ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHinee JONGKEY INNOCENT XX รักร้ายคุณชายตัวเเสบ18+ part I

    ลำดับตอนที่ #9 : chapter 6 INNOCENT สัญญากับฉัน

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 55


    Chapter 6   INNOCENT   ( สัญญากับฉัน)

      

     

    หลังจากเหตการณ์วันนั้น  ฉันไม่เคยเจอคุณจงฮยอนบ่อยนัก  แต่ก็พอรู้ว่าสถาน

    การณ์ในบริษัทไม่ค่อยดีเท่าที่ควร   ส่งผลให้เขาต้องทำงานหนัก และวันนี้ก็เป็น

    อีกวันที่มักจะเห็นเขา   ฟุบนอนบนกองเอกสารนับไม่ถ้วน

     

    “ เจ้านายฮะ   คุณจะต้องเป็นแบบนี้ไปอีกนานมั้ย     ฉันใช้นิ้ววาดผ่านใบหน้า

    ของเขา   ซีกหน้าด้านข้างแม้ในยามหลับยังดูหล่อทุกระเบียดนิ้ว   ไม่มีส่วนไหน

    บกพร่องสักจุด   และ

     

     

    “ อืมมม ~    เขาขยับตัวทั้งๆที่เปลือกตายังปิดสนิท   มือที่กำลังจะแตะริมฝีปาก

      เป็นอันชักมือกลับกระทันหัน    ริมฝีปากอวบอิ่มสีชมพูระเรื่อ ทำเอาฉันหายใจ

    ติดขัด   วิ่งออกจากห้องนอนเขาไปในที่สุด    

     

        

       หลังจากพาบาโรออกไปเดินเล่นข้างนอกในตอนเช้า    สายตาฉันดันเหลือบ

    ไปเห็นคุณตายื่นกระเป๋าเดินทางส่งให้คนขับ   พอเขาหันมาเห็นฉันท่านจึงโบกมือ

    ขณะขึ้นไปนั่งบนรถ 

     

    “ คุณตาจะกลับเคียงจูแล้วเหรอฮะ”   ฉันวิ่งไปหาคุณตาที่นั่งอยู่ในรถอย่างไม่รอช้า

       

     

      ใช่  ฉันมีงานต้องกลับไปทำที่นั่นต่อ  ฝากดูแลหลานชายฉันด้วยนะ    จู่ๆ คุณตา

    ก็โยนซองสีขาวออกมานอกกระจก   ฉันตกใจมองหน้าคุณตาสลับกับไอ้เจ้าซองขาว

    ในมือ

     

     

    “ นี่มันอะไรฮะ ”

     

     

    “ เงินนั่น..ฉันให้เธอเอาไว้ใช้   ฉันไม่คิดว่าเธอจะต่างไปจากหลานชายฉันหรอกนะ

     เก็บเงินไว้ใช้เถอะ ”  

     

     

     

    “ แต่ผมรับ.. พูดไม่ทันจบ   กระจกรถจึงเลื่อนปิดบังใบหน้าคุณตามิดชิดและรถคันสี

    ดำนั่น เคลื่อนตัวหายลับไปทางประตูรั้วขนาดใหญ่ 

     

     

      ไม่ยักรู้นะ  ท่านประธานซองวอนจะเอ็นดูเธอ     เสียงคุณนายโบยองดังออกมาจาก

    ที่ไหนสักแห่งระหว่างที่ฉันกลับเข้ามาข้างในบ้าน  กระทั่งมองขึ้นไปตรงบันไดขั้นแรกสุด 

    แววตาเย่อหยิ่ง ทระนงตน ฉันกลับจำดวงตาคู่นั้นได้ดี      

     

     

     ถึงฉันจะไม่รู้ว่ารากเหง้าของเธอเป็นมายังไง  แต่ถ้าจะมาทำตัวใสซื่อกับคนบ้านนี้        

     

     

    “ ไม่ทราบว่า   นายหญิงต้องการจะพูดอะไร ”

     

     

      ใสซื่อดีจริงๆเลยนะ  เธอทำให้ฉันอารมณ์เสียได้อยู่ทุกที   เมื่อไหร่จะไปจากที่นี่ 

     อีกนานแค่ไหน  บอกมา!!    

     

     

      ต้องการให้ผมออกไปจากที่นี่..จริงๆเหรอฮะ   ทำไมผมต้องไปด้วยในเมื่อ..นายหญิง

    กับผมต่างก็มีจุดประสงค์ที่จะอยู่ที่นี่เหมือนๆกัน     

     

     

    “ พูดบ้าอะไรของเธอ ”   แววตาคู่นั้นจับจ้องราวกับต้องการสับร่างฉันเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย

     ฉันไม่ต้องการจะชักใบให้เรือเสีย  แค่พูดตามความรู้สึก   เฮ่อ..แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าทำไมเธอ

    ถึงได้เกลียดฉันนัก T  T

     

     

    “ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตายไม่ใช่เหรอฮะ   ยังไงผมก็จะไม่ไปไหนทั้งนั้น    

     

     

    “ ว่าไงนะ ”   ฉันหลับตาปรี๊ ทันทีที่เธอเตรียมจะเงื้อมือพุ่งมาที่ฉัน  ความกลัวแล่นเข้ามา

    ใกล้  เสียงฝ่ามือกระทบทว่าไม่มีความรู้สึกเจ็บใดๆ แล้วเสียงนั่นมาจากไหนกัน  O[]O  

     

     

     

    “ คุณไม่มีสิทธิ์มาไล่คนของผมออกไปจากที่นี่!!    เสียงตวาด ทำเอาฉันตกใจและเงย

    หน้าขึ้น คุณจงฮยอนเข้ามาขว้างฉัน   

     

     

      อย่าเอามือสกปรกๆ ไปแตะตัวเธอ ”  มือนั้นสะบัดท่อนแขนเธอออกด้วยความรังเกียจ 

    ฉันยืนเลิกลั่กไปไหนไม่เป็น  จู่ๆเขาดึงฉันเข้าไปกอด

     

    “ พพวกเธอสองคน  

     

     

    “ ตกใจหรือไงครับ   มันไม่เห็นจะเป็นเรื่องน่าอายตรงไหนเลยนี่   ถ้าคุณรู้ว่าเมื่อก่อนท่าน

    ประธานปาร์คมีรสนิยมแบบไหนคุณคงรับมันไม่ได้แน่ 

     

     

    “หมายความว่าไง ”   เขายิ้มด้วยแววตาชั่วร้าย   เห็นเธอยืนโกรธจนตัวสั่น ฉันได้ยินเสียง

    หึผ่านลำคอเขา  ไม่นานคุณจงฮยอนก็ผละตัวออกแล้วจูงมือฉันไปยังลานจอดรถ

     

     

     

      หลังจากผ่านพ้นเหตการณ์เมื่อเช้ามาได้ ฉันรู้สึกโล่งใจอย่างบอกไม่ถูก  คิดว่าเธอจะรู้เรื่อง

    ที่ฉันปลอมตัวมาทำงานซะอีก  เพราะนั่นเป็นสิ่งที่ฉันกลัวมากที่สุด   แม้ฉันจะนั่งเงียบมา

    ตลอดทางก็แอบลอบมองซีกหน้าด้านข้างที่ตั้งหน้าตั้งตาขับรถไปแทฮังโนเสียไม่ได้    

     

    “ จะไปซื้อรองเท้างั้นเหรอ หรือว่าซื้อเสื้อผ้า ” 

     

     

     นี่เธอ!! เห็นฉันเป็นคนใช้เงินสุรุ่ยสุร่ายขนาดนั้นเลยรึไง”

     

    “ ก็ผมไม่รู้นี่ฮะ ”

     

     

    “ ฮะเหรอ!! อยู่กันสองคนห้ามเธอพูดแบบนั้นอีกนะ อยู่ต่อหน้าคนอื่นพูดได้  เดี๋ยวจะ

    หาว่าฉันไม่รักษาสัญญา   

     

     

    “ ทำไมคะ  กลัวเกิดเปลี่ยนใจไปชอบผู้ชายจริงๆใช่มั้ย   เอาเลย เพราะฉันก็เป็นพวกที่

    ชอบคลั่งเกย์มากกว่าคุณซะอีก     ^////^

     

     

    “ ยัยโรคจิต     เขาเหล่ตามองฉันพลางแยกเขี้ยวใส่   ฉันจึงฉีกยิ้มออกมาด้วยความ

    ภาคภูมิ    เชิญ!!! อยากว่าอะไรก็ว่าไป  

     

    ‘ The   last   Cofee’

    เวลา  13.14  .

     ร้านกาแฟเล็กๆในย่านแทฮังโน     ผู้คนต่างเดินเข้ามาในร้าน ส่วนใหญ่อยู่ในวัยทำงาน

     บ้างก็มีเด็กวัยรุ่นและเด็กมหาลัยจับกลุ่มคุยกัน   วันนี้เป็นวันหยุดคนในร้านจึงเยอะหน่อย  

     

     

     

    “ ที่แท้เจ้านายก็อยากดื่มกาแฟที่นี่งั้นเหรอ” 

     

     

     

    “อืมมใช่..จะสั่งอะไรมั้ยพอดีว่าวันนี้ฉันนัดจุนไว้  หมอนั่นเขาอยากรู้จักนาย ”

     

     

    “ อยากรู้จักผม ” 

     

     

    “ ก็ไหนเจ้านายบอกว่าไม่อยากให้เขายุ่งกับผมไงฮะ ”    เขายืดตัวตรง สีหน้าประมาณ

    ว่าเขาพูดแบบนั้นตั้งแต่เมื่อเมื่อไหร่ ก่อนยิ้มเหยๆพลางคว้าคาปูชิโน่ที่สั่งไว้มาดูดกลบ

    เกลื่อน 

     

     

     “ บังเอิญจังเลย นั่นพี่คีย์ใช่มั้ยฮะ ”    ฉันวางแก้วกาแฟกระทันหัน  เสียงเรียกนั่นทำ

    ฉันหน้าตาตื่นชั่วขณะ  แทมินนั่นเอง แล้วนั่นก็เพื่อนคุณจงฮยอน  ฉันเพิ่งจะเจอเขา

    ที่บริษัทเมื่อไม่นานมานี้ไม่ใช่เหรอ    

     

     

     

    “ คุณแทมิน มาซื้อของแถวนี้เหรอฮะ    

     

     

     

    “ ฮะใช่แล้ว ”

     

     

     

     

     อะไรกันเนี่ย แกรู้จักเขาตั้งแต่เมื่อไหร่วะแทมิน ”

     

     

     

     

    “ ก็ก่อนที่ฮยองจะรู้จักเขาก่อนผมแล้วกัน”   แทมินยิ้ม  ขณะนั่งลงข้างๆฉัน   พวกเขา

    เป็นพี่น้องกันเหรอ O_o?   

     

     

    “ ฉันตั้งใจจะมาหานาย  ไม่คิดว่าไอ้น้องชายฉันมันอยากจะมาด้วย  ก็อย่างที่เห็นฉัน

    คงมีคู่แข่งเพิ่ม ”

     

     

     

    “ คู่คงคู่แข่งอะไรกัน  อาทิตย์นี้จะถึงวันเกิดมินโฮฮยองเลยต้องหาของขวัญให้ ” 

     

     

     

      นายคงมีความสุขมากสินะ ที่ได้ทำอะไรเพื่อคนที่นายรัก ”   ฉันสะอึกไปกับคำพูด 

    สายตาที่ส่งไปยังแทมิน ทำไมมันช่างดูลึกซึ้ง  แสร้งทำเป็นฝืนยิ้มแปลกๆ   ไม่รู้ว่า

    แทมินจะเห็นมั้ย หางตาของฉันมันบ่งบอกชัดเจน    แทมินหลบสายตาเขา   

     

     

      ผมมีความสุขมาก พี่จงฮยอนยินดีด้วยนะ ”   แทมินเสียงสั่นไปเล็กน้อย   ก้มหน้า

    ลงมองมือที่ประสาน   พยายามบังคับสีหน้าเป็นปกติ  ฉันหรือแม้แต่เพื่อนเขา เห็น

    อย่างงั้นแล้วเราต่างก็นั่งเงียบด้วยกันทั้งคู่

     

     

    “ อาา เมื่อไหร่กาแฟที่สั่งจะได้สักทีนะ  กาแฟลาเต้ที่นี่รสชาติเป็นไงบ้างคิมคีย์บอม   

     

     

    “ อ้อ รสชาติดีสุดๆเลยฮะ ”  ฉันคว้าแก้วกาแฟชูมันขึ้นสูงๆ มืออีกข้างชูนิ้วโป้ง  อีตา

    เจ้านายเห็นฉันทำท่าประหลาดเข้าปุ๊ปถึงกับทำตาเขียวปั้ดใส่ฉัน   น่าจะขอบคุณฉัน

    ซะมากกว่า อย่างน้อยๆฉันก็ทำให้บรรยากาศกลับมาครึกครื้นได้ละน่า

     

     

      

        ฉันรู้อยู่แล้วว่าแทมินกับคุณเชวมินโฮจะคบกัน  แต่ไม่คิดว่าคุณจงฮยอนจะเคยคบ

    กับแทมินด้วย  บ่อยครั้งคุณจงฮยอนไม่พอใจที่ฉันสนิทกับคุณมินโฮมากเกินไป    ความ

    จริงเขาเองก็ยังรักและเป็นห่วง

    แทมินอยู่ห่างๆ   

     

    “ ยูริอาทิตย์นี้เธอจะสะดวกมั้ย    ฉันอยากเจอเธอและก็พี่ด้วย   ไว้ฉันจะนัดเธออีกทีแล้ว

    กันนะ     พอฉันกดปุ่มวางสายควอนยูริเสร็จ    ฉันเพิ่งจะได้รับโทรศัพท์ของพ่อเป็น

    ครั้งแรก    ฉันดีใจมากและรีบกดรับโทรศัพท์อย่างไม่รอช้า 

     

    “ พ่อคะ ”

     

     

    ว่าไงยัยแม่มดน้อย   แค่ได้ยินเสียงของพ่อผ่านทางโทรศัพท์ จู่ๆน้ำตามันก็ไหลออกมา

    โดยไม่ทราบสาเหตุ 

     

     

    “ พ่อคะ หนูคิดถึงพ่อกับแม่มากเลย  และดีใจมากด้วยที่ได้ยินเสียงของพ่อ ” 

     

     

    คีซุนแม่เขาเป็นห่วงแกมากนะ  พ่อขอโทษที่ไม่ได้ส่งข่าวไปบอกแกสักครั้ง        

     

     

    “ หนูรู้ว่างานพ่อที่โรงพยาบาลยุ่งมาก ไหนจะต้องดูแลแม่อีก  ไม่นานหรอกคะที่หนูจะ

    ขอท่านประธานไปเยี่ยมแม่สักครั้ง  หนูขอคุยกับแม่ได้มั้ย”

     

     

     

    “ ไม่ได้งั้นเหรอ ไม่เป็นไรค่ะ  ไม่ต้องก็ได้ไว้ครั้งหน้าหนูจะโทรหา ”   ฉันเก็บโทรศัพท์ใส่

    กระเป๋ากางเกง มือปัดคราบน้ำตาทิ้งแล้วหันหลังกลับไปทางเดิม   ฉันตกใจเอากุมหน้า

    อกถอยหลังไปหนึ่งก้าว  คุณจงฮยอนยืนเอามือสอดเข้าไปในกระเป๋ากางเกงทั้งสองข้าง

    สายตามองมาที่ฉัน  

     

     

      พ่อเธอเหรอ     ฉันพยักหน้า  ฉันซึ่งจะก้มหน้า จู่ๆ คุณจงฮยอนก็เดินมาจับใบหน้าฉันไว้      

     

     

    “ อะไร  อย่านะ! จะทำอะไร!!    เขายื่นหน้าเข้ามาใกล้  ฉันตัดสินใจผลักดันหน้าอกเขา

    สุดกำลัง แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ    

     

     

    “ อยู่นิ่งๆสิ ฉันไม่ได้คิดจะจูบเธอตรงนี้ซักหน่อย     เขายิ้มหวาน  และแล้วนิ้วโป้งจึงแตะ

    สัมผัสขอบตาฉัน 

     

     

    “ เลิกร้องไห้เป็นเด็กๆ สักทีเถอะยัยแม่มด ”   ฝ่ามือนั้นวางทาบบนใบหน้าไม่ขยับ  15 ปี

    เด็กผู้ชายคนนั้นได้หายตัวไปพร้อมกับแม่ของเขาโดยที่ทิ้งฉันไว้ในอดีต   ฉันได้แต่มอง

    หน้าเขาไปมา  รู้สึกคุ้นชินกับชื่อนี้ สักพักหยดน้ำตาของฉันไหลโดยอัตโนมัติ   

     

     

    “ ขอโทษฮะ ผมแค่คิดถึงพวกเขามากเกินไป   ฉันจับมือเขาออกจากใบหน้าทันที  ใช้หลัง

    มือปาดคราบน้ำตาเสร็จสรรพ   คุณจงฮยอนตื่นตกใจกับอาการของฉันไม่น้อย คว้าดึงฉัน

    เข้าไปกอดแนบแน่น

     

     

    “ ถ้าเป็นเพราะฉัน  รอให้สอบเสร็จเธอค่อยกลับไปเยี่ยมพวกเขาดีมั้ย แต่ว่าฉันขอไป

    ด้วยนะ ”   ไม่ใช่หรอก  ไม่ใช่อย่างงั้นสักหน่อย   นั่นมันก็แค่ส่วนน้อยในความรู้สึก

    เท่านั้นเอง   ตอนนี้เขารู้สึกยังไงกับแทมิน  นั่นคือเรื่องที่ฉันไม่กล้าถาม   สู้ไม่รู้คำ

    ตอบยังดีซะกว่า  T_T

     

     

    “ เอางั้นก็ได้ ”   

     

     

     

    รูปถ่ายโพลารอยด์แผ่นเล็กจิ๋ว  เด็กหญิงมัดผมแกะตัวเล็กๆ เธอคนนั้นกำลังฉีกยิ้ม

     มือเอื้อมไปจับตามคันจักรยาน  เด็กผู้ชายซึ่งตัวโตกว่าประคองเธอเอาไว้  ฉันเก็บ

    และรักษารูปถ่ายใบนี้ไว้อย่างดี  รูปที่ฉัน

     

     

    หัดขี่จักรยานเป็นครั้งแรก….  

     

     

      ดูอะไรอยู่น่ะ ”   เสียงคุ้นๆหู ทำให้ฉันซ่อนรูปถ่ายใบนั้นมิดชิด  กระเด้งตัวลุกขึ้นเดิน

    ไปหาคุณมินโฮซึ่งยืนอยู่หน้าบ้านอย่างไม่รอช้า   

     

     

    “ อาบน้ำให้บาโรเสร็จแล้วใช่มั้ย ”    

     

     

     

    “ เสร็จแล้วฮะ  ว่าแต่มีอะไรให้ผมรับใช้อีกหรือเปล่า ”    

     

     

     

     

     

     ไม่มีหรอก   ไอ้เจ้าบาโรมันหายไปไหนของมันนะ   เอานี่ฉันให้      ฉันผงะถอยหลัง 

    คุณเชวมินโฮยื่นสร้อยเงินรูปกุญแจสีเปลือกไม้ ยื่นมาตรงหน้า       ฉันรู้สึกกระอักกระอ่วน

    ใจที่จู่ๆเขาก็มอบของชิ้นนั้น  แม้ว่าสร้อยเส้นนั้นจะดูธรรมดาก็เหอะ

     

     

     

    “ ขอบคุณมากนะฮะ ผมรับเอาไว้ไม่ได้จริงๆ ”   อยู่ๆ เขาก็ส่งเสียงหัวเราะดังบริเวณนั้น  

    โดนปฏิเสธแล้วยังยิ้มได้อีกงั้นเหรอ  

     

     

    “ สร้อยน่ะเหมาะกับนายมากเลยนะ ฮ่าๆ      สร้อยเหมาะกับฉัน   เฮ่อ~ กว่าฉันจะ

    รู้สึก สร้อยเส้นนั้นมันสวมอยู่บนคอฉันไปแล้วเรียบร้อย   

     

     

    “ ขอบคุณนะ  ที่อุตสาห์ดูแลเจ้านั่นให้ฉันเป็นอย่างดี 

        

     

      =_=        

     

    “ อย่าถอดนะมันน่ารักดีอออก และเหมาะกับนายมากๆด้วย ”   ว่าแล้วเขาก็เดินกลับ

    เข้าไปในบ้านอย่างรวดเร็ว      ฉันซึ่งเดินตามหลังไปติดๆ เหมือนว่าเขาตั้งใจจะเดินเร็ว

    ให้ฉันตามไปไม่ทัน  แล้วระหว่างนั้นลมหายใจฉันจึงหยุดลงชั่วขณะ  คุณจงฮยอนหยุด

    ยืนอยู่ตรงหน้า

     

     

     

    “ เขาคงจะเห็นแล้วซินะ ” 

     

     

     

    ‘ Tapgol  park ’

     

       พี่ชายฉันสวมเสื้อไหมพรมแขนยาวสีเขียวเข้มที่ฉันซื้อให้เขาเมื่อปีที่แล้วและกางเกงยีนส์

    สีเทาแนบเนื้อ    สองคนนั้นกำลังยืนโบกไม้โบกมือให้ฉันมาแต่ไกล   หลังจากเดินข้ามฝั่ง

    เข้ามาในสวนสาธารณะ ฉันจึงมุ่งตรงไปทางพุ่มไม้ด้านนอก ที่พวกเขายืนอยู่

     

     

     “ ขอโทษนะที่มาช้า รอนานหรือยัง ” 

     

     

    “ นานจนรากจะงอกออกจากก้นแล้ว  นังบ้า!!   

     

     

      คีซุน ทำไมแกผอมลงเงี่ย   หัดกินข้าวซะมั่งสิ  แถวนี้มีร้านไหนอร่อยๆปะ  ฉันหิวจนไส้

    จะขาดแล้ว” แล้วบ่ายวันนั้นฉันก็พาพี่ไปกินเนื้อย่าง  

     

      

        กลิ่นหอมอบอวลของเนื้อย่าง ลอยปะทะเข้ามาในจมูก  ยิ่งดึกผู้คนก็เริ่มทยอยเข้ามา

    นั่งทานเนื้อย่าง ฉันกับยูริสวาปามกินเนื้ออย่างเมามัน  ไม่สนใจสายตาพี่ชายจ้องจะกิน

    เลือดเนื้อฉันเป็นระยะ    

     

     

     ง่ำๆ  อร่อยอะ   งั้นฉันเสียสละ ”

    ฉันคีบเนื้อใส่ปากพี่ชาย  ทว่ากลับเขมือบมันใส่ปากตัวเอง  ส่งเสียงเคี้ยวกรุบกรับยั่วน้ำ

    ลายเขา ^o^    

     

     

      เฮ้ยยยย ~แกมันเฮงซวย..   พี่เอาตะเกียบเคาะลงมาบนหัวกบาลฉันหนึ่งที  หนึ่งที

    ที่เต็มไปด้วยแรงล้วนๆ  -_-^^^   พี่ช่างเป็นพี่ชายที่รักน้องสาวจริงๆเลย 

     

     

     

     

    “ อ๊ะ!! ฉันเจ็บนะพี่    

     

     

    “ ก็เล่นกินหมดเลย ทำอย่างกับไปตายอดตายอยากมาจากไหน    ป้าครับผมขอเนื้อติด

    มันเพิ่มด้วย ”  ฉันกวาดสายตาไปรอบๆ   ดูเหมือนว่าคนในร้านจะหันมามองที่เรากัน

    หมด   และแล้วเนื้อย่างออร์เดอร์สุดท้าย  พี่กับยูริก็จัดการกินมันซะเรียบ

      

     

     

        ฉันกลับมาบ้านตอนสองทุ่ม หลังจากส่งพวกเขาขึ้นรถไฟกลับบ้าน     บ้านที่เปรียบ

    เสมือนกับคฤหาสน์เงียบราวกับป่าช้าไม่มีผิด  ยังดีที่ไฟหลายๆดวงเปิดสว่างพอจะทุเลา

    ลงไปหน่อย    ฉันอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จจึงเดินมาดูข้างล่าง  อย่างน้อยๆก็น่าจะ

    เหลืองานให้ฉันทำอีกซักสองสามงาน       

     

     

     คิมคีย์บอมเธอหายไปไหนมา      

     

     

    “ ขอโทษฮะ  พอดีผมติดธุระนิดหน่อย ” 

     

     

    “ เธอมาก็ดีแล้ว ช่วยยกไวน์ไปให้คุณหนูจงฮยอนที่ตึกโน่นที ”   ฉันรับไวน์มาจากมือ

    เธอทันที ใจฉันเต้นตึกตักขณะเดินตามหาเขา  เมื่อเช้าเขาแทบไม่พูดกับฉันเลยด้วยซ้ำ

    ความอดทนฉันมีขีดจำกัด  ยังไงฉันก็จะไม่ยอมแพ้ง่ายๆเด็ดขาด  

     

     

        เสียงบรรเลงเปียโนยังดังออกมาจากตึกอีกฝั่ง  ฉันซึ่งตามหาคุณจงฮยอนจนทั่วจึง

    หยุดอยู่หน้าห้อง  ทันใดนั้นปลายนิ้วที่กำลังไล้บรรเลงเพลงหยุดชะงักไปชั่วขณะ      

     

     

     สร้อยน่ะ..สวยดีนะ ”    น้ำเสียงหนักแน่นฟังดูสั่นไหวพิกล  คุณจงฮยอนลุกขึ้น

    เดินตรงมาหาฉัน

     

     

    “ ขอบคุณที่อุตสาห์เอาไวน์มาให้  เอามันวางไว้ตรงนั้น  แล้วก็ไปให้พ้นหน้าฉันซะ ”

      คำพูดนั้นมันช่างเสียดแทงลงบนหัวใจฉัน   แววตาสงบนิ่งเหมือนน้ำเปล่าที่อยู่

    ในขวด   

     

     

      คนเฮงซวย !!  นั่นคือสิ่งที่เจ้านายอยากพูดกับฉันใช่มั้ย   ฉันน่ะยังหาโอกาสคืน

    สร้อยเส้นนี้ไม่ได้   แต่ไม่ว่ายังไงฉันก็ต้องหาทาง 

     

     

    “ ฉันไม่อยากฟัง ”       คุณจงฮยอนยืนหันหลังให้  ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกอึดอัดมากเลย

    ล่ะตอนนี้   

     

     

    “ ฉันไม่ได้อยากรับมันมาแม้แต่น้อย  ได้โปรดอย่าทำแบบนี้ ”   ฉันวางถาดนั้นไปบน

    โต๊ะข้างๆ โผล่เข้ากอดเขาทางด้านหลัง    ฉันจะบ้าตายอยู่แล้วนะ ที่ไม่สามารถ

    ทำให้เขาเชื่อใจฉันได้เลย  TOT  

     

     

      ฉันชอบที่ได้เห็นคุณเป็นห่วงฉัน แม้จะเห็นได้ไม่บ่อยนัก เพียงเท่านี้คุณก็ทำให้ฉัน

    รักคุณขึ้นทุกๆวัน ” 

     

     

    ………   

     

     

    “ดังนั้น อย่าต้องไล่ฉันไปรักคนอื่นได้รึเปล่า” 

     

     

    ……….   ฉันไม่ควรร้องไห้  แต่มันก็อดไม่ได้จริงๆ    

     

     

    “ ขอโทษที่ฉันขอมากไป  งั้นฉันไม่กวนคุณแล้ว เชิญดื่มไวน์ตามสบาย    ฉันปล่อย

    มือออกจากเขา  หันหลังกลับไปหน้าประตูจัดการเช็ดคราบน้ำตาทิ้ง  ไม่กี่ก้าวแรง

    กระชากจากข้างหลังก็พลิกตัวฉันหันไปหาเขาทันใด    

     

     

    “ คิมคีซุน!! ถ้าเธอกล้าออกไปแม้แต่ก้าวเดียว  ฉันจะลืมว่าสิ่งที่เธอพูดเป็นเพียง

    แค่ฝันร้ายของฉัน ”   ไม่เสียใจเลยจริงๆที่ฉันได้ชอบเขา  คนที่ฉันเกือบลืมไปแล้ว

    จริงๆ  เด็กผู้ชายที่ชื่อคิมจงฮยอน พอโตขึ้นไม่คิดว่าจะดูหล่อขนาดนี้   และเขาก็

    ทำให้ฉันรักได้โดยไม่ลังเลใจเลยสักนิด 

     

     

    “ ฉันมันเป็นคนแบบนี้  อาจทำให้เธอเสียความรู้สึกไปบ้าง  แต่เธอ..ก็ต้องเข้าใจฉัน     

     

     

    …..  

     

     

    “ สัญญากับฉันซักข้อว่า เธอจะไม่ทิ้งฉัน       

     

     

    “ ทำไมฉันจะทำไม่ได้ล่ะ ฉันรักคุณนี่นา ”   ฉันไม่สามารถห้ามความรู้สึกที่มี

    ต่อเขาได้เลย   มันยากกว่าจะตัดใจจากเขาซะอีก  ฉันอมยิ้มจนปากแทบฉีก

    รู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก ทันใดนั้น  คุณจงฮยอนยื่นหน้าเข้ามาใกล้  โน้ม

    ริมฝีปากจูบลงบนหน้าผากฉันไว้เนิ่นนาน   

     

     

    “ เธอสัญญาแล้วนะ ”   รอยยิ้มนั้นยังคงแจ่มชัดในหัวใจฉัน  วินาทีถัดมา ฉัน

    รู้สึกได้ว่าตัวฉันถูกยกลอยขึ้นสูง  พร้อมกับสิ่งที่ปรากฏรอบข้างๆคือห้องนอน

    ของเขา 

     

     

    “ นี่..คุณพาฉันมาที่นี่ทำไม ” 

     

     

    “ ก็ลงโทษยัยแม่มดของฉันน่ะสิ   

     

     

    “ นอกจากความเจ้าเลห์ในตัวคุณแล้วยังมีอะไรอีกที่ฉันไม่รู้   ปล่อยฉันนะ ”  

    โซฟายุบลงตามแรงน้ำหนัก  ที่ทาบทับลงมายังร่างฉัน   ถึงจะดิ้นอยู่ในอ้อม

    กอดผลักก็แล้ว ถีบก็แล้ว  (ศิลปะการป้องกันตัวของพี่ แทบจะไม่ได้เรื่อง )   

    ทว่าไม่ได้ทำให้เขาเกิดเปลี่ยนใจขึ้นมา   

     

    “ นี่... ฉันคงไม่ต้องอ่อนข้อให้คุณไปตลอดเลยรึไง   

     

     

    “ ไม่รู้สิ อาจจะใช่มั้ง      เขายิ้มกริ่ม แทบจะไม่เปิดช่องว่างในการต่อรอง  โน้ม

    ริมฝีปากลงบนริมฝีปากของฉันด้วยความรวดเร็วพลางแทรกลิ้นอุ่นๆ จนกลาย

    เป็นรสจูบที่ดื่มด่ำ หวานละมุนไปในที่สุด    

     

     

    “ คีซุน ~ เธอต้อง….รักษา   สัญญากับฉันนะ ”  เสียงกระซิบ ทำเอาหัวใจฉันมัน

    กลับเต้นระรัว ร่างกายอ่อนยวบบิดไปมาภายใต้ร่างสูง  สัมผัสวาบหวามแฝงไว้

    ด้วยความอ่อนโยน ไม่ว่าใครก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงพ้น   ฉันจึงทำได้เพียงแต่พยักหน้า

    รับช้าๆ  หัวสมองสั่งการช้าลงทันทีที่เขาเข้ามาอยู่ในตัวฉัน   ร่างฉันได้แต่เกร็งสั่น

    สะท้าน    ไปตามแรงปรารถนาที่เขามอบให้ด้วยความรักในคืนนั้น 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

      

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×