ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Future Love Onmyouji(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #9 : On mitterm กาวะปิดเทอมแล้วเจ้าค่าาาาา^o^

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.พ. 52


    สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกท่าน กาวะกลับมาคราวนี้ จะมาแจ้งเรื่องบางอย่างนิดหน่อยค่ะ
               ด้วยความขี้เกียจอันเป็นที่เคารพยิ่งมันอยู่เหนือหัว (?) ทำให้กาวะไม่ค่อยได้อัพนิยายเท่าใดนัก และตัวออริจินัลที่เขียนในกระดาษเองก็เริ่มออกแนวตันขึ้นมาอย่างปัจจุบันทันด่วน มันจึงค้างเติ่งอยู่ที่ตอนที่ เก้าเห็นจะได้ แต่ทว่า อย่าเพิ่งตกใจไปค่ะทุกท่าน เพราะแม้คู่หลักของเรานั้นจะถูกอายัสถ์ ไปเพียงชั่วครู่ แต่เรายังมีคู่เสริมที่ตอนนี้กาวะกับเพื่อน(เรียกจุนคุงก็ได้ค่ะ นามแฝงฮี คือจุนนิชิโร่ ชื่อเหมือนหมามากๆคุคุ) กำลังวางพล็อตที่ดูท่าชาติหน้าก็ไม่จบอย่างเอาเป็นเอาตายเลยทีเดียว เพราะพอคิดกันไปจิ้นกันไปต่างๆนาๆ พี่ชายคิวคิก็โผล่มาซะงั้นค่ะ!!!
               แถมด้วยชายอันเป็นที่เคารพของคิวคิอีกคน โผล่มาให้พี่ชายของคิวคิกดอีก!!!~ คุณพระคุณเจ้า จินตนาการจุนคุงช่างบรรเจิดเลิศล้ำ จนไม้ค้ำไม่อยู่เลยค่ะ แต่ก่อนหน้านั้น โปรโมชั่น อกหักหนึ่งครั้ง โดนกดตลอดชีวิต(มันโปรโมชั่นยังไงเนี่ย?) คือ คู่ของยุกกี้ กันนาริตจังค่ะ อยากรู้ว่าใครก็ทายเอา หุๆ พอมาดูไปดูมา คู่หลักของเราจะดำเนินเรื่องกันได้แต่ละฉากแต่ละตอนที ต้องพึ่งคู่เสริมเอามากๆเลยค่ะ กลายเป็นคู่จืดจางไร้รสชาติไปเสียแล้ว แต่ถ้าถึงฉากที่ทุกท่านรอคอยล่ะก็ จะพยายามเขียนให้เลือดตกยางออกกันไปข้างแล้วกันนะคะ สุดท้ายนี้ เดือนแห่งความรักนี้ก็ขอให้ทุกท่านมีความสุขกันกับคนที่ตัวเองรักนะเจ้าคะ
                 ไปแหล่ว!!!~ ฟึ่บ!!!~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×