ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #9 : + + + ตอนพิเศษ ประวัติ Alice nine คร่าวๆ นะจ๊ะ + + +

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.96K
      1
      17 เม.ย. 51


    ~ ๐ • [ Alice Nine ] • ๐ ~

    alice_nine -
    aLice Nine -
    Alice Nine - 002 -


    มาถึง Alice nine กานบ้างแล้วละ

    อ๊ะๆ!! อยากฟังรึยังละ ชอบอะดิวงนี้อะ

    ตามาเลยพวก

    Alice Nine เริ่ม form วงกันครั้งแรกตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2004

    Alice Nine นำทีมโดย

    Shou (อดีตสมาชิกวง Givuss) เป็นนักร้องนำ

    Tora (อดีตสมาชิกวง Givuss) เป็นมือกีต้าร์

    Hiroto (อดีตสมาชิกวง BAQUEPIA) เป็นมือกีต้าร์

    Saga (อดีตสมาชิกวง Visage) เป็นมือเบส

    และสุดท้าย Nao (อดีตสมาชิกวง Fatima) เป็นมือกลอง
    ประวัติย่อของวง

    หลังจาก form วงกันขึ้นมาแล้ว alice nine มี live ครั้งแรก ที่ Ikebukuro cyber และได้มีการแสดงต่อเนื่องมาจนจนกระทั่งถึง live เดี่ยวใน “PS Company Presents : Tribal Arrival Vol.81”.

    เดือนถัดมาหลังจากนั้น พวกเขาได้ออก maxi single ที่มีชื่อว่า namae wa madanai ซึ่งมีจำนวนจำกัด เพียง 1000 แผ่นเท่านั้น เพียงแค่เริ่มการสั่งจอง single นี้ก็ sold out สะแล้ว ซึ่งถูกสนับสนุนโดยบรรดาแฟน ของแต่ละคนที่ ตามมาจากวงเก่าของพวเค้านั่นเอง

    หลังจากนั้นไม่นานพวกเขาได้ออก second press สำหรับ single namae wa madanai ในเดือนสิงหาคมและก็เช่นเคยจำกัดจำนวนเพียง 3000 แผ่นเท่านั้นและก็ sold out ในระยะเวลาเพียงสั้น ๆ ในช่วงเวลานั้น พวกเขาอยู่ในระหว่าง short two-man tour ร่วมกับวง indies อย่าง ayabie นั่นเองและสำหรับ final tour ที่สิ้นสุดการแสดงที่ shibuya O-east บัตรก็ได้ถูกจำหน่ายจนหมดเกลี้ยงด้วย

    ในเดือน กันยายนวงหน้าใหม่อย่าง alice nineได้เข้าร่วมสังกัด PS company (ครอบครัวที่รวม group ดัง ๆ ไว้มากมายอย่าง Gazette, kagrra,และรวมถึงMiyaviด้วย) พวกเขาได้รับการต้อนรับการเข้าสู่ ค่าย Ps Company โดยที่ alice nine ได้ออก mini-album ตามมาในที่สุดแล้วก็เหมือนกับทุกครั้งที่ออกผลงานออกมาในรูปแบบจำกัดจำนวน แต่ครั้งนี้ทำได้ดีกว่า เพราะอัลบั้มนี้ได้เข้าสู่อันดับ 3 ของ Chart Indies ใน Origon Magazine (เป็นนิตยสารชื่อดังของญี่ปุ่น)

    เริ่มการ Tour เป็นครั้งที่สองกับ Two man tour ในครั้งนี้ได้แสดงร่วมกับวง Karen และครั้งนี้นับว่าเป็น live ที่ใหญ่กว่าครั้งแรกที่แสดงร่วมกับวง Ayabie และการ Tour ครั้งนี้ได้พาพวกเค้าทั้ง 5 ข้ามไปไกลถึงต่างประเทศกับการแสดงโชว์มากถึง 12 show ด้วยกันต่อมาพวกเขาก็ยังคงตระเวนแสดงจนเกือบจะหมดปีนั้น จนกระทั้งปิดท้ายปีแรกด้วยกันกับ event ที่ Holiday Shinjuku

    Alice Nine เริ่มเปิดประเดิมปี 2005 ด้วย first one-man live ที่จัดขึ้น ที่ Liquid room-Ebisu พวกเขาได้เข้าร่วมงาน ในหลาย ๆ event ที่ถูกจัดขึ้นจนกระทั่งย่างเข้าเดือนกุมภาพันธ์ และ มีนาคมรวมถึง live สำหรับวัน Valentine ที่จัดขึ้นที่ Electric Land Lady หลังจากนั้น อีก 3 เดือนพวกเค้าก็ได้ออกsingle ต่อมาอีก 3 แผ่นนอกจากนี้วง alice nine ยังได้ใช้เวลาในช่วงเดือน เมษายนนี้กับการเล่น Label mate กับวง kagrra เพื่อเป็นการเปิดตัวในฐานะ วง alice nine แห่งค่าย PS company ในระหว่าง tour คอนเสริต์ของปี 2005 นั้นด้วย

    ช่วงเดือนมิถุนายนพวกเขาได้ร่วมเล่น คอนเสริต์กับวง ayabie อีกครั้งกับ tour ที่มีชื่อว่า two-man tour ในครั้งนี้พวกเขาได้ใช้เวลา tour ร่วมกันนานกว่าครั้งที่เคย tour ด้วยกันทั้งใน และต่างประเทศร่วมกันกับ ayabie ครั้งก่อนโน้น

    เดือน กรกฎาคม alice nine ก็ได้จบการทัวร์ คอนเสริต์ร่วมกับ ayabie และกลับสู่การทัวร์ปกติในนาม 1 ในสมาชิก “Ps company present” กับทัวร์ที่มีชื่อว่า Tribal arrival tour 2005 ร่วมกับวง Kra และ Bis ซึ่ง 2 วงนี้ก็เป็น1 ในศิลปินจากค่ายเดียวกันในขณะนี้ด้วย ต่อมา alice nine ได้ออก mini-album ชุดที่ 2โดยใช้ชื่อว่า Alice in wonderland ในวันที่ 27 กรกฎาคม ของปีนั้นเองซึ่งทำให้แฟน ๆ ของพวกเค้าดีใจเป็นอย่างมาก หลังจากหมดช่วงฤดูร้อน พวกเขาดูเหมือนจะชะลอตัวเล็กน้อยในช่วงเดือนสิงหาคม และ กันยายน การโชว์ตัวมีเพียงครั้งเดียวในแต่ละร้านขายซีดี ในหลายๆแห่ง และถึงแม้นว่าอากาศเริ่มจะย่างเข้าสู่ฤดูหนาว แต่ alice nine กลับทำให้อุณภูมิร้อนขึ้นด้วย การแสดงไลฟ์ที่ shibuya O-west ร่วมกับวง Duel Jewel และ Soraban ในเดือนตุลาคมก่อนที่ re-release CD single แรกของตัวเองออกมาอีกครั้งนึง

    ในเดือนสุดท้ายของปี 2005 แฟน ๆ ได้พบกับ alice nine อีกครั้งกับการเป็น 1 ในวงที่ร่วมแจม ใน “Peace & Smile Carnival Tour” ที่ได้ถูกจัดขึ้นเป็นประจำ ในนาม PS company ซึ่งร่วมด้วยหลากหลายศิลปินในค่ายนั่นเอง และในเดือนธันวาคมของปีนั้น alice nine official fanclub ก็ได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยเช่นกัน

    ในปี 2006 alice nine ได้นำแฟน ๆ ต้อนรับปีใหม่กับ new release dvd บันทึกการแสดงสดที่มีชื่อว่า Alice in wonder Flim และตามมาด้วย Single อีก 3 แผ่นและ 1 ในนั้นเป็นเพลงเปิดตัวการ์ตูน ซี่รีย์ด้วย เดือนถัดมาพวกเขาก็มี tour สั้น ๆ one-man tour สำหรับ fanclub โดยเฉพาะทั้งใน โอซาก้า นาโงย่า และกลับมาสู่ ชิบุย่า ในที่สุด ในเดือนเมษายน ของปี 2006 พวกเค้าได้ออก full album ชื่อว่า Zekkeishoku ดูเหมือนว่า alice nine จะให้เวลาแฟน ๆ ได้พักหายใจบ้างก่อนที่จะถึงช่วงฤดูร้อน แต่แฟน ๆ กลับไม่ต้องรอนานอย่างที่คิด เพราะพวกเขาได้ออก DVD~ ชุดที่ 2 Number six ออกมาแผ่นนี้เป็นหนังสั้นที่พวกเค้าร่วมกันแสดงเอง ซึ่งเนื้อเรื่องถูกแต่งโดย Tora มือกีต้าร์ของวงตามที่ถูกขึ้นชื่อไว้ที่ mv และ Behind the scenes footage ต่อมาเดือนตุลาคม พวกเค้าได้ ออก single ที่จำหน่ายเฉพาะทาง Internet เท่านั้น ชื่อว่า Blue planet สำหรับผู้ที่มี credit card ที่จะสามารถสั่งจองได้พวกเค้าปิดท้าย ปี 2006 ด้วยการไปโชว์ตัวในหลาย ๆ event รวมทั้งรายการ Beat shuffle anniversary show ในวันที่ 30 ธันวาคม นั้นด้วย

    Tour Alice nine and Ayabie

    Alice Nine and Ayabie - ryohei,shou,aoi,tora

    ขออภัยงับ มีอีกภาพ แต่เอาลงแล้วมันดูมะได้ งั้นเอ้า Link ไปนะ

    http://www.esnips.com/doc/69b7f06e-ce84-480b-8e8e-c361c9d0b7b2/

    Alice nine Tour euro

    Alice Nine 01 -

                                      
     



    *~P K~* 

    แมวเอ๋ย แมวเหมียว scoll bar

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×