ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องพักของเหล่า Oc เพื่อคุณนักเขียน

    ลำดับตอนที่ #9 : Oc : Persona 5 Shadow

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 62


    แบบฟอร์มเสนอไอเดีย Palace & Boss Character
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anime character gothic

    นิสัยบอส : บิดเบี้ยวและไม่ชัดเจน(เป็นผลมาจากการเป็นนักแสดง)
    อาชีพ : ดารานักร้องและนักแสดง
    ตัวตนตอนเป็นชาโดว์ : ซ่อนใบหน้าของตัวเองไว้ภายใต้หน้ากากที่มีใบหน้ายิ้มแย้ม แต่งกายด้วยชุดสไตล์โกธิคสีจัดจ้าน ในมือถือพัดขนนกสีดำตัดม่วง ชาโดว์มักจะปรากฎตัวพร้อมกับการแสดงในบทบาทต่างๆ 

    การต่อสู้กับบอสในช่วงแรกบอสจะมีท่าทางยิ้มแย้มและหัวเราะตัดสลับกับท่าทาง หน้ากากและเสียงคำรามที่แสดงออกถึงความโกรธเคืองเมื่อถูกโจมตี ในช่วงที่สองสีชุดของบอสจะเริ่มเปลี่ยนเป็นสีดำ หน้ากากจะเปลี่ยนไปแสดงท่าทีโศกเศร้าและมีรอยร้าวบริเวณมุมบนซ้ายกับมุมล่างขวา บอสจะไม่ส่งใดๆอีกต่อไปแม้แต่ตอนที่ถูกโจมตีก็ตาม ท้ายที่สุดหลังจาที่เอาชนะบอสได้ หน้ากากก็จะแตกออก เผยให้เห็นใบหน้าที่เปรื้อนไปด้วยน้ำตาสีดำ 
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    (รูปแบบหน้ากากต่างๆ)
    วีรกรรมร้ายๆและข่าวลือแย่ๆที่ก่อ : ไม่มีข่าวลือเสียๆหายๆเท่าไหร่แต่คนในวงการเขาเล่าต่อกันมาว่า เจ้าตัวดูเครียดและจิตใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเหมือนมีความลับบางอย่างต่างจากเมื่อก่อนที่เป็นคนร่าเริง
    Palace : โรงละครต้องสาป เต็มไปด้วยผู้ชมที่มักจะกู่ร้องและชื่นชมเมื่อชาโดว์เริ่มแสดง 
    สถานที่ที่ถูกบิดเบี้ยวใน Metaverse ของคนๆนั้น : สถานีโทรทัศน์
    สมบัติ : นกพิราบสีขาวในกรงสีทองภายในประดับด้วยดอกไม้ต่างๆ(ตอนขโมยก็คงต้องระวังกันนิดนึง =W=)
    รูปร่างที่แท้จริงของสมบัติในโลกของความเป็นจริง : อัลบั้มเพลงแผ่นแรกของตนเอง หน้าปกรูปนกพิราบเป็นเพลงเกี่ยวกับความฝันและอิสระ
    เพิ่มเติม : เจ้าตัวเริ่มเข้าวงการด้วยความต้องการที่จะเป็นนักร้องและได้ออกอัลบั้มเพลงแรก แต่หลังจากนั้นไม่นานกลับได้รับความนิยมในด้านของการเป็นนักแสดงแทน จึงถูกทางต้นสังกัดบังคับให้รับแต่งานการแสดงจนไม่ได้ร้องเพลงในถานะนักร้องอีกต่อไป ปราสาทนี้จึงเกิดขึ้นจากความเศร้าและความต้องการอันแรงกล้าจนถึงขั้นบิดเบี้ยวที่อยากจะได้รับอิสระและกลับไปร้องเพลงอีกครั้ง 
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    เขียนไปเขียนมาชักมึนเอง เอาเป็นว่าผิดส่วนไหนก็ติเตือนได้เลยนะคะ =W=
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×