ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    •Ping!!! Show IDEA ZONE•

    ลำดับตอนที่ #9 : LEARNING startutor : TOP BB.=ตัดรูปให้เนียน

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 53


    ฮัลโหลชาวโซน

    ตามคำเรียกร้องของน้อง

    ดรีมโฮ นะจ๊ะ ตัดรูปยังไงให้เนียน พี่สาวพาชายหนุ่ม ขวัญใจขาฮิปมาแย้ววว
    นี่เลยปู่
    TOP BIGBANG สุดหล่อขวัญใจมหาชน



    น้องๆเปิดไฟล์รูปที่ต้องการตัดขึ้นมาเลยนะครับ


    จากนั้น ให้น้องเลือกเครืองมือตัดรูปตามที่พี่เน้นไว้นะครับ ที่เป็นแม่เหล็กอ่ะครับเห็นไม๊
    แล้วจัดการตัดรูปตามที่ต้องการ เว้นจุดที่เราไม่สามารถตัดได้ให้เลยออกมานิดหน่อยแบบนี้


    ให้น้องๆเลือกSelect>>Inverse ตามแบบนี้นะครับเพื่อตัดรูปภายนอกที่เราไม่เอาออกไป
     

    เสร็จแล้วให้น้องกด  Delete ก็จะได้แบบนี้


    ให้น้องเลือก Stoke 


    จะทำให้เราเห็นจุดบกพร่องของรูปเราที่ตัดไว้ว่าไม่เนียนไม่สวยตรงไหนบ้าง
    จากนั้นให้น้องเลือกยางลบธรรมดา ไม่ใช่หัวฟุ้ง ค่อยๆลบ จนกว่าจุดบกพร่องของเราหายไป


    พอเราลบจุดบกพร่องออกไปจนว่า โอ้วนี่เนียนแล้วนะ แล้วน้องๆไม่ต้องการเอา Stoke 
    ไว้ให้เอาออกไปแบบนี้ 


    ไม่ยากเลยใช่ไม๊ พี่ท๊อปเชื่อว่าน้องทำได้ บางคนทำได้ดีเลยทีเดียว
    ใครมีวิธีของตัวเองอยู่แล้วอย่าลืมมาแบ่งปัน เพื่อนๆเหมือนพี่ท๊อปด้วยนะครับ
    เอาล่ะเรามาตกแต่งงานของเรากัน




    วันนี้พี่ท๊อปต้องขอตัวก่อน หวังว่า การเรียนครั้งนี้คงจะทำให้น้องมีฝีเมาส์ที่ดียิ่งขึ้นนะครับ บ๊ายบาย

    --------------------------------------------------------------------

    เอาล่ะค่ะน้องๆ พี่ปิ๊กกว่าจะไปจองตัว วงบิ๊กแบง มาได้นี่แทบตายเลยล่ะ(หรอ)
    หวังว่าการสอนครั้งนี้คงไม่ยากเกินไปสำหรับคนในโซนเรา
    ถ้าน้องๆคนไหนมีวิธีของตัวเองแล้ว พี่ต้องขอโทษด้วยนะคะ
    การตัดรูปให้เนียนมีอีกหลายวิธี เอาไว้พี่จะไปเชิญซุปเปอร์สตาร์ท่านอื่นมาสอนให้คลาสต่อๆไปนะคะ
    น้องๆมีเรียนต่ออีกคลาส ... กับคนหนึ่งในบิ๊กแบง นี่แหละ ไปต่อกันโล๊ด



    Qreaz. 10
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×