ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอสมุดวีรชน

    ลำดับตอนที่ #9 : ใบสมัครตัวละครเรื่อง Path of Immortals วิถีของเหล่าผู้เป็นอมตะ

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.พ. 64


    Application

    https://www.pinterest.com/pin/195977021273701458/ 

    “ทั้งหมดแด่นายเหนือหัว”

    ชื่อ : Fatalis Proailurus / ฟาตาริส โปรไอลูรัส

    ชื่อเล่น : ริส

    บท : ผู้ติดตามของราชาจอมอสูร

    อายุ : 57 ปี

    เพศ : ชาย

    นิสัย : สุขุมเยือกเย็น 

    รักในความยุติธรรม

    มีความอดทนและมุมานะสูง

    เห็นประโยชน์ส่วนรวมมาก่อนประโยชน์ส่วนตน

    มีความเป็นผู้นำ

    เป็นคนสบายๆง่ายๆ

    เป็นคนที่มักจะใส่ใจคนรอบข้างเสมอ

    เป็นประเภทที่อุทิศชีวิตให้กับเส้นทางที่เลือกเดิน

    เป็นคนที่ซื่อสัตย์เอามากๆ

    เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของบุญคุณมาก หากเขาติดหนี้ใครละก็จะชดใช้คืนให้หลายเท่า

    ลักษณะ : ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคมคาย มีผมสีส้มหม่นแซมด้วยสีดำเล็กน้อย แววตาสีทองคมกริบที่ให้ความรู้สึกราวกับถูกมองโดยนักล่าที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร ด้วยส่วนสูง 183 cm. หนัก 81 kg มีร่างกายที่สมส่วนแลดูทะมัดทะแมงสมชายชาติทหาร เป็นบีสท์สายพันธุ์เสือโคร่ง สวมเสื้อเชิตสีขาวด้านใน แล้วใส่สูทสีกรมท่าด้านนอก กางเกงเป็นกางเกงสูทสีเดียวกับชุด รองเท้าที่ใส่เป็นสีน้ำตาล ผูกเนคไทป์สีแดงน้ำตาลที่คายให้หลวมเล็กน้อย สวมถุงมือหนังสีดำ ที่มือข้างขวา ที่หูข้างซ้ายใส่ต่างหูรูปเขี้ยวสีเงิน เหน็บดาบไว้ที่เอวทั้งสองข้างข้างละเล่ม

    ประวัติ : เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่มีความใฝ่ฝันเหมือนเด็กทุกคนในJornet/โยร์เนต(ชื่อประเทศที่กุนน์ฮุลด์เป็นคนก่อตั้ง) ที่อยากจะถูกรับเลือกให้เป็นลูกศิษย์ของราชาจอมอสูร และตั้งใจเรียนรู้และฝึกฝนเพื่อทำตามความฝันของตน จนกระทั่งตอนอายุได้22ปี หลังจากเข้าทดสอบถึงห้าครั้ง เขาก็ได้ถูกเลือก หลังจากที่ได้เป็นลูกศิษย์ของราชาจอมอสูรอย่างเป็นทางการ เขาก็ถูกพาไปแนะนำตัวให้ลูกษย์อีก8คนรู้จัก ซึ่งทุกคนล้วนแต่อายุมากกว่าเขาทั้งสิ้น เขาจึงกลายเป็นน้องเล็กของกลุ่มไป ในระหว่างที่รอเพื่อเรียนกับราชาจอมอสูรนั้น เขาต้องเรียนรู้จากศิษย์พี่ก่อน เพราะกว่าราชาจอมอสูรจะว่างก็ต้องใช้เวลาอีกหลายวันเนื่องจากงานเยอะ เหล่าลูกศิษย์ของราชาจอมอสูรไม่ได้เป็นกันเพียงในนาม พวกเขามีหน้าที่ช่วยงานและแบ่งเบาภาระของราชาจอมอสูร ทั้งภาครัฐและเอกชน โดยเฉพาะด้านความมั่งคงของชาติที่พวกเขามีอำนาจเป็นรองเพียงราชาจอมอสูร ทำให้ผู้ที่จะรับตำแหน่งนี้ต้องมีความสามารถในระดับสูง จะบอกว่าพวกเขาเป็นเหล่าหัวกะทิของประเทศก็ว่าได้ ต่อให้เป็นคนที่เกษียณออกไปแล้วก็ยังมีอำนาจในระดับหนึ่ง หลายปีต่อมาหลังจากที่เขาได้เข้ามาอยู่ภายใต้การดูแลของราชาจอมอสูร ความสามารถของเขาก็พัฒนาขึ้นอย่างมาก และเขายังมีโอกาศได้เขาร่วมโครงการที่มีชื่อว่า ‘การผสานสายวิวัฒนาการ’ ทำให้เขาได้รับความสามารถของเสื้อเขี้ยวดาบมาบางส่วน และยังสามารถใช้ทลายขีดจำกัดได้แม้มันจะเป็นเพียงของเลียนแบบก็ตาม ในวัย49ปี เขาได้ก้าวขึ้นมาเป็นศิษย์ลำดับที่1สำเร็จ และได้รับความไว้วางใจจากราชาจอมอสูรให้รับสืบทอดเวทย์ประตูแห่งเฮล ที่ว่ากันว่ามีเพียง8คนเท่านั้นในประวัติศาสตร์ที่ได้เรียนมันและเขาก็เป็นคนที่9 กาลเวลาผ่านไปจนมาถึงปัจจุบัน ศิษย์พี่ของเขาได้ถอนตัวจากแนวหน้าเหลือเพียง2คน แต่เขาก็มีศิษย์น้องที่ราชาจอมอสูรรับเพิ่มมาอีก4คน

    อาวุธ : ดาบทาชิคู่ ดาบที่สร้างจากเทคโนโลยีสมัยใหม่จนทำให้สามารถซ่อมแซมตัวเองได้ และตัวดาบยังมีระบบวาร์ปในระยะสั้น ทำให้ผู้ใช้สามารถเรียกดาบกับมาที่มือได้ทันที หรือจะวาร์ปไปจุดที่ดาบอยู่ก็ได้

    ความสามารถพิเศษ : ทลายขึดจำกัดจำลอง ความสามารถที่ได้มาจากการทดลองกับร่างกาย เป็นท่าที่ลอกเลียนมาจากทลายขีดจำกัดสายเลือด ทำให้ริสสามารถเปลี่ยนมือและเท้าเป็นเสื้อเขี้ยวดาบได้ และมีเขี้ยวคู่หนึ่งที่ยาวออกมาราว3ถึง4cm. เพิ่มความสามารถทางร่างกายอีก4ถึง5เท่า 

    เทเลพาที เกิดจากการฝังชิพ ทำให้สามารถสื่อสารผ่านทางจิตกับผู้ใช้คนอื่นได้

    พลัง : เป็นสายเสริมกำลัง 

    ใช้เวทย์ลมได้นิดหน่อย 

    ได้รับการถ่ายทอดท่าประตูแห่งเฮลต่อจากกุนน์ฮิลด์ ท่านี้ถูกห้ามไม่ให้ใช้ยกเว้นจะอยู่ในสถานะการที่จำต้องแลกด้วยชีวิต เนื่องจากเป็นท่าที่ทำร้ายตัวผู้ใช้ แม้แต่กุนน์ฮุลด์ที่มีกายามังกรเมื่อใช้ท่านี้แล้วก็ยังได้รับความเสียหายอย่างมหาสาร เพื่อแลกกับพลังกายที่น่าหวาดกลัว

    จุดมุ่งหมาย : การทำให้ประเทศยังคงสงบสุขและมั่นคงสืบไป

    สิ่งที่ชอบ : รอยยิ้มของผู้คน กีฬาฟันดาบ ดาบ 

    สิ่งที่เกลียด : การหักหลัง การต้องตายอย่างไร้ค่า

    อาหารที่ชอบ : เนื้อทอคอดอนยักษ์ย่างถ่าน ทอคอดอนเป็นมอนสเตอร์ลักษณะคล้ายฮิปโปแต่มีศรีษะและกรามที่ขนาดใหญ่กว่า

    เครื่องดื่มที่ชอบ : เอล ที่ทำจากข้าวบาร์เลย์พันธุ์พิเศษ

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับความตาย : “หากเป็นการตายที่ก่อให้เกิดประโยชน์ ข้าก็ไม่เสียใจ”

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับชีวิตอมตะ : “ข้าว่ามันเป็นเรื่องที่ดี และตัวข้าเองก็ปรารถนาในชีวิตอมตะเช่นกัน เพราะมันทำให้ข้าสามารถติดตามท่านผู้นั้นได้”

    เพิ่มเติม : อายุเฉลี่ยของเผ่าบีสท์ในปัจจุบันอยู่ที่150-200ปี เนื่องจากวิทยาการทางการแพทย์ในปัจจุบัน

    เวลาริสจับดาบจะจับดาบในท่าที่ดาบชี้ลงพื้นจนเหมือนลักษณะเขี้ยวของเสือเขี้ยวดาบ

    ในสังคมเผ่าบีสท์เริ่มมีการใช้นามสกุลเมื่อราวๆสามถึงสี่แสนปีก่อน ทำให้ทุกคนในเผ่าต่างมีนามสกุลกันหมด ยกเว้นก็แต่กุนน์ฮิลด์ที่ไม่ได้สนใจว่าจะมีหรือไม่มี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×