ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : 08
APPLICATION
"อา...มึนหัวชะมัด เมื่อคืนฉันคงนั่งเเต่งเพลงนานไปหน่อย"
ชื่อ : เจคอป ฮายาชิ | Jacob Hayashi
ชื่อเล่น : เจค , เจย์ | Jake , Jey
เพศ : ชาย
อายุ : 17 ปี
อยู่โรงเรียน : มิชิยากิ
ส่วนสูง / น้ำหนัก : 188/71
นิสัย : ชายหนุ่มลูกครึ่งอเมริกาที่ค่อนข้างหน้าตาอิดโรย(เเต่ถึงอย่างนั่นก็ยังดูหล่ออย่างงงๆ)เหมือนคนไม่ได้นอน จากขอบตาคล้ำอันเกิดจากการนอนเกือบฟ้าสางในหลายๆครั้งเพราะเจ้าตัวให้เหตุผลว่าเเต่งเพลง จนต้องโดนอาจารย์บ่นอยู่บ่อยๆเพราะเเอบมาหลับในคาบเเทน เจคเป็นเด็กหนุ่มตัวสูงใหญ่มีลักษณะเหมือนหมีที่หน้าคล้ายกระต่าย(จากจมูกโด่งๆที่ทรงคล้ายจมูกของกระต่ายนั่น) เจคค่อนข้างจะไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์สักเท่าไหร่ถ้าให้พูดตามตรงก็คือเข้าหาคนอื่นไม่เก่ง เเถมยังพูดน้อยอีกต่างหาก เวลาส่วนใหญ่ของเขามักจะหมดไปกับการเเต่งเพลง นั่งเกากีต้าร์ ไม่ก็ฟังเพลงเงียบๆบนดาดฟ้าโรงเรียน น่าเเปลกที่ว่าถึงเเม้คนๆนี้จะดูท่าว่าต้องเรียนไม่เก่ง(ก็หลับในชั่วโมงตลอดนี่นา) เเต่ทว่ากลับเป็นคนที่หัวดี เเละฉลาดอย่างไม่น่าเชื่อ(จริงๆ) เเต่ในเวลาปกติเเล้วเจคก็ดูเป็นคนเฉื่อยชาเสียไม่มี จะทำอะไรก็ดูช้าไปเสียหมด อีกทั้งยังไม่ค่อยเล่นโซเชียลอีกต่างหาก(เรียกได้ว่าโทรศัพท์มีเอาไว้โทรเข้า-ออก กับฟังเพลง) ส่วนมากจะทำเพลงอยู่ในคอมเสียมากกว่า เลยทำให้เหมือนอยู่หลังเขา ตามข่าวบ้านข่าวเมืองไม่ค่อยทันใครเขาหรอก
ถึงจะดูเป็นคนอึนๆเเละดูไม่มีอะไรน่าสนใจ เเต่จริงๆมีความสามารถพิเศษในหลายๆด้านที่หลายคนไม่เคยรู้อีกเยอะ เป็นคนพูดตรงตามที่ใจคิด คิดอะไรก็พูดอย่างนั้น โดยที่บางครั้งก็ไม่รู้จริงๆว่าไปทำร้ายจิตใจใครเขาเข้ารึเปล่า เเละถึงเเม้ว่าจะเข้ากับคนได้ไม่เก่ง เเต่กับพวกสัตว์สี่ขากลับเข้ากันได้ดีเสียอย่างนั้น(โดยเฉพาะหมาน่ะ) เป็นคนมีสัจจะ พูดอะไรหรือรับปากอะไรไว้ก็จะทำให้ได้ เป็นคนมีความรับผิดชอบอยู่พอตัว จริงๆใครๆก็อาจจะคิดว่าเจคไม่ค่อยดูเเลตัวเอง เเต่จริงๆเเล้วเขาเข้าออกฟิตเนสอย่างกับบ้านหลังที่สอง อีกทั้งยังรักเพื่อน(ที่มีอยู่หยิบมือ) เเละครอบครัวมากๆ ปกติเป็นคนใจเย็นมาก เเต่ถ้าเป็นเรื่องเพื่อนกับครอบครัวก็จะเซนซิทีฟมากๆ ไม่สันทัดในเรื่องของความรักเลย เป็นคนมีเหตุผล เเละเป็นผู้รับฟังมากกว่าผู้พูด(ถึงจะไม่ใช่ผู้ให้คำปรึกษาที่ดีอะไรขนาดนั้น) เป็นสุภาพบุรุษมากๆอีกด้วย(จริงๆคือเเค่กลัวผู้หญิง)
ประวัติคร่าวๆ : ครอบครัวของเจคเป็นครอบครัวไม่ใหญ่มากนัก มีพ่อ เเม่ เเละน้องชายของเขาอีกหนึ่งคน(อายุ13) พ่อของเขาเป็นชาวอเมริกา ส่วนเเม่เป็นชาวญี่ปุ่น พ่อเป็นผู้ชายขี้เล่น เเละบ่อยครั้งที่ท่านชอบสอนอะไรๆเกี่ยวกับเรื่องของผู้ชายให้เขาบ่อยๆ(เชื่อสิ คุณไม่อยากรู้หรอก พวกเรื่องของผู้ชายนั่นเเหละ) ส่วนเเม่เป็นผู้หญิงตัวเล็ก ท่านสวยเสมอในสายตาของเจค เเม่ใจดี เเละเธอค่อนข้างพูดน้อย(เหมือนเขา) พ่อเเละเเม่เป็นคู่รักที่ลงตัวจนน่าอิจฉา พ่อของเจคเป็นโปรดิวเซอร์เพลง ส่วนเเม่เปิดร้านขายดอกไม้เเบบที่ท่านชอบ เจคสนิทกับครอบครัวมาก เลยเป็นเด็กติดบ้านไม่ชอบออกไปเที่ยวตามประสาวัยรุ่นชายทั่วไปสักเท่าไหร่(ขี้เกียจด้วย)
โรคประจำตัว : -
สิ่งที่ชอบ : นอน ออกกำลังกาย เเต่งเพลง ฟังเพลง เล่นกับหมาหน้าหอ เล่นกีต้าร์ อ่านหนังสือ(อ่านทุกประเภท) ดูดาว เดินเล่นช่วงเช้า ที่เงียบๆ นั่งเล่นบนดาดฟ้าโรงเรียน
สิ่งที่ไม่ชอบ : ที่เสียงดัง โรงอาหารโรงเรียน(เพราะเสียงดัง) เรื่องที่มันยุ่งยาก ของเหม็นๆ/น้ำหอมกลิ่นเเรง(เพราะเป็นคนจมูกดี ถ้าได้กลิ่นพวกนี้มากๆจะปวดหัว)
สิ่งที่กลัว : ไม่มีเป็นพิเศษ
เพิ่มเติม : อันนี้น้องชาย เจเรมี่ ฮายาชิ หรือ เจมส์นะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น