ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังตัวละครสุด Epic

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 63


    APPLICATION

     


    "ธนูนะก็เหมือนพิณทุกครั้งทีดีดจะมีเสียงดีดไพเราะของสายธนูนี่เเละเหตุผลที่ฉันชอบธนู”


    บท : บัลลังก์ราศีธนู

     
    ชื่อ-นามสกุล TH/EN : โบว์ เเดชเกล


    เส้นทาง : ราศีธนู


    อายุ : 28


    เพศ : หญิง


    ส่วนสูง : 171


    น้ำหนัก : 51


    ลักษณะรูปร่าง : ผอมอยู่พอสมควรตัวสูงเเต่บาง


    นิสัย : ใจดี มั่นใจในตัวเอง รักเพื่อน ไม่เคยเห็นใครไม่สำคัญ


    ลักษณะการพูด : เเข็งกร้าว เสียงอายๆ เช่น 

    โกรธ “…..”

    ดีใจ “ขอบคุณมากๆน่ะ = = "

    เศร้า “อึกๆ”

    ขำ “คิๆ”


    ประวัติ : เธอนั้นเกิดมาในตระกูลของนักธนูไม่มีพ่อ เเม่จนต้องเเข่งยิงธนูเอาเงินรางวัลวันไหนไม่มีงานเเข่งก็อดข้าวเกือบ 3  

    อาทิตย์ จนกระทั่งเเม่เธอป่วยเข้าโรงพยาบาลเเม่ขาดสารอาหารจนกระทั่งเสียชิวิตเธอได้ฝากธนูให้ลูกน้อยเอาไว้เป็น

    ของชิ้นสุดท้าย เธอเร่ร่อนไปทั่วจนได้เจอกับเด็กหนุ่มคนนึงเขาสงสารเธอเด็กหนุ่มคนนั้นอายุมากกว่าเธออยู่พอสมควร

    เเต่พอเขาบอกอายุเธอจริงๆคืออายุ 200 ปี เธอได้รับเลี้ยงดูเธอ (ตอนนั้นอายุ 14 ) เธอก็ขัดเกลาฝีมือมาตลอด

    จนได้ฉายาสาวสายธนู เธอก็ได้รับการอัปเกรดธนูจากคนที่รับเลี้ยเธอซึ่งเป็นผู้วิเศษระดับ 6 เเละเธอก็เลือกที่จะเขาฝ่าย

    ยุติธรรมเหมือนกับคนที่รับเลี้ยงเธอ (ซึ่งเธอก็เเอบชอบคนที่เลี้ยงดุตัวเองด้วย) ซึ่งด้วยธนูที่ถูกอัพเกรดมาก้เลยทำให้ฝีมือ

    เธอเทพขึ้นไปอีกขั้นหลังจากนั้นเธอก็ได้รับเลือกจากบัลลังก์ราศีธนูปัจจุบันนี้เธอก็ฟาร์มของเพื่อจะเลื่อนขั้นให้ได้


    องค์กร : ศาลเเห่งความยุติธรรม


    ตำแหน่งในสังกัด : สมาชิก


    ของหรือสิ่งที่ชอบ : ลูกอมรสสตอวร์เบอรี่


    ของหรือสิ่งที่ไม่ชอบ : ยาน้ำ (เคยกินจะที่ต้องเทใส่ปากเป็นน้ำๆเเล้วมันโคตรขม) , บร็อคโคลี่


    ของหรือสิ่งที่เกลียด : --


    ของหรือสิ่งที่กลัว : จุดจบที่เเล้วร้าย (เหมือนเเม่ตัวเอง)


    งานอดิเรก : อ่านนิยาย ฝึกธนู 


    จุดอ่อน/จุดด้อย : ยิงเเม่น ตาไว / บางไม่ค่อยเเข็งเเรง 


    ความสามารถ : ตาเหยี่ยว จำได้เเทบทุกอย่าง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×