ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❥Aиiмe & Caгtσon

    ลำดับตอนที่ #9 : 『Stσrч』»» Starry★sky

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 54



    S
    tarrysky




    เรื่องราวของ Starry  Sky ความรักใสๆในรั่วโรงเรียนมัธยมปลายเซย์งาสึ โรงเรียนนี้เดิมทีเป็นโรงเรียนชายล้วนแต่พอเปลี่ยนมาเป็นสหศึกษา ทำให้มีการรับนักเรียนหญิงด้วยทว่านักเรียนหญิงที่เข้ามาในปีแรกที่เปิดเป็นสหศึกษานั้นกลับมีแค่สาวน้อย ยาฮิสะ สึคิโกะ หลงมาแค่คนเดียวแถมรอบๆตัวเธอ มีแต่หนุ่มหล่อ รอบตัวแถมยังมีสเน่ห์12คนที่มีลักษณะแตกต่างกันไปคามราศีทั้ง 12 ราศี เรื่องราวความรักที่มีดวงดาวชักนำกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว สึคิโกะจะเลือกหนุ่มราศีไหน โปรดติดตามชม

     

     

    โรงเรียนมัธยมปลายเซย์งาสึ การเรียนการสอนจะแบ่งเป็น สาขาต่างๆ 6 สาขา ด้วยกันคือ

     

    1. สาขาโหราศาสตร์ เกี่ยวกับการอ่านดวงดาวเพื่อทำนายอนาคต ซึ่งสาขานี้ต้องมีพลังพิเศษเกี่ยวกับดาวด้วย จึงจะเข้าเรียนได้

    2. สาขาดาราศาสตร์ ศึกษาเกี่ยวกับวัตถุบนท้องฟ้าและปรากฏการณ์ธรรมชาติต่างๆ นอกชั้นบรรยากาศของโลก

    3. สาขาโหราศาสตร์ตะวันตก เกี่ยวกับการทำนายจากดวงดาวแบบตะวันตก

    4. สาขาจักรราศี ศึกษาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ของกลุ่มดาวจักรราศี

    5. สาขาเทวตำนาน ศึกษาและตีความเกี่ยวกับตำนานของเทพเจ้าต่างๆ

    6. สาขาอวกาศ เป็นการศึกษาเกี่ยวกับจักรวาลทั้งหมด

     

     

     

    Character

     

     

     

    Yahisa Tsukiko
    ยาฮิสะ สึคิโกะ


    ชั้น ปี 2 สาขา ดาราศาสตร์

    เป็นสาวน้อยเรียบร้อย น่ารัก อารมณ์ดี

    เป็นสมาชิกชมรมยิงธนูและสมาชิกสภานักเรียน

     

     

     

     

     

     

     

    Tomoe Yoh
    โทโมเอะ โย

    ชั้น ปี 2สาขา ดาราศาสตร์
    เกิด: 12 มกราคม
    ราศี: มังกร
    กรุ๊ปเลือด: O
    ส่วนสูง: 175 ซม.
    น้ำหนัก: 58 กก. 

    เป็นหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น - ฝรั่งเศล (ออง รี ซามูเอล ฌอง เอเม่) เขาย้ายมาเรียนที่นี่เพื่อตามหาสึคิโกะเพื่อนสมัยเด็กทึ่ครั้งหนึ่งเคยดูดาวด้วยกันซึ่งเขาประทับใจไม่ลืม ไม่คอยชอบสุงสิงกับใคร ยกเว้นกับสึคิโกะ

     

     

     

     

     

     

     

     

    Amaha Tsubasa

    อามาฮะ สึบาสะ


    ปี 1 สาขา อวกาศ
    เกิด: 3 กุมภาพันธุ์
    ราศี: มังกร
    กรุ๊ปเลือด: AB
    ส่วนสูง: 185 ซม.
    น้ำหนัก: 61 กก.

                              เหรัญญิกสมองไบรท์แห่งสภานักเรียน เป็นผู้สร้างบรรยากาศให้ครื้นเครงอยู่เสมอ มักจะประดิษฐ์ของแปลกๆ และชื่นชอบการทดลองอย่างยิ่ง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Nanami Kanata
    นานามิ คานาตะ

    ปี 2 สาขา ดาราศาสตร์
    เกิด: 18 มีนาคม
    ราศี: มีน
    กรุ๊ปเลือด: B
    ส่วนสูง: 175 ซม.
    น้ำหนัก: 55 กก. 

    เป็นเพื่อนสมัยเด็กกับสึคิโกะและซูสึยะมีนิสัยใจร้อนพร้อมที่จะมีเรื่องกับใครได้ตลอด แต่มีแรงอึดได้แค่ 3 นาทีเท่านั้น เนื่องจากร่างกายอ่อนแอเพราะป่วยด้วยโรครักษายากมาตั้งแต่เด็ก งานอดิเรกคือถ่ายรูป

     

     

     

     

     

    Shiranui Kazuki
    ชิรานุอิ คาสึกิ


    ปี 1 สาขา โหราศาสตร์
    เกิด: 19 เมษายน
    ราศี: เมษ
    กรุ๊ปเลือด: O
    ส่วนสูง: 178 ซม.
    น้ำหนัก: 62 กก.

                         ประธานนักเรียนที่มีความสามารถสูง เป็นคนเก่งที่มีความสามารถหลายอย่าง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็จัดการได้หมด เป็นพวกขาลุยด้วย และเป็นที่ชื่นชอบของนักเรียนคนอื่นๆ

     

     

     

     

     

     

    Kanakubo Homare
    คานาคุโบะ โฮมาเระ


    ปี 3 สาขา โหราศาสตร์ตะวันตก
    เกิด: 14 พฤษภาคม
    ราศี: พฤษภ
    กรุ๊ปเลือด: O
    ส่วนสูง: 185ซม.
    น้ำหนัก: 64 กก.

    ประธานชมรมยิงธนูที่สึคิโกะเป็นสมาชิกอยู่ ด้วยฝีมือที่เก่งกาจและนิสัยที่อ่อนโยน ทำให้เขาเป็นที่เคารพและรักใคร่ของสมาชิกในชมรม แต่ถ้าเขาฟิวส์ขาดขึ้นมาแล้วละก็น่ากลัวสุดๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

    Mizushima Iku 
    มิสึชิมะ อิคุ


    อาจารย์ฝึกสอน (วิชาศึกษาเชิงวัฒนธรรม)
    เกิด: 9 มิถุนายน
    ราศี: เมถุน
    กรุ๊ปเลือด: B
    ส่วนสูง: 187 ซม.
    น้ำหนัก: 67 กก.

    อาจารย์ฝึกสอน(วิชาศึกษาเชิงวัฒนธรรม)เป็นคนสบายๆไม่ค่อยยึดติดกับเรื่องอะไรเป็นพิเศษมนุษยสัมพันธ์ดีเข้ากับคนอื่นได้ง่ายและเฉลียวฉลาด

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Tohzuki Suzuya
    โทสึกิ ซูสึยะ

    ชั้น ปี 2 สาขา ดาราศาสตร์
    เกิด: 1 กรกฎาคม
    ราศี: กรกฎ
    กรุ๊ปเลือด: A
    ส่วนสูง: 179 ซม.
    น้ำหนัก: 59กก.

    เป็นเพื่อนของสึคิโกะและคานาตะมาตั้งแต่เด็ก ถนัดการทำอาหารเป็นที่สุด และมักทำให้เพื่อนๆทานอยู่บ่อยๆ เขามองเห็นสึคิโกะเหมือนน้องสาวแท้ๆจึงดูแลเอาใจใส่เธอตลอด

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Haruki Naoshi
    ฮารุกิ นาโอชิ


    อาจารย์วิชาพละ
    เกิด: 11 สิงหาคม
    ราศี: สิงห์
    กรุ๊ปเลือด: O
    ส่วนสูง: 164 ซม.
    น้ำหนัก: 53 กก.

    อาจารย์ที่ปรึกษาชมรมยิงธนูและเป็นอาจารย์ประจำชั้นของพวกสึคิโกะ ตัวเล็กเหมือนเด็กม.ต้นเป็นคนเลือดร้อนไม่ว่าเรื่องอะไรก็จะทำเต็มที่เสมอ เป็นอาจารย์ไฟแรงที่คิดเรื่องนักเรียนมาก่อนเสมอ

     

     






    Aozora Hayato
    อาโอโซระ ฮายาโตะ

    ปี 2 สาขา เทวตำนาน
    เกิด: 15 กันยายน
    ราศี: กันย์
    กรุ๊ปเลือด:A
    ส่วนสูง: 182 ซม.
    น้ำหนัก: 60 กก.

    รองประธานนักเรียนที่แสนเยือกเย็นและคอยดูแลสภานักเรียนอยู่เบื้องหลัง เป็นคนที่สามารถหยุดประธานนักเรียนและเหรัญญิกสภานักเรียนเวลาสติแตกได้อยู่หมัด งานอดิเรกคือเล่นเปียโน




     

     

     

     

     

    Hoshizuki Kotarou
    โฮชิซึกิ โคทาโร่


    อาจารย์สุขศึกษา
    เกิด: 13 ตุลาคม
    ราศี: ตุลย์
    กรุ๊ปเลือด: AB
    ส่วนสูง: 177 ซม.
    น้ำหนัก: 58 กก.

    อาจารย์ประจำห้องพยาบาล ผู้มีนิสัยเรื่อยๆสบาย ๆรักอิสระและเป็นบุคคลที่มีปริศนารอบตัวเต็มไปหมดทั้งยังดูไม่ออกว่าคิดอะไรอยู่

     

     

     

     

     

     

    Miyaji Ryunosuke
    มิยาจิ ริวโนะสุเกะ


    ปี 2 สาขา จักรราศี
    เกิด: 3 พฤศจิกายน
    ราศี: พิจิก
    กรุ๊ปเลือด:A
    ส่วนสูง: 178 ซม.
    น้ำหนัก: 60 กก.

    รองประธานชมรมยิงธนูเป็นคนเคร่งขรึม พูดน้อยทำให้คนในชมรมรู้สึกกลัวๆเกรงๆกันทว่าเจ้าตัวกลับชอบของหวานประเภทครีมเอามากๆ แบบคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

     

     

     

     

     

    Kinose Azusa
    คิโนเสะ อาสึสะ


    ปี 1 สาขา อวกาศ
    เกิด: 20 ธันวาคม
    ราศี: ธนู
    กรุ๊ปเลือด: AB
    ส่วนสูง: 166 ซม.
    น้ำหนัก: 51 กก.

    เป็นเด็กหนุ่มไฟแรงผู้มีพรสวรรค์ของชมรมยิงธนู ไม่ว่าทำอะไรก็ดูจะง่ายไปหมดสำหรับเขา เป็นคนร่าเริงมีเพื่อนเยอะ มีความเชื่อมั่นในคัวเองสูง แต่นั่นอาจเป็นข้อเสียเจ้าตัวไม่เอาจริงเอาจังอะไรสักอย่าง





    credit ;ขอบคุณเว็บไซต์ Sisterme ค่





    Thx theme ; Cry .Q
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×