ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Reborn Normal 1896 ] นายตัวร้าย VS ยัยสัปป้า

    ลำดับตอนที่ #9 : Color Days! 7 : Ma Happy Wedding?- 100%

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 54



               ความเดิมตอนที่แล้ว...

      "ChrominaChan~ " 

      "หยี! ไอ้ตัวน่ารังเกียจ!"

      "ทั้งๆที่เมื่อก่อนน่ารักขนาดนั้นแท้ๆ"

      "ฉันให้นายมาอยู่ในคฤหาสน์ตระกูลโดมินะของฉันก็บุญโขแล้วนะยะเจ้าสวะ!"

      "โคลมินะจังโหดร้าย >~< "

                   และนี่ก็เป็นหนึ่งวันวุ่นๆของ........

          ผัวะ!!!!  พัดกระดาษฟาดหัวนังคนแต่งฟิค -*-

      "อร๊างงง!!~ อะไรล่ะโคลมจัง" ยัยไอติมโงหัวขึ้นมาจากโน๊ตบุ๊คเครื่องโปรด

      "ออกอ่าวไปแล้วย่ะ! ฟิครีบอร์นนะ ไม่ใช่ Domi-ปิ๊บ-do" (ทางทีมงานดูดเสียงเพื่อหลีกเลี่ยงค่าลิขสิทธิ์

       จากค่าย--ปี๊บบบบบ-- = =;;)

      "งืมๆ แต่งผิดๆ แหะๆ =w=;;"

                    
               ความเดิมตอนที่แล้ว...อีกที

      "เจ้าพ่อบ้านหนี้ท่วมหัว" วาตารุเรียกโคลมยาเตะ - -

     "มีอะไรเหรอครับคุณวาตารุ" โคลมยาเตะถามวาตารุ

     "พอจะรู้บ้างไหมว่าช่วงนี้...ซา..ซากุ...ซากุยะเป็นยังไงบ้าง! -///-"

                     ซึนจริงๆเด็กสมัยนี้ ชอบซากุ-ปิ๊บ- แต่ไม่รู้ตัวนึกว่าตัวเองชอบอิสึ-ปิ๊บ-

     "ตอนมาบ้านคุณหนูก็ปกติดีนี่ครับ ^^"

     "เจ้าบ้าโคลมยาเตะ โง่เง่าเต้าตนุที่สุดเลย!" นางิเดินเข้ามา.........

            ผัวะๆ!!!!  พัดพลาสติดฟาดหัวนังคนแต่งมั่ว -**-

      "อะไรอีกล่าววววววว~ T T"

     "นี่มันฟิค 1896 นะยะไม่ใช่ Haya-ปิ๊บ- No Goto-ปิ๊บ- ="= "

              
                ความเดิมตอนที่แล้ว....สุดท้ายจริงๆนะ

            ปัง!!  ฮิบาริเปิดประตูห้องครัวเข้ามา

       (ได้ข่าวว่าตอนที่แล้วเสียงดัง ครืด นะ - - : โคลม

         อย่าใส่ใจรายละเอียดปลีกย่อยเลยเนอะ =w=;; : ไรเตอร์)

           "ผมมีอะไรกับลูกสาวคุณ"

           "เธอต้องรับผิดชอบโดยการแต่งงานกับโคลม!"


                         โปรดติดตามตอนต่อไป..........

       ผัวะ!! พัดเหล็กฟาดหัวไรเตอร์งี่เง่า -***-

      "คราวนี้ถูกแล้วนะ ตีไรอีก  -3- "

      "เออ ถูกแล้ว! แต่อีที่ติดตามตอนต่อไปมันคืออะไรยะ!"

      "อ้อ!!! เคยเขียนด้วยเหรอ อึนแล้วนะโคลมจัง >3~ "

      "คุณนักอ่านทุกท่านก็เป็นพยานใช่มั้ยคะ?"

      "อย่าเสียเวลา กลับเข้าสู่เนื้อเรื่องกันเถอะ!! ><~ "


               
                          กลิ่นน้ำมันอโรม่าอ่อนๆโชยมาจากดอกไม้ปลอมหน้ากระจกบานใหญ่ในห้องที่มีหน้าต่าง

     บานใหญ่เปิดอ้าไว้อยู่  มีผู้หญิงคนหนึ่งยืนอยู่ข้างหน้ากระจกบานใหญ่นั้น  เหนือดวงตากลมโตสีม่วงถูก

     ทาด้วยอายแชโดวสีชมพูอ่อนๆ และกรีดอายไลนเนอร์ไว้บางๆ  ริมฝีปากบางถูกแต้มด้วยลิปสติกสีนู้ด  

    เธออยู่ในชุดแต่งงานเรียบๆ แต่กลับดูสวยงามอย่างน่าอัศจรรย์  ผมสีม่วงถูกเกล้าเป็นมวยดูสวยแบบ

     ไม่ได้ตั้งใจ.......................

     ใช่! มันดูเพอร์เฟ็กต์มากผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ฉัน!  โคลม โดคุโร่ผู้นี้  T^T

     เจ้าสาวสิบหกฉันยังพอเคยได้ยิน....แต่ฉันอายุสิบสี่ และกำลังเป็นเจ้าสาว...เจ้าสาวสิบสี่!!

     และฉันจะไม่ว่าอะไรเลยถ้าหากว่าเจ้าบ่าวของฉันอายุสิบแปด หรือเป็นพี่ชายแสนใจดี..........

     แต่นี่เจ้าบ่าวของฉันคือฮิบาริ เคียวยะสุดโฉด ที่อายุสิบหกนะ!!!

     แถมตอนนี้คือเดือนมีนาคม ไม่ใช่เดือนมิถุนานะ! ถึงฉันไม่อยากเป็นเจ้าสาว แต่อย่างน้อยก็ขอเป็น

     จูนไบรท์ได้มั้ย?  ทำไมต้องเป็นมาร์ชไบรท์ด้วยยยยยยยยยยยย T[ ]T!!!

     เมื่อตอนที่แล้วมี๊กะป๊าเพิ่งบอกให้ฉันแต่งงานเองนะ ทำไมมันเร็วอย่างนี้ล่ะ

     อ๊ากก!!! ถ้าเป็นแบบในนิยายก็คงดีสิน้า  นางเอกพังงานแต่งยับ เพื่อจะหนีงานแต่งไป.......

     เห? พังงานแต่ง?.....หุๆ ใช้ได้ๆ ^w^+

                 ฉันจัดการเอาหัวไปถูไถกับกระจกเพื่อให้ผมเสียทรง   ตามด้วยการเอาน้ำในแก้วมาราดหน้า

     เพราะไม่ต้องการให้เมคอัพหาย แต่ให้เหลือไว้เล็กน้อย...หุๆ ป่านนี้อายไลเนอร์ที่กรีดไว้คงเลอะแล้วสินะ

     ฉันคงหลายเป็นเจ้าสาวศพสวยแบบในหนังแล้ว.......แต่มันยังไม่พอ......ฉันจัดการฉีกปลายกระโปรงของ

     ชุด...ให้ตายสิ แข็งชะมัด  ฉันจึงดึงโครงดอกไม้ออกมาจากแจกันใบสวย และจัดการเสียบกับชุดของฉัน

     แล้วดึงให้ขาดเป็นริ้วๆ.........

                    หึๆๆๆๆๆๆๆๆ ป่านนี้ฉันคงกลายเป็นศพผีจีนแล้วสินะ อุวะฮ่าๆ =w=Y

     ผัวะ!! ประตูถูกเปิดออก ตามด้วยมี๊กับฮิบาริที่เดินเข้ามา......

     ดูสิๆ สองคนนั้นมองกับค้างเลย......ตอนนี้ฉันดูแย่สุดๆไปเลยสินะ : D

     "ลูกโคลม......" มี๊อ้าปาก

     "อะไรคะแม่~" ฉันถามอย่างลั้นลา

     "เซะซี่มากลูก! =.,=b" มี๊พูด

             หา!!! ศพผีจีนเดินได้เนี่ยนะเซ็กซี่?  ฉันวิ่งไปส่องกระจก........

     ผมสีม่วงยุ่งๆ  อายไลเนอร์ที่เลอะลงมาเล็กน้อย  ตาเยิ้มๆ เนื่องจากการจามมาราธอนเพราะฝุ่น

     ชุดแต่งงานขาดๆที่ดูสวยแบบร็อคๆ และเซ็กซี่ไปในตัว................

            เซะซี่ว่ะเฮ้ยตู! =w=b

     "หึ....ชอบแบบนี้ก็ไม่บอก" 

             โอ้ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!! =[ ]=!!

     

              งานแต่งงานผ่านพ้นไปด้วยดี ทั้งๆที่ในใจฉันอยากให้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น  เช่นหมีตกมันอาละวาด

     ไฟไฟม้ ฆาตกรต่อเนื่อง หรือแม้แต่เพื่อนสมัยเด็กของฉันที่ฉันลืมไปแล้วเนื่องจากการโดนรถชนเมื่อสิบปี

     ก่อนเข้ามาพังงานแต่ง เนื่องจากเขารักฉัน บลาๆๆๆๆ  แต่มันเป็นไปไม่ได้เพราะนังไรเตอร์โรคจิตอยาก

     ให้ฮิบาริกับฉันแต่งงานกันเลยตัดมาที่ฉากเข้าห้องหอ!

     ใช่! ตอนนี้ฉันเข้าห้องหอกับฮิบาริ! T^T

     "หึ! ไม่ต้องกัลวอะไรหรอกน่า หรือว่าเธอไม่เคย?" ฮิบาริพูดแฝงความนัยน์เล็กน้อย

     "ใครว่ากลัวยะ ฉันเซ็งต่างหาก!" 

                 ฉันเดินไปหาฮิบาริแต่สะดุดเชือกที่ไม่รู้หมาตัวไหนมันขึงไว้ และหงายหลังไปที่โซฟา....

     ให้ตายสิ! ตอนนี้กระโปรงของฉันเลิกสูงเกินควรแล้ว!

     "หึ! เธอเสนอฉันก็สนองให้นะ ^^" ฮิบาริเดินย่างสามขุมเข้ามา..และก็ และก้อววววววววว

     ฉึบ! ตัดจบ! =w=.................ฉันรู้นะว่าหวังอะไรกันพวก รีดเดอร์หื่น!..................

     อุวะฮ่าๆ เนื่องจากฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคทั่วไป เด็กอ่านก็ได้ ผู้ใหญ่อ่านก็ดีฉากอย่างว่าจึงไม่มี......

     แต่ขอนิดนึงเถอะน่า ^^~

                 ริมฝีปากเย็นเฉียบของเขาประกบที่ริมฝีปากฉัน......ให้ตายสิ! นักรักอนุบาลชัดๆ!  แต่ทำไมฉัน

     ถึงเคลิ้ม? =.,=  มือของเขาเริ่มลุกล้ำฉันมากขึ้นเรื่อยๆ...และ.............................................

     ไปจิ้นกันเองนะจ๊ะ! โฮะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ =w=~

     เอาเป็นว่า....วันนี้เป็นวันที่ซวยที่สุดของโคลม โดคุโรเลยเจ้าค่ะ!!!

                         มายโซแซดเว็ดดิ้ง!! T^T

     ----------------------------------------------------------------------------

    ดองไว้นานถึงเวลาต้องอัพ

    มิฉะนั้นรีดเดอร์หนีหายหมด...........รู้มั้ยทำไมไรเตอร์ไม่อยากอัพ?

    เพราะคอมเมนต์น้อยเว่อร์น่ะสิคะ!

    อยากให้อัพก็ขยันเม้นหน่อยนะคะ ไรเตอร์เสียกำลังใจ T^T
            


                     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×