คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : HDJ. SEND: ScreecH วิญญาณ ดนตรี และคดีร้อยเล่ห์
†SCORE†
พล็อตเรื่อง: 15/15
สำหรับพล็อตเรื่องก็คล้ายๆ กับการินนะคะ ตัวเจไม่เคยอ่านการินแบบนิยายเคยอ่านแต่แบบการ์ตูนก็ไม่แน่ใจว่ามันจะเหมือนกันรึเปล่า แต่เรื่องที่เพลินได้พลังพิเศษมาเพราะประสบอุบัติเหตุนั้นค่อนข้างจะเหมือนกันเลยทีเดียว (โดดถีบ - -) แต่เจไม่ได้หมายความว่าคุณต้นน้ำไปลอกเขามานะคะเพราะสิ่งที่เจต้องการจะพูดอยู่ถัดจากนี้ อย่างที่บอกว่าพล็อตเรื่องคล้ายการิน แต่ก็แค่นิดหน่อยค่ะ เจไม่รู้จะพูดว่าอย่างไงแต่พล็อตเรื่องนี้เจอยากบอกว่ามันดีมาก น่าติดตามยิ่งกว่าเรื่องๆ อื่นๆ ที่มีพล็อตเรื่องอย่างนี้เจขอชื่นชม ในส่วนนี้ไม่หักคะแนนใดๆ ทั้งสิ้น
บทนำ/บทย่อ: 20/20
บทนำหรือบทย่อเป็นอะไรที่สำคัญมากและคุณต้นในก็เขียนออกมาได้ดี อ่านแล้วทำให้น่าติดตาม ตรงนี้ก็ไม่มีส่วนใดที่หักคะแนน
การนำเรื่อง (บรรยาย): 30/30
การบรรยายของคุณต้นน้ำแทบจะเรียกได้ว่าอยู่ในระดับขั้นเทพ! สามารถนึกภาพตามได้อย่างไม่ติดขัด เป็นการบรรยายที่ไหลลื่นมากค่ะ ยิ่งในการแต่งนิยายแนวนี้ค่อนข้างจะต้องใช้ทักษะการบรรยาย แต่คุณต้นน้ำก็สามารถสื่ออารมณ์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ไม่มีอะไรจะติอีกเช่นกัน
บทพูดของตัวละคร:30/30
สำหรับคำพูดของตัวละครก็สามารถเชื่อมต่อกับบทบรรยายได้อย่างไม่มีปัญหา บ้างครั้งอาจจะดูหยาบคายไปบ้างแต่เจจะไม่ตัดคะแนนอะไรตรงนี้อีกเช่นกัน
อื่นๆ ที่น่าสนใจ: 5/5
ส่วนตัวแล้วเจเป็นคนชอบนิยายแนวนี้นะคะ ทุกอย่างในเรื่องดูเป็นเงื่อนปริศนาน่าสนใจมากค่ะ ทุกการกระทำและคำพูดนั้นเชื้อเชิญให้คิดตาม ไม่มีอะไรจะติค่ะ
คะแนนรวม... 100/100! ทำไมคุณถึงได้สุดยอดอย่างนี้!!
หากการวิจารณ์นี้มีข้อผิดพลาดใดๆ ก็ต้องขอโทษเป็นอย่างสูงเลยนะคะ เพราะเจไม่ใช่มืออาชีพ คำวิจารณ์เรื่องนี้เป็นเพียงแค่ความคิดของเจเท่านั้น เจไม่รู้ว่าสำหรับคนอื่นจะคิดเหมือนเจรึเปล่า แต่สำหรับเจมันยอดเยี่ยมมากค่ะ! ^^
Ps. เย้! ดีใจด้วยนะคะสำหรับคะแนนเต็มร้อยและนิยายของคุณจะเข้าไปอยู่ในคลัง SuperMan สุดยอดนิยายของ Happy Double J. เราจะช่วยคุณโปรโมตนิยายไปทั่วทุกสารทิศที่จะทำได้เลยค่ะ! ^^
ความคิดเห็น