ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic inazuma]Magic Magic Magical Ice! อลวนอลเวงจอมเวทย์ข้ามมิติ

    ลำดับตอนที่ #9 : บทที่4เสียงดนตรีและน้องสาว

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 55


    Kalafina - Kagayaku Sora no Shijima ni wa(Live)

     
    หลังจากปลดผนึกเขตอาคมเสร็จทุกคนก็แยกย้ายกันกลับบ้านไปแต่ก่อนไปอาร์ฟิเลียก็พูดอะไรบางอย่างก่อนไป

    นี้พรุ้งนี้มารวมตัวกันที่นี้ด้วยนะอาร์ฟิเลียพูด

    เอ๋?”ทุกคน

    เอาน่า!มาด้วยละโอเคพรุ้งนี้ตอนหกโมงเช้าโอเคบ๊ายบาย~”อาร์ฟิเลียพูดจบแล้วไปเลยทุกคนได้แต่ยืนงง

     

    ณ บ้านโทโมโยชิ

    เฮ้อ~”กาเซลถอนหายใจออกมา

    นี้เธอเป็นอะไรเนี่ยถอนหายใจมา100รอบแล้วนะ(นับด้วยหรอ= =)เบิร์นพูด

    ก็มันหนักใจนี้จอมเวทย์แห่งไฟก็ยังไม่เจอเลยแล้วก็เรื่องอะไรอีกต้องมากมายกาเซลพูด

    แล้วไม่มีข้อมูลของคนๆนั้นบ้างรึไงเบิร์นถาม

    ก็ไม่มีนะสิกาเซลพูด

    แล้วพ่อกับแม่ของเค้าละไม่มีหรอเบิร์นพูด

    จำได้ว่าอาร์ฟิเลียบอกว่าพ่อกับแม่ของเค้าตายไปแล้ว ตายไปตั้งแต่เค้าเป็นจอมเวทย์ผู้พิทักษ์วันแรกเลยรู้สึกว่าหลังจากที่เค้าได้ตำแหน่งพอกลับบ้านไปก็เจอกับพ่อแม่ตนเองที่จมอยู่ในกองเลือด..

    ..

    ..รู้สึกว่าคนที่ฆ่าพ่อแม่ของเค้าจะเป็นจอมเวทย์โรคจิตที่มีข่าวอยู่ในตอนนั้น จะฆ่าเฉพาะคู่สามีภรรยาที่มีลูกแล้ว ข่าวบอกว่าฆ่าไปแล้วหลายศพ..

    ..แล้วพ่อแม่ของเค้าคนนั้นนะเป็นรายสุดท้ายที่ถูกฆ่าเพราะหลังจากที่ฆ่าเค้า2คนนั้นจอมเวทย์โรคจิตนั้นก็ตายอยู่ที่นั้นเลย..ไม่รู้ว่าตายได้ไงแต่ทุกคนสันนิฐานว่าคนที่ฆ่าจอมเวทย์คนนั้นจะเป็น..จอมเวทย์ผู้พิทักษ์..แห่งไฟ..

     “..หลังจากนั้นข้อมูลของเขาก็หายไปพร้อมกับตัวของเขาคนที่เป็นคนถือข้อมูลของเขาก็เห็นบอกว่าโดนทำให้สลบแล้วพอเขาตื่อขึ้นมาข้อมูลก็หายไปกาเซลพูด

    “O_O||”ตอนนี้หน้าเบิร์นซีดมาก(เป็นไข่ต้มแล้ว= =)

    คนที่อยู่แถวนั้นก็ไม่ค่อยมีใครรู้จักกัน จะรู้ก็แค่สีผมกับชื่อในโลกเวทย์มนต์กาเซลพูด

    แล้วไม่มีพี่น้องเลยหรอ

    ก็มีนะมีน้องผู้หญิงอยู่คนนึง

    แล้วทำไมไม่ถามน้องของเขาละ

    เห็นว่าตอนที่กลับไปที่บ้านแล้วเจอกับพ่อกับแม่ที่จมกองเลือดก็เกิดอาการช็อก(เขียนถูกปะเนี่ย= =)ทำให้เสียงของเค้าหายไปแล้วก็ถูกรับไปอยู่ในความดูแลของบ้านหลังนึง

    แย่จังเลยนะ

    อืม

    แล้วชื่ออะไรละจอมเวทย์ผู้พิทักษ์คนนั้นนะ

    ชื่อว่า...(แล้วกาเซลก็มองเบิร์น)เบิร์น..ผมสีแดงเพลิง..

    ชะ..ชื่อเบิร์นผมสีแดงเพลิงเหมือนฉันงั้นหรอ||”เบิร์นตกใจ

    อะ..อืมไม่ใช่มั้ง;;กาเซลพูดแล้วก็คิดในใจ

    รู้สึกแปลกๆเหมือนจะนึกอะไรออกแต่คงไม่ใช่มั้งเบิร์นคิด

    เรื่องนี้ช่างมันเถอะ..พรุ้งนี้เห็นว่าอาร์ฟิเลียจะไปหาจอมเวทย์กลุ่มหนึ่งนะเลยชวนพวกเราไปด้วย

    ที่บอกเมื่อเย็นนะหรอ

    อืม

     

    เช้าวันรุ่งขึ้น ณ หน้าโรงเรียนไรมง(แต่งไม่ออกตัดแม่งเลย= =)

    เฮ้!ทุกคนรอนานมั้ยอาร์ฟิเลียพูดแล้ววิ่งเข้ามาหาทุกคน

    ไม่นานไม่นานเลยจนอยากจะถีบใครบางคน= =*”กาเซลพูด

    แหะๆโทษทีๆไปกันเถอะอาร์ฟิเลียพูดแล้วก็รีบขึ้นรถ(รถมาจากไหนไม่รู้= =)

    ณ ในตัวเมืองโตเกียว

    ปรื้น~~จ๊อกแจ๊ก~

    นี้ๆจะไปไหนกันหรอเอนโดถาม

    เดี๋ยวถึงก็รู้เองแหละน่า= =”อาร์ฟิเลียพูดด้วยสายตาที่ง่วงๆ(จะหลับอยู่และ= =//อาร์ฟิเลีย)

    เออ^^;;”เอนโด

    เฮ้อ~นั่งเงียบๆแล้วก็รอต่อไปอาร์ฟิเลียพูดแล้วก็นอนต่อ

    .....หลังจากนั้นก็ไม่มีใครพูดอะไรอีกเลย(นี้แกไม่มีอะไรจะแต่งหรือไง= =)(yes!//ผู้แต่ง)

    ณ บ้านหลังหนึ่ง(หรือคฤหาสน์หรือปราสาท.\[]/.)

    ว้าก!O\[]/O”ทุกคนตกใจ

    ตกใจอะไรของพวกนายเนี่ยอาร์ฟิเลียพูด

    มันใช่บ้านหรอเนี่ย=.=;;”เอนโดพูด

    ก็บ้านนะสิ= =”อาร์ฟิเลียพูดแล้วก็กดที่ปุ่มข้างจอที่อยู่ข้างประตูบ้าน

    อี๊ต~~

    หลังจากที่อาร์ฟิเลียกดที่ปุ่มข้างจอที่อยู่ข้างประตูก็มีหน้าคนขึ้นมา

    พวกคุณเป็นใครค่ะ

    พวกเราเป็นเพื่อนของเจ้าของปราสาทนี้ค่ะเคียวพูด

    จะเรียนคุณนาย..อะ เอ๊ย..คุณหญิงให้ทราบค่ะ^^;;’หลังจากนั้นคนนั้นก็ออกจากจอไปแล้วก็มีใครคนนึงเข้ามา

    ไงเคียวไม่ได้เจอกันนานเลยนะอาร์ฟิเลียเค้าคนนี้ใส่ชุดสีแดงผมสีน้ำตาล

    ไม่ได้เจอกันนานเลยนะเจ๊เอ๊ย!พี่เปิดประตูให้เราหน่อยสิอาร์ฟิเลียพูด

    เมื่อกี้เรียกเจ๊ใช่มะ=.=แต่ช่างเถอะเมย์โกะพูดแล้วก็กดปุ่มอะไรบางอย่างทำให้ประตูเปิดออก

    ขอบคุณค่ะเดี๋ยวค่อยคุยกันข้างในนะเคียวพูด

    จ้าขึ้นรถไฟเข้ามานะจะได้เร็วๆเมย์โกะพูดแล้วก็ปิดจอไป

    เอ้า ยืนอึ้งอะไรอยู่เข้ามาได้แล้วอาร์ฟิเลียพูด

    อะ..อืมทุกคนพูด

    เดี๋ยววพวกเราไปขึ้นรถไฟกันต่อนะเคียวพูด

    รถไฟ?”ทุกคนงง

    ก็รถไฟในบ้านหลังนี้ไง^^”เคียวพูด

    หา!?”ทุกคนตกใจ

    หลังจากนั้นทุกคนก็นั่งรถไฟจนมาถึงหน้าบ้าน=.=;;

    เอาละเข้าไปกันเถอะเคียวพูดแล้วก็เปิดประตูเข้าไป

    แอ๊ด~~~

    ยินดีต้อนรับสู่บ้านโวคาลอยด์ค่ะพอเข้าไปก็มีคนมายืนต้อนรับอยู่รอบๆ

    คุณพี่อยู่ที่ไหนหรอจ๊ะเคียวถามคนที่มายืนต้อนรับ

    อยู่ที่ห้องโถงด้านในค่ะเธอคนนั้น

    ขอบคุณนะ^^”

    แล้วทุกคนก็เดินเข้าไปในห้องโถงนั้น

    แอ๊ด~~~

    ทันใดนั้นพอเปิดประตูเข้าไปก็เจอกับคน8คนที่นั่งอยู่ที่โซฟายาว2ตัว(ตัวนึงนั่ง4คน(ตัวนึงด้านข้างหันเข้าหาประตูด้านหน้าหันเข้าหาทีวี(ไคโตะ กาคุโปะ เมย์โกะ ลูกะนั่ง)อีกตัวด้านหน้าหันเข้าหาประตูด้านข้างหันเข้าหาทีวี(มิกุ กุมิ ริน เลนนั่ง))

    อะ!มากันแล้วค่ะพี่ค่ะ^O^”คนที่ผมสีฟ้าอมเขียวเสื้อสีเทากระโปรงสีเทาขอบเสื้อกับเนคไทสีเดียวกับผมพูดกับคนสี่คนที่นั่งอยู่ที่โซฟาอีกตัว

    อ้าว!มากันแล้วหรอ^^”คนที่เจอกันที่จอหน้าบ้านพูดขึ้น

    แล้วพวกนั้นใครนะเยอะจัง=.=”คนที่ผมสีน้ำเงินเสื้อสีขาวกางเกงสีน้ำตาลพันผ้าพันคอสีน้ำเงินมองแล้วทำให้คิดว่าคงหนาวมั้งทุกที=.=

    เพื่อนของฉันเองนะเป็นทีมฟุตบอลของโรงเรียนไรมงเคียวพูด

    นี้ขอแนะนำให้รู้จักนะพวกเค้าทั้ง8คนนี้คือVocaloidเป็นทีมเสียงดนตรีอันดับ1ของโลกเวทย์มนต์อาร์ฟิเลียพูด

    ยินดีที่ได้รู้จักนะพวกก็คือทีมโวคาลอย์เป็นทีมเสียงดนตรีอันดับ1..ฉันชื่อว่าซากิเนะ เมย์โกะแล้วก็เป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ด้วย(เจ๊ใหญ่ของบ้าน= =;;)

    ฉันชื่อว่าชิอน ไคโตะ’ ”(นามสกุลเดิมบากะ(แปลว่าบ้า))

    ข้ามีนามว่า กามุอิ กาคุโปะ’ ”(ไปสมัยเอโดะและ= =;;)

    ฉันชื่อว่า เมกุริเนะ ลูกะ’ ”(คุณๆปลาทูแช่แข็ง= =;;)

    ฉันชื่อว่า เม็กพอยด์ กุมิ (สาวน้อยผู้ทันสมัย(ดันเข้ากับคนสมัยเอโดะได้ดี= =;;)

    ฉันชื่อว่า คากามิเนะ ริน’ ”(kokoro>.<)

    ฉันชื่อคากามิเนะ เลนเป็นฝาแฝดกับรินเป็นแฝดน้องนะ(น้องโชตะค่อน^.^)

    ส่วนฉัน ฮัทสึเนะ มิคุ(ต้นหอม^^)พวกเราขอฝากตัวด้วยนะ^^แล้วชื่ออะไรกันบ้างละ

    ฉันเอนโด มาโมรุเป็นกัปตันทีม ส่วนคนนั้นชื่อ~~บลาๆๆๆๆๆๆๆอีหย่าๆหยองแหย็งปู๊ดป๊าดๆๆกึกกักๆๆถุยๆๆ~~~ตู้ม!(ฉากเดิมเลย= =;;)เอนโดแนะนำตัวทุกคน

    แล้วก็นี้จะแนะนำให้รู้จักนะ ซูซึโนะ ฟูสึกิเป็นจอมเวทย์ผู้พิทักษ์ชื่อกา เซล’ ”เคียวพูด

    อ๋อ ที่ว่าหายไปจากโลกเวทย์มนต์แล้วมาอยู่ที่โลกมนุษย์นะหรอมิกุพูด

    อืม ใช่แล้วๆเคียว

    “^^”มิกุ

    แล้วพวกเธออยู่เผ่าไหนกันละคิโดพูด

    พวกเราไม่มีเผ่าหรอกนะมิกุ

    เอ๋!?”ทุกคนตกใจ

    ถ้ามีก็คงจะเป็นเผ่ามนุษย์นั้นแหละกุมิ

    แต่ไม่ใช่หรอกนะพวกเรามีร่างกายเป็นมนุษย์แต่ไม่ใช่มนุษย์ริน

    พวกเรานะเป็นโปรแกรมนะเลน

    มะ..ไม่จริงพวกเธอก็มีชีวิตนิจะเป็นโปรแกรมได้ไงเอนโดพูด

    ก็ที่จริงพวกเราก็เป็นแค่โปรแกรมทรรมดาที่ไม่มีจิตใจไม่มีความรู้สึกแต่คนที่สร้างพวกเรานะเค้าได้สร้างสิ่งๆหนึ่งที่เรียกว่าหัวใจให้กับพวกเราทำให้พวกเรามีความรู้สึกไม่ใช้โปรแกรมธรรมดาเมย์โกะพูด

    แต่ก็ยังไม่สมบูรณ์ยังขาดไปอีกอย่างลูกะ

    “?”ทุกคนงง

    ...ชีวิต...กาคุโปะ

    เพราะว่าเป็นโปรแกรมทำให้ไม่มีร่างกายที่แท้จริงมันก็เหมือนกับไม่มีชีวิตไคโตะ

    แต่..แค่นี้ก็ดีแล้วละถึงจะไม่มีชีวิตแต่แค่มีตัวตนก็พอแล้ว^^”มิกุพูดแล้วทุกคนก็พยักหน้าแล้วเคียวก็พูดขึ้นมาว่า

    แล้วเค้าคนนั้นไม่อยู่หรออาร์ฟิเลียพูดถึงใครบางคน

    เค้าคนนั้น?..อ๋อตอนนี้ออกไปข้างนอกนะเดี๋ยวก็คงกลับมาแล้วละกุมิพูด

    ใครกันหรอเค้าคนนั้นนะ?”กาเซลถาม

    เป็นคนที่รับมาอยู่ในความดูแลนะก็น้องสาวของจอมเวทย์ผู้พิทักษ์แห่งไฟไงพวกเค้านี้แหละที่เป็นคนรับไปดูแลแล้วเห็นว่าตอนนี้พูดได้แล้วด้วยก็เลยมาที่นี้อะนะอาร์ฟิเลียพูด

    อืม

    แล้วพวกเรามาที่นี้ก็เพื่อจะมาชักชวนพวกเค้ามาให้ช่วยเป็นกำลังในการกำจัดปราสาทแห่งความมืดด้วยเคียวพูด

    ถ้าเป็นเรื่องนั้นพวกเรานะช่วยเต็มที่อยู่แล้วละนะ^^”รินพูด

    ใช่แล้วละพวกโวคาลอยด์พูด

    รินพูดยังไงฉันก็ทำอย่างงั้นแหละเลนพูด

    ขอบใจมากนะ^^”เคียวพูด

    พวกเรารู้จักกันมาตั้งแต่ป1แล้วนะจะช่วยกันสักหน่อยก็ไม่แปลกนิมิคุพูด

    แอ๊ด~~~

    เสียงประตูดังขึ้นทำให้ทุกคนหันไปมองกันหมดก็พบกับเด็กผู้หญิงคนนึงเธอคนนั้นมีดวงตาและผมเป็นสีชมพูอ่อนแววตาของเธอดูเศร้าสร้อย

    กลับมาแล้วค่ะ

    อะโคเบนิมานี้สิ นี้เพื่อนของพวกพี่เองมาแนะนำตัวให้เค้ารู้จักสิเมย์โกะพูด

    โคเบนิพยักหน้าแล้วพูดนางุ..อ่ำไม่สิ~(เธอพูดเบาๆ)โคเบนิค่ะ ชื่อในโลกเวทย์มนต์เอลค่ะเรียกว่าโคเบนิจะดีกว่านะค่ะ ฝากตัวด้วยค่ะ(เอ้าโค้ง~)

    ยินดีที่ได้รู้จักนะ^^”เคียวพูด

    ค่ะ^^”โคเบนิรับคำแล้วมองดูคนรอบๆแล้วสายตาของโคเบนิก็ไปสดุล(เขียนถูกไมเนี่ย(จะตกไทยเปล่าว่ะ= =;;)//ผู้แต่ง)เข้ากับ....เบิร์น

    พะ..พี่ชาย..โคเบนิพูดเบาๆแต่ทุกคนก็ได้ยินจึงมองไปตามสายของเธอ

    ..ไม่ผิดแน่พี่ชาย ฮึก..พี่ชายตัวจริง ฮึก..พี่ชาย!~”ระหว่างที่โคเบนิพูดน้ำใสๆก็ค่อยๆไหลอาบแก้มของเธอแล้วโคเบนิก็เข้าไปกอดเบิร์น แล้วที่โคเบนิพูดก็ทำให้ทุกคนตกใจเช่นกันถ้าคนๆนั้นเป็นพี่ชายของโคเบนิละก็ ก็แสดงว่าคนๆนั้นก็คือ...จอมเวทย์ผู้พิทักษ์แห่งไฟ

    เอ๋!เหวอ~!?”ที่โคเบนิพูดก็ทำให้เบิร์นตกใจเหมือนกันแล้วเบิร์นก็ไม่ได้ตั้งหลักทำให้ล้มลงไป(ฉากเดียวกับแฟรี่เทล ตอนที่ลิซาน่ากระโดดกอดนัตสึแล้วล้มลงไป(ภาค2ตอนที่95ชื่อตอนลิซาน่า))

    ตุ้บ~!

    ร่างของทั้ง2คนล้มลงกับพื้นร่างของโคเบนิค่อมร่างของเบิร์นแววตาที่เศร้าสร้อยแฝงความดีใจไว้ลึกๆจองมองเบิร์นอย่างไม่ละสายตาเบิร์นก็จองกลับอย่างตกใจทำอะไรไม่ถูกทุกคนก็ไม่รู้ควรจะทำอย่างไรได้แต่อึ้ง ตอนนี้มีแต่ความเงียบปกคุมไม่มีใครพูดอะไรมีแตเสียงของโคเบนิเท่านั้นถึงจะเบาๆไม่ดังมากแต่เพราะความเงียบทำให้เสียงก้องอยู่ในห้อง

    ในที่สุดก็ได้เจอ..หนูนะ..หนูนะ..รอพี่อยู่ตลอด..รอพี่อยู่ตลอดเลย..เชื่อว่าซักวันพี่จะกลับมา แล้ว..ในที่สุด..ในที่สุด..ก็ได้เจอพบกัน..อีกครั้งโคเบนิพูดทั้งน้ำตาที่ไหลอาบแก้มไม่ยอมหยุด

    ..อะ..อะไรนะ..ธะ..เธอ..หมายความว่ายังไงกันเบิร์นอย่างตกใจ

    ก็พี่ไงทำไม..พี่ชายพูดเหมือนจำหนูไม่ได้เลยละโคเบนิพูดด้วยใบหน้าเศร้าๆ

    ฉันน่านะพี่เธอ?”

    ก็พี่เป็นพี่หนูไงละ

    อะไรกันฉันพึ่งรู้จักเธอเมื่อกี้เองนะ

    อะไรกันพี่ชายลืมหนูไปแล้วหรอไม่นะอย่าลืมหนูไปโคเบนิเข้ากอดเบิร์นแน่นแต่เบิร์นก็ผลักเธอออก

    ขอโทดนะแต่ฉันไม่เคยรู้จักเธอจริงๆเธอคงจำผิดแล้วละเบิร์นพูดแล้วเดินถอยออกน้ำตาของโคเบนิยังไหลออกมาใหยุด

    “O_Oไม่จริงน่า..พี่ชาย....

     

    จากผู้แต่ง(ตัดงี้?)

    เสร็จแล้วจ้าเอาไปอ่านซะ(มันดูเหมือนไม่เสร็จวะ= =;;)แหมกว่าจะได้แต่งคิๆ^^(ก็แกเล่นดูการ์ตูนรวดเดียวเลยนี้หว่า= =)ฮะๆๆ^^;;งั้นแค่นี้นะบท5ยังไม่ได้แต่งเลยตอนนี้ยังไม่มีอะไรทำต้องรีบ^O^/(ไม่มีการ์ตูนให้ดูสิไม่ว่า= =;;)เม้นด้วยละ^.^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×