ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (-short fic-) TAOKACHA

    ลำดับตอนที่ #9 : ( SF ) งั้นกูขอนะ tao x kacha

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.86K
      3
      1 พ.ย. 54

     แสงไฟสลัว คละคลุ้งไปด้วยควันบุหรี่ปะปนกับกลิ้นเหล้า พร้อมเสียงดนตรีที่ดังอย่างกึกก้อง และยังคง
    ดังอย่างไม่หยุดหย่อน     ผมกวาดตามองไปรอบๆเห็นผู้คนมากมายดูท่าทีมีควาสุขกับสถานที่แบบนี้
    ผมล่ะไม่เข้าใจจริงๆ ทำไมคนหลายคนกลับเลือกที่จะใช้เวลาส่วนมากที่นี่กัน  ...




    ถ้าวันนี้ไม่ใช่งานวันเกิดรุ่นพี่ที่คณะผมแล้วเพื่อนรักอย่างไอเฟรมขอร้องอ้อนวอนให้ผมมาเป็นเพื่อนล่ะก็
    ผมจะไม่มาที่แบบนี้เด็ดขาด.........




    ผับในย่านทองหล่อในเวลาเกือบเที่ยงคืนแบบนี้ ยังเต็มไปด้วยผู้คนและดูเหมือนว่า
    ยิ่งดึกเท่าไหร่คนก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น  มาทำไรกันเยอะๆว่ะเนี่ย 



    "คชา มึงนั่งทำเชี่ยอะไรเนี่ย"  ไอเฟรมร้องทักเสียงดัง พร้อมกับเอื้อมมือมาตบหัวผมเบาๆ
    กูไม่ได้อยากมาหนิโว้ย! 




    "เออคชาดื่มหน่อยสิวะ  กูเห็นมึงยังไม่แตะเหล้าสักขวดเลย" อ่าวกูไม่กินเหล้านี่กูผิดหรอ -0-




    "ไม่เอาเว้ย ไม่อยากเมา" ผมตอบไปปัดๆ




    "มึงป๊อดอ่ะเด้"   "โห่ยไม่กล้าก็บอกกูมาเถอะ" ไอเจมส์ที่เมื่อกี้นั่งเงียบสงบปากสงบคำอยู่ก็ลุกขึ้นมาสมทบด้วย




    "ไม่ได้ป๊อดเว้ย แค่ไม่อยากเมาเข้าใจไหม!"





    "นิดหน่อยหน่ามึง ไม่เมาหรอก " 





    "หรือว่าน้องชาคออ่อนหรอจ๊ะ เดี่ยวพี่พาไปส่งบ้านนะจ๊ะไม่เป็นไรๆ" ไอเจมส์พูดพลางทำท่าทางกระแดะใส่
    ผมเห็นแล้วเริ่มของขึ้น ผมเลยจัดการโบกหัวมันไปหนึ่งที แรงๆ 





    "เห้ยอย่าแกล้งมันดิ ดูมันกลัวจะแย่แล้ว สงสัยคงอยากกลับบ้านเต็มที หึ" เสียงทุ้มที่ผมไม่เคยได้ยิน 
    ไม่คุ้นเอาซะเลย  แต่คำพูดมันทำเอาผมเจ็บจี๊ด!  กูไม่ใช่เด็กโว้ยย  





    ผมเงยหน้าขึ้นไปมองบุคคลมาใหม่เจ้าของไอเสียงเหี้ยๆเมื่อกี้นั่นแหละ  ตาของผมกระทบกับร่างสูงนั่น
    เข้าอย่างจัง  ร่างที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าผมตอนนี้เป็นคนร่างสูง ผิวขาว จมูกโด่ง สีผมน้ำตาลทองเข้ากับสีผิว
    ของมันได้อย่างดีทำให้ดูดีไม่น้อยเลยทีเดียว   ว่าแต่มันเป็นใครวะ 




    "อ่าวเต๋า มาแล้วหรอมึง" คนในโต๊ะดูให้ความสนใจมันเป็นพิเศษพร้อมกับคำทักทายที่ดูเหมือนจะสนิทกันมาก
    ทีเดียว  แล้วทำไม   ผมไม่รู้จักมันละ





    "คชา นี่เต๋า เพื่อนเก่ากูเอง" เฟรมหันมาบอกผม ผมก็พยกหน้าตอบแล้วยิ้มเหยียดๆไปให้มัน


     


    "ทำไมน้องคชายิ้มให้พี่แบบนั้นล่ะครับ " มันถามด้วยน้ำเสียงกวน 




    "ใครน้องมึง กูไม่ใช่เด็กเว้ย!"




    "อ่าวหรอ ก็กูเห็นมึงนั่งแดกแต่น้ำเปล่า นี่ถ้ามีน้ำแดงแฮลบลูบอยมึงคงสั่งมาแดกแล้วล่ะกูว่า" รู้ได้ไงว่ะ -0-




    "พ่องมึงสิ เฟรมเอาเหล้ามาให้กูขวด" เออกูกินกได้วะ ไม่ชอบให้คนท้า ! 




    เฟรมทำหน้าอึ้งไปสักพักก่อนจะยื่นวอสก้ามาให้ผม  เห้ยกูขอเหล้าเล่นวอสก้าเลยหรอมึง 
    ผมคิดอยู่นานแต่เพื่อไม่ให้เป็นการเสียฟรอมผมเลยจัดการซดวอสก้าเข้าปากไปเต็มๆ  อ๊ากกสาส!!
    ปาดคอชิบหาย



    "หึ" มันหันมายิ้มด้วยมุมปากแล้วหัเราะในลำคอใส่ผม




    "เรามาเล่นเกมส์กันดีกว่า" เสียงพี่ต้นเจ้าของวันเกิดที่ละจากการคลอเคลียร์กับแฟนเอ่ยขึ้น
    เรียกความสนใจจากคนทั้งโต๊ะได้เป็นอย่างดี





    "เออดี แล้วพี่จะเล่นเกมอะไร ?" ไอเฟรมถาม



    "เกมส์นี้ชื่อว่า true or dare 




    "น่าสนใจว่ะพี่ เล่นไงว่ะ" ผมถามขึ้นด้วยความมึน  ตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกได้ว่าผมเริ่ม.. เมาแล้วล่ะ




    "ก็แค่พี่จะหมุนขวดเหล้าบนโต๊ะแล้วถ้าขวดเหล้าอยู่ที่ใคร คนนั้นก็จะต้องเลือกระหว่าง true ความจริง
    คือต้องบอกความลับของตัวเองที่ไม่เคยบอกให้ใครรู้มาก่อนออกมา หนึ่งอย่าง ส่วน dare ความกล้า
    คนที่เลือกเนี่ยจะต้องทำตามคำสั่งโดยไม่มีข้อยกเว้น แต่จะสามารถรู้คำสั่งได้ก็ต่อเมื่อเลือก dare แล้วเท่านั้น"




     สิ้นคำอธิบายของพี่ต้น ทุกคนก็เคลื่อนย้ายกันไปนั่งล้อมรอบโต๊ะ  เล่นด้วยก็ได้วะ เดี่ยวมีคนหาว่ากูป๊อด
     ผมนึกใจไจก่อนจะตัดสินใจไปนั่งร่วมวงนั้นด้วย    นี่ผมคคิดถูกหรือคิดผิดวะเนี่ย!





    "เริ่มละนะ " พี่ต้นพูโพร้อมกับวางขวดเหล้าให้นอนลงอย่างเบามือ ก่อนจะค่อยๆหมุนขวดเหล้า  



              แล้วเวลาก็ร่วงเลยมาเราเสียเวลากับการเล่นไอเกมส์บ้าๆนี้อยู่นาน  จนถึงตอนนี้ผมยังไม่โดนเลย
    ในระหว่างที่ทุกคนโดนกันไปหมดแล้ว ฮ่าๆ พูดแล้วมันสะใจ ไอเฟรมเลือกที่จะบอกความลับ
    เล่นเอาทุกคนขำกลิ้งกันเลยทีเดียว  ขนาดผมเป็นเพื่อนสนิทมันผมยังไม่รู้เลย  !  ส่วนคนอื่นๆก็มีเลือกสลับกันไป แต่ไม่มีใครเลือกความกล้าเลยวะ  อดรู้เลยว่าคำสั่งคืออะไร  และเราก็เล่นกันจนมาถึงรอบสุดท้าย 




    "รอบสุดท้ายแล้วนะโว้ยย" เสียงดังขึ้นท่ามกลางวงที่กำลังครึกครื้นทุกคนตกอยู่ภายใต้ฤทธิ์ของแอลกอฮอล์เรียบร้อย รวมถึง ผมด้วย...   



    ขวดเหล้าที่นอนอยู่บนโต๊ะถูกทำให้หมุนอย่างรวดเร็วก่อนจะค่อยๆ หมุนช้าลง ช้าลง แล้วก็มาหยุดอยู่ที่ .....กู !
    ชิบหายแล้วไง  TT TT นึกว่าจะไม่โดนแล้วนะ ฮือออ





    "รอบสุดท้ายยย  กูขอจัดหนากกกก" เสียงที่ฟังเกือบจะไม่รู้เรื่องของใครสักคนบนโต๊ะพูดขึ้น  มันคงเมามากแล้ว




    "ได้ยินแล้วนะมึง มึงจะเลือกอะไรว่ามา " พี่ต้นถาม




    "dare" ไม่รู้อะไรดลใจให้ผมพูดคำนี้ออกไป เหมือนสมองมันจะเริ่มไม่ตรงกับปาก -0-




    "เมื่อกี้คนคิดคำสั่งเตือนมึงแล้วนะ แต่ไหนๆก็เปลี่ยนไม่ได้อยู่ดี ฮ่าๆ ขอให้โชคดีล่ะคชา"  พี่ต้นพูดก่อนจะหยิบ
    ขวดเหล้าทรงแปลกๆมาให้ผม  อ่าวเมื่อกี้พี่ไทด์เตือนผมหรอ   โหยแค่กินเหล้า  จิ๊บๆ  ว่ะสำหรับชา





    "โห่ยไรว่ะพี่ต้น  ไม่มันส์เลย "ไอเฟรมร้องท้วงขึ้น  จะเอามันสือะไรของมึง!





    "เดี่ยวมึงก็รู้" พี่ต้นพูดก่อนจะหันมายิ้มให้ผมอย่างมีเล่ห์นัย  คำสั่งนี้มีเพียงแต่พี่ต้นกับพี่ไทด์ที่รู้เท่านั้น
     แต่ผมก็ไม่เห็นจะมีอะไรแค่กินเหล้า  ผมเลยรับขวดเหล้านั่นมาก่อนจะซดเข้าไป จนหมดขวด  อ๊าา!






    ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนสติผมไม่อยู่กับตัวแล้ว  มันรู้สึกมึนไปหมด  แต่... ทำไมผมรู้สึกร้อนจังนะ  
    เมื่อกี้ยังไม่ร้อนแบบนี้เลย



    ไม่สิ  ผมรู้สึกเหมือนร้อนมาจากข้างใน  เห้ยผม!.............






    ______________________________________________________________________________________


    tao part -)


    ผมนั่งจ้องหน้าหวานของคนตรงหน้าอย่างไม่วางตา ไม่รู้ทำไมใบหน้าหวานแบบนั้นถึงทำให้ผมหลงใหลก็ว่าได้
    ซึ่งตอนนี้ใบหน้านั้นถูกแทนที่ด้วยสีแดงเพราะฤทธิ์ของแอลกฮอล์  อวดเก่งชะมัด กล้าเลือก dare
    คนอย่างพี่ต้นกับพี่ไทด์ไม่จบแค่กินเหล้าเพียงขวดเดียวแน่ๆ ผมนั่งมองมันอยู่นานก่อนจะสังเกตเห็นท่าทีแปลกๆ




    "เห้ยเฟรมเพื่อนมึงเป็นอะไรรึเปล่าวะ" ผมหันไปถามอีกคนที่นั่งอยู่ข้างๆ 





    "มันคงเมาล่ะมั้ง  มึงพามันกลับไปหน่อยดิ"




    "อ่าวเห้ยทำไมต้องกู"




    "ก็มึงอะแดกเหล้านิดเดียวแถมคอเเข็งอีกต่างหากไม่เมาแน่นอน ขืนให้คนอื่นไปส่งคงตายคู่"




    "เออๆ" ทำไมต้องลำบากกูด้วยว่ะ




    ผมรับคำจากไอเฟรมก่อนจะเดินไปพยุงร่างบางที่นอนฟุบโซฟาอยู่ไปขึ้นรถ



    "อื้ออ "  
    ผมดันร่างบางที่กำลังพยุงอยู่เข้าไปในรถก่อนจะอ้อมไปขึ้นตรงที่นั่งคนขับแล้วออกรถไป
    ว่าแต่กูจะไปบ้านมึงถูกได้ยังไง  ถามตอนนี้คงไม่ได้ความ งั้น ... ไปบ้านกูก่อนละกันนะ 





    รถคันหรูเคลื่อนตัวมาจอดหน้าบ้านหลังใหญ่อย่างช้าๆ ก่อนผมจะพยุงร่างบางที่เมาจนไม่ได้สติลงจากรถ 



    "เดินดีๆสิเว้ย " ผมยังคงพยุงมันต่อไปจนถึงห้องนอนของผมเอง โชคดีวันนี้ไม่มีใครอยู่บ้าน 
    เลยไม่มีคนมาเห็นผมกับมันในสถาพนี้ 



    "อื้ออ.." มันพูดไม่ได้ศัพท์ก่อนจะเอามือทั้งสองข้างมาโอบคอผมเอาไว้  ตอนนี้หน้าขาวอมชมพูตัดกับปาก
    สีแดงสดที่เป็นเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ของมันอยู่ใกล้กับหน้าผมเพียงแค่นิดเดียว  ปากน่าจูบชะมัด !




    มันค่อยๆดึงคอผมเข้าไปก่อนจะกระซิบด้วยเสียงแหบ 
    "มึงช่วยกูหน่อย  กู...ไม่ไหวแล้ว" 





    ตื๊ดดด  ตื๊ดดด 

    ผมเอื้อมมือไปล้วงโทรศัพท์ในกระเป๋าก่อนวางร่างบางลงบนเตียงช้าๆ
    ก่อนจะกดรับสายโทรศัพท์ที่ดังอยู่ 


    "ว่าไง"

    (เต๋ามึงอยู่ไหน แล้วคชาละ)




    "ก็อยู่กับกูเนี่ยแหละ"

    (เอ่อม ไอเต๋ากูจะบอกว่าชามัน โดนยานั่นว่ะ ทางที่ดีมึงควรจะ)




    "กูคิดว่ากูรู้แล้วล่ะ พี่ต้นกับพี่ไทดใช่ไหม"


    (เออกูก็พึ่งรู้เนี่ย ! แล้วจะทำยัง)





    "เดี่ยวกูจัดการเองแค่นี้นะ"  


    (เห้ยไอเต๋าเดี่ยวเว้ย ! )





    "อื้ออ ร้อนน " ผมหันกลับไปมองอีกคนที่นอนอยู่บนเตียงซึ่งตอนนี้มันปลดกระดุมเสื้ออกจนหมดทำให้เห็น
    อกขาวๆของมันได้อย่างชัดเจน โดยไม่มีอะไรปกปิด




    "มึงอยากให้กูช่วยจริงๆหรอ" ผมเดินเข้าไปนั่งลงข้างๆเตียงก่อนจะก้มลงถามอีกคนเบาๆ




    "อือ  ชะ ช่วยกูหน่อยนะ"  เสียงตอบอย่างไม่เป็นภาษาออกจากปากมัน ยาคงแรงน่าดู ออกฤทธิ์เร็วขนาดนี้ 




    "ถ้ามึงแน่ใจแล้ว งั้น....กูขอนะ" ผมก้มลงกระซิบข้างหูเบาๆ  มึงยั่วกูขนาดนี้  มาโทษกูทีหหลังไม่ได้แล้วล่ะ หึ

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

    ตัด!
    เพราะโดนแบน 
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - 





    ผมไม่รู้หรอกนะว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น  แต่วันนี้ ตอนนี้ คืนนี้ 
    ผมขอแค่  มีแค่ผมกับมัน  ผมอยากจะกอดคชาให้นานที่สุดก็แค่นั้น ....


    _____________________________________________________________

    kacha part-)



    แสงแดดยามเช้าอุ่นๆสาดส่องเข้ามาทางช่องหน้าต่างบานใหญ่
    กระทบเข้ากับตาอย่างจัง ทำให้ผมรู้สึกตัวแล้วค่อยๆพรือตาขึ้น ..



    สิ่งแรกที่ผมเห็นคือ ห้องนอนใหญ่มีวอลเปเปอร์สีน้ำเงิน ตกแต่งอย่างหรูหรา
    และที่สำคัญ  นี่ไม่ใช่ห้องผม!!!  แล้วที่ไหนว่ะเนี่ย !!!!



    "อืมม.."  มือหนาพาดผ่านเอวของผมแล้วกอดเข้าอย่างจัง  มือใรว่ะเนี่ย
    ก่อนผมจะหันไปมองอีกคนที่นอนอยู่ข้างๆ สายตาค่อยๆปรับโฟกัสไปกระทบกับหน้าขาวๆ
    ของอีกคนอย่างจัง เห้ย !! ไอเต๋า -0-



    แล้วผม..  ผมพยายามนึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแต่ก็นึกไปออก
    ก่อนจะกวาดสายตาไปรอบๆ รอยนั่น  แล้วยกผ้าห่มขึ้นดูสภาพร่างการของผม
    ภายใต้ผ้าห่มนั้น





      "ไอเหี้ยยยยยยยยยยยยยยยย !" ผมร้องลั่นก่อนจะใช้เท้าทีบเข้ากับตัวมันอย่างจัง





    "อะไรของมึงเนี่ย" ยังมีหน้ามาถามกูอีก TT





    "ก็มึง มึง ... กูมีพ่อมีแม่นะมึงทำแบบนี้กับกูได้ไง "




    "มึงขอให้กูช่วยเอง แล้วอีกอย่างกูก็ขอมึงแล้วด้วย"





    "ไอบ้า ไอเหี้ย ฮือ" ผมโวยวายพร้อมทั้งใช้ทั้งมือทั้งเท้าทุกตีมันเต็มที่ 
    ไม่จริงงงงงงงง !!!!




    "พอได้แล้ว! " มันจับข้อมือของผมรวบไว้ก่อนจะทำสีหน้าเข้มแล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ
    ฮือออย่านะเว้ย จะทำอะไรกูอีก ฮืออ





    "กูรับผิดชอบเอง" ผมได้ยินไม่ผิดใช่ไหม




    "มึงจะรับผิดชอบยังไงห้ะ! "




    "ก็คบกับมึงไง:)" 


     

    FIN-)




    -  -  -  -  -  -  - -  -  -  -  -  -  - -  -  -  -  -  -  - -  -  -  -  -  -  - -  -  -  -  -  -  - -  -  -  -  -  -  - -  -  -  -  -
    อยากอ่านที่โดนตัดก็ทิ้งเมลล์ไว้ละกันเนอะ -3-  
    ไรเตอร์ก็อยากลง แต่คนกดแบนทำร้ายไรเตอร์มาก TT TT

    STATUS:ส่งให้แล้วนะค่ะสำหรับคนที่ขอมา ใครยังไม่ได้ก็บอกไรเตอร์นะ ใครอยากอ่านก็ทิ้งเมลล์เลยนะจ๊ะ -3-





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×