหมันไส้!”มินซอกพูดพร้อมมองตามไอ้มืดที่พาคยองซูไปนั่ง แถมดึงเก้าอี้ให้อีกต่างหาก ก่อนที่เจ้าตัวจะนั่งลงข้างๆโดยไม่ทันสังเกตเลยว่าเมีย(?)ของไคอย่างเซฮุนนะนั่งอยู่อีกข้าง


    อันยองคยองซู ฉันเมียไอ้มืดมัน เซฮุนนะร่างสูงพูดพร้อมโบกมือให้กับคยองซูที่ตอนนี้ทำตาโตจนแทบจะถลนออกมา ไคหันไปตบหัวของคนข้างๆ ก่อนจะรีบหันมาปฏิเสธบอกอีกคน


    อย่าไปฟังไอ้ตุ้ดมันเลยโด้ แม่งบ้า! …มึงไม่ต้องเตะเก้าอี้กูเลยไอ้ห่า ดูแลคนของมึงไปเหอะเซฮุนตบหัวไคคืน แล้วเหลือบมองคุณประธานที่นั่งอยู่ข้างๆ


    “ถ้ากูไม่รู้อะไร กูจะนึกว่าเป็นผัวเมียกันจริงๆเลย์ที่เดินมาวางอาหารจานสุดท้ายลงที่โต๊ะพูดขึ้นแล้วนั่งลงข้างๆมินซอกที่กำลังกินอย่างไม่สนใจใครอยู่กับแบคฮยอน


    นั่นดิ แม่งกัดกันได้ตลอด อื้อหือ.. เผื่อกูบ้างก็ได้นะเตี้ยชานยอลเดินกลับมานั่งลงข้างๆคนตัวเล็ก

    อ่ะ!”แบคฮยอนรีบยัดกุ้งเผาที่แกะเสร็จก่อนหน้านี้เข้าปากคนตัวสูง ก่อนจะหัวเราะกับตัวเอง ชานยอลเองก็ยอมกินเข้าไปอย่างว่าง่าย


    อาหารท่าทางจะหวานชิบหายวะ อยากอ้วก =_____=”มินซอกทำหน้าที่สุดแสนจะเลี่ยนเพราะวันนี้อยู่กันครบคู่ สวีทกันบ้าง ตบตีกันบ้าง โอยเครียด..


    แพ้ท้องแล้วหรอ เร็วจัง ^^”จงแดที่นั่งลงตรงข้ามร่างอวบแล้วยิ้มอย่างทะเล้น มืออวบเลยหยิบผักสดแถวนั้นปาใส่แต่ร่างหนาก็คว้าไว้ได้ทัน


    มึงนี่ก็แหย่เปาเปาจังเลยนะ เกรงใจคนอื่นบ้างดิลูฮานที่เดินมานั่งลงข้างจงแดพูดบ้าง ก่อนจะหันไปยิ้มให้มินซอกที่ทำตัวไม่ถูกเลยหันหนีไปอีกทาง ทำเอารุ่นพี่คนสวยแอบเสียใจไปเหมือนกัน


    น้ำอยู่ทางนี้นะฮะทุกคนเถาเดินเข้ามา ตามด้วยคริสที่ตามมาอย่างมีระยะห่าง ตะโกนบอกทุกคนบนโต๊ะก่อนเจ้าตัวจะนั่งลงที่หัวโต๊ะฝั่งหนึ่ง


    ที่สุดท้าย
    .. หัวโต๊ะสินะกู เออก็ยังดีวะ.. นั่งตรงข้ามได้เห็นหน้า


    หยุดแดกแล้วฟังเฮียหน่อยยยยคริสใช้ส้อมเคาะที่แก้วของตัวเอง ทุกคนยอมนิ่งแล้วหันมามองผู้มีอายุมากสุดในโต๊ะอย่างงงๆ


    วันนี้เฮียมีความสุขมากที่ทุกคู่อยู่พร้อมกัน กินให้เต็มที่ ขี้ให้เต็มส้วม...


    คร้าบบบบบบบบบบบ
    ทุกคนรับคำแล้วกำลังจะลงมือกินต่อ เว้นก็แต่ซูโฮกับคยองซูที่ขมวดคิ้วกับประโยคนั้นเล็กน้อย


    อย่าเพิ่งเว้ยยังไม่จบ =[]= ”เสียงเข้มของคริสดังขึ้นอีกครั้ง


    อ่าววววววววววววววว” อะไรอีกวะ =_____=


    เฮียจะความสุขมากกว่านี้ ถ้าคนที่นั่งตรงข้ามเฮียยอมคุยด้วยสิ้นเสียงเข้ม ทุกสายตาก็หันไปมองที่เถาพร้อมๆกัน ตาโตคล้ำๆนั่นดูเหรอหราเหมือนเด็ก


    เทาเทาครับ ถึงเฮียจะดูเป็นคนไม่ดี ซึ่งตรงข้ามกับหน้าตา..”

    ประโยคนี้ทำเอาทุกคนก้มหน้าก้มตากินเหมือนเดิม แม้แต่คนตัวบางก็ด้วย ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่มีใครพูดอะไรออกมาอยู่ดี บรรยากาศยังอยู่ในความเงียบ


    แต่เฮียอยากบอกว่า เฮียไม่ได้ล้อเล่นกับเทาเทานะ เฮียจริงจัง เฮียไม่ได้ไม่แน่ใจอะไรทั้งนั้น..”

    “….”

    เฮียแน่ใจดีว่า ตอนนี้เฮียรู้สึกยังไง.. เฮียรักเทาเทานะครับ


    แววตาที่จริงจังของคริสเป็นสิ่งที่ยืนยันได้จริงๆว่าเขาไม่ได้ล้อเล่น ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครกล้าพูดอะไรอยู่ดี แต่ทุกคนยอมหยุดกินแล้วนั่งมาลุ้นแทน
     #อารมณ์อยากเสือกมาก


    เฮียพูดอะไรนะ..”เถาตอบไปแต่ยังก้มหน้าอยู่กับจานตัวเอง

    ได้ยินที่เฮียบอกมั้ยครับ?”ใบหน้าหวานเงยขึ้นแต่ก็ไม่พบคนที่นั่งตรงข้ามแล้ว


    ว่าไงครับได้ยินมั้ย?”เสียงทุ้มกระซิบเข้าที่ข้างหู จนใบหน้าของเถานั้นแดงไปหมดแล้ว

    ได้..ยินฮะเสียงหวานตอบกลับมา แต่ก็ติดจะสั่นเล็กน้อยด้วยความที่เขินมาก

    ได้ยินว่า.. เฮียรักเทาเทา ใช่มั้ย?”เน้นย้ำคำนั้นให้เขินหนักกว่าเดิมอีก

    อื้อ..”

    กลับมาคุยกับเฮียเหมือนเดิมนะ

    ฮะ..”

    หืมว่าไงนะครับคริสยิ้มกริ่มแล้วขยับหน้าเข้าไปใกล้อีก พร้อมวงแขนที่ยกขึ้นโอบรอบคอขาวของอีกคนไว้


    ได้ไงฮะ เฮียออกไปนะ..เทาเทาอายเถาใช้มือดันใบหน้าคมที่ยื่นมาออกไป แต่ไม่ทันไรคริสก็ยื่นหน้ามาช่วงชิงความหอมจากแก้มคนตัวบางซะอย่างนั้น


    เฮี่ย!!!!!!!!.. ฮิ้วววววววววววววววววววเหมือนจะตกใจในตอนแรก แต่พวกเขาก็เปลี่ยนโหมดไวแล้วพร้อมใจส่งเสียงโห่แซวคู่รักต่างวัยตรงหน้า 

    รวมถึงซูโฮที่นั่งอยู่ใกล้ๆด้วย รอยยิ้มหวานถูกระบายบนใบหน้า พร้อมแก้มขาวที่แดงนิดๆ เซฮุนที่กำลังส่งเสียงแซวก็หันมาเห็นพอดี


    ชอบหรอเขินแทนด้วยนี่หว่ากระซิบเข้าที่ใบหูอีกคน ซูโฮสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะทำหน้าให้เป็นปกติแล้วรีบหันกลับมา


    ยุ่งอะไรด้วย!”

    หึหึ.. หมันไส้วะ


    เอะอะอะไรๆก็หมันไส้ ไม่เข้าใจเลยนายจริงๆ โอ เซฮุน
    !! L

     






    มื้อค่ำวันนี้ที่บ้านพักของพวกเขาดูจะเสียงดังกว่าบ้านอื่นๆ ใบหน้าทุกคนนั้นแต้มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ อาหารวันนี้ก็ดูจะอร่อยมาก ในเมื่อพ่อครัวอย่างเลย์ และลูกมือเถากับจงแดลงมือทำเอง จะไม่ถูกใจเพื่อนเขาได้ยังไงละ


    ไปคุยกับไอ้อ้วนดิ มันอยู่คนเดียวคนตัวเล็กเงยหน้าขึ้นมองอีกคนที่ทำเหมือนเก็บของไปด้วยโดยไม่มองหน้าเขา

    แล้วเปาเปาอยู่ไหนอ่ะ?”เลย์พยักเพยิดหน้าไปทางริมทะเลให้ร่างเล็กมองตาม


    งั้นฝากด้วยนะ ขอบคุณมากมือเล็กหอบแก้วทั้งหมดให้เลย์รับไว้ด้วยใบหน้างงๆ ก่อนเจ้าตัวจะรีบวิ่งออกไปจนไม่ทันได้เห็นรอยยิ้มของบนใบหน้าคมซะแล้ว..






    เปาเปาลูฮานร้องเรียกให้อีกคนหันมา แล้วส่งยิ้มหวานให้ไป มินซอกทำหน้าเหวอไปเล็กน้อยแต่ก็ยังคงยืนนิ่งอยู่กับที่ ร่างเล็กจึงเป็นฝ่ายวิ่งเข้าไปหาแทน


    มายืนอยู่ตรงนี้เดี๋ยวไม่สบายหรอกเสียงหวานเอ็ดรุ่นน้องไป เพราะตอนนี้ลมทะเลเริ่มแรงแล้ว

    ผมแข็งแรงนะ พี่ห่วงตัวเองเถอะร่างอวบตอบมาแล้วยิ้มบางๆ


    มินซอก พี่.. ขอโทษนะในที่สุดก็พูดมันออกไปจนได้..


    อ่า..ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมไม่เป็นอะไรมากถึงจะตอบไปแบบนั้น แต่น้ำตากลับรินไหลออกมา และโชคดีที่ลมทะเลมีกำลังมากพอที่จะพัดมันออกไปไม่ให้คนตัวเล็กทันได้เห็น


    พี่รู้ว่าเราเป็นยังไง..”

    “….”

    พี่อาจจะให้ความหวังเราหรืออะไร ตอนไหนพี่ไม่รู้..”

    “….”

    แต่ที่พี่รู้คือ มินซอกเป็นน้องชายที่น่ารักของพี่ พี่อยากให้น้องชายของพี่ยิ้ม

    “….”


    พี่ไม่อยากเห็นใบหน้าอมทุกข์ของเราเลย.. พี่ชอบรอยยิ้ม..”เสียงหวานหายไปเพราะสูดหายใจลึกๆ ดูก็รู้ว่าลูฮานกำลังจะร้องไห้


    พี่ลูฮานฮะ.. ผมก็ขอโทษเหมือนกัน พี่อย่าร้องไห้นะ ไม่เอาสิ..”มินซอกรีบดึงอีกคนมากอดแล้วลูบหลังเบาๆ ร่างเล็กยิ้มออกมาทั้งที่น้ำตา ร่างอวบเองก็เช่นกัน


    รู้แล้วใช่มั้ยว่าทำไมพี่ถึงไม่ชอบเรานะลูฮานเอ่ยขึ้นอีกครั้งในขณะที่กำลังเดินกลับ

    เพราะพี่ชอบไอ้เลย์มันไงยักคิ้วพร้อมยิ้มแซวอีกคน

    อ่า -///////- มันก็ใช่.. แต่หมายถึงว่าเราเป็นน้องพี่ต่างหากละ!”

    รับทราบฮะพี่ชายที่น่ารักของผมมินซอกยกมือขึ้นตะเบ๊ะอย่างน่ารัก


    เราเคะขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่นะ เพราะไอ้จงแดแน่เลย >O<”ได้ทีเอาคืน ร่างเล็กก็เอ่ยแซวคนข้างๆเช่นกัน ตอนนี้ทั้งคู่แข่งกันหน้าแดงใหญ่แล้วละ


    ไม่เกี่ยวนะพี่ลูฮาน ผมไปแล้ว!! -/////////////-”ว่าจบร่างอวบก็รีบเดินจากไปทันที ลูฮานก็ได้แต่มองตามแล้วหัวเราะออกมา


    เข้าใจกันแล้วสิอีกครั้งที่เลย์เดินเข้ามาพูดกับเขาโดยที่ทำเหมือนไม่สนใจ

    อืมมม.. นี่นายมองหน้าฉันหน่อยก็ได้นะ กลัวหวั่นไหวรึไงห้ะ!ลูฮานยืนเท้าเอวแล้วจ้องมองหน้าอีกคนอย่างท้าทาย


    อายุมากแล้วสงสัยจะฟั่นเฟือนนะเลย์หันมามองหน้าคนพูดแล้วยกยิ้มที่มุมปาก

    เลย์พูดแบบนี้หมายความว่าไง!!”


    คืนนี้นอนที่นี่แล้วกัน ดึกแล้วไม่ต้องกลับ

    ห้ะ?..”เสียงหวานร้องขึ้นอย่างไม่เชื่อหูตัวเอง

    นอนที่นี่ไง หูไม่ดีหรอ?”

    ให้นอนจริงอ่ะเอาสิ นอนอยู่แล้ว นอนกับนายด้วยรึเปล่า >///<”


    ป๊อก!’ มือเรียวยกขึ้นเคาะหัวของคนตัวเล็กเพื่อเรียกสติ ปากเล็กยู่ลงแล้วคลำหัวตัวเองป้อยๆ

    อะไรจะเสนอตัวขนาดนั้น เก็บอาการบ้างดิ =_________=”

     

     

     




    ไคส่งแค่นี้แหละ เดี๋ยวแทมินเห็นจะมีปัญหานะคยองซูที่เดินมาด้วยกันกับไค หันหน้ามาบอกเพราะเขามองไปในบ้านพักก็เห็นว่าพวกแทมินนั้นกลับมาแล้ว


    เอางั้นหรอ.. ก็ได้ๆ เพราะมายเดสตีนี่ขอหรอกนะตอนแรกเหมือนจะไม่ยอม แต่พอเห็นสายตาเว้าวอนนั่นก็ยอมแพ้จนได้


    อือฮึ ขอบคุณนะไค เพื่อนของไคน่ารักมากเลยละ ^^”


    ไม่เห็นเหมือนกับที่แทมินบอกเลยสักนิด
    ..


    ไอ้พวกนี้มันก็แบบนี้แหละ ฉันดีใจนะที่โด้ชอบ”.ใบหน้าคมยิ้มกว้าง พร้อมจ้องไปในดวงตาคู่สวย คยองซูเมื่อถูกจ้องก็รีบหลบสายตาเพราะใบหน้าเขาเริ่มร้อนขึ้นอีกแล้ว


    ฝันดีนะครับ พรุ่งนี้เจอกันมือเรียวเอื้อมมาหยิกแก้มอีกคนเบาๆ ก่อนจะหันหลังเดินกลับ

    กลับดีๆนะไค ฝันดีด้วยนะ!”คยองซูโบกมือบ้ายบายให้อย่างน่ารัก แต่ก็ต้องทำหน้างงเมื่อคนที่กำลังเดินไปอยู่ๆก็วิ่งกลับมา


    ของแถม


    ...อีกครั้งที่ริมฝีปากของไคทาบทับลงมาที่ริมฝีปากของร่างบาง เพียงแค่เนิ่นนานและหอมหวานขึ้นกว่าเดิม ไม่มีการรุกล้ำ ไม่มีอะไรมาก
    .. แต่ก็ทำให้ตัวใจเต้นแรงได้ไม่ยากเลย


    มือบางยกขึ้นดันหน้าอกอีกคนออกเมื่อเริ่มรู้สึกตัวว่ากำลังหมดแรง ไคผละออกช้าๆแล้วส่งยิ้มให้ใบหน้าหวานที่แดงระเรื่ออย่างน่ารัก ก่อนจะหันหลังแล้วเดินกลับบ้านไปจริงๆ คยองซูที่ยืนมองจนอีกคนลับตาไปก็รีบเดินกลับเข้าบ้านเหมือนกัน


    ...ไม่รู้เลยว่ามีสายตาของใครบางกำลังจ้องมองอยู่ มือของเขากำลังบีบเกร็งแน่น
    ...

    ไอ้ไค.. แกต้องได้รับความเจ็บปวดแบบที่ฉันเป็น แกต้องตาย..!!!”

     

     






    วันนี้ยิ้มบ่อยนะ มีความสุขมากละสิ”ร่างสูงเดินเข้ามานั่งลงข้างๆคนตัวขาวที่กำลังเหม่อมองออกไปยังทะเลบริเวณตรงนี้ไม่มีใครเหลืออยู่เลย

    แต่พอเห็นหน้านายก็หมดความสุขแล้วละ

    เหอะเอาเถอะวันนี้ไม่ถือสา


    ทำไมถึงช่วยฉันอยู่ๆเสียงหวานก็ถามขึ้น ร่างสูงหันไปมองเล็กน้อยก่อนตอบ

    เรื่องของฉัน นายไม่เกี่ยว

    ไม่เกี่ยวได้ยังไง คนที่นายช่วยคือฉัน!”ซูโฮหันมามองอีกคนพร้อมขมวดคิ้วด้วยความไม่เข้าใจ


    จะรู้ไปทำไมวะรู้แล้วมันทำอะไรได้รึไงร่างสูงหันมาตอบกลับแล้วก็ตีหน้าหงุดหงิดใส่บ้าง

    ก็แค่..”

    ก็แค่อะไร?”เซฮุนถามอีกคนที่อยู่ๆก็หยุดพูดไป


    แค่จะ..ขอบคุณเอ่ยออกมาด้วยเสียงที่เบาแต่ก็ดังพอให้อีกคนได้ยิน ดวงตากลมใสเหลือบมองแผลที่แขนของร่างสูง ใบหน้าคมลอบยิ้มกว้างออกมา


    แค่นี้หรอ?” ร่างบางตวัดหน้ามามองจนอดเป็นห่วงไม่ได้ว่าคอจะหลุดเอา

    แล้วจะเอาอะไร?”

    ถอดแว่นออก


    “…?”เลิกคิ้วมองอย่างสงสัย คนๆนี้จะอะไรกับแว่นเขาอีก เมื่อเห็นว่าอีกคนยังไม่ถอดออก คนใจร้อนเลยถอดซะเองก่อนจะพูดประโยคที่ทำให้ร่างบางถึงกับเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างชัดเจน..


    มันจูบไม่ถนัด..”

     

    _________________________________

     

    ยอมรับเลยว่าตอนนี้แต่งเองเขินเอง.

    ฮ่าาา *เอานิ้วชนกันนั่งฟินอยู่นาน

    ฟิคใครไม่รู้ เขิลจัง (แต่งเองชมเอง)

    พาร์ทนี้กว่าจะออกได้ รอนานมั้ย?

    ขอโทษนะ พอดีมันตันไปซักพักนะ

     

    น่าจะยาวมากเลยแหละ ฮ่าๆๆ .______.

    เพราะอยากให้ทุกคู่มีบท ไม่อยากให้หายไป

    แต่งยากเหมือนกันนะ ให้มีบททุกคน

    ขอบคุณคนที่เม้น ที่โหวตให้นะ

    ใจดีจังเลย เราขอก็ให้ น่ารักจัง ^^


    เม้นหน่อยนะๆๆ ..... 

    ขอให้สนุกนะฮะ ทุกคนเลย!

    รักทุกกำลังใจที่ส่งให้มากๆ

    ฝันดีฮะ *ล้มตัวนอนข้างๆ* : D

     
    (เมื่อคืนรีบลง ตอนเช้ามาแก้เลยผิดพลาดนิดหน่อย ขอโทษนะฮะ ^___^;; )

    อยากตามไปลากคอให้มาอัพฟิคมั้ย? ฮ่าๆ ; Follow me !

    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×